black2

Tuesday, April 14, 2009

Chapter 11: Lust

Chapter 11: Lust

Kumuha sila unan at nahiga si Mimi sa gitna, nagtitilian sila na pinaikutan siya pero magbigay naman sila ng malaking space. Dun lang ako sa likod ni Yammy, pinatong ko ang ulo ko sa balikat niya at nakiliti siya. “I don’t like her…I like you” bulong ko sa tenga niya at sumandal siya sa katawan ko. “Ano Mimi meron na?” tanong ni Kay habang ang lahat nakatitig sa kanya. “Wala pa naman, uy Gladys bakit wala?” tanong ni Mimi. “Malay ko, baka nahihiya, antayin mo lang kasi” sagot ni Gladys.

“Uy baka naman wala na siya?” sabi ni Yammy at parang disappointed sila. “Liar” bulong ko sa tenga niya at bigla siya tumawa. Lahat napatingin kay Yammy bigla, “Nakakatawa si Mimi, nag aantay ng wala” palusot ni Yammy at nagtawanan ang lahat, habang abala ang iba sa katatawa hinalikan ko ang leeg ni Yammy at magaling siya magpasimple.

“Baka naman ayaw niya ng ganito?” tanong ni Vanessa. “Oo siguro, kasi when we did it kami lang, baka nga nahihiya siya” sabi ni Gladys. “Sad naman, so wala na talaga siya di mo na pwede tawagan?” tanong ni Kay. “Pag nandito siya magpaparamdam naman yon e, baka naman katabi niyo siya di niyo lang sinasabi ha” sagot ni Gladys. “Wala naman, pano na to so wala na?” tanong ni Kay. Bumangon si Mimi at parang galit siya, “Malas naman, ready na ako e” sabi ni Mimi at tawa sila ng tawa.

“Ano sa tingin mo nabadtrip kaya siya?” tanong ni Nancy. “I don’t know e, baka babalik siya mamaya…ubusin nalang natin itong natirang alak” sabi ni Gladys kaya balik sila sa sahig at nag inuman ulit. “Oy Mimi since ready ka baka gusto mag live show para sa amin, solo nga lang” banat ni Kay at game na game naman nahiga si Mimi sa gitna at kunwari hinimas himas ang ari nya. Tawanan ang lahat maliban kay Yammy na kanina ko pa pinapapak ng halik sa leeg, batok at likod.

Nang naubos nila ang bote nahiga si Yammy sa sofa, yung iba nagsihigaan sa rug at nagkwentuhan nalang. Pinatay ni Gladys ang ilaw sabay nakihiga sa tabi ni Mimi. “Sa tingin niyo if one on one papayag siya sana?” tanong ni Mimi. “Baka di ka niya type” banat ni Kay at nagtawanan ulit sila. “Sige na puntahan mo na siya” bulong ni Yammy habang nagkiskisan ang mga pisngi namin. “I want you” sagot ko. “I can have my turn later” bulong niya, buti nalang medyo malakas pa ang sounds kaya di kami naririnig. Hinawakan ko ang face ni Yammy sabay tinuka ko siya sa labi. Napangiti siya kaya bumangon na ako at pinagmasdan ang mga limang ebang nagkalat sa rug.

Tumabi ako kay Mimi at pinagmasdan siya, busy sila lahat nakikinig sa kwento ni Nancy. Hinipan ko ang tenga niya at agad tinakpan ang bibig niya, nagets niya ang gusto ko kaya tahimik lang siya. Malaki ang boobs nya kaya hiniga ko ulo ko sa isang dede niya, ang lambot lambot talaga. Nilaro ko ng dila ko ang nipple niya, habang ang isang kamay ginapang ko papunta sa ari nya. Binuka niya dahan dahan ang mga legs niya para di mahalata ni Gladys, nasalat ko agad ang pussy nya at ramdam kong nagpatigas siya ng katawan.

Dumede ako sa boobs niya habang mabagal kong minamasahe ang ari nya, nakita kong napakapit siya kay Gladys at humarap siya bigla kay Mimi. Lumingon si Mimi kay Gladys at nagbulungan sila, nahiga ulit si Gladys at kunwari wala nangyari. Naglipat ako ng pwesto, dumapa ako sa may hita ni Mimi, binuka naman nya ng todo ang hita niya at hinipan hipan ko ang pussy niya. “Aaaahh…shet sorry” ungol niya at nagulat yung iba. Dinilaan ko ang pussy niya at lalo pa siyang napaungol. “Aaaahhh…wow…sarap niyan” ungol pa ni Mimi at lahat bumangon at lumapit sa kanya. “Not too close” utos ni Gladys kaya dumistansya sila at pinanood si Mimi.

“Mims ano yan joke?” tanong ni Kay pero nilingon siya ni Mimi at inabot ang kamay niya. Hawak ni Gladys ang isang kamay ni Mimi, at yung isa hawak ni Kay, lumapit lalo si Vanessa at Nancy at hinawakan naman ang mga paa ni Mimi. “Ghost rape” sabi ni Yammy at nagtawanan sila ulit. Parang ice cream mabagal ko pinagdidila ang pussy ni Mimi, super ang mga ungol niya at yung ibang girls tahimik at pinapanood lang siya. “Is it in?” tanong ni Kay

“Aaaahh…noooo…kinakain niyaaaaa koooo” ungol ni Mimi at halos bumangon na ang buong katawan niya. “Gaga ka nababasa na ako kapapanood sa iyo” sabi ni bigla ni Nancy. “Ako nga din e” sabi ni Vanessa at tawa sila ng tawa.

Sobra nang nag init si Mimi, any moment malalabasan na siya, tumigil ako sa pagkain sa pussy nya at lumuhod na at nilaro ang pussy nya gamit ang ari ko. Sinindi ni Yammy ang ilaw, lahat nakafocus sa ari ni Mimi. Tuloy kong nilalaro ang ari nya gamit ari ko at nagtitilian sila pagkat nakikita nilang gumagalaw ang mga pisngi ng hiyas ni Mimi. Pinasok ko na ang ulo at nagulat sila, napaungol si Mimi at titig na titig talaga sila.

Dahan dahan ko pinapasok ang ari ko, todo kapit si Mimi kay Gladys at Kay, “Oh shet look, something is going inside” sabi ni Vanessa at pati si Mimi gusto bumangon para tignan. “Grabe o malaki sis! Bumubuka talaga pekpek mo” sigaw ni Nancy sabay tili. Bigla kong sinagad ang ari ko at nangisay si Mimi, nalabasan siya agad at hingal na hingal siya. “Hmmm...hmmm…nalabasan ako agad aaahhhh” ungol niya kaya nilabas ko ulit ang ari ko at basang basa talaga ang pussy ni Mimi. “Wow grabe ang bilis naman” sabi ni Kay. “Sis tama si Gladys…my God grabe di ko maexplain” sabi ni Mimi kaya binaon ko ulit ang ari ko at muli siyang napahiyaw.

Nabitawan nina Vanessa at Nancy ang mga paa ni Mimi, habang pinapasok labas ko ari ko humawak ako sa boobs nina Vanessa at Nancy, nagsigawa sila bigla at nagtakip ng boobs nila. “Uy sabi ko wag kayo matakot e” sabi ni Gladys. “Sorry sis kasi nakakagulat naman kasi” sabi ni Nancy at muli sila nagtawanan.

Anim na magagandang babae sa aking piling, lahat handa itapos ang sarili sa akin. Kung nakikita nila ako hindi mangyayari ito, pantasya ito ng karamihan, pwede lang mangyari sa mga gwapo, pero sa tulad ko na kulang sa paligo never will it happen pero ngayon it is dahil hindi nila ako nakikita. Kung mamamatay ako dahil sa rule on powers…this is the best way to die.

Ayaw nila magpahawak, hiniga ko nalang sarili ko kay Mimi, nagpakasarap nalang ako sa kanya. Mga dede niya malaki kaya pinaglalamas ko talaga sila, swabe lang ang pagpasok labas ng ari ko, di ko kailangan magmadali, madami silang nakapila kaya lalasapin ko talaga ang bawat sarap nila. Nalabasan ulit si Mimi, hindi ako tumigil, binilisan ko na ang pagbomba at umiiyak na siya sa sobrang sarap. Naglalaway na yung iba, pero si Yammy talaga ang gusto ko. Kahit na payat siya, di ko maintindihan ang nararamdaman ko para sa kanya. Napapaamo ako tuwing napapatingin ako sa mukha niya.

Limang minuto pa at muling nalabasan si Mimi, kinailangan ko lumayo para ako din malabasan na. Hingal na hingal si Mimi at lahat ng kaibigan niya nakatingin sa kanya, naupo ako sa isang gilid para magpahinga at si Yammy nakahiga parin sa sofa parang inaakit ako.

“Mimi uy is he stil there?” tanong ni Kay. “Ewan ko…gusto ko lang matulog” sabi ni Mimi. “Uy basa yung rug o” sabi ni Yammy at nagtawanan ulit sila, “Ay grabe Mimi napaihi ka pa ata” tukso ni Gladys. “Gaga hindi ah, at sabi mo magdamag kayo nagsesex?” sabi ni Mimi at tumawa si Gladys. “Oo sis hirap ako maglakad the next morning” sabi ni Gladys at super tawanan ulit sila.

“Napansin ko baka ayaw niya ng pressure, baka gusto niya din ito pero in his own time” sabi ni Kay. “Asus ngayon mo lang naisip e ikaw nga ang atat e” banat ni Nancy. Tumawa si Kay at nahiga, “Basta ako hihiga lang ako dito, kaya ko naman mag antay” sumbat ni Kay. “Ah kaya pala si Yammy kanina pa tahimik sa sofa nag aantay din pala” tukso ni Nancy at nagtawanan ulit sila. “Uy di ha, ayaw ko lang mahiga sa rug ano, mas feel ko lang dito at comfy” sagot ni Yammy pero tuloy ang panunukso nila sa kanya.

Lahat nahiga muli at sinundan si Kay, si Mimi nakatulog na ata at si Gladys nalang ang natirang nakaupo at pinagmamasdan ang mga friends niya. Tinabihan ko siya at hiniga ko ulo ko sa lap niya. Tinapik niya ako at dumapa siya sa rug, “Yammy paabot naman ng unan o” sabi ni Gladys at tinapon ni Yammy ang isa. Inayos ni Gladys ang unan saka hiniga ang ulo niya, nahiga ako sa may paanan ni Gladys at dahan dahan binuka ang mga paa niya. Agad ko nilaro ang pussy nya, mabilis ito nabasa kaya agad ako sumakay sa likod niya at sinaksak ang ari ko. Binaon ni Gladys ang mukha niya sa unan, naisagad ko ang ari ko at kitang kita ko ang higpit ng paghawak niya dito. Humawak ako sa pwet niya sabay sinimulan ko na siya paligayahin. Masikip sa posisyon na ganito, lalo pa niya pinagsara ang mga paa niya at sumikip ang pagsakal ng pussy nya sa ari ko.

Talagang pinaghihiwalay ko ang mga pisngi ng pwet niya para lalo ko pa maisagad ang ari ko. Tulad ng nangyari kanina narinig nila ang ungol niya, lahat napalingon kay Gladys, di na siya nagpigil ng ungol. Walang bumangon, lahat nalang dumapa at pinanood siya, “I never tried that” sabi ni Kay at tinignan siya ni Gladys pero agad din lang hiniga ang ulo niya. “Shet di ko na matiis sorry” sabi ni Nancy at bigla siya tumayo, naglakad siya papalapit kay Gladys at tumayo siya sa ibabaw ng likod niya.

Himas himas niya ang ari niya, di niya alam kung nasan ako, agad ko binitawan si Gladys at hinila ko katawan ni Nancy. Sinayad ko face ko sa puson niya, nakapa niya ulo ko at humawak dito. Tuloy ang pasok labas ni manoy sa pussy ni Gladys, tinutulak ni Nancy ang ulo ko papalapit sa pussy nya, binuka niya mga paa niya kaya pinagbigyan ko na siya.

Di ako nagsayang ng oras sa kanya agad kong sinubo ang pussy nya, sipsip agad ako sabay dila, kapit isang kamay ko sa pwet niya sabay yung isa lamas sa boobs nya. Bumagal ang pagbomba ko kay Gladys kaya naramdaman ko siyang bumabangon. Lumuhod siya at siya na mismo ang natulak atras sa katawan nya, tinutulungan ko naman siya kaya sarap na sarap ako. Ari ko pinapaligaya ng pussy ni Gladys, kumakain ako ng pussy ng iba at the same time, kamay ko nagpipiyesta sa mga boobs ni Nancy at sabay silang dalawa nag uungol.

Bumilis ang pag atras abante ni Gladys, di na ako gumalaw at siya na nagtratrabaho. Sinabayan ko ng mabilis na pagfinger ang atat na si Nancy, super hiyaw siya at bumibigay na ang mga tuhod. Sumisigaw na si Gladys sa sarap, ari ko nakikiliti sa ginagawa niya, nauulol na ako talaga, di ko alam kung ano uunahin ko. Nanggigil tuloy ako kay Nancy, lalo ko pa binilisan ang pagfinger ko sa kanya kasabay ng pagsipsip sa clit niya. Una pang nalabasan si Nancy, pero di ko siya binitawan. Ilang saglit pa si Gladys ang sumunod at bagsak ang katawan niya sa sahig.

“Sila muna” sabi ni Gladys at gumapang siya palayo at tinabihan si Mimi, naiintindihan ko siya pagkat halos non stop din kami nagtatalik the whole week. Sabay lumapit si Vanessa at Kay, pinahiga ko si Nancy at agad ko siya pinasok, tinaas ko ng todo ang mga paa niya at binomba ko siya ng dahan dahan. Nag enjoy nanaman ako sa masikip na hiyas, basang basa sya at sobra akong nakikiliti. Napatingin ako kay Yammy, nakahiga parin siya at parang tinititigan niya ako. Imposible naman ito pagkat di nila ako nakikita, nag concentrate nalang ako kay Nancy, hawak ko mga paa niya kaya lalo ko pa sila inangat.

Nahiga si Kay sa left at si Vanessa sa right ni Nancy, sabay sila humarap sa kanya at hinawakan nila ang mga kamay niya. “Sis ang sarap talaga” sabi ni Nancy. “Gaga wag ka na mag inggit” sabi ni Kay at tumawa si Vanessa.

Hinaplos ni Kay ang mukha ni Nancy,nagkatitigan sila at nagulat ako nang tukain ni Kay si Nancy sa labi. Nagngitian sila at si Nancy naman ang tumuka, lalo na ako nagulat nang naghalikan talaga sila, parang lalong tumigas ang ari ko, nasagad ko tuloy ang ari ko at napabilis ang bomba. Niyakap ni Kay ang ulo ni Nancy, tuloy ang halikan nila, si Vanessa tila nainggit, humawak sa ari nya at minasahe, dumede siya sa boobs ni Nancy at ubod ng lakas ng ungol ni Nancy.

Bumangon si Kay at kinalbit si Vanessa, nagkatinginan sila at nagngitian, tumayo si Vanessa at pumatong kay Fay, wow kakaiba na ito. Dumapa ako sa ibabaw ni Nancy at napasarap tuloy ang pagbomba ko sa kanya habang pinapanood ko sina Kay naghahalikan. Di ko tuloy alam kung ano gagawin ko, gusto ko sila panoorin pero sarap na sarap ang ari ko kay Nancy.

Naintriga ata si Gladys nakisama siya kina Kay, ngayon lang ako makakapanood ng threesome ng mga babae, sa video hanggang dalawa lang napapanood ko. Napadiin at napabilis ang bomba ko, hiyaw ng hiyaw si Nancy, alam ko nalabasan ulit siya pero libog na libog talaga ako sa ginagawa nung tatlo. Pati si Yammy napaupo at parang gusto makisama, si Vanessa todo buka ang mga hita sabay siya kinakain ni Gladys at Kay. Kumapit talaga ako kay Nancy, parang kuneho ko siyang binanatan. Umiiyak na siya sa sarap at parang umaayaw na. Malapit na ako, sarap na sarap na ako sa tindi ng kiliti. Basang basa hiyas ni Nancy, di na siya lumalaban, hinang hina na, nauulol na ako gusto ko nang sumigaw. Ilang bomba pa agad na ako lumayo sumabog ang tamod ko sa rug at bagsak ako sa sahig sa sobrang pagod.

Sumandal ako sa dingding at naghabol ng hininga, pinanood kong magsisigaw sa sarap si Vanessa dahil sa dalawang kaibigan niya. Si Kay at Gladys nagtatawanan, unti unti ulit tumitigas ari ko pero latang lata pa ako, napatingin ako kay Yammy, nakatitig ulit siya sa akin, imposible talaga ito pero baka nagkataon lang ulit. “Mga sis mauna na ako sa room antok na ako” sabi ni Yammy, sumama sa kanya si Nancy pero napatingin sila kay Mimi na mahimbing parin ang tulog sa sahig. “Ako na bahala sa kanya mamaya” sabi ni Gladys. “Okay, alam niyo naman yung room ko at yung isang room, mauna na kami ni Nans” sabi ni Yammy.

“Sige pag natapos kami dito ikaw isusunod namin” sabi ni Kay at napatawa si Yammy, “Wag na uy, inaantok ako kanina pa, sige enjoy” sabi niya at inalalayan niya si Nancy paalis. Kinawawa nung dalawa si Vanessa, enjoy na enjoy naman siya kaya lumuhod ako sa likod ni Kay, humawak ako sa pwet nya at bigla siya lumingon. Sinaksak ko agad ang ari ko sa pussy nya, napaungol siya ng malakas, tila sanay na yung iba sa akin, di na nila inalam bakit. Inaso ko si Kay, sa lahat siya ang pinaka maingay. Ungol siya ng ungol at todo bigay ang pakikipagsabayan niya sa akin.

Si Vanessa at Gladys parang mga batang dumede sa mga boobs ni Kay, napasarap tuloy ang pag aso ko sa kanya. Napuno ang isipan ko ng kalibugan, pagkatapos ko kay Kay, lipat ako kay Vanessa, nakaulit kami ni Gladys at pati si Mimi na natutulog di ko pinagligtas. Magdamag ko sila pinagpapalit palit hanggang sumuko na sila. Nakaidlip ako sa rug, pag gising ko wala na sila doon. Madilim parin sa labas pero may nakatayo sa malayo at pinapanood ako. Lumapit siya at si Yammy pala yon, tumayo siya sa ibabaw ako at tinitigan ako sa mata. “Hindi ka spirit e” sabi nya at lalo ako nagulat.

Tumayo ako at sinusundan niya talaga ang mga mata ko. “You can see me?” tanong ko at ngumiti siya. Kahit nang naupo ako sa sofa, sinundan niya ako at nakiupo sa tabi ko. “May third eye ako, sanay na ako nakakakita ng mga multo o espiritu…pero ikaw iba ka e, hindi ka multo or spirit” sabi nya.

“Bakit mo nasabi, they cant see me” sabi ko. “I know, alam mo pag multo hindi malinaw sa paningin ko, never sila nagpapakita ng mukha, parang blurred sila or minsan ilaw lang. Pero ikaw buo ka e, I can see your face, your body…and…yang tumitigas na yan” sabi nya at natawa ako bigla. “So from the start alam mo na” sabi ko. “Hindi, kasi may times blurred ka…so kanina tahimik lang ako pero I saw you talking with Gladys already…tao ka e pero di ko alam pano mo nagawa yan” sabi nya sa akin.

Di ko kaya explain sa kanya, di parin ako makapaniwala na may nakabuking sa akin. “I ate all your brownies” sabi ko at nanlaki ang mata niya. “Nakakainis ka favorite ko yon…pero parang umamin ka din lang ano?” sabi nya. “Yeah, pero sasabihin mo ba sa kanila?” tanong ko at ngumiti siya. “Do you like me to tell them?” tanong niya at niyuko ko ulo ko. “Alam ko naman kaibigan mo sila so nasa sa iyo nalang…pero sana wag na, di nalang ako uulit” pakiusap ko.

Pasimple kong kinuha ang unan at tinakpan ang ari ko, natawa siya ulit at pinalo braso ko. “Ngayon ka pa mahihiya e kanina ko pa nakikita yan pumapasok sa mga friends ko” sabi nya at nagtawanan kami. “So kaya pala ayaw mo sumama sa kanila kanina kasi nakikita mo tunay na itsura ko, siguro pag nakikita din nila ako I bet di rin sila papayag” drama ko sa kanya. “Uy di naman ako ganon, di ako judgmental. Di lang ako talaga ganon like them, siguro pag privately pwede” sabi nya. “Yeah but not with me sure ako” sabi ko. “No, I just told you di ako judgemental diba? Siguro ako kailangan ko muna yung trust bago ako bumigay. Anyway pwede mo ba explain pano ka nagkaganyan?” sabi nya.

“Mahirap explain” sabi ko pero nahiga siya sa sofa at pinatong ang legs sa lap ko. “Sige kwento dali” sabi nya kaya nakwento ko sa kanya ang lahat. Alam ko delikado ito pero tulad ng kay Jana handa ko siyang alagaan para itago lang ang sekreto ko. Matapos ang trenta minutos ng pagpapaliwanag nginitian nya lang ako.

“So demonyo ka” sabi nya at naupo siya. “Naniniwala ka?” tanong ko. “Oo naman open minded ako e at sabi mo e” sagot niya. “E pag sinabi kong angel ako?” tanong ko at tumawa siya. “Ay sinungaling ka na pag ganon” sabi nya at nagtawanan kami.

“Tara na tulog na tayo” sabi nya at agad siyang tumayo. Nahiga na ako sa sofa pero nilingon niya ako. “Hoy tara na” sabi nya. “Ha? Sasama ako sa iyo?” tanong ko. “Kahit papano guest ka parin so tara sa room ko” sagot niya. “Beside you?” hirit ko at tumawa siya. “Oo na tara na” sabi nya. “Teka magdadamit lang ako” kako. “Wag na..malay mo magbago isip ko” landi niya bigla kaya agad ako tumakbo sa tabi niya. “Ito talaga manyakis, tulog lang wala nang iba” sabi nya. “Okay lang basta katabi kita” banat ko at tawa siya ng tawa.

Linkbucks