black2

Friday, March 27, 2009

HAPPY BIRTHDAY PEPITO!!!

Nyahahaha oh yes March 28 ang birthday ni Pepito....di niyo ba natatanong ano apelyedo ni Pepito? O kaya never niyo nalamam apelyedo ni Pipoy at Jepoy...

Oh well malapit na matapos ang Athan...up to chapter 20 lang siya.

Pero kaninong kwento ba ang summer nag end? Hehehehe...Summer na...malapit na sila lalabas ng kumbento....hint lang yon ahahahaha...oh yeah he is coming back soon...siguro sa may Ahahahahha

Anyway nag eenjoy ako sa pagbakasyon ko...over happiness ahahahah itanong niyo kay Atorni...palitan ko kaya nick niya sa Akorni bwahahaha korny ng mga jokes mo hahahaha joke lang pre.

Up to now di niyo mafigure out ano ending ng Athan...well ang masasabi ko lang ay kakaibang katapusan ito

next chapter transition chapter lang naman...pero after that eXXXplosibo na up to the very end.

So kapit lang sa mga bedsheet mga pre, patuyuin niyo na sila, ihanda narin ang kurtina, tuwalya at tissue bwahahaha

Holy Pipoy is coming soon...dito niyo na malalaman ang mga twists at crossover between Pipoy and Kuya....at siyempre papasok na si Abel sa eksena

may general plot na ako for pipoy, i am open for suggestions, sabihin niyo ang pantasya niyo at isusulat natin...pero gawin niyo naman nauukol sa kalagayan ni Pipoy...college student hehehehe....pag grad student si Athan...pag working guy si Kuya...

o siya sige antayin ko suggestions niyo

Linkbucks