black2

Tuesday, April 14, 2009

Chapter 8: Power Trip

Chapter 8: Power Trip

Pagsapit ng umaga ginising ako ni Alyssa, pagmulat ko ng mata ko halos malaway ako sa suot niya. Hapit na hapit na sando sabay panty lang. “Oy gising na malalate tayo sa school” sabi nya. “Alyssa bakit mo ako inaakit umagang umaga?” tanong ko at tinaasan niya ako ng kilay. “Bumangon ka na ayaw ko malate sa school” sigaw niya. “Teka don’t tell me same college tayo” sabi ko. “Yes, at same schedule pa, same subject din in short magkaklase tayo!” sabi nya sabay labas ng kwarto ko.

Nang ready na kami umalis bumaba kami at may kotse pala si Alyssa. “Wow, bakit ako walang ganito?” tanong ko at tumawa siya. “Daddy’s girl ako e” sagot niya at inggit na inggit ako. Habang nagmamaneho siya papunta school pinagmamasdan ko siya, “Ei, ano sasabihin natin twins tayo?” tanong ko. “Hay, magsyota” sabi niya at bigla ako natuwa. “Wow, cover story natin magsyota, so you mean may holding hands and kissing?” banat ko at tinignan niya ako ng masama. “Holding hands that’s it” sabi nya sa akin. “Okay na ako doon, pero pano kung may magduda, o hahamunin nila tayo magkiss” biro ko at tumahimik siya. “O ano?” hirit ko. “No choice diba?” sagot niya at tumawa ako.

Pagpasok palang namin ng gate lahat napatingin na sa amin, first time ko makita na kinaiinggitan ako ng mga tao pagkat may kasama akong magandang babae. “Sis, im so happy today” bulong ko sa kanya. Dinikit niya katawan nya sa katawan ko sabay hinawakan kamay ko, “Happy?” tanong niya at napangiti ako ng todo. “Supper happy sis, thank you” sabi ko at for the first time naenjoy ko maglakad ng campus. Dati kasi nakayuko lang ulo ko, this time taas noo ako at nakangiti.

Friday ng hapon ayaw pa ni Alyssa umuwi, tumambay kami sa roof top ng building at sa edge naupo. Nakakatakot pero sabi nya wag daw ako mag alala pagkat di nya ako hahayaan malaglag. Pinanood namin ang ibat ibang estudyante sa ibaba.

“Tignan mo yung grupong yon, naka black lagi, tapos mahilig mag eyeliner sa mata. Mga demonyo ba yan?” tanong ko at tinaasan niya ako ng kilay. “Ang bobo mo, tawag sa kanila EMO” sabi nya. “Bakit naman EMO?” tanong ko. “Sus, Emo as in emotional, mga feeling depressed kuno, mga suicidal at dramatic” paliwanag niya. “Emo ha, sige nga eto emohin niyo to” sabi ko at nag concentrate ako at dinasal na maging emotional talaga sila.

Ilang saglit pa nag iiyakan sila ng walang rason, super iyak ng iba at lahat napaptingin sa kanila. Biglang tumawa si Alyssa, aliw na aliw siya sa ginawa ko. “Uy first time kitang napatawa ha, uy naka smile pa siya o” tukso ko sa kanya at nginitian niya ako. “Okay ka pala e, pero eto ako naman tignan mo yung grupo don o, mga gang gang, tignan mo pag nagbabatian sila mga fingers nila binabaluktot para ipakita gang signs nila” sabi nya. Nagsnap siya ng daliri at lahat ng gang members tila naging permanente ang gang sign sa kamay nila. Super tawa kaming dalawa pagkat nagpapanic ang mga gang members.

“Sis nakakalipad ka ba kaya kampante ka lang umupo dito?” tanong ko. “Hindi” sagot niya. “E bakit mo sinabi wag ako mag alala?” tanong ko. “Kasi di naman kita itutulak e, pag ibang tao ka kanina pa kita tinulak, kakatuwa siguro yon” sabi nya sabay humalakhak siya.

After dinner pumasok ako sa kwarto niya, nakahiga siya sa kama niya at ngumiti ako. “Sis baka pwede tabi tayo” tanong ko, matagal niya ako tinitigan at ngumiti siya, “Since close na tayo sige halika” sabi nya at agad ako nahiga sa tabi nya pero napasigaw ako sa sakit at tumayo agad. “Shet ano ba yang kama mo?” tanong ko. Tinaas niya ang bedsheet nya at nagulat ako pagkat bed of nails pala sa ilalim. “Grabe ka natutulog ka sa ganyan?” tanong ko at tumawa siya. Tumayo siya at pinakita yung side niya, kutson naman yon, “Ah funny, ginamitan mo ng powers bago ako humiga, how sweet of my sister to do that” sabi ko at tawa siya ng tawa. “Ano gusto mo pa ako tabihan?” tanong niya at naglakad nalang ako papunta sa pinto.

“Saturnino gusto mo labas tayo?” alok niya bigla. “May budget pa ba tayo?” tanong ko. “Wala pero madali lang naman kumuha, ano gusto mo?” tanong niya. “Sige bihis lang ako” sabi ko at after thirty minutes lumabas kami ng condo. Di ko matanggal ang titig ko sa kanya pagkat napakaiksi ng suot niyang dress. “Alyssa guso mo magkulong nalang tayo sa kwarto ko?” alok ko pagsakay namin ng kotse. “Hay naku, kaya tayo lalabas ihahanap kita ng magbubuhusan mo ng libog mo” sabi nya. Nasorpresa ako sa sinabi nya, “Really?” tanong ko at ngumiti siya. “Oo para di ako ang pagtripan mo” sabi nya. “Prettier than you?” tanong ko at tumawa siya. “Kung meron why not” sabi nya. “Alyssa okay ka din pala e. Lets go get money sis!” sabi ko at binarurot niya ang kotse.

Pumarada kami sa malapit na bangko kung saan may ATM. Nag antay kami ng mabibiktima, “Alyssa alam ko gawain mo ito matagal na pero sana ngayon piliin mo na naman. Tipong anak ng corrupt opisyal ganon wag naman normal tao” pakiusap ko sa kanya. “Oo na oo na, sige na mag invisible ka na, para kung may target na tatabihan mo siya at sisilipin mo pin code. After that ako na bahala magnanakaw ng card niya” sabi nya sa akin. Agad ako nag invisible pero tumawa siya, “Bakit may damit?” tanong niya. “E di ko alam pano pawalain e. Kung alam mo ituro mo sa akin” sabi ko at tawa siya ng tawa. “Saka na, sige na hubad na” sabi nya.

May nag double park na kotse, sinita ng guard, “Anak ako ni congressman Fuerte, magwiwithdraw lang ako” sabi ng lalake. “Ayan na dali labas” utos niya at pumwesto ako agad sa ATM. Nakita ko ang pin code, nakita ko si Alyssa lumabas ng kotse at nilapitan ang lalake, nagpacute siya at nag usap sila. Ilang saglit pa nakita ko humalik si Alyssa sa pisngi ng lalake, tuwang tuwa si ogag pero nakita ko ang bilis ng kamay ni Alyssa at nakuha niya ang wallet. Tulala pa yung lalakeng bumalik sa kotse niya, ang laki ng ngiti sa mukha niya.

Pagkaalis ng kotse agad pumunta sa ATM si Alyssa, nagwithdraw kami ng 16 thousand pagkat yun nalang ang pwede. “Well at least naka withdraw, at may credit card pa sya so happy happy tonight” sabi nya at bigla niya ako hinawakan sa balikat at iba naramdaman ko. Sumigaw yung guard at naglakad papunta sa akin, “Hoy! Bakit ka nakahubad?!” sigaw niya at tawa ng tawa si Alyssa tumakbo papuntang kotse, takbo din ako at hinabol ako ng guard, buti nakapasok ako agad at tawa parin ng tawa si Alyssa.

Nagtungo kami sa isang sikat na bar, naupo kami sa isang lamesa at sabi nya maghanap daw ako ng type ko. Nahihiya ako sa kanya kaya uminom nalang ako. After thirty minutes tinanong niya ako kung may nakita na akong gusto ko. “Wala, wag nalang inom nalang tayo” sabi ko sa kanya. “Aysus, nahiya ka pa, come lets go around” sabi nya kaya naglibot kami ng bar. May isang lalake na nagpapaimpress sa mga chicks, binabanatan niya ng magic tricks. Pinanood namin siya at nakita ko ang kakaibang ngiti sa mukha ni Alyssa, alam ko nadedemonyo nanaman siya.

Mabilis ang kamay ng lalake, bilib na bilib sa kanya ang mga babae. May hawak siyang coin at winala niya sa kamay nya. “Watch ilalabas ko ito sa tenga mo” sabi nya sa babae. Nakita ko si Alyssa nagsnap ng daliri, nilapit ng lalake ang kamay niya sa tenga ng babae at nagsisisgaw ito, nagulat ang lahat at nagsigawan pagkat ang kitang kita ang coin sa loob ng balat malapit sa tenga ng babae. “Oh my God hindi dapat ganyan, di ko alam pano nag ganyan” sabi ng lalake at tawa kami ng tawa ni Alyssa. Tinakbo yung babae sa hospital at hinuli ng mga sekyu ang lalake.

“Sis nakakatawa pero yung babae kawawa” sabi ko, tinignan niya ako at nagsimangot siya, “Fine, killjoy ka talaga” sabi nya at nagsnap ulit siya fingers niya. “O tinanggal ko na happy?” sumbat niya. “Sis nakakatawa talaga ginawa mo pero tone ka naman konti, wala naman siya kasalanan, kung bad guy sige kahit permanent pa yung coin, kahit magkabilang tenga pa” sabi ko at tinitigan niya ako sabay ngiti. Narinig namin sumigaw yung magikero, nakita ko humawak sa magkabilang tenga, nagets ko na ano ginawa niya kaya tawa kami ng tawa. “That’s better sis, alam mo dapat turuan mo din ako, alam ko kaya ko pero wala e di lumalabas minsan powers ko” sabi ko. “Kasi youre not evil enough to activate them, kailangan mo ng real evil intent” sabi nya.

Sa gitna ng dance floor may nakita akong babae, halatang nakainom na pero naakit ako sa sayaw niya. Nakataas ang mga kamay nya at ang bagal niyang gumiling, napapalibutan siya ng mga lalake, nakapikit ang mga mata niya, parang wala siyang pakialam sa mundo. “You like her?” tanong ni Alyssa. “Kahit na sabihin ko oo she wont like me, look at her, mukhang artista, mestiza, look at her clothes mukhang expensive pero nahyhypnotize ako sis sa mga galaw niya” sabi ko.

Naglakad si sis papunta sa babae, nakisayaw siya sa babae at nagsilayuan ang mga lalake. Lalong nag init ang paligid nang nagpunta si Alyssa sa likod ng babae at niyakap niya. Sabay sila nagpagiling giling, mga kamay ni Alyssa humawak sa boobs ng babae at sumandal ang ulo ng babae paatras. Hiyawan ang mga tao, lalo ako nag init, tinititigan ako ni Alyssa at may binulong siya sa tenga ng babae. Tinuro ako bigla ni Alyssa at ilang saglit naglakad yung babae papunta sa akin. Nauna si Alyssa at agad bumulong, take advantage, sa tingin niya super gwapo ka” sabi nya at natawa ako.

Lumapit yung babae sa akin at agad ako niyakap, “Hi, youre so handsome…im Irene” sabi nya. “Hi..ako si Be…Saturnino” sagot ko. “Saturnino, nice name…buy me a drink naman” sabi nya at dinikit niya ang katawan nya sa katawan ko, lahat ng tao nakatingin sa akin. Sa dance floor nakita ko si Alyssa may kasayaw na lalake nginingitian niya ako.

Naupo kami sa table namin, nag iinit si Irene at pumatong sa akin, niyakap ako at nakipaghalikan. Sinabayan ko ang init nya kaya humawak ako sa baywang niya, nakahawak siya sa ulo ko at torrid masyado ang paghahalik niya sa akin. Nahihiya ako sa mga taong nakatingin sa amin pero mamatay nalang sila sa inggit, nakita ko si Alyssa may ibang kasayawan. Regalo niya ito sa akin kaya di na ako tatanggi pa.

“Im so drunk and so horny, you wanna take me home?” bulong ni Irene, nagpanic ako, gustong gusto ko talaga pero first time ko gagawin ito. Di ko pa naman alam ang address ng condo namin kaya napatingin ako kay Alyssa. Lumapit siya sa akin at bumulong, “Hotel sa katapat, sundan mo kami ng kadate ko, kukunan kita ng kwarto” sabi ni Alyssa at napangiti ako. Nauna sila at sumunod kami ni Irene, lasing si Irene kaya mabagal kami maglakad.

Pagdating sa lobby nandon si Alyssa, inabot niya ang isang susi sa akin, “Eto libre ng kadate ko kwarto niyo” sabi nya. “E nasan kadate mo?” tanong ko. “Tumawag lang saglit, don’t worry magkatabing kwarto tayo” sabi niya kaya nauna na kami ni Irene sa kwarto namin. Agad nahiga si Irene sa kama, lasing na lasing siya, medyo worried ako kay Alyssa kaya lumabas ako ng kwarto at inantay sila makapasok sa kwarto nila. Too late ako, nakita ko pumasok si Alyssa, sumunod yung lalake at namukaan kong si Robert yon. Badtrip talaga, sa lahat pa ng makakasama niya si Robert pa, di ko alam kung selos ang nararamdaman ko o galit kasi si Robert ang kasama niya.

Sinubukan ko buksan ang pinto nila pero di ko mahawakan ang doorknob. Siguro ginamitan ni Alyssa ng power yon kaya di ako makapasok. Naiinis ako at talagang galit na, trenta minutos ko sinubukan pumasok at gamitan ng powers pero wala talaga. Naupo nalang ako sa sahig katapat ng pinto, naiinis ako sa sarili ko at di ko siya nabantayan. Lumipas ang isang oras dinig na dinig ko ang ingay sa loob, nakalimutan ko na si Irene pero galit na galit na talaga ako.

Nagbukas ang pinto at nakarinig ako ng yapak pero wala tao, “Hoy ano ginagawa mo diyan?” narinig ko ang boses ni Alyssa, naka invisible pala siya. “Si Robert yang kasama mo e, masamang tao yan vivideohan ka nyan, gago yan e” sabi ko sabay tayo. Narinig ko ang tawa niya, “Hay naku, halika sa loob” sabi nya at naramdaman ko hinawakan inya kamay ko at nagiging invisible narin ako pati damit. Sa loob nakita ko si Robert nakikipagtalik sa kama sa taong grasa. “Shhh…pati ikaw napeke ko pala. I made the taong grasa look like me, so he thinks ako kasama niya sa bed” bulong niya sa akin at natatawa talaga ako pero tinakpan niya bibig ko. Nakita ko si Alyssa ang nagvivideo ng pangyayari, “Video para blackmail, we can earn big money, relax corrupt din tatay niya” sabi nya sa akin. Lumabas na kami ng kwarto tawa ako ng tawa at nakahinga ako ng maluwag.

“Sige na puntahan mo na si Irene” sabi nya sa akin. “Hindi na sis, uwi nalang tayo” sagot ko. Pumasok siya sa kwarto namin at sumunod ako, nakatulog sa kama si Irene at pinagmasdan namin siya. “Look at her, she is so pretty, akala ko ba niyaya ka nya na iuwi mo siya, siguro alam mo naman na ano ibig niya sabihin” sabi nya sa akin. “Yeah I know, pero wag na maybe next time” sabi ko nalang. “Sige na kasi, at ako I will go have fun din” sabi nya. “Wag na, id rather be with you nalang” sagot ko. “Naks concerned ka sa akin ha, sige na you do it and I will watch” alok niya at nagulat ako. “You will watch?” tanong ko. “Yup, sige na, o mauupo ako dito sa chair while you two do it, para di ka na kabahan sa safety ko” sabi niya sabay upo.

“Lalong di ko magagawa kasi nandyan ka” sabi ko. “Dami mo arte, halika sa kama dali” sabi nya at nahiga siya sa isang tabi ni Irene, sa kabila naman ako. Nasa gitna si Irene at pareho kaming humarap sa kanya. “O since maarte ka, lets do her together” sabi nya at gulat na gulat ako. “Together? Sis lesbi ka ba?” tanong ko at tumawa siya. “Hay naku matagal ko na gusto subukan so no harm in trying” sabi nya at nagtawanan kami. Nagising si Irene at napatingin sa amin, ngumiti siya at agad niya inalis ang blouse at bra niya. Nahiga ulit siya at parehong hinila ang ulo namin, “Sis powers mo ba to?” tanong ko at tinignan niya ako, “Nope, powers ng alcohol” sagot niya at nangngitian kami.

Nakita ko si Alyssa humalik sa leeg ni Irene, lalo ako nag init dito, “Oh yeah this is hot” sabi ko at tumawa siya. Humalik din ako sa kabilang leeg, sabay pa kami napalamas sa boobs ni Irene. Nasarapan ata agad si Irene pagkat malakas agad ang ungol nya, palapit ng palapit ang labi ko sa ulo ni Irene, ganon din pala si Alyssa, pareho na kami humahalik sa pisngi at papalapit sa mga labi ni Irene. Naunahan ako ni Alyssa sa lips pero kalahati lang hinalikan niya, agad ako humalik sa kalahati at nagkatinginan kami ng mata, nagdikit ang mga pisngi namin in Alyssa at nilapit ko ang mga labi ko sa labi nya, natawa siya at tinulak mukha ko palayo kaya natawa narin ako.

“alam ko binabalak mo loko ka” sabi nya sabay naghalikan sila ni Irene, talagang tinigasan ako ng todo at natulala sa nakikita ko. Tuloy ang lamas ko sa boobs ni Irene pero habang busy si Alyssa nakikipaghalikan sinubukan ko ilapit kamay ko sa boobs nya. Malapit namalapit na pero agad hinawakan ni Alyssa kamay ko, binalik niya kamay ko sa boobs ni Alyssa at dinilatan niya ako. “Akala mo ha” sabi nya bigla.

Todo nang nag init si Irene, nakita ko si Alyssa binuksan pants nya sabay baba ng zipper, hinila niya kamay ni Irene at pinasok sa panty nya. Nilapit ko kamay ko pero agad niya nahuli, pinatong niya kamay ko sa ari ni Irene, isang snap natanggal ang pants at panty ni Irene kaya siya nalang ang nilaro ko. Habang nilalaro ko pussy ni Irene tinititigan ko mukha ni Alyssa, nakapikit ang mata niya at sarap na sarap siya. Pagtingin ko kay Irene ganon din itsura niya, kaya tuloy binalik ko tingin ko kay Alyssa at inimagine ko nalang na ari nya ang nilalaro ko.

Di ko natiis, habang tinititigan ko si Alyssa hinalikan ko si Irene at iniimagine ko yung ang mga labi ni Alyssa. Sobrang tigas na ng ari ko kaya nanggigil ako sa paglaro sa pussy ni Irene. Sabay sila nag uungol, puputok na talaga sa tigas ang sandata ko, dumede ako kay Irene iniisip na dede yon ni Alyssa. Ilang sandali pa sabay sila nalabasan, kay Alyssa lang ako napatitig at talagang libog na libog ako sa kanya.

Kinuha ni Alyssa ang panty ni Irene, pinunasan nito ang pussy nya sabay dumapa sa gitna ng mga legs nya. Nagsnap si Irene at nahubaran ako bigla, di ko alam kung tatakpan ko ari ko pero hinayaan ko lang. Napatitig sa ari ko si Alyssa, ngumiti sya at humawak bigla sa hita ko. Ginapang niya ang kamay niya sa hita ko palapit sa ari ko, ang bilis ng tibok ng puso ko, lalong tumitigas ang ari ko, napapikit tuloy ako at naramdman kong malambot na kamay na humawak sa ari ko. “Alyssaaaahh” ungol ko.

“Bakit?” tanong niya. “Your touching my penis” sabi ko. “Hindi ah” sabi nya kaya pagtingin ko nakita ko kamay ni Irene na nakahawak sa ari ko. Tumawa si Alyssa at muli ako dinilatan. Kinain ni Alyssa ang pussy ni Irene, super hiyaw si Irene sa sarap at napahigpit ang hawak niya sa ari ko. Di nagtagal si Alyssa agad niya ako hinila, “Ikaw nalang” sabi nya kaya umibabaw ako kay Irene, nahiga si Alyssa sa tabi ni Irene at tinitigan ako. “This feels weird sis” sabi ko pero ngumiti siya, “Sige na, I know naman sino nasa imagination mo e” landi nya. Napangiti ako at lalo ginanahan, nilaro ko pussy ni Irene gamit ulo ng ari ko. Ungol siya ng ungol, mga mata ni Alyssa nakatitig sa akin, kamay niya lumalamas sa boobs ni Irene.

Dahan dahan ko pinasok ang ari ko, napaungol ng malakas si Irene, nakita ko si Alyssa napakagat sa labi nya sabay ngiti. “Ang init ano?” tanong niya sabay nagsnap siya at naka bra at panty nalang siya. Napanganga ako at halos malaway sa katawan niya. “Shet ikaw nalang sana” sabi ko at lalo niya ako nilandi nang dahan dahan niya inaalis ang panty nya, bigla siya nawala at naramdaman ko hinaplos niya ang dibdib ko. “Madaya ka talaga” sabi ko. “Sige na tuloy mo na, nag aantay na siya, don’t worry, I wont go anywhere” sabi nya sa akin.

TInaas ko ang mga paa ni Irene at sinimulan siya ibomba, tigas na tigas talaga ari ko kaya sarap na sarap ako ipasok labas ito sa basang ari nya. Maganda si Irene pero type ko si Alyssa, since di ko na nakikita sis ko kay Irene na ako nagconcentrate. Bawat pasok nilasap ko ang init at lambot ng ari nya, ungol siya ng ungol pero naririnig ko din ang ungol ni Alyssa sa malapit. “Sis what are you doing?” tanong ko. “Hmm..ano sa tingin mooooh?” sagot niya. “Bakit ayaw mo magpakita?” hirit ko. “Im shy…watching you makes me horny so galingan mo naman…don’t mind me” sabi nya.

Dumapa ako sa katawan ni Irene, humawak ako sa buhok niya at hinalikan ko siya sa labi, todo hugot at madiin na pagsagad ang pagbomba ko sa kanya, ubod ng lakas ng ungol nilang dalawa. Dahil dito feel ko tuloy si Alyssa ang katalik ko pagkat bawat ungol ni Irene sumasabay siya. Nanggigil tuloy ako kay Irene, binilisan ko ang pagbomba ko, sarap na sarap ako bigla kaya nanggigil pa ako. Ilang sandali nalabasan si Irene, kumapit ako sa balikat niya at nirapido ko ang pagbomba. Ilang saglit lang nalabasan narin ako. Hingal na hingal ako pero dinig na dinig ko ang papalakas na ungol ni Alyssa. “Aaaahhh…hmmm…yan naaa!!!” sigaw niya kaya nalibugan ulit ako.

Pinadapa ko si Irene, pinaluhod ko siya at inaso sa kama, ang tanga ko tinuruan pala ako ni daddy para makakita ng taong invisible di ko tuloy nagamit. Nagconcentrate ako pero naramdaman ko si Alyssa sa tabi ko tumatawa. “Too late ka na, sayang…anyway…I know you like me…so imagine I was her…show me what you would like to do to me” bulong niya sa tenga ko. Lalo ako tinigasan sa sinabi nya, dinampi pa niya ang pisngi niya sa pisngi ko at lalo ako naakit. “Alyssa…” bulong ko pero tinakpan niya bibig ko. “Sssshhh…just show me how much you want me and I like what I see maybe…” bulong niya.

Lalo ako ginanahan, kapit ako ng todo sa baywang ni Irene at talagang binomba siya. Narambaman ko si Alyssa sa likod ko, niyakap niya katawan ko kaya nanigas ako bigla. “Don’t stop…im naked can you feel it?” sabi nya. “Yes” sagot ko sabay mga kamay niya hinaplos ang buong katawan ko. “I like slow movements…like this” sabi nya at ginabayan talaga niya katawan ko para magatras abante. Mga kamay niya nilapit sa ari ko, lalo ako tinigasan, ramdam ko ang boobs nya sa likod ko at sabay kami nag aatras abante.

“Sino ba kausap mo?” tanong bigla ni Irene, imbes na sagutin ko siya diniin ni Alyssa ang pagtulak sa katawan ko, sumagad ng husto ang ari ko at napaungol ng malakas si Irene. Talagang nararamdaman ko ang boobs ni Alyssa sa likod ko kaya sa boobs ni Irene ako kumapit. Bumilis ako ng todo at sarap na sarap talaga ako. Ilang sandali pa nalabasan si Irene, binitawan ako ni Alyssa kaya wild na wild kong binomba si Irene. Bagsan na katawan ni Irene sa kama, humiga ako sa likod niya at tinuloy ang pagpapaligaya sa sarili ko. May malambot na dumampi sa pisngi ko pero sandali lang. “Ano yon?” tanong ko. “Oops sorry, that was my breast” sabi ni Alyssa. Dahil sa sinabi niya lalo ako nalibugan, para akong hayop na nagwala, posisyon ko para akong nagpupush up, tanging baywang ko lang ang nag aatras abante.

Kitang kita ko si Irene humahawak ng mahigpit sa kama, mga ungol niya malalakas, nakikisabay narin ako sa ungol pagkat sarap na sarap ako talaga. Sa kabilang pisngi sinayad ni Alyssa ang boobs nya, pinikit ko mata ko at bigla niya ako hinawakan. “Wag…don’t use your powers…I told you im shy” bulong niya sa akin.

Hiniga ko katawan ko sa likod ni Irene, humawak ako sa mga dede niya at pinaghahalikan ang batok niya. Naramdaman ko si Alyssa tinutulak ang pwet ko, ilalabas ko ari ko sabay itutulak niya pwet ko pabalik. Sabay kami nag uungol ni Irene, malapit na malapit na ako malabasan. Nauna si Irene at dumulas nanaman ng todo ang pussy nya. Pilit ko binibilisan para mapanatili ang kiliti, pabilis ng pabilis galaw ko at padiin ng padiin ang pagsagad ko. Limang minuto pa sumisigaw na ako sa sarap, nilabas ko na ari ko at agad ako nalabasan.

Napahiga ako sa tabi ni Irene, humarap siya sa akin at akoy niyakap. Pareho kaming hingal pero naramdaman ko nahiga sa kabilang tabi ko si Alyssa. Hinahaplos niya ang dibdib ko at ramdam ko ang isang legs niya pumatong sa isang legs ko. “Ready to go home?” tanong niya sa akin. “Yeah” sagot ko at pinikit ko mata ko. Nakatulog ako talaga sa sobrang pagod at sarap, nagising ako pagkat gumalaw yung niyayakap ko.

Minulat ko mata ko at kayakap ko si Alyssa, lumingon ako sa paligid at nandon kami sa kwarto niya. Umaga na pala pero pagtingin ko nakahubad ako pero siya naka bra at panty lang. Nakayakap ako sa kanya at siya din nakayakap sa akin, mukha ko malapit sa mukha niya at mahimbing ang tulog niya.

Nademonyo ako agad, gusto ko talaga siya halikan, nilapit ko ang mukha ko sa mukha niya at bigla siyang ngumiti. “Wag kang aabuso, pumayag na nga ako magtabi tayo sa kama” bulong niya kaya tumigil ako. “Alyssa…di ba magkapatid tayo?” tanong ko sa kanya. “Yes why?” sagot niya. “E bakit mo ako nilalandi ng ganon kagabi?” tanong ko at ngumiti siya. “Hypothetically pareho tayo ng ama, pero hindi parehong tao ang sinaniban niya nung ginawa tayo” sabi nya at napangiti ako bigla.

“So you mean to say technically we are not related?” sabi ko at kinindatan niya ako. “E alam mo naman patay na patay ako sa iyo e so why wont you let me kiss you?” tanong ko at nilapit niya bigla mukha niya sa mukha ko. “If I let you do that now mawawala ang thrill ng pagsasama natin dito…gusto mo ba mangyari yon?” sagot niya. “Ah I see…matalino ka talaga…pero Alyssa kahit na semi naked ka at ako naked I can feel your boobs pressing on my chest” biro ko.

“Alam ko, sa tingin mo ikaw lang ba nasisiyahan pag ganyan?” landi niya at natawa ako bigla. “Grabe ka Alyssa kinikiliti mo utak ko” sagot ko. “Pero alam mo ako ang nakikiliti kasi parang may matigas na bagay sa baba…eto o” sabi nya sabay dinikit niya lalo ang katawan niya sa akin at sabay kami tumawa. “Sige ikiskis mo pa tignan mo lang kung di mamantsahan ang panty mo” biro ko. “Sira sigurado may mantsa na kasi kanina pa ako basa” sagot niya at lalo kami nagtawanan.
“I know what you want Saturnino…maybe I want it too. So lets just take it slow and enjoy the thrill. Okay?” sabi nya sa akin at napangiti ako. “So can we share the same bed starting from now on?” tanong ko at tinaasan niya ako ng kilay. “Sabi ko slow, kung gagawin natin yon baka mapabilis ng todo…pwede ba matulog pa tayo at pagod na pagod ako” sabi nya.

“Ikaw pagod? Ako nga dapat ang pagod e” sabi ko. “Akala mo lang yon…if you know what happened nung tulog ka…sayang sarap kasi ng tulog mo e…buti nalang yang penis mo hindi nagpapahinga” sabi nya sabay tawa siya ng tawa. Naintriga tuloy ako kung anong nangyari, kung ano man yon bale wala na yon kasi sabi nga niya we are going to take it slow…mas maganda na ito kesa sa wala.

Linkbucks