black2

Thursday, April 9, 2009

Chapter 4: Kind Hearted Devil

Chapter 4: Kind Hearted Devil

Isang umagang maulan nagising ako at nakita ko si daddy pinagmamasdan kami. Katabi ko sa kama si Cristine at pareho kaming nakahubad. Lumapit si daddy at dinikit niya ang daliri niya sa noo ni Cristine, “Dad! Privacy please” sabi ko at tumawa siya. “Sus nakita ko na lahat, wala na siya itatago sa akin, anyway don’t worry she wont wake up so we can talk” sabi nya. Kinumutan ko si Cristine at agad ako nagshorts.

“Tagal mo di nagpakita ah, madami ako gusto itanong” sabi ko sa kanya. “Well busy kasi ako e, so nandito na ako ask all you want” sagot niya. “Okay, first bakit mabilis ako labasan sa una tapos normal sperm ko, next round ang tagal tapos bakit ganon ang lumalabas sa akin?” tanong ko at tumawa siya ng malakas. “Kasi tao ka parin, half demon half tao, so the first is your human side, the second and succeeding rounds demon side mo na. Nagrereklamo ka ba? Kita mo naman na gustong gusto niya yon” sagot niya at tumawa ako. “I see, pero sa dami nung lumalabas sa second sure buntis siya ano?” tanong ko. “Nope, patay agad siya” sabi nya at nagulat ako. “Anong patay agad?” sabi ko.

“Yung first oo pwede siya mabuntis pag tama sperm count mo but the second batch its different, demon sperm at di kaya ng tao yon, malulusaw siya so be careful but if you will have sex with a demon okay lang. Bakit balak mo siya buntisin?” sabi nya. “hindi ah! So I should be more careful” sabi ko.

“Saturnino medyo di ako masaya sa takbo ng buhay mo lately, yes happy ako na you have discovered lust, maybe a little bit of envy but bakit I don’t see pride, gluttony, sloth, greed and wrath? Kailangan mo gawin mga ito if you want to be the chosen one” sabi nya sa akin. “Eh dad what if ayaw ko maging chosen one, what if mas gusto ko nalang na ganito as I am now?” tanong ko at napaisip siya. “So I am wasting my time pala dito, dapat sinabi mo agad, tsk I have to take your powers away then” sabi nya.

“Di ba pwede maiwan powers ko?” tanong ko. “Hindi, that’s the rule, with great powers dapat you commit more sins, if not its either papatayin kita or tatanggalin ko powers mo. Since anak kita then tanggalin ko nalang powers mo, back to normal ka, sad sad life, mawawala na si Cristine sa iyo kasi di mo na siya mapapaligaya ng husto…awww so sad talaga” sabi nya.

“Fine! May quota ban a dapat ako sundan?” sabi ko. “Wala, the more the merrier, the more the happier I am, you should socialize more you know, wag kang nagkukulong dito sa kwarto…hindi lang si Cristine ang masarap na ginawa ng kalaban natin…madaming madami pa diyan. Sige be a bad boy okay? Make daddy proud” sabi nya at bigla siya nawala.

Kailangan ko magsocialize kaya nung Friday ng gabi sumama ako sa gimik nina Art at mga barkada niya. Nagpunta kami sa bar at dating gawi sila, chick hunting, habang busy sila nakikipagkilala ay naupo nalang ako sa harap ng bar at uminom.

Pinapanood ko sila, napapalibutan sila ng magagandang babae, nakakainggit maging gwapo at mayaman talaga. Bigla ko naisip na envy ang nararamdaman ko kaya habang lalo ako naglalaway sa mga kasama nila I am making daddy proud kaya naenjoy ko tuloy uminom pagkat alam ko mananatili ang powers ko.

Nakiupo ako sa table nila nang nawala ang mga babae, may pinapasikat si Robert kay Art at nang nakisilip ako video sa phone nya. Napakaganda nung babae, sex video pala nila nung last week. “O ano pare ha, meron kang ganyan? Eto pa isa pa mas maganda pa diyan o” sabi ni Robert at naplay ulit niya ang isa pang video. “Meron din ako niyan kaya lang si Cristine kasama ko” sabi ni Art at medyo di ko nagustuhan ang narinig ko. Nilabas ni Art ang phone niya, galit ako sa kanya, hinanap niya ang video at nang iplay niya sa sobrang galit ko di ko alam ang nangyari nabitawan niya ang phone niya at nahulog sa sahig. Pinulot niya at ayaw na mag on ng phone, “Aysus, wala naman talaga e, sinadya mo sirain phone mo kasi wala naman talaga” sabi ni Robert.

“Meron pare, teka dito nakasave sa memory card yon, akin na phone mo at salpak natin memory card” sabi ni Art. Nang naisalpak ni Art ang memory card sa phone ni Robert, nagconcentrate talaga ako maigi, nabitawa ulit ni Art ang phone at nashoot sa pitcher ng beer. “Pare! Phone ko!” sigaw ni Robert. “Shet sorry nabitawan ko” sabi ni Art at kinuha ang phone sa loob ng pitcher, basang basa ang phone ng beer at agad niya pinunasan. Sinubukan niya isindi, sumindi saglit at agad din lang namatay. “Pare naman e, di ko pa nasave sa pc ko mga yon, sa phone memory pa nakasave e” sabi ni Robert.

“Sorry talaga, di ko alam bakit ko nabitawan e. Palitan ko nalang pare, pero yung videos e hanapan nalang kita ng ibang babae” sabi ni Art. Nagtawanan sila at nagkulitan, “Pare tignan ko nga baka maayos ko” sabi ko at inabot sa akin ang phone, agad ko nilabas ang memory card ni Art at hinawakan ng mahigpit, galit na galit ako at nararamdaman kong umiinit ang kamay ko, umusok ang memory card at nabitawan ko ang phone din. “Shet ano nangyari?” tanong ni Art. “Pare nakuryente ako, sira na talaga” sabi ko. “Hayaan mo na, madami pang babae diyan” sabi ni Robert.

May dumating na magagandang babae sa table, wala nang space at nakatingin sila sa akin, hudyat yon na umalis ako kaya bumalik ako sa bar at umorder ulit ng beer. “Kawawa ka naman tinataboy ka ng friends mo” sabi bigla ng babaeng katabi ko. Napatingin ako sa kanya, maganda siya at nakangiti siya sa akin. Ngumiti nalang ako at humarap sa counter. “Suplado mo naman” sabi nya ulit. “Sorry I don’t talk to strangers e” palusot ko. “Wow, im just trying to start a conversation naman e” sabi nya ulit. Humarap ako sa kanya at medyo naiilang, ngayon lang kasi mangyayari to na may kakausap sa akin na magandang babae na walang rason.

“Okay, hello ako si Benjoe” sabi ko at inabot ko ang kamay ko. “Ayan, hi I am Michelle, Mitz for short” sabi nya at nagkamayan kami. Agad ako bumitaw pagkat parang may tumusok sa kamay ko, “Ay sorry, its my ring” sabi nya at ngumiti nalang ako. “Sino naman ang mga friends mo?” tanong niya. Sabi ko na nga ba hindi siya interesado sa akin, para akong bridge para siguro makilala niya sina Art at Robert. “Yung chinito si Robert, yung tisoy si Art” sabi ko

“I see, how about yung mga girls, ang gaganda nila, girlfriend ba nila?” tanong niya. “Di ko sila kilala, ganyan naman sila every week different girls. Iinom sila then take home, ang ingatan mo si Robert kasi he takes videos of the bed exercise” sabi ko at tumawa siya. “Bakit ako mag iingat di naman ako interested sa kanila ano, I just wanted to know your friends” sabi nya. “Good, sinasabi ko lang just in case lapitan ka nila, kasi pretty ka at ganyan ang type nila” sabi ko.

“At ikaw?” tanong niya. “Ako? No, ngayon lang ako sumama ulit sa kanila, sabi kasi ng dad ko kailangan ko mag socialize” kwento ko at tumawa siya. “Seryoso ka?” tanong niya at natawa narin ako. “Yup, kakainggit nga sila e, every week different beautiful girl, shet nakikitira ako sa apartment ni Art so nakikita ko yung take home niya” sabi ko at lalo siya tumawa. “E bakit ka naiinggit don’t you find me pretty?” tanong niya. “Ha? You are pretty ano pero wala naman ako balak like them na iuuwi kita ganon, di ako ganon” sabi ko at ngumiti siya. Napatingin sa amin si Art at ngumiti siya at binigyan ako ng thumbs up sign. “Shet, akala nila katulad ko na sila tuloy” bulong ko at lumapit siya sa akin at kunwari inakbayan ang braso ko. “O ayan para kunwari true, libre mo na ako drinks para maganda yung acting” sabi nya at tumawa ako.

Nilibre ko siya ng maiinom at tuloy ang kwentuhan namin, “Bakit parang tense ka, loosen up nga, we are just talking naman e, socializing tawag dito no” sabi nya. “Oo nga, di lang ako sanay you know kaya di ko alam ano sasabihin ko or itatanong” sagot ko. “Kahit ano, okay lang naman e. I mean magkwento ka lang or ask anything, ganon lang yon” sabi nya. Huminga ako ng malalim at tinignan ko siya, “Kahit ano sabi mo, fine, you have a nice cleavage” sabi ko at bigla niya ako tinitigan ng masama, nagalit ata pero bigla siya tumawa. “Sira! Sa dami ng pwede mong sabihin yun pa, unexpected lang naman” sabi nya. “I was just being honest, sabi mo kahit ano e, e yun ang unang pumasok sa isip ko” sabi ko at tawa siya ng tawa.

“Yeah at least your being honest, salamat naman at nagustuhan mo” sabi nya sabay tawa. “Correction gustong gusto, kaya ayaw ko na humarap sa iyo at baka mapunit bigla tong pantalon ko” biro ko at lalo siya natawa. “Sigurado ka na your not like them? Baka naman style mo lang na pinapahulog mo loob ko sa iyo then mamaya naiuwi mo na pala ako” sabi nya. “Uy hindi ha, di talaga ako ganon. May respeto naman ako sa babae ano. Sa imagination oo siguro, pero sa gawa hindi kasi may konsensya naman ako kahit papano” sagot ko at humalakhak siya. “You are funny, prangka ka pero aliw ka” sabi nya. “Sila ang ganon, wala sila konsensya, look at those two girls, sayang e, mamaya iuuwi ni Robert yung isa, may ipapasikat nanaman siyang video next week. Si Art naman…hay at least maririnig ko ungol nung isa” biro ko at pinagpapalo niya ako at pulang pula na siya sa katatawa.

“Pero sabihin mo sa akin, minsan don’t you wish kagaya mo sila? I mean look sabi mo every week pretty girls and they have sex with them. Sabi mo naririnig mo pa sila, so di ka ba nagseselos in a way na sana pati ikaw ganon ginagawa mo?” tanong niya. “Honestly? Oo naman, pero parang mali parin e” sabi ko. “Example ako, o kausap mo na ako ngayon, iniisip mo din ba na kagaya mo sila at iuuwi mo din ako?” tanong niya at napatingin ako sa kanya. “Hanggang isip lang, oo pero di ko gagawin naman yon, hanggang imagination lang” sabi ko at nginitian niya ako. “Kind Hearted devil ka” sabi nya at nagulat ako.

“Kind hearted devil?” tanong ko, “Oo you are a kind person and considerate, devil kasi pilyo ka” sabi nya sabay tawa. “Yeah tama ka demonyo nga ako, sa totoo nga sa imagination ko nandon na tayo sa kwarto ko e” biro ko at pinagpapalo nanaman niya ako at sabay kami tumawa. “Hey I have to go now, I had fun talking with you” sabi nya. “Ha? May sinabi ba akong masama?” tanong ko.

“Wala no, curfew ko, good girl ako e. Sana next time makita ulit kita dito kasi nakaaliw kang kausap” sabi nya. “Sana nga, gusto mo ihatid kita sa labas para makakuha ka taxi?” alok ko. “Hindi na, hey don’t be like them, stay the way you are okay?” sabi nya. “I will…try” sabi ko at tumawa siya. “Aliw ka talaga, uy di mo ba kukunin number ko?” tanong niya at napangiti ako, binigay niya number niya at nakipag beso beso sa akin. “Ang bango mo” bulong ko at tumawa siya, “Hoy wag mo ako pagurin masyado sa imagination mo ha” biro pa nya. “Ay…akala ko ako papagurin mo e, sige” biro ko din at pinalo ulit niya ako sabay umalis na. Ilang sandali pa nakatanggap ako ng text galing sa kanya, “I hope to see you again” sabi sa text nya.

Mag isa nanaman ako sa bar, malipas ang isang oras tinignan ko sina Art, tamado na ang mga babae pagkat nakita ko sila nagtutukaan na, alam ko malapit na kami umuwi. Bente minutos pa nilapitan ako ni Art at Robert, masaya sila. “Pare ano tara na, gusto ko na tikman si Trisha” sabi ni Robert. “Ulol panay tingin mo sa kadate ko, sarap sigurado ni Verna pare, o Benjoe nasan na yung sa iyo?” tanong ni Art. “Pare naman, milagro na pag may sumama dyan” banat ni Robert at nag iinit nanaman ang ulo ko. Binayaran nila ang bill at napatingin ako sa dalawang babae na naiwan sa mesa, tinginan ko ang dalawang kumag at napangiti. Sana di sila tigasan dinasal ko, umalis na kami ng bar at nagkanya kanya na, sa taxi palang nag iinit na si Art.

Pagdating sa apartment dumiretso na ako sa kwarto ko at nagbihis, maganda si Verna, nadagdagan nanaman kasalanan ko pagkat naiinggit ako kay Art, at least happy si daddy pag ganito. Nahiga ako sa sofa at naririnig ko ang tawa ni Verna, naiimagine ko siya nakahubad kaya tinitigasan ako. Nanood nalang ako ng tv at nilakasan ang volume para di ko sila marinig. Ilang minuto pa narinig ko ang isang dabog, nagbukas ang pinto at nakita ko lumabas si Verna. Lalo ako tinigasan pagkat nakapanty at bra lang siya, “Verna, halika na baka epekto lang ng alak to, sige na” sabi ni Art. “Nyeta patigasin mo muna yan bago ako bumalik, I don’t want to suck on that soft penis!” sigaw ni Verna at naupo siya sa tapat ng pinaghihigaan ko.

“My God pinag init nya ako tapos di rin pala siya titigasan, how frustrating” sabi nya. Diretso lang tingin ko sa telebisyon kunwari di ako interesado sa kanya, alam ko nakita nya ang bukol sa shorts ko kaya natatawa lang ako sa sarili ko. “Lagi ba siyang ganyan?” tanong niya. Tinignan ko siya at kunwari inosente, “okay naman siya last week and the other week” sabi ko. “Geez, so di nya ako type ganon ba? Sabi ko na nga e, lagi niya tinititigan si Trisha kanina e” sabi nya.

“Verna, halika ka na promise pwede na” sabi ni Art. Umalis si Verna at pumasok ulit sa kwarto, naririnig ko sila nag aaway at ilang sandali pa nagbukas ulit ang pinto at nakita ko lumabas si Verna dala na ang mga damit niya. Naupo ulit siya at halatang galit, “What are you watching?” tanong niya sa akin. “Kahit ano, palipat lipat lang kasi di pa ako inaantok” sagot ko. “I didn’t catch your name pala” sabi nya kaya tinignan ko siya, “Ako si Benjoe, nakikitira lang ako dito, in short sampit” sabi ko at ngumiti siya, alam ko tinitignan niya bukol sa shorts ko pagkat napapansin kong kakaiba ang mga kilos niya.

“Saan ang kwarto mo?” tanong niya, di ko alam bakit pa niya tinatanong pagkat dadalawa lang naman ang kwarto, “Ayan next room, sige lang gamitin mo if you have to change, ihatid nalang kita sa baba mamaya para makapagtaxi ka” sabi ko. Tumayo siya dala damit niya at pumasok sa kwarto ko. Akala ko magkakamilagro pa pero tanggap ko na hindi siya attracted sa akin kahit na nakita niya bukol ng ari ko.

Ilang segundo lang lumabas na siya tumayo siya sa tabi ko at tinitigan ako, naka bra at panty parin sya pero bigla niya inabot ang ari ko at hinipo. “Wanna fuck?” tanong niya at nanalaki ang mga mata ko, napatitig ako sa kanya at parang lalong tumigas ang ari ko. “Yes” sabi ko naman at ngumiti siya, hinila niya kamay ko at nagpunta kami sa kwarto, tuwang tuwa ako talaga pagkat maiisahan ko si Art.

Tinulak niya ako agad sa kama, akoy napahiga at agad siya pumatong sa ibabaw ko. Sinayad sayad niya ang ari nya sa ari ko, napapangiti siya at dinilaan bigla ang labi ko. “Ang tigas tigas mo” bulong niya at parang aliw na aliw siya sa pagsayad ng ari nya sa ari ko. Binaba ko shorts ko para magkiskisan maigi ang ari namin kahit suot pa namin ang underwear. Napanganga siya at napakagat sa labi, agad niya ako niyakap at hinalikan.

Humawak ako sa mukha niya, napatigil siya sa paghalik sa akin at tinitigan ako. “Bakit?” tanong niya. “Kurutin mo nga ako, nanaginip ata ako e” sabi ko at tumawa siya. Inabot niya ang ari ko at muling hinimas, “Gising nga ako…its so weird, dati nakikinig lang ako sa ingay ni Art at kasama niya” sabi ko. “Naiinggit ka?” tanong niya. “Syempre naman” sabi ko. “Lets make him jealous” sabi nya at muli akong hinalikan ng mas matindi.

Napayakap ako sa kanya at naipasok niya ang kamay niya sa loob ng brief ko, ramdam ko ang pagsakal ng kamay niya sa ari ko at lalo dumiin ang mga labi nya sa mga labi ko. Natanggal ko ang lock ng bra nya at bigla niya ako tinignan, ngumiti lang siya at tuloy ang halikan namin, “Masyado kang tense…relax and be yourself” bulong niya sa tenga ko. Be myself daw, sa totoo nahihiya ako sa kanya, medyo wala pa ako bilib sa sarili…sloth…tuwa lang siguro ni daddy.

Be myself…napatingin ako sa kanya, di ko pa siya kilala masyado pero maganda siya at sexy so…be myself. Agad ko siya niyakap at pinahiga, ako ang pumatong sa kanya at nagulat siya, nginitian ko siya at agad hinalikan sa labi, siningit ko sarili ko sa gitna ng mga hita nya kaya kusa naman niya binuka at nakahiga ako ng maayos sa ibabaw nya. Nanggigil ako sa kanya, parang uhaw na uhaw ako sa halik kaya wild na wild ko siyang hinalikan. Inalis ko ang bra niya at tinapon sa sahig, nilamas ko agad ang dalawang boobs nya sabay sayad ng manoy ko sa pussy nya. Napaungol siya nang madiin kong dinilaan ang leeg nya, napapisil ako ng madiin sa malambot nyang boobs at lalo syang napahiyaw.

Tumigil ako at tinitigan ko siya, hinawakan ko ang mga kamay niya at nilagay sa taas ng ulo niya, “Don’t move” utos ko at bigla siya napangiti, “ano gagawin mo sa akin?” tanong niya. Bigla ko siya dinilaan sa leeg at kiliting kiliti siya, sa kabilang leeg naman ako dumila at ang lakas ng hiyaw niya. Dinilaan ko ang leeg nya pababa sa dibdib, pinaikot ikot ko dila ko sa isang nipple nya at ang lakas ng tili niya sa sobrang kiliti. Nagbukas bigla ang pinto ng kwarto ko, nakita kami ni Art at tulala lang siya sa may pinto.

“Akala ko umuwi ka na?” sabi nya at napatingin kami sa kanya. “Well itong kaibigan mo tinitigasan sa akin so nandito pa ako” sabi ni Verna at di ako makatingin kay Art. “Benjoe pre bakit naman ganyan?” tanong ni Art sa akin. “Its not his fault, ako nagyaya sa kanya, kaya kung pwede bigyan mo kami ng privacy. Kung tinigasan ka sana e di ikaw sana ang nasa ibabaw ko pero I don’t like soft dicks, di pwede ipasok e” banat ni Verna at lumabas si Art at sinara ang pinto. Nagtawanan kami ni Verna pero agad niya ako tinignan, “Sabi mo nakikitira ka diba? Hala what if palayasin ka niya?” tanong niya sa akin. Napaisip ako ng malalim at tinignan ko siya, “Who cares, its going to be worth it naman e” sabi ko at ngumiti siya.

Balik trabaho na ako at di ako nagaksaya ng oras, agad ko sinuso ang isang boobs nya, habang nasa loob bibig ko ang parte ng boobs nya nilalaro ko pa ang nipple nya gamit ang dila ko. Malakas ang ungol ni Verna, todo bigay siya at alam ko gusto niya parusahan si Art. Ang bango bango ng katawan nya, naligo ata siya ng pabango bago lumabas ng bahay. Nagtagal ako sa magkabilang boobs nya, medyo nagsawa ako kaya nagpababa pa ako at napagtripan ko ang tagiliran niya, ang lakas pala ng kiliti niya doon kaya dila ako ng dila. Sipa siya ng sipa at kiliting kiliti, ang lakas ng sigaw nya kaya lumuhod na ako at humawak sa panty nya. Dahan dahan ko inaalis ang panty nya habang magkatitig ang mga mata namin.

Naalis ko ang panty nya at napatingin ako sa pussy nya, basa siya at napakagandang tignan pagkat maganda ang pagkatrim ng bulbol niya. Sinalat ko ang ari nya at napapikit ang mata niya at napaungol, dahan dahan ko minasahe at malambot at matambok niyang ari at halos umangat ang pwetan nya. Dumapa ako at sinayad ko ang pisngi ko sa makinis niyang hita, binuka ko ng maigi ang pussy nya at nagkatitigan kami, nilabas ko ang dila ko sabay dinilaan ko ng madiin ang ari nya mula ibaba paakyat. Napakalakas ng ungol ni Verna, kita ko ang pagkapit niya ng husto niya sa kama.

Dila ako ng dila at pilit niya sinasara ang mga hita nya, malalakas ang ungol niya at ginagalaw niya ang katawan nya pagilid. Nagkahawakan kami ng kamay at lalo ko pa siya dinilaan, pinasok ko ang dila ko sa pussy nya at ang tindi ng hiyaw niya. Halos mapabangon siya, mga kamay niya tumindi ang pagkapit sa mga kamay ko, “Aaaaahhh!!! Faaahhhkkkk hmmmm lalabasan na akoooo!!!” sigaw niya. Ang bilis naman ata niya malabasan, akala ko nagbibiro siya pero mainit na katas umagos mula sa hiyas niya. Nilabas ko dila ko at sinipsip ko nalang ang clit niya, di ito nakalabas kaya todo sipsip ako para itoy magpakita. Tuloy tuloy ang sigaw niya at muling pumasok si Art sa kwarto, dinedma namin siya at tinuloy ko ang pagpapaligaya ko kay Verna. Kailangan ko gawin ito para bumalik siya sa akin, kung di kaya ng itsura ko mang angit, idadaan ko sa special skills para balik balikan niya ako tulad ni Cristine.

“Nakakainggit kang demonyo ka!” narinig kong sinabi ni Art, napangiti nalang ako sa sarili ko at narinig ko nagsara ulit ang pinto. Naisip kong painitin siya ng husto, paabutin ko sa kanya ang punto na malabasan siya sabay doon ko ipapasok ang ari ko, bumitaw ako sa mga kamay niya at sa mga hita niya kumapit, binuka ko sila ng todo at pinasok labas ulit ang dila ko sa pussy nya. Sarap na sarap siya at halos maiyak na siya sa sobrang sarap. Napansin ko ang pagbubukas sara ng pussy nya, hudyat yon na malalabasan na siya.

Agad ako lumuhod at nilabas ang ari ko, tinutok ko agad at dahan dahan pinasok, “aaaahhh! Ang tabaaaahh tigaaasss mooohh” ungol nya at dahan dahan ko sinagad ari ko. Dalawang bomba palang ramdam ko ang pag agos muli ng katas niya kasabay ng matinding panginginig ng buong katawa nya.

Dumapa ako paharap, mga kamay ko tinungkod ko sa gilid niya, nagkatitigan kami at nakangiti sya. Mabagal kong nilalabas pasok ang ari ko sa pussy nya, pinagbibigyan ko siya oras para makapagpahinga, “So am I doing well?” tanong ko. “Hmmm…okay lang…I experienced better” sagot nya. Nakakadegrade pero tinanggap ko itong hamon, hips ko lang ang gumagalaw at tinutulak papasok ang ari ko, talagang tinotodo ko ang paglabas at pagsagad niya. Napahawak siya sa mga braso ko, pinikit niya mata niya at nagsimula ulit umungol. Kiliting kiliti ang ari ko sa pagkabasa ng ari nya, ang sarap ng bawat pasok at bawat labas tila nalalamigan pa ang ari ko pagkat mainit ang laman niya.

Ilang minuto sabay na kami nag uungol, pareho na kaming malapit malabasan at pabilis na ako ng pabilis sa pagbomba. Bumitaw siya sa braso ko at yumakap sa akin, nahila niya ako at bumigay ang mga kamay ko. Napahigaw ako sa katawan nya, naghalikan kami saglit pero matindi na ang kiliti sa ari ko kaya napaungol ako ulit ng matindi. Pati mga paa niya kumapit sa katawan ko, lalo pa ako bumilis at sumisikip ang ari nya, sarap na sarap ako kaya ilang bomba pa bigla nalang siya nalabasan, agad ko nilabas ari ko at eksaktong sumabog ang tamod ko sa puson niya.

Magkayakap kami sa kama at tinuka niya ako sa labi, “Hmmm pumapantay sa the best na naexperience ko” sabi nya sa akin. “Wow, really? Kasi alam mo warm up palang yon” sabi ko at tumawa siya. “Ulol if I know di ka na tatagal e” sabi nya, isa nanamang hamon na di ko aatrasan. Nginitian ko nalang at lumuhod ako, tinaas ko ang mga paa nya at dinikit ang mga hita sa tiyan niya, litaw na litaw ang pussy nya, agad kong pinasok ang ari ko at napahiyaw siya. “Tignan natin sinong di tatagal” sabi ko at binomba ko siya ng mabilis.

Pilit niya ako inaabot pero lalo ko pang binibilisan, ilang beses niya sinubukan ako mahawakan pero tila nanghina siya at napakapit nalang sa kama. Mas matindi ang mga hiyaw at ungol niya, nagbukas ulit ang pinto at nginitian ko si Art. “What? Di pa kayo tapos?” sabi nya. “Aaahh…warm up palang toooo” ungol ni Verna at naaliw ako sa itsura ni Art tila naiinggit. “Kung tinitigasan ka lapit ka…hmmm…suck ko dick mo” alok ni Verna, nagpigil ako ng tawa at tumingin sa malayo, alam ko di siya titigasan. Nagsara ng pinto ng malakas at lalo ko pa binanatan si Verna ng matindi. Isang minuto pa at nalabasan na siya. “Ano kaya mo pa?” tanong ko at hingal na hingal siyang tumitig sa akin.

“Yan lang kaya mo?” sagot niya kaya pinatalikod ko siya at pinaluhod, agad ko siya inaso sa kama at nagliliyab na ako sa libog. “Harder!” sigaw niya at talagang diniinan ko ang bawat sagad. Matindi ang mga sigaw niya, gustong gusto pala niya ang rough seks, pinagbigyan ko siya at medyo naenjoy ko naman ito. Todo bigay ako at walang iniitindi pagkat gusto naman niya, ilang beses siya nalabasan pero sige parin ako ng sige.

Isang oras lumipas at malapit na ako malabasan, halos wala nang lakas si Verna, bagsak na ang katawan nya sa kama. Parang laruan na humawak ako sa baywang niya at tinataas baba ko siya para lang makalabas pasok ang ari ko. “Ahhh…Benjooo…di ko na kayaaaa” ungol niya pero malapit na talaga ako. Pinaluhod ko ulit siya at binomba ng napakabilis, ang tindi na ng panginginig ko at umiiyak na siya sa sobrang sarap. Naramdaman ko nalabasan ulit siya, badtrip pagkat dumulas ng todo ulit ang ari nya, ilang sandali pa ako naman ang nalabasan at muntik ko na siya maputukan buti nalang nailabas ko agad. Binitawan ko siya at nahiga ako sa kama, medyo nagnerbyos ako pagkat di siya gumagalaw. Niyuga ko siya at kinurot pero ayaw magising, sobra na ang kaba ko pero biglang sumulpot ang daddy ko.

“Unconsious lang siya, don’t worry buhay siya” sabi nya kaya nakahinga ako ng maluwag. Biglang pumasok sa kwarto si Art at nakita niya daddy ko. Ang bilis ng pangyayari, nandon agad si daddy sa harapan ni Art at daliri niya nakadikit sa noo, “Go to sleep, you will not remember anything when you wake up” sabi ni daddy at parang maamong tupa na sinara ni Art ang pinto ng kwarto.

“Thanks dad” sabi ko at ngumiti siya, “Im proud of you anak, keep it up at bilib ako sa taste mo ha kahit na she wasn’t meant for you” sabi nya. Bigla ako kinabahan ulit pagkat dahil sa pag gamit ko ng powers ko napunta si Verna sa akin. “Ah dad, ano side epek pala kasi nagamit ko powers ko kina Art at Robert, in the end nakajackpot ako kay Verna” sabi ko. “Wala, it was not direct, ika nga nautakan mo ako don” sabi nya kaya tumawa ako. “Ah so pwede gamitin sa ganon ang powers, hindi direct dapat pero in the end I get satisfaction?” tanong ko at tumawa siya. “Korek! Tawag don utak anak, utak ang kailangan. So teks teks lang ha, keep up the good work, be a bad boy ha” sabi nya at nawala ulit siya.

Masarap ang tulog ko pero nagising ako pagkat may naramdaman akong malambot na dumadampi sa labi ko. Minulat ko mata ko at nakita k si Verna at nakangiti sa akin. Halik siya ng halik sa labi ko, nag inat ako at bigla niya ako niyakap at tuluyan hinalikan. “Good morning” sabi ko sa kanya. “Hi” sagot niya sabay pacute. “Parang masaya ka ata” sabi ko. “Syempre you made me happy” sagot niya. “So happy na nakatulog ka” biro ko at tinakpan nya ang bibig ko at tawa siya ng tawa. “Ikaw naman kasi sabi ko di ko na kaya, look namamaga ata pussy ko” sabi nya at tinaas ang isang paa at kinapa ko ang ari nya.

Napansin kong may pulang marka sa kamay ko at tinignan ko ito maigi. “Kiss mark” sabi nya at tinignan ko siya. “Kiss mark? Bakit sa kamay mo ako nilagyan?” tanong ko at ngumiti siya, “Kasi puno na sa neck mo at chest” sabi nya, napayuko ako at medyo may nakita ako mga tatlong kiss mark sa dibdib ko, natawa tuloy ako sa kanya at niyakap. “Bakit mo naman ako pupunuin ng kissmark?” tanong ko. “Syempre para walang babaeng lalapit sa iyo” sagot niya. “Ah possessive ka ha” sabi ko at tumawa siya.

“You go to the bar often and you know” tanong ko. “Uy di ah, first time ko kagabi, niyaya ako ni Trish kasi depressed ako sa recent break up ko with my boyfriend” sabi nya. “Ah, so depressed ka parin ba?” tanong ko at ngumiti siya sabay sakal sa ari ko. “Press nalang” biro niya at tawa kami ng tawa. “Parang malambing ka sa akin bigla” sabi ko. “Hmmm kasi I like you na e” sabi nya. “Ah ganon dahil napaligaya kita gumwagwapo na ako bigla, pero kagabi sa bar inirapan mo pa nga ako” sabi ko at nagsimangot siya. “Naman to, wag ka na magalit” sabi nya. “Hindi ka ba nahihiya na yung pangit pa ang nagpaligaya sa iyo?” tanong ko. “Uy wag ka naman ganyan, di naman ako mapangutya e. Di lang kita type kaya inirapan kita” paliwanag niya.

“E ngayon?” tanong ko at tumawa siya at niyakap ako ng mahigpit. “Lets just say nagbago ang pananaw ko sa buhay, di porke gwapo mapapaligaya ka na” sabi nya. “E di parang sinabi mo na pangit din lang ako” banat ko at ang tindi ng tawa niya. “Hey, may gagawin ka ba today?” tanong niya. “Wala naman why?” sagot ko. “Wala, can we just spend the whole day here in your bed?” tanong niya at ngumiti ako.

“Whole day talking?” tanong ko at tumawa siya, “Ikaw baka gusto mo ulit ako patulugin” landi niya at lalo humigpit ang yakap niya sa akin. “Pero bago mo ako patulugin nanaman kwentuhan muna tayo, I want to get to know you better” sabi nya sabay pinaghahalikan ako sa leeg. “Get to know me better e pinag iinit mo na ako e” sabi ko at sobra ang tawanan namin.

Sweet at malambing si Verna, di naman pala siya patapon tulad ng inakala ko. May rason naman pala kaya pumayag siya sumama kay Art. Ang buong araw tumagal ng dalawa, linggo ng hapon na siya umuwi. Dahil sa kapangyarihan ko gumaganda ang buhay ko, Im so loving it already.

Linkbucks