black2

Wednesday, April 1, 2009

Chapter 19: Mga Anghel ng Kadiliman 2

Chapter 19: Mga Anghel ng Kadiliman 2

Sa sobrang hilo dumapa ako sa kama, naririnig ko ang mga girls at pinipilit ako tumihaya. Nagawa nila ako paharapin, di ko talaga maimulat mata ko at nasusuka na ako. Nakita ko nalang na buhat buhat nila si Michelle at pinaupo sa mga hita ko, binuka nila mga hita nya, pumipiglas si Michelle at hinang hinga, napatigas nila ang ari ko at piliti pinapasok sa ari ni Michelle.

“Uy wag naman” sabi ni Michelle pero nakita ko si Melanie na naipasok ang ari ko, binuhat nila siya para lalo niya maupuan ari ko. Pagtingin ko kay Michelle todo pikit mata nya, mga bibig niya bukang buka, tinataas baba nila siya at nakakaramdam ako ng kasarapan sa ari ko. Di ko na kaya gumalaw pagkat hilo talaga ako. Pagtingin ko sa tabi ko nandon si Rowena at humarap sa akin, lumapit siya at niyakap ako at binulungan.

Parang manhid na ari ko, pinikit ko nalang mga mata ko at hinayaan sila. Ilang saglit pa sinilip ko si Michelle, umuungol siya at parang sarap na sarap kahit mukha na syang mahina. Nakaidlip ako, pagmulat ko kakaibang sarap ang naramdaman ko sa ari ko, si Melanie ang nasa ibabaw ko at kinakabayo ako. Wild na wild si Melanie sa ibabaw ko kaya hinayaan ko lang siya.

Muling pagmulat ko ng mata si Angelica ang nasa ibabaw ko, wala na akong maramdaman masyado at hilo parin ako. Huli kong nakita si Jena, gusto ko siya tulungan pero nanghihina talaga ako. Paglingon ko sa paligid nasa sahig si Melanie at Angelica, iba ang ginagawa nila, babae sa babae pero, ang ganda tignan pero wala na akong lakas talaga.

Next na nagising ako madilim na sa kwarto, tahimik na, pagtingin ko sa left nandon si Rowena at mahimbing ang tulog. Pagtingin ko sa right si Aileen ang katabi ko. “Nasan yung iba?” tanong ko. “Nasa floor tulog” bulong niya sa akin. “Okay” sagot ko at pinikit ko na ulit mata ko. “Aileen thank you” sabi ko. “Para saan?” tanong niya. “At di ka kagaya nila” sagot ko. Bigla niya ako niyakap at bumulong sa tenga ko, “nahihiya ako kanina…pero ngayon gusto ko din sana” sabi nya at nagulat ako. Napatingin ako sa kanya at hinaplos niya face ko, “Aileen I feel so weak na e” sabi ko sa kanya. “Kahit saglit lang? Di na pwede?” tanong niya. “okay then, I really cant move” sabi ko, bigla niya ako hinalikan sa labi, sweet siya at gentle ang paghahalik niya sa akin para bang nag eexperiment siya.

Pinagilid niya ulo ko at pinaghahalikan niya ako sa labi sabay hinimas ang ari ko, parang mahapdi ang ari ko pero di ko na ininda ito, nagulat ako at hinawakan ni Rowena ang kamay ko, “Wag kang maingay, I wanna watch” bulong niya. Gising pala siya at hinayaan namin si Aileen. Naghubad si Aileen at balik sa paghahalik sa akin, hinila niya ulit mukha ko at pinadede ang boobs niya. Mahinhin siyang umungol, pati paghawak niya sa ari ko mild lang. Tumigas nanaman si manoy at mahapdi talaga siya pero nag iinit na ulit ako.

“Can you lick my pussy din, gusto ko din maramdaman” bulong niya, nahiga siya sa ibabaw ko, sixty nine kami, naramdaman ko sinubo niya ari ko kaya napadila narin ako sa pussy nya. Habang kinakain ako ni Aileen ay tinulak ni Rowena ang ulo ko palayo at siya ang nagdidila sa pussy ni Aileen. Lalo ako nalibugan sa ginawa niya at di parin napapnsin ni Aileen na gising si Rowena.

Natatawa si Rowena, nakita ko fininger niya si Aileen ng mabilis, super ungol ni Aileen at halos di makawala ang ungol niya pagkat subo niya ang ari ko. Nakisali narin ako sa gulo at minasahe ko ang clit niya, lalo binilisan ni Rowena ang pagfinger at pareho kami natawa pagkat parang nagmamakaawa si Aileen bigla. Napahiga si Aileen sa paa ko, niyakap niya isang paa ko at nanginginig ang katawan niya. “Malapit na siya” bulong sa akin ni Rowena kaya lalo pa namin siya nilaro. Ilang saglit super hiyaw ni Aileen at todo ngisay ang katawan niya. Ang dami niyang katas na nailuwa at pinanood namin siya habang nangingisay siya.

Gumapang na parang ahas si Aileen, naupo siya sa tiyan ko at hinawakan ang ari ko, inupuan niya ari ko at sumandal paharap sa mga paa ko. Inatras abante niya sarili niya at tanging nakikita namin ay likod niya. Nagpakasarap si Aileen sa ibabaw ko, nasasarapan ako talaga pero medyo mahapdi talaga ang ari ko. Nagulat ako nang kinunan ni Rowena ng video si Aileen gamit phone niya, humawak ako sa balakang ni Aileen para magtaas baba siya, nilapit ni Rowena ang phone para close up ang kuha.

Di ko alam ilang beses nalabasan si Aileen, di ko narin alam ilang beses ako nalabasan sa loob niya. Kung may mabuntis man ako problema na nila yon, di ko naman ito ginusto pero sarap na sarap ako. Napagod si Aileen at nahiga na sa tabi ko, pagod na pagod na talaga ako at humarap ako kay Rowena, tinaas niya ang paa niya at nilapit ang katawan sa akin, pinasok niya ang ari ko sa pussy nya at siya nanaman ang pinapaligaya ko. “Athan, alam ko ang sekreto mo” sabi niya bigla sa akin.

Masarap ang tulog ko nang bigla ako nakarinig ng malakas na sigaw. “Uly! Uly! Halika dito dali!” narinig kong sigaw ni Mina. “Ano…shet! What happened here?!!!” sigaw ni Uly. Next na alam ko binubuhat ako ni Uly at nagsosorry sa akin, pinikit ko mga mata ko at next na pagbukas ko nasa ospital na ako at madaming doctor na nag aasikaso sa akin. “Is he going to be okay?” narinig kong tanong ni Mina. “Please madam sa labas na kayo mag antay” sabi ng doctora.

Ewan ko gano ako katagal na nakatulog pero ang kati ng ari ko, may naririnig akong mga boses kaya nagtulog tulogan nalang ako muna. “Madam bale nagkaroon siya ng tinatawag na sex burns, ngayon lang kami nakakita ng ganito I mean lalake na narape” sabi ng isang babae. “Oh my God, he is blind I cant believe they would take advantage of him” sabi ni Mina. “Ah doctora baka pwede atin atin nalang ito” narinig kong sinabi ni Uly. “My God Uly, call me by my name, ikaw talaga insan, sure this case will be a secret and I will make sure about that. So just let him rest, balat lang naman yan so it will heal din” sabi ng doktora. Pinsan pala ni Uly ang doktora, kaya binuksan ko na mata ko.

Nakita ko pumasok sa kwarto si Rowena, agad siya hinarap ni Mina at sinampal. “Halika ka nga punyeta ka!” sigaw ni Mina at lumabas sila ng kwarto. Next na pumasok sa kwarto ay si Bea, agad siya tumakbo palapit sa akin at niyakap ako. Nakwento ni Uly sa kanya ang nangyari at galit na galit si Bea. “Miss I am willing to pay one million pesos basta wag na ilabas itong nangyari” sabi bigla ni Uly at napatingin sa kanya si Bea. “Bakit ikaw ba gumawa sa kanya nito?” tanong ni Bea. “Hindi pero nangyari ito sa loob ng bahay ko at ang kasangkot sister ng wife ko, so my offer stands just to keep quiet” sabi ni Uly. Iniwan kami ni Uly at nag usap kami ni Bea. “Narinig mo yon Athan one million, wow mayaman na tayo” sabi in Bea. Ang bilis magbago ng reaksyon niya, kanina awang awa siya sa akin pero nang narinig ang pera super excited siya.

Matagal kami nagkwentuhan ni Bea, ang dami niyang binabanggit na gusto bilhin, ni hindi man lang niya tinanong kung ano nangyari sa akin talaga. After thirty minutes bumalik si Uly, “So kanino ko ipapangalan ang tseke?” tanong niya sa amin. “Sa akin nalang ako naman manager niya e” sabi ni Bea at nagsulat ng tseke si Uly at inabot sa kanya. Umalis na si Uly at eksaktong pumasok si Beatrice na umiiyak, agad niya ako niyakap at umatras si Bea. Napatingin ako kay Bea at nagtataka siya sino yon. “Beatrice stop crying” sabi ko at napangiti si Bea at nag thumbs up siya.

“Alis na ako Athan may pupuntahan pa ako” sabi ni Bea sa akin. “Ah Beatrice, this is Bea my manager, Bea ito si Beatrice girlfriend ko” sabi ko at nakita ko sila nagngitian at nagkamayan. “Okay lang iwan mo na si Athan ako na maghahatid sa kanya sa house niyo later, sabi ng doctor sa labas pwede na siya umuwi din lang” sabi ni Beatrice kaya umalis na si Bea.

Nakihiga sa kama si Beatrice at pumasok si Uly, “Oh wow, miss bawal pa” biro ni Uly at natawa si Beatrice. “Hindi po, gusto ko lang siya tabihan” sabi ni Beatrice. “I was just joking, Athan sorry talaga sa nangyari don’t worry si Mina na ang bahala sa kanila” sabi ni Uly. “At eto pala palda pinabili ko lang kanina, di ka pa pwede mag pantalon daw at underwear” sabi ni Uly at nagtawanan kami lahat. “Parang bagong tuli?” tanong ko at lalo tumawa si Beatrice.

Isang oras pa kami nagkwentuhan pagkat inaayos pa ang discharge papers ko. Nang lumabas na kami ng ospital para ako talagang bagong tuli at si Beatrice pa nag aalalay sa akin. Ayaw lumapit ni Mina pagkat nahihiya daw siya, si Beatrice na nagvolunteer na maghahatid sa akin kaya umalis na si Uly. Binuhat ako ni Greg papasok sa kotse at di niya mapigilan ang tawa niya. No choice na ako at nagpahatid ako sa bahay ni ninong, nagulat si Beatrice at malaki ang bahay ni ninong pero nagtataka lang siya pagkat namumukaan niya yong bahay at kotse.

Lumabas kami ng kotse at kumatok sa pinto, nagulat ako nang ibang tao ang nagbukas. “Tita Fely?” sabi ni Beatrice at gulat na gulat ako. Never ko pa nakita ang nanay ni Bea, ito kaya siya sabi ko sa sarili ko. “Beatrice? Iha ikaw na ba yan?” tanong nung matanda at nag akapan sila, kinakabahan na ako pagkat magkakilala sila. “Sino itong kasama mong bulag?” tanong nung matanda. “Ah si Athan po tita nakatira siya dito, pero tita kailan kayo dumating galing states?” tanong ni Beatrice. “Teka ano sinabi mo? Nakatira siya dito?” tanong ng matanda.

“Opo…bahay daw ng ninong niya…teka tita…di ba kasama niyo si tito nagpunta states?” tanong ni Bea. “Yes, he is inside, maybe yung ninong niya yung care taker namin, umalis na sila ng wife niya” sabi ng matanda at naguluhan ako konti. “Hala! Saan po sila nagpunta? How about their daughter tita si Bea? She was with us sa hospital lang kanina” tanong ni Beatrice. “Bea? Wala sila anak, si Bea ang wife nung care taker namin. June December love affair nga sila, laki ng agwat sa age” sabi ng matanda ang nagulantang na talaga ako. “Madami nga sila naiwan na kalat, inaayos ng tito mo at nialalgay sa garage ang naiwan nilang gamit. Nagmamadali silang umalis e” sabi ng matanda at doon palang nagets ko na.

“Lahat ng savings ko nasa kanila, medyo malaki din ipon ko” sabi ko nalang at niyuko ko ulo ko. “Tita can we see the naiwan na gamit, baka gamit ni Athan yung iba” sabi ni Beatrice at nagpunta kami sa likod ng bahay. Nakakarton na ang mga damit at ibang gamit, may picture frame pa doon na nagpapakita na kasal nga talaga si ninong at si Bea. Pinagperahan lang nila ako, di ko maintindihan bakit ganon, parang bale wala na nagtatalik kami ni Bea. Magulo ang isip ko talaga sa sandaling yon, di ko alam kung aamin na ako kay Bea na di talaga ako bulag.

Karamihan sa naiwan ay mga damit ko, mga bagong damit ni Bea na binili namin wala na. Never ko napasok ang kwarto ni ninong, siguro pag pumasok ako kahit minsan makikita ko ang mga picture nila. Di ko maisip bakit ipapagamit ni ninong ang asawa niya sa akin, walang wala na ako pero nasa tabi ko parin si Beatrice. “Tita kunin nalang namin itong clothes ni Athan” sabi ni Beatrice.

Sumakay kami ng kotse at niyuko ko ulo ko, “don’t worry Athan I will take care of you muna. Don ka sa amin titira ako bahala kay mommy” sabi niya sa akin. Malugod akong tinanggap ni Madam Becky, pumayag pa siya na magkakwarto kami ni Bea. Masama ang loob ko kina ninong pero guilty din ako kina Beatrice, gusto ko nang umamin talaga pero baka palayasin nila ako.

Mabait si Madam at pinagpatuloy niya ako magtrabaho, medyo nahihiya ako pagkat kailangan ko magpalda. Naaliw ang mga kasugalan niya sa akin, bulag na nakapalda, super ang tawanan nila basta makita ako.

Isang araw dumating si Victoria galing sa abroad at sumugod siya nang mabalitaan niya ang nangyari sa akin. Agad niya ako dinalaw at mainit ang ulo niya, “Ano bali na bay an?” tanong niya at natawa ako. “Akala ko sa akin ka concerned” biro ko at tumawa siya. “Joke lang naman, anyway so ano gusto mo ipapatay natin mga gumawa niyan?” tanong niya at ngumiti lang ako. Kinurot niya ako sa hita at tawa ako ng tawa. “Sabi ko na nga ba gustong gusto mo siguro nangyari ano? Sana nabali nalang yan” sabi nya. “don’t you wish ikaw nalang nakagawa sa akin nito?” landi ko at tumawa siya. “Gago ka, magpagaling ka agad, para ako naman ang gagawa sa iyo ng ganyan” biro niya at tumawa siya ng malakas.

Isang lingo na lumipas at kailangan nang alisin ang bandages sa ari ko. Sabado non at walang pasok si Beatrice kaya siya ang nagvolunteer na mag alis. Tawa kami ng tawa sa loob ng kwarto niya, gusto ko nang maalis talaga pero di niya mapigilan ang tawa niya. “Bagong tuli” sabi nya at tuloy ang tawa niya. Para sigurado tinawagan namin yung doktora, utos kay Bea na alisin ang luma at kung medyo pangit pa kulay ng balat lagyan ulit ng bago.

Inalis na namin ang bandages at tawa ng tawa si Bea dahil sa masamang amoy. Nahihiya tuloy ako kaya tumawag ulit siya sa doktora at tinanong kung pwede maligo. Wag muna daw at hayaan lang kaya mabilis na binalot ni Bea ang ari ko at di parin siya makapagpigil sa pagtawa. “Don ka sa guest room mamaya” biro niya. “Grabe ka naman, understandable naman e” sabi ko. “Turn off na ako ang bantot” biro niya at tawa kami ng tawa.

“Bea bakit parang naging conservative ka manumit?” tanong ko sa kanya. “Sira pag nag daring ako baka tumigas yan…sus di ko alam ano mangyayari diyan baka mabali na yan” sabi nya at ang tindi ng halakhak niya. “Sige asarin mo ako, pag gumaling ito di mo na ito matitikman” biro ko sa kanya. “Wala ako balak, ang bantot e” sumbat niya.

That night bago kami matulog naisip ko si Bea at si ninong, natawa nalang ako bigla at tinaong ni Beatrice bakit ako tumatawa. “Wala lang, may naisip lang ako, mga good times namin ni ninong at Bea. Di ko akalain na manloloko pala sila” sabi ko. “Oo nga eh, ganyan ang mga manloloko e, kukunin tiwala mo talaga” sabi nya at nakokonsensya na tuloy ako.

“Beatrice, may aaminin ako sa iyo” sabi ko na. Aamin na ako sa kanya, bahala na kung palayasin niya ako at baka mapatay. “Ano aaminin mo na di ka bulag?” sabi nya at gulat na gulat ako kaya napatingin ako sa kanya. “Ha? Ano sabi mo?” tanong ko. “Nagkukunwaring bulag na nga, nagkukunwaring bingi pa” sabi nya. “Ah…nakakakita na ako lately” palusot ko at tumawa siya at hinarap ako.

“Athan…naloko kami lahat, ang galing mo talaga” sabi nya sa akin. “Shet so matagal mo na alam?” tanong ko at ngumiti siya at hinalikan ako sa labi. “Not really, nung una napabilib mo ako pero remember the time na pinagsex ko kayo ni Georgina, nagdududa na ako e. Mga galaw mo nung una kumakapa ka pero nang tumagal parang alam mo na lahat ng pwesto” sabi nya at natawa ako. “Then pinagmasdan kita after, nagtatago ako and one time maaga ako umuwi kasi wala pasok di ko sinabi sa iyo pero I saw you eating at yun buking ka” sabi nya. “So galit ka sa akin?” tanong ko at tumawa siya. “Hindi nga e, at first medyo pero natawa lang ako kasi parang nagets ko bakit ka kailangan mag ganyan. So I never told anyone nalang, pero magaling ka umakting ha” sabi nya at nagtawanan kami.

“Bea be honest naman are you mad?” tanong ko. “Honestly hindi talaga” sabi nya. “Ows?” hirit ko. “Hay naku, no talaga. If you ask bakit di ko agad sinabi sa iyo na I knew kasi naaliw ako panoorin ka e. Para may rason ako na hawakan ka lagi kaharap si mommy. So for now, wala makakaalam tayo lang, pag nandito tayo sa room act normal. Pag nasa labas tayo act blind, ganon lang yon” sabi nya. “Siguro ayaw mo lang sabihin na galit ka” sabi ko. “Athan, oo madami ka naloko, pero di ka naman nagnakaw e or gumawa talaga ng masama. I know why you did that, mas may tiwala ang mga tao sa bulag kesa sa nakakakita diba?” sabi nya. “Oo pero parang niloko narin kita diba?” sabi ko.

Huminga siya ng malalim at tinitigan ako, “Dati pag tinititigan mo ako dinadasal ko na nakikita mo din sana ako pero nakakatawa nakikita mo pala ako matagal na. So when I found out nakakakita ka ewan ko parang wish come true, oo niloko mo ako pero ang tanong ko sa iyo, are the feelings you have for me true ba o panloloko din lang?” tanong niya. “Bea mahal talaga kita, pero nagpipigil ako kasi nga parang niloloko kita. I didn’t want to hurt you, kasi I wanted to love you for who I really am and not yung for me being blind. Winish ko din na one day aamin ako sa iyo pero natakot ako pano mo tatanggapin ang katotohanan. So now alam mo na ang totoo I want to tell you I really love you, ewan ko kung papaniwalaan mo pa ako” sabi ko sa kanya.

Ngumiti si Beatrice at hinalikan ako sa labi, “Alam mo winish ko din na umamin ka kahit alam ko na, im happy now na everything is in the open. Happy ako marinig na mahal mo ako talaga and I believe you. You never took advantage of me…pero ikaw ha…gustong gusto mo siguro nung pumayag akong magsex kayo ni Georgina ano?” tanong niya at napangiti ako. “You don’t have to answer, nakita ko naman nag enjoy ka. Ako naman pumayag mangyari yon and I don’t regret it…pero gusto mo ba maulit yon?” landi nya at natawa na ako. “Parang trick question na yan ha” sabi ko at tumawa siya.

“Buti alam mo” sabi nya at nagtawanan kami. “So para dito ka pa mag stay kailangan mo mag acting parin para kay mama. Madami kang flaws so kailangan natin ayusin para mas magaling ang acting mo” sabi nya at tuwang tuwa ako. Nabunutan ako ng malaking tinik sa dibdib ko, sa wakas wala na akong tinatago kay Beatrice…isa nalang malaking sikreto natitira.

Linkbucks