black2

Wednesday, April 1, 2009

Chapter 18: Mga Anghel ng Kadiliman

Chapter 18: Mga Anghel ng Kadiliman

Kinaumagahan pagkagising ko dinig na dinig ko ang boses ni Uly, pinasok niya ang kwarto ko at binangon ako. Medyo kinakabahan ako pero inalalayan niya ako bumaba at dinala sa garden nila sa likod ng bahay. “Pare tulog si misis, sekreto natin tong almusal na to. Ayaw niya ako kumakain ng madami pero habang tulog siya kakain tayo madami” sabi nya. Naupo kami sa harap ng maliit na lamesa, dumating ang mga kasambahay nila at hinarap ang madaming itlog, fried rice at tapa. “Tapsilog my favorite, Athan, magkakamay tayo, sige eto lagyan ko plato mo” sabi niya at inasikaso niya talaga ako. “Yung asawa niyo po di natin papakainin?” tanong ko. “Tulog siya, baka napuyat nanood nanaman ng mga dvd, hayaan mo siya sige kain lang ng kain, kailangan ubusin natin ito” sabi nya. Di na ako nagtaka bakit ang laki niya, ang takaw takaw niya at wala siyang alam kung bakit ganon kahimbing ang tulog ng asawa niya.

Nakaligo na ako at nakapagbihis, medyo naiilang ako pagkat si Uly ang kasama ko lagi. Bago lunch dumating sina Rowena at team mates niya, pinagsisiko ako ni Uly, “Athan sana nakakakita ka, ang gaganda nila pare” bulong niya sa akin. Di niya alam naglalaway narin ako sa katitingin sa kanila. Nagising na si Mina dahil sa ingay ng mga nagsisigandahang mga anghel, sa dami nila pinauna na namin sila kumain.

After lunch nagpasya si Mina sa labas magaganap ang pagmamasahe, thrilled naman ang girls pagkat habang nag aantay sila ng turn nila pwede pa sila magswimming. “Honey can I watch?” tanong ni Uly at natatawa ako. “Oo naman loves” sagot ni Mina at niyakap siya ni Uly. “tignan mo Athan gano kabait ng asawa ko?” sabi ni Uly. “opo ang bait bait nga po niya, mahal talaga niya kayo” sabi ko.

Bantay sarado ako kay Mina, wala siyang tiwala sa akin. May hinanda silang parang make shift massage table at sumalang na ang unang customer ko. “Alam mo di mo na kailangan manood” bulong ko kay Mina. “Tumigil ka, dapat malaman mo selosa ako” bulong din niya. “E bakit yung asawa mo pinapayagan mo manood?” tanong ko at tumawa siya. “Kailangan mo pa ba itanong yan? Hoy mag ingat ka sa mga galaw mo pinapanood kita tandaan mo yan. Lalo na sa sister ko, Athan ha…wag sila…ako lang dapat” banta niya at tumawa ako.

Isa isa ko na sila minasahe at talagang binantayan ako ni Mina. Meron silang cutey pie na kasama, gusto ko sana malaman name niya pero tahimik lang akong nagtrabaho. Maingat ang mga kamay ko pagkat pag lumilihis sila ng landas pinapansin ni Mina yon. Napagod na ako pagkat dose sila lahat, si Rowena ang last at umupo pa ng mas malapit si Mina. “Ate bakit mo ba kami binabantayan?” tanong ni Rowena. “Mahirap na e, wala akong tiwala” sabi ni Mina at natawa ako. “Narinig mo yon Athan wala tiwala ate ko sa iyo” sabi ni Rowena. “Gaga! Sa iyo ako wala tiwala” sabi ni Mina at tawa ng tawa si Rowena. “Ate naman as if maglalandi ako dito, outdoors ito at ang daming tao. Buti kung kwarto ito” hirit ni Rowena at piningot siya ng ate niya.

Alas singko na at pagod na pagod ako, nanginginig ang mga kamay ko at buti nalang minasahe ni Mina ito. “Uy Athan thank you ha, ihatid nalang kita mamaya after mo magmeryenda” sabi niya sa akin. “Honey, nandito na sina Mayor” sigaw ni Uly at nagulat si Mina. “Oo nga pala, hala nakalimutan ko dito pala sila magdidinner, shet pano to” sabi nya. “Okay lang kahit ako nalang ang uuwi mag isa” sabi ko sa kanya. “Kami nalang ate tutal lalabas kami ihatid nalang namin siya sa taxi stand” sabi ni Rowena. “Ay okay, sige iwan ko na kayo kailangan ko magbihis” sabi ni Mina.

Pumasok kami sa loob ng bahay kasama ang ibang friends ni Rowena, napadaan kami sa mini bar at biglang may naisip sila. “Uy Rowena, look o may tequila si kuya dito” sabi ng isang kaibigan niya. “Dito nalang tayo, kunin natin drinks tapos dun tayo sa room sa taas” sabi ng isa. “oo nga tipid pa, libre na alak tapos pwede naman tayo magdekwat ng food para pulutan” sabi ng isa pa. “Dali dali, kunin niyo na, lahat ng kaya niyo kunin iakyat na” sabi ni Rowena. “Ah pakihatid nalang ako sa kanto ako na bahala” sabi ko. “Wag na, makijamming ka muna sa amin, promise hatid ka namin later” sabi ni Rowena. “Hindi talaga pwede kailangan ko na umuwi e” palusot ko. “ito naman killjoy mo, sige na, ihahatid ka namin mamaya” sabi niya sa akin.

“Ei Rowena kami di na kami magstay pa” sabi ng iba. “Ha? Akala ko ba magcelebrate tayo sa pagkatalo natin, kayo naman o” sabi ni Rowena. “Next time nalang, mauna na kami” sabi ng isa. “Sama na ako sa kanila” hirit ko pero kumapit si Rowena sa akin. “Sige alam niyo naman nasan ang front door, oy kj niyo ha, sige next time nalang pero pag nagbago isip niyo nandito lang kami” sabi ni Rowena. Umalis na yung anim, anim nalang ang natira, buti naiwan yung cutey pie na crush ko kaya sumama na ako sa kanila sa taas.

Pumasok kami sa mas malaking guest room, “Ito daw ang kwarto ko sabi ni Kuya Uly, dito na tayo” sabi ni Rowena. May kumatok sa pinto at si Uly yon, “Bakit kayo nandito?” tanong ni Uly. “Kuya mag iinuman sana kami, we got drinks from your mini bar” sabi ni Rowena. “Okay no problem, pero pwede naman kayo sa mini bar nalang e” sabi ni Uly. “Hmp kuya si ate di papayag e” sabi ni Rowena. “Ah okay, sige anyway nagbago ang plano we will have dinner with the mayor sa labas nalang daw. So if you need pulutan or anything just tell the maids. O si Athan kasama niyo ba?” tanong ni Uly pagkat nakita niya ako. “Opo kuya pero ihahatid namin siya later” sabi ni Rowena. “okay pero take care of him or sabihin niyo lang sa driver na isa para ihatid siya mamaya, sige na just keep the door closed para di malaman ng ate mo” sabi ni Uly at sinara na niya ang pinto.

Tahimik lang sila pagkat di pa nakaalis sina Mina at Uly, walang mga upuan sa kwarto kaya nagpasya sila na sa sahig na kami lahat mauupo. Malaki yung kwarto kaya parang circle ang nabuo sa sahig, “Sige ako nalang tanggero” alok ko at bigla sila nagtawanan. “Hoy quiet muna nandyan pa si ate” sabi ni Mina. “Si Athan patawa din pala” sabi ni cutey pie at ang ganda ng ngiti niya. “Oy wag niyo ako itrato na bulag ha, normal lang, treat me as one of the girls noh” sabi ko at nagbakla bakla ako na lalo nila ikinatawa. Nagnenerbyos si Rowena pagkat maingay kami, ilang beses siya sumilip sa labas ng pinto.

Nakita ko apat na bote ng tequila, wala kaming lemon at asin, nagbalak sila kumuha pero nandon pa sina Uly at Mina. Nagtiis nalang kami sa purong tequila at kunwari naman ako na di ako umiinom masyado. “Ah pwede ba half lang sa akin kasi I don’t drink much” sabi ko. “No problem ako tanggero sagot kita” sabi ni Rowena pero nakita ko pinuno niya ang shot glass at inabot sa akin. “Ah bakit puno ito?” sabi ko. “Ah kasi mas maliit baso mo” sabi ni Rowena at nagtawanan sila. “Ah okay, I trust you” sabi ko kunwari sabay inom.

Thirty minutes lumipas at nakalahati namin ang unang bote, “Athan may napansin lang ako ha, close kayo masyado ni ate” sabi ni Rowena sa akin. “Ah friendly lang kasi ako” sabi ko. “Hmp, duda ako, first time kita nakita nahuli ko kayo sa wedding day ni ate kayong dalawa lang sa room niya. Tapos kanina talagang di ka niya iniwanan e…so ano ba talaga Athan?” tanong niya at lahat sila nakatingin sa akin. “okay aamin na ako pero sana secret lang natin itong sasabihin ko” sabi ko at lalo sila naintriga.

“Aamin na ako, close kami ng ate mo kasi…pareho namin love si Uly…oo grabe he is so huggable hmmm” landi ko at bigla sila nagtawanan. Yung isa lumabas ang shot niya sa ilong niya sa biglang pagtawa kaya ubod ng tindi ng pagtulo ng luha sa mata niya. Naging maingay ang tawanan at lahat inasikaso siya. “Ang gago mo Athan” sabi nya sa akin at tumawa lang ako.

Naubos ang first bottle, bubuksan na sana yung second pero naisip na kumuha ng asin at lemon. Pagbalik nila balik sa sahig at nabuksan na ang second bottle sa wakas. “Teka kanina pa ako nalilito sa inyo e. Baka pwede ko kayo makilala muna para alam ko naman kaninong boses ang mga naririnig ko” sabi ko. “E kahit naman magpakilala kami di mo din lang kami matatandaan e” sabi ng isa. “Pwede, I can touch your faces then mamememorize ko na” sabi ko at di sila naniwala. “Ows? Kaya mo gawin yon just by touching?” tanong ni cutey pie. “Yup, siyempre plus your voices, tell me your names, I can hear your voice then I will touch your face then alam ko na” sabi ko.

“Sige nga, o ako kilala mo na ako. Ako si Rowena, sige nga” sabi niya at lumapit siya sa akin. Hinawakan ko ang face nya at kinapa talaga. Mas maganda siya kesa sa ate niya, maputi siya at mas malaman pa sa ate niya. “Ah okay si Rowena…pretty face, much prettier kesa sa ate mo” sabi ko at napatili siya. “Say your name again please” sabi ko. “Rowena” sabi nya at kunwari pinikit ko mata ko at kinapa pa ang face niya. “Okay na memorize na kita” sabi ko. Isa isa sila nagpahawak ng mukha, last si cutey pie, “Jena” sabi nya sa akin. “Wow, Jena is very cute, singkit ang eyes…palangiti ka pa ha…Jena…okay na” sabi ko. Si Rowena, Jena, Michelle, Aileen, Melanie at si Angelica, lahat magaganda at nagsisitangkaran maliban kay cutey pie ko.

“Sige nga, by voice memorize mo na?” tanong ni Melanie. “Yup, sige pero give chance to analyze” sabi ko at tumawa sila. Isa isa sila nagsalita at nabilib sila at nahulaan ko ng tama. Di sila nakuntento at pinahawak nila face nila ulit without speaking at siyempre perfect record ulit ako. Bilib na bilib sila sa akin at lalo kami naging close sa isat isa. Nakalahati na ulit ang second bottle at medyo napansin kong umiingay sila.

Third bottle naubos at kakaiba na ang kilos nila, lalo na si Rowena na nasa tabi ko di niya namalalayan siguro na kanina pa niya hinahawakan ang kamay ko. Si Jena ngiti na ng ngiti wala namang rason, bukas na ang ikaapat na baso, sanay ako sa ganitong inuman kahit medyo tamado na ako tinitigasan parin ako kay Jena. “Alam ko na isang test Athan” sabi bigla ni Aileen. “Ano yon?” tanong ko. “Kailangan mo sabihin sino sa amin ang best kisser” sabi nya.

“Di ba pwede sabihin ko nalang sino pinakamaganda sa inyo?” suggest ko at tumahimik sila bigla. “Sige sino?” tanong ni Rowena. Napaisip ako kunwari at lahat sila nakatingin sa akin. “Hmmm mahirap mamili pero meron isa” sabi ko at di sila kumukibo. “Ikaw!” sigaw ko sabay turo sa dingding, wala naman nakaupo don kaya tumawa sila bigla. “Wala naman nakaupo don e” sabi ni Angelica. “Alam ko nakikita ko naman e” biro ko at lalo sila natawa akala nila nagbibiro ako. “Athan talaga patawa, sige na ano para naman malaman namin sino best kisser, siguro sport naman lahat tayo dito ano?” sabi ni Aileen. “Sige why not, pero pano?” tanong ni Michelle.

“Simple lang, parang body shots, lahat tayo anim iinom, pero yung asin nasa lips ni Athan, shot muna bago yung asin. Ayun ganon lang, so in the end parang kiss narin” sabi ni Aileen. “Sige, o game since ikaw nag suggest ikaw na muna” sabi ni Jena. “Teka teka, ano ako karne nalang na pwede ipasa pasa, di niyo ba kukunin permission ko?” sabi ko at tumawa sila. “Athan ayaw mo non mahahalikan mo kami lahat?” tanong ni Melanie. “oo nga sabi ko lang parang respect you ask permission, di naman ako tatanggi e” sabi ko at ang tindi ng tawanan nila. Nagsimula na ang game, una sumalang sa harapan ko si Aileen, nagshot siya sabay pinahid ang asin sa labi ko, “Come to daddy” biro ko at tumawa siya, “Parang gustong gusto mo ha” sabi ni Aileen, “Of course, pwede ba with hug?” biro ko pa at kinurot niya ako. “Game na” sabi nya at nilapit niya ang labi nya sa mga labi ko, hinalikan niya ako at napakasimple lang pala, agad din siya nagbitaw di pa ako nag enjoy.

“Boring!” sabi ko at nagtawanan yung iba. Bumalik sa pwesto si Aileen at tumahimik. Natapos yung apat, nabwisit lang ako pagkat di sila todo bigay, naexcite ako pagkat si Jena na, luhuhod siya sa harapan ko at nakita kong kinikilig pa siya. Pagkainom niya bigla siya natawa at nagpacute, lumapit siya sa akin at bigla ako niyakap, bukang buka ang bibig ni Jena, nagulat ako, hinalikan niya ako at akala ko maiksi lang pero nagtuloy tuloy siya na kinagulat ng iba. “Hala Jena! Ang landi mo!” sigaw ni Aileen pero di pa siya nagpaawat. Ang lambot ng mga labi ni Jena, crush ko siya at di ako makapaniwala na naghahalikan kami, humawak siya sa ulo ko at napasandal ako sa dingding, sumama na sa laro ang mga dila namin. Trenta segundos nagtagal ang halikan namin at bumitaw na siya, nagtilian yung iba at tulala lang ako. Parang nahiya si Jena na bumalik sa pwesto niya, di pa ako nakarecover sa ginawa niya at tinatawanan ako ng iba.

“Shet…panalo na si Jena” sabi ko pero biglang humarap si Rowena sa akin. “Hoy meron pa ako” sabi nya. Kinuha niya ang baso at kinargahan ng maiinom, nilagyan ng asin ang mga labi ko, bago siya uminom lumapit siya at bumulong sa tenga ko. “Kahit di mo aminin alam ko may nangyari sa inyo ni ate” sabi nya at nagulat ako. Pumatong siya sa ibabaw ko na lalong kinagulat ng iba. “Naku nagalit si Rowena” sabi ni Michelle at tumawa si Jena.

Hinawakan ni Rowena ang kwelyo ko at nilapit ang mukha ko sa mukha niya, seryoso ang itsura niya at nagtitilian ang iba. Nagdikit ang mga ilong namin, nakatitig siya sa mga mata ko, nagdikit ang mga labi namin pero di niya pa ako hinahalikan. Pinagilid niya ako sabay dahan dahan ako napahiga sa sahig, nakahiga siya sa ibabaw ko, binitawan ang kwelyo ko sabay tinungkod ang mga kamay niya sa sahig. Pinagilid niya ulo niya at nagdikit ng tuluyan ang mga labi namin. Inubos niya ang asin sa mga labi ko, binuka ko konti ang bibig ko at mabilis niyang naipasok ang dila niya, kung may tinatawag na torrid kiss ewan ko na anong ginawa niya sa akin. Gigil na gigil siya na parang mauubos ako, halos mawalan ako ng hininga, niyakap niya ulo ko at napayakap din ako sa kanya. Naririnig ko ang tilian at kantyawan ng iba pero tila nabibingi ako sa paghahalikan namin ni Rowena.

Naramdaman ko ang kamay ni Rowena na humipo sa ari kong matigas, di nakikita ng iba yon pagkat pasimple niya ito ginawa. Isang minuto kami naghalikan, pagbitaw ng labi nya sa labi ko hingal na hingal kami pareho. Palakpakan at tilian ang iba at muli niya nilapit ang bibig niya sa tenga ko. “Atin atin lang…did you sleep with my sister?” bulong niya. Naipit ako at di ko alam ang isasagot ko, sa pagkakaalam ko close siya kay Uly. “What if I did?” sagot ko nalang bilang hamon sa kanya. Bumangon na siya at bumalik sa pwesto niya, “Talo si Jena” sabi ni Aileen. “Oo daring masyado si Rowena, akala ko daring na ako” sagot ni Jena at nagtawanan sila.

Nagtuloy ang inuman, di ko napansin na naubos na ang bote, super lasing na yung iba, steady lang ako at medyo nahihilo na. Napatingin sa akin bigla si Rowena, tumabi sa kanya si Jena at Aileen, nakita ko sila nagbubulungan at mamaya pati yung tatlo nakisama na. Medyo kinakabahan ako pagkat lahat sila biglang napatingin sa akin, nagtitilian sila at nakita ko na may binabalak sila. Feeling ko may binabalak na masama si Rowena pagkat alam na niya siguro may nangyari sa amin ng ate niya.
Nagtitilian sila pero ewan ko bakit ako kinakabahan. Tinabihan ako ni Aileen at sa kabila si Jena pareho nila hinawakan ang mga kamay ko at pinaghahaplos. Si Michelle at Melanie hinawakan ang mga paa ko, si Angelica nakitabi kay Jena habang si Rowena agad humawak sa hita ko. “Ahahaha…okay mukhang ubos naman na ang inumin baka pwede niyo na ako ihatid” sabi ko pero nakikita ko ang binabalak nila, imbes na kabahan ako nagugustuhan ko ang nangyayari.

Umatake na si Rowena at hinipo ulit ang manoy ko, nagtilian na sila at kunwari pumipiglas ako. “Oy wag naman ganyan” sabi ko kunwari. “Makisama ka naman…wala naman mawawala sa iyo e…lalaruin lang naman namin” sabi ni Angelica at binubuksan na niya ang pantalon ko. Ang lakas ng tili nung dalawang nasa paanan ko, nailabas ni Angelica ang manoy ko at pinag agawan pa nila ito ni Rowena. Ang sarap sarap ng feeling pagkat may dalawang malalambot na kamay na nakahawak sa ari ko. “Uy please naman wag” sabi ko. “Makisama ka nalang, sasaya ka rin naman e” sabi ulit ni Angelica.

Nakisama na si Melanie at Michelle at pilit nakikihawak sa ari ko. Ayaw bitawan ni Anglica at dahan dahan niya ako jinajakol. Napapikit ako at napaungol at ang lakas ng tili nila. “You see masarap diba? Kaya relax ka lang diyan” sabi ni Angelica. Lahat sila nagpalit palit sa paghawak sa ari ko, sarap na sarap talaga ako at may pa kunwaring paayaw ayaw pa ako. Bumalik sa tabi ko si Jena, hinila ang ulo ko at naghalikan ulit kami, sa isang tabi ko nagpunta si Rowena at inagaw niya ulo ko at kami naman ang naghalikan. Nakiliti ako nang halikan ni Jena ang leeg ko, gumaya si Rowena at sa left at right neck ko may humahalik na anghel. Kung hindi pa ito langit di ko na alam ano itatawag dito.

Inalis ni Jena at Rowena ang shirt ko, pinapak nila ng halik ang dibdib ko, papalit palit ang mga kamay na naglalaro sa manoy ko at sobra akong nag eenjoy. Nagtanggal ng blouse si Jena, pinahawak niya sa akin ang isang dede nya, todo lamas naman ako at hinalikan niya ulit ako sa labi. Hinila nila pantalon ko, naalis ito pati brief ko nasama, nakiliti ako nang bigla akong nakaramdam ng may humalik sa manoy ko, pagtingin ko si Angelica biglang dinilaan ang ari ko at ang lakas ng tilian nila.

“Dami arte ganito yan o” sabi ni Aileen at bigla niya inagaw ari ko, inayos niya buhok niya at biglang sinubo ang ari ko. Nagulat ang lahat at lalong nagtilian, super sarap ng paglabas pasok ng manoy ko sa bibig niya, nanigas ng todo ang mga paa ko at napalamas ako ng husto sa boobs ni Jena. Napaungol ng malakas si Jena, lumayo siya sa akin at nakita kong naghuhubad. Inagaw naman ako ni Rowena, naghalikan kami, pinasok ko ang mga kamay ko sa loob ng blouse niya, di siya pumalag, pinahalik niya sa akin ang leeg niya, “I know you fucked my sister” sabi nya. Di ko siya sinagot at pinasok ko pa kamay ko sa loob ng bra niya.

Inagaw ulit ako ni Jena, naka panty nalang siya, lumayo sa akin si Rowena at siya naman ang naghubad. Nahihilo na ako sa kanila pero sarap na sarap ako sa pagblow job sa akin ni Aileen. Inagaw ni Angelica ang ari ko at siya naman ang nag blow job sa akin, hinila ni Jena ang kamay ko at pinakapa ang ari nya, napadede ako agad sa boobs niya at ang tindi ng ungol niya. Lahat napatingin sa amin, pati si Angelica napatigil bigla, nakigulo narin si Michelle at siya naman ang kumain sa ari ko.

Magaling si Michelle kumain, napaungol ako talaga ng malakas sa sobrang sarap ng ginagawa niya. Pinasok ko ang kamay ko sa panty ni Jena at nilaro ko talaga ang pussy niyang basa. Nakahubad narin si Rowena, mas daring siya pagkat walang natirang saplot sa katawan nya. Lumuhod siya sa tabi ko at kinuha ang kamay ko at pinasalat din ang pussy nya. Sabay nila ako hinalikan sa labi, di ko alam sino uunahin ko, nababaliw na ako talaga, gusto ko si Jena pero gusto ko din si Rowena, ang hirap mamili.

Pinasok ko ang mga daliri ko sa pussy nilang sabay, sabay sila napaungol at sinubsob ang mga dibdib nila sa mukha ko. Halos malunod na ako ng boobs at palipat lipat ako dumede sa mga ito. Malapit na ako malabasan dahil kay Michelle, napakatindi ng pagsipsip at paglabas pasok ng ari ko sa bibig nya. Nanginginig na ako ng matindi at nagets ata ni Michelle yon. Inagaw ni Melanie ang ari ko, “Ako na magtatapos” sabi niya at nagtilian sila. Ang bilis ng pagjakol niya sa ari ko, napakagat ako sa nipple ni Jena at naglikot ng todo ang mga daliri ko sa loob ng pussy nila. Ilang sandali pa nalabasan ako at nagsigawan sila. Sarap na sarap talaga ako at hingal na hingal.

Akala ko tapos na pero biglang tumayo si Jena at nilaglag ang panty nya, pumatong siya sa harapan ko at tinulak palayo si Rowena, “Mamaya ka na sis” sabi nya. Nagulat ang iba nang yakapin ako ni Jena at paghahalikan sa labi, sinasayad niya ang basang ari nya sa katawan ng ari ko. “Grabe ka Jena ha, ano yan tototohanin mo?” tanong ni Aileen. Di sumagot si Jena at todo halikan kami, nag eenjoy ako talaga pagkat siya talaga ang crush ko sa lahat. Sa kalasingan nakahiga nalang ang iba nanonood sa amin, maldita si Rowena at hinawakan ang ari ko bigla, “Sus pinapatagal pa e” sabi nya at umangat si Jena at nakita ko pinapasok ni Rowena ang ari ko sa pussy nya. Di pumalag si Jena tuloy ang paghahalik niya sa akin. Naramdaman ko ang ari ko papasok sa pussy nya, inupuan ako dahan dahan ni Jena at napaungol siya ng malakas. Naisagad ang ari ko sa pussy nya at pinatong niya mga kamay niya sa balikat ko. Nagpataas baba si Jena agad na kinagulat ng iba. “Oh shet Jena grabe ka!” sigaw ni Aileen. Lalong lumapit yung iba para makita ang nangyayari, “aaaahhh..ang sarap” ungol ni Jena at nagitlian yung iba.

“Hoy gaga bilisan mo mahaba tong pila” biro ni Melanie at pati siya nagsisimula nang maghubad. “Oy Mel pati ikaw ba?” tanong ni Michelle. “Alam niyo para fair lahat na tayo, para sigurado walang magkwekwento” sabi ni Rowena. “Kayo nalang” sabi ni Aileen. Nahihilo na talaga ako pero kitang kita kong nag eenjoy si Jena sa ibabaw ko. hinawakan niya ulit mukha ko at hinalikan ako sa labi, smooth ang galaw niya tila sinasariwa niya ang sarap ng kanyang ginagawa, biglang may humila sa mga paa ko at akoy napahiga, naalis ang ari ko sa pussy ni Jena at pati siya nagulat.

Umatras si Jena at sinakyan muli ang ari ko, nakahiga na ako sa sahig at lumapit si Melanie sa akin at siya naman ang pumapak ng halik sa akin. Sobra na ito talaga, wala na ako masabi pa, nakakabaliw na kiliti ang nararamdaman ko sa buong katawan ko dahil sa kanila. Naupo si Melanie at pinafinger sa akin ang pussy nya, naupo din sa kabila si Rowena at gumaya, “Oy sandali lang kasi, pwede ba isa isa lang kawawa naman si Athan e” sabi ni Michelle na nagulat ako at nakahubad narin siya.

Akala ko kakampi ko si Michelle, tumayo siya sa ibaba ng ulo ko at biglang lumuhod, “Sorry Athan, ako din ha” sabi nya at spread wide niya ang pussy lips nya at inupuan talaga ang bibig ko. Nakita ko si Michelle napasandal ang mga kamay sa dingding, pinagsipsip ko na agad ang ari nya pagkat nakadagan na siya sa bibig ko. Ang lakas ng ungol niya at nakikisabay siya sa mga ungol ni Jena. Nararamdaman ko ang sarap sa ari ko, ibang kiliti ang nararamdaman ng mga kamay ko habang naglalabas pasok ang mga daliri ok sa pussy ni Rowena at Melanie. Halos masiraan na ako ng bait pero sipsip parin ako ng sipsip sa ari ni Michelle.

Naramdaman ko bumibilis si Jena, madulas na masyado ari nya at lumalakas ungol niya. Relax ako konti kay Michelle at binilisan ko ang pagfinger sa dalawang anghel sa tabi ko. Ilang sandali pa nalabasan si Jena at ubod ng lakas ng hiyaw niya. Ari ko nababalot ng mainit na katas niya, nilabas niya ito at pinunasan. “Alis ka na ako naman” sabi ni Rowena. “Che! Hanggang malabasan siya ako parin” sabi ni Jena at lalo pa ako nalibugan sa sinabi nya. Sinakyan ulit ako ni Jena at ang bilis ng pagtaas baba niya, napakatindi ng ungol ni Jena, pati si Michelle napalingon para tignan siya.

Ilang sandali pa nalabasan nanaman siya pero ayaw umalis sa ibabaw ko. Humataw ulit siya at kinabayo ako ng matindi, naramdaman ko na ang matinding kiliti na papalapit, napapasabay ako sa ungol niya, ilang sandali pa at sabay kami nalabasan buti nakaalis siya agad sa ari ko. Hingal na hingal ako, sa wakas umalis na sa ibabaw ko si Jena, “Teka, time out muna please” hiling ko at pinagbigyan naman nila ako maliban kay Michelle na nasa ibabaw ng face ko. “Patapusin mo na ako please” hiling niya kaya nilabas ko muna ang mga daliri ko sa pussy nina Rowena at Melanie, kawawa ngayon sa akin tong si Michelle dahil ayaw niya ako pagpahingain.

Kapit ako sa mga hita nya, agad ko dinilaan ng matindi ang pussy nya, napasandal siya paatras at nakita ko pinapanood kami ng lima. Binuka ko ang pussy niya at pilit pinapasok ang dila ko, napasigaw siya sa sarap at agad ko nilabas pasok ang dila ko sa pussy nya. Okay pala ang tinuro ni Mina, super hiyaw sa sarap si Michelle, naramdaman ko nang nanginginig siya kaya di ko siya tinantanan. Nalabasan siya agad at pilit umaalis pero kumapit ako sa mga hita niya. “Athan tama naaa nalabasan na akooo” sabi ni Michelle. Mabilis nakaintindi si Rowena at Melanie, agad sila tumabi kay Michelle at hinawakan siya. “Sige Athan parusahan mo siya” biro ni Melanie. Agad ko binuka ulit pussy nya at sinipsip ang clit niya, ang tindi ng nginig ni Michelle, talagang hinawakan siya ng mahigpit ng dalawa.

Di ako nakuntento kaya habang sumisipsip ako sinabay ko na ang pagfinger sa ari nya. Sobrang basa siya, nanghina ng husto si Michelle at sumandal sa dalawa, ang bilis ng daliri kong naglabas pasok sa ari nya, todo sipsip din ako at sigaw na siya ng sigaw. Ilang sandali lang may bumulwak na likido galing sa ari nya, nabasa ang mukha ko at bigla siyang nangisay ng matindi. Tawa ng tawa si Rowena at Melanie, bagsak ang katawan ni Michelle sa ibabaw ko at agad siya inasikaso ng iba.

Akala ko aalalayan lang nila si Michelle, lalo pala nila pinagtripan ito, dahil sa sobrang pagod ko di ko na sila pinanood, nahiga nalang ako at nagpahinga. Nagulat ako nang tumabi sa akin si Rowena, pinunasan niya mukha ko at ari. “Tara sa kama” bulong niya at inalalayan niya ako hanggang makahiga kami sa kama. Busy yung iba sa pagpapaligaya ng todo kay Michelle, nagulat ako nang kinain agad ni Rowena ang ari ko at pilit pinapatigas. Nakita ko si Michelle hawak hawak ng apat, pinaglalaruan nila ang boobs niya sabay finifinger siya ng todo. Parang hinang hina si Michelle at tawa ng tawa yung iba. Ilang saglit napaungol ako pagkat nagwild bigla si Rowena sa pagblowjob sa akin, todo tigas ulit si manoy ko at papatong na sana siya sa akin pero agad ko siya napahiga sa kama at pinatungan.

Humawag ako sa face niya at tinuka sa labi, binuka niya ang mga hita niya at naitutok ko ang ari ko sa basang ari nya. “Nyetang Jena yan inunahan ako” bulong niya. “Bakit you wanted to go first?” tanong ko. “Obvious ba?” sagot niya. “Alam mo you are much prettier than your ate” sabi ko at napangiti siya. “Talaga?” tanong niya at ngumiti din ako, “Alam mo you are the prettiest dito sa kwarto, medyo frustrated din ako nung nauna si Jena, from the start I really wanted you…now I have you so pasensya ka na kung panggigilan kita ha” bulong ko sa tenga niya at kinilig siya. Nagsinungaling ako sa kanya para lang paganahin siya, super ngiti niya at hinalikan ko ang leeg niya, pinapak ko talaga siya ng halik at naramdaman ko ang kamay niya humawak sa ari ko at pilit pinapasok ang ari ko sa pussy nya.

Pinagbigyan ko na siya at tinusok ang ari ko sa hiyas niya, nagulat ako pagkat ang sikip niya, nakapasok ang ari ko at sabay kami napaungol ng malakas. “Mautak si Rowena sinolo si Athan!” narinig ko may nagsigaw. “Grabe ang sikip mo” bulong ko kay Rowena. “Hmmm…second time ko palang to” bulong niya, sinagad ko ang ari ko at lalo siya napahiyaw, ang sikip talaga niya kaya libog na libog ako bigla sa kanya.

Isang kamay nilagay ko sa likod ng leeg nya, yung isa nilalamas ang isang dede niya, bibig ko at bibig niya magkadikit ang mabagal ko siya binobomba. Ang sarap sarap pala ni Rowena, naalala ko nanaman si Melissa nung first few times kami magtalik. Ang sikip sikip ni Rowena at panay ang ungol niya. Yung ibang girls nasa tabi na ng kama pinapanood kami maigi. Medyo weird ang feeling pag pinapanood ako nakikipagtalik pero hinayaan ko lang sila pagkat ang sarap sobra ni Rowena.

Hinawakan ko siya sa leeg at binangon ang ulo niya para mahalikan ko siya, isang kamay ko talagang nilamas ang dede niya, napakasarap talaga niya, bawat pasok at labas ng ari ko sinusulit ko. “Ang sarap mo” bulong ko sa tenga nya, “how..hmmmabout my ate?” tanong niya. “Oo pero mas masarap ka” sabi ko at napangiti ulit siya. Di ko na nakayanan ang tindi ng kiliti, nahiga na ako sa ibabaw nya at mga kamay ko nakakapit sa likod niya, binilisan ko na pagkat malapit na ako malabasan.

Ganon din pala si Rowena, ilang bomba pa bigla siyang nanigas, sobrang dulas ng ari niya at medyo lumuwang siya, take chance ako at binomba ko siya ng mabilis. Super sigaw niya at nagtitilian ang iba. Limang bomba pa at hinugot ko na ari ko, nalabasan ako at napayakap ako sa kanya ng mahigpit. “Row, pwede humirit?” bulong ko sa tenga niya. Napatawa siya at yumakap sa akin. “Baka magalit sila at nahihilo na ako talaga e” sabi niya. Nahiga na ako sa tabi niya at paalis na sana siya ng kama pero agad ko niyakap ang katawan niya mula sa likod. Napahiyaw siya at nakiliti nang ipaluhod ko siya sa kama at agad sinaksak ang ari ko sa pussy nya. Natatawa parin siya at nakikitawa yung iba, sinagad ko ang ari ko sabay kapit sa mga balakang niya. Di na siya natawa at inaso ko na siya sa ibabaw ng kama.

Tirik na tirik ang ulo ni Rowena, ungol siya ng ungol at inaasar siya ng mga kaibigan niya. “Grabe ha feel na feel mo” sabi ni Aileen at nagtawanan yung iba. “Gaga…aaahhh…ang sarap e” sumbat ni Rowena at muli sila nagtilian. Di ko na sila inintindi, todo hugot sabay malakas na pagsagad ang ginagawa ko, after ilang segundo tumigil ako saglit para ayusin pwesto ko, si Rowena at nagtutulak at naghihila sa sarili niya para makalabas pasok ang ari ko.

Binilisan ko ang pagbomba at bigla ako nahilo, pumasok na ang tama ng alak sa ulo ko. Pinikit ko nalang mga mata ko pagkat parang umiikot na ang mundo ko, kahit na ganon tuloy ang pagaaso ko kay Rowena. Sumilip ako konti at nakita ko hiniga niya ang upper body niya sa kama, alam ko nahihilo narin siya kaya lalo ko pa binilisan. Two minutes pa at bigla siyang humiyaw, matamlay na siya at todo kapit sa bedsheet. Pinagtritripan nila siya, pinagpipisil nila ang boobs niya, naawa ako kaya tindo ko na, super sarap ng pakiramdam pero hilong hilo na talaga ako. Ilang saglit pa nalabasan na ako sa loob niya, bagsak ako sa kama at talagang pinikit ko na mata ko.

Linkbucks