black2

Wednesday, April 1, 2009

Chapter 20: Athan at Beatrice

Chapter 20: Athan at Beatrice

Isang gabi sa kwarto, pinatay ko na ang ilaw at nahiga ako sa tabi ni Beatrice, nakatalikod siya at nalalaglag ang strap ng suot niyang night gown. Nahiga ako malapit sa kanya at ang bango bango niya, humawak ako sa baywang niya at pinisil ko ito. Nakiliti si Beatrice kaya natawa siya konti, inayos ko ang buhok niya at hinalikan ko ang batok niya. “Athan…itigil mo yan, alam mo naman di pa pwede” sabi nya sa akin.

Hinalikan ko ang balikat niya at lalong binaba ang strap ng suot niya, balik ang mga halik ko sa batok at dinilaan ko ang leeg niya kung saan nakiliti siya talaga. Humarap siya sa akin at kinurot ako sa kamay, “Ikaw naglilikot ka alam mong di ka pa pwede” sabi nya. “Naka shorts ako diba?” sabi ko sa kanya at napatingin siya sa baba at nagulat siya. “Pwede ka na magshorts?” tanong niya. “Actually three days na ako naka shorts” sagot ko. “Hala di ko napansin ha” sabi nya. Dinikit ko ang labi ko sa labi nya at sinipsip ko ang upper lip niya, ginapang ko ang kamay ko sa hita niya at humawak siya sa aking shorts. “So naka shorts ka…does it mean ok na siya?” landi niya at muli siyang napatingin sa shorts ko. hinila niya suot ko at sumilip sa loob, tigas na tigas ang ari ko at bigla siya tumawa. “Wow…magaling na siya” bulong niya at tuluyan niyang inalis ang boxer shorts ko.

Pinindot niya ang ari ko at parang natatakot siyang hawakan, “Okay na ba talaga siya?” tanong niya sabay tingin sa akin. “Bakit kung oo?” tanong ko at napangiti siya. Hinawakan niya ng tuluyan ang ari ko, ang lambot ng kamay niya at dahan dahan niya itong nilaro. Kamiy naghalikan, ayaw niya higpitan ang pagsakal sa ari ko, after a long time nasasarapan nanaman ako.

Bumitaw siya sa ari ko at yumakap sa akin, inaalis niya ang shirt ko kaya pati ako inaalis ko narin ang pantaas niya. Ilang sandali pa pareho na kaming nakahubad sa kama. Muli nagtagpo ang mga labi namin, dahan dahan ko siya pinahiga ng maayos at humawak siya sa ari ko. Bumitaw ako sa halik niya at pinagmasdan ko ang katawan niya. “Wow…ganda ng katawan mo talaga…kutis artista” biro ko at tumawa siya.

Nilagay ko ang kamay ko sa likod ng leeg niya, pinaharap ko ulo niya sa akin at muli ko siya hinalikan sa labi. Habang sinasariwa ko ang tamis ng halik niya isang kamay ko naglakbay sa buong katawan niya. Hinimas ko ang hita niya, ang kinis talaga ng balat niya. Akyat sa puson tapos diretso sa tagiliran, talagang ayaw ko palampasin ang bawat dulo ng katawan niya. Nilagay ko kamay ko sa gitna ng dibdib niya, nararamdaman ko ang bilis ng tibok ng puso niya, muli ko ginapang pababa ang kamay ko at pag abot sa buhok nya sa ari agad kong nilipat ang kamay ko sa hita niya. Pinaghihiwalay ko ang mga hita niya at binuka naman niya mga ito.

Nilapit ko ang kamay ko sa singit niya, biglang lumalim ang hinga niya. Nilapit ko ang kamay ko sa pussy nya at bigla siya napaangat at todo bumuka ang bibig nya, di ko tinuloy ang paghawak sa ari nya, agad kong ginapang sa puson niya kamay ko at pinasok ko ang dila ko sa loob ng bibig niya. Sinipsip naman niya dila ko, nagsara ang mga labi namin at binalik ko ang kamay ko sa gitna ng dibdib nya.

Binitawan ko leeg niya, pinahiga ko ulo niya sa braso ko at inabot ko ang dede niya, habang hinahalikan ko siya sa labi dalawang kamay ko pinagpipisil ang mga dede niya. Lalong napabuka ang mga hita ni Beatrice, humigpit ang hawak niya sa ari ko. Bumitaw ako sa isang dede niya at hinipo ang pussy niya, dinilaan ko ang nipple niya at ubod ng lakas ng ungol niya. Di ko nilaro pussy niya, nakapatong lang kamay ko doon, giling ng giling ang katawan niya at nageenjoy ang isang kamay ko sa paglamas sa isang dede niya. Pinagdidila ko ang nipple niya at gustong gusto niya ito, tumigas ang maliit na butil sa dede nya kaya sinipsip ko ito.

Pinatong niya ang isang kamay niya sa kamay kong nasa ari nya. Pilit niya dinidiin ang kamay ko pero nagpipigil ako, dinilaan ko ng madiin ang dede niya, napaungol sya at pinagbigyan ko siya, minasahe ko ang ari niya dahan dahan, lalong gumiling ang katawan nya. Sinubo ko ang dede niya sabay nilamas yung isa, hinaharap niya sarili niya sa akin kaya sa kabilang dede naman ako sumubo. Ang sarap talaga ng boobs, ang lambot lambot nila. Pinahiga ko ulit siya at lalong minasahe ang pussy niya, nanigas ang leeg niya at napaatras ang ulo.

Nilapit ko ang ulo ko sa ulo niya, dinig na dinig ko ang mga munting ungol niya. Mabagal ang pagmasahe ko sa ari nya at nabitawan nya ari ko at napakapit siya sa kama. “Aaaahhh…bakit mooohh pa ako ginaganyan?” tanong niya. “Tawag dito foreplay” bulong ko sa tenga sabay dila sa leeg. Isang minuto lumipas at patindi ng patindi ang pag giling ng katawan nya, ang lalim na ng hinga niya at umaangat ang harapan niya. Naitungkod niya ang mga paa nya sa kama at umangat ang ari niya, di ako nagbitaw at binilisan ko na ang paglaro sa ari niya gamit ang dalawang daliri.

Ilang sandali pa nalabasan na siya, malakas ang paghiyaw ni Beatrice at nag taas baba ang pwetan nya. Nanghina siya bigla at sinara ang mga hita nya at pinagkiskis ang mga legs niya. Hinarap niya ako at nginitian, papatong na sana ako sa kanya pero ako naman ang kanyang pinahiga.

Pumagitna sya sa mga paa ko, pinatong niya ang mga kamay niya sa mga hita ko at hiniga ang ulo niya sa tiyan ko. Ginapang niya ang ulo niya pababa, naramdaman ko siyang humalik sa ulo ni manoy saglit at biglang sinubo. Dinede niya ang ulo ni manoy, super sarap ito kaya akony napaungol. niluwa niya ari ko sabay tinignan ako, ngumiti sya at natawa konti, inulit niya ang ginawa niya, sinubo ulit ang ulo pero ngayon pinatayo niya ang ari ko.

Kitang kita kong nakatayo ang ari ko at nasa loob ng bibig niya ang ulo. Nakakabaliw ang kiliti sa pagdede niya, nalaglag ang mga buhok niya kaya inayos ko ito para makita ko siya. Pagkaayos ng buhok nakita ko nalang na sinubo pa niya ang ari ko kaya napaungol ulit ako ng malakas sa sobrang sarap ng naramdaman ko. Ang higpit ng pagsara ng labi nya, pasok labas ang ari ko sa bibig nya, napahawak nalang ako sa face niya sabay tinignan niya ako. Nagawa pa niyang ngumiti kahit subo ang ari ko, mas matindi ang paglabas pasok niya ng ari ko sa bibig niya at mga paa koy nanigas ng todo.

Di ko alam bakit pero sinubukan ko ispread ang legs ko ng todo, pati kamay ko nilagay ko sa taas ng aking ulo. Pinikit ko ang aking mga mata at niramdaman nalang ang sarap na dinudulot ng pagkain ni Beatrice sa aking ari. Pabilis ng pabilis ang paglabas pasok niya ng ari ko sa bibig niya, ang sarap sarap talaga pag ganito, wala akong iniisip na iba, papalapit na ang matinding kasarapan, nahihirapan na akong huminga. Ilang sandali pa tinapik ko na siya at sinabing malalabasan na ako, tinignan niya ako at naiwan ang ulo. Jinakol niya ng mabilis ang katawan at nararamdman kong sinisipsip niya ang ari ko. Ilang sandali pa at sumabog ang katas ko sa loob ng bibig nya, nakita ko siyang napapikit saglit pero nginitian niya ako at tinuloy ang pagjakol sa ari ko.

Pumatong siya sa katawan ko at ginaya niya ang porma ko, mga kamay nya nakapatong sa mga kamay ko, mga paa niya sa paa ko, “Virgin pa ako” bigla niya sinabi sa akin. “Bagong tuli ako” biro ko sa kanya at pareho kami tumawa. Nilandi landi niya ang ari ko sa pagsayad ng harapan niya doon, “Matigas pa siya” sabi nya. “Oo nga, bakit ano ba gusto mo mangyari?” tanong ko at ngumiti siya. Nahiya pa siya at nagpacute, “alam mo na” sabi nya. “Sorry hindi e, ano ba yon, tell me” landi ko sa kanya. “Ito naman e…sige naaahh” sabi nya. “Ano nga yon? Nahihiya ka? Ibulong mo nalang” sabi ko. Nilapit niya ang bibig niya sa tenga ko at tumawa pa siya, “Kantutin mo na ako” bulong niya at pareho nanaman kami natawa. “Parang ang laswa pakinggan” biro ko at tawa siya ng tawa. “Sabi ko…kan-tu-tin mo na ako” ulit niya at agad ko niyakap ang katawan niya at nagpalit kami ng pwesto.

Lumuhod ako sa gitna ng mga hita niya, hinila ko katawan niya papalapit pa. Mga hita niya nakapatong sa mga hita ko at pinaghahaplos ko sila habang ang ari koy tigas na tigas na nakapatong sa mabuhok na lugar niya. Habang hinahaplos ko siya hinawakan niya ari ko at pilit tinututok sa pussy nya. “Sigurado ka?” tanong ko at ngumiti siya sa akin. Nilapit ko mga kamay ko sa singit niya, naitutok niya sa hiyas niya ang manoy ko, tinignan ko siya saglit at napansin ko ang paglalim ng hinga niya.

Ulo ng ari ko nahahati na ang mga pisngi ng ari nya, naitulak ko konti at napanganga siya, pinanood ko ang ulo ng ari kong naglalaro sa gitna ng malalambot niya pussy cheeks. Hinawakan ko manoy ko at sinayad sayad sa hiwa nya, napakapit si Bea sa kama at nagpalabas ng mahinang ungol. Nahanap ko ang papasok sa hiyas niya at diniin konti ang ari ko. Kinain ng pussy nya ang ulo ng ari ko, napaaray siya konti at naramdaman kong may nagpipigil sa ari kong para pumasok.

“Bea, masakit ito” sabi ko sa kanya. “I know…hold mo naman hands ko” sabi nya. Naghawakan kami ng kamay at huminga siya ng malalim. Nakatitig lang ang mga mata niya sa mga mata ko at sinubukan ko na isugod ang ari ko dahan dahan. Konting labas ng ulo sabay balik, tinulak ko na at pilit nilalabanan yung harang, napapapakit siya ng matindi sa mga kamay ko, bukang buka ang bibig niya. Konting hugot sabay balik, diniin ko na at pilit nilampasan ang harang, napaaray siya ng matindi kaya tinulak ko pa. Ang sikip sa loob at nakapasok ang ari ko pero nandon parin ang harang kaya nagtulak pa ako. Biglang luwang konti ang ari niya kasabay ng matinding kapit sa kamay ko. Hindi siya napaaray pero bakas sa itsura niya ang sakit na nararamdaman niya.

Konting tulak pa at may nabiyak sa loob niya, kalahati na ng ari ko ang pasok at dama ko na ang kasikipan niya. “Aray koooo…Athan dahan dahan naman” sabi nya. “Dahan dahan na yon e” sabi ko. Lalo niya hinigpitan ang hawak sa kamay ko, nilabas ko konti ang ari ko at saka binalik. Pwede na ito pansamantala kaya labas pasok na ako sa napakasikip niyang ari. Sarap na sarap ako habang iniinda niya ang sakit, ganitong ganito ang naranasan ko kay Melissa noon pero this time mas marunong na ako.

Ilang pasok labas ginawa ko sabay binigla ko na ang pagsagad, nabigla si Bea at napasigaw sa sakit. Todo sagad ang ari ko at pinanatili ko lang sa loob niya ito. Ayaw ko tignan ang mukha niya pagkat alam ko nasasaktan siya. Habang nasa loob ang ari ko ramdam na ramdam ko ang init at sikip na dulot ng pussy niya. Bumitaw ako sa kamay niya at nilagay ang mga kamay ko malapit sa ari nya. Minasahe ko ang clit niya gamit ang hinlalaki ko sabay dahan dahan ko na siyang binomba. Mabagal ang bawat hugot, kiliting kiliti talaga ako. Bawat pagpasok mas mabagal pa para maramdaman ko talaga ang sikip niya. Patuloy ko nilalaro ang clit niya para kasarapan ang maramdaman niya kahalo sa sakit na iniinda niya.

Nilabas ko ang ari ko, may bakas ng dugo kaya agad ko ito pinunasan gamit panty niya. Muli kong binalik ang ari ko at napaungol siya, “Okay lang?” tanong ko at napakagat siya sa labi nya. “Sige lang” sabi nya kaya parang slow motion ko siya inararo, sobrang sikip niya kaya sarap na sarap talaga ako. Ayaw ko bilisan para sa kanya, habang tumatagal nasasarapan narin siya pero napapalapit na ang pagsabog ko. Isang minuto pa at di ko na kaya, nilabas ko ari ko at agad akong nalabasan.

Balik sa loob ang ari ko, may hang over pa siya sa sarap na naramdaman ilang segundo lang lumipas. Dumapa ako sa katawan nya at hinalikan ko siya sa labi, “okay ka lang?” tanong ko at ngumiti siya. “tanong ka ng tanong…im fine…sige naaahh” sabi nya kaya niyakap ko siya at tuloy na ang pagbomba.

“Masarap ba?” tanong ko at nagkatitigan kami sa mata. Sinipsip niya ang ibabang labi ko at napaungol. “Go faster” utos niya kaya binilisan ko konti, tuloy tuloy na ang ungol niya at napayakap narin sya sa akin. “Aaahhh…di ko maexplaaaaiin…hmmm…sige paaahh” hiling niya kaya pinagbigyan ko talaga siya.

Balik luhod ako, tinodo ko ang buka ng mga hita niya, todo hugot at todo sagad ang ginagawa ko at sarap na sarap na siya. Kay ganda panoorin ang bawat pagpasok ng ari ko, tila pati mga pisngi ng pussy niya sumasama sa loob, kahit na basang basa na ari nya damang dama ko parin ang kasikipan niya. Isang minuto lumipas at lumalalim na muli ang mga hinga ko, si Bea matindi ang pagkapit sa kama, malapit na siya alam ko ito, first time niya malalabasan na di kamay o dila ang nagpapaligaya sa kanya. Libog na libog ako sa itsura niya, sarap na sarap siya, binilisan ko ang pagpasok labas ni manoy at ilang sandali lang matinding hiyaw ang nailabas niya. Matindi ang panginginig niya at pangingisay, binagalan ko ang pagbomba ko sabay nilabas ang ari ko. Pagiling giling ang katawan niya, mata niyay nakapikit at hawak hawak niya ang ari niya. “Hmmm…ang sarap…aaahhh” ungol niya.

Dalawang oras kami nagtalik ni Beatrice, kung di lang kami napagod nagtuloy tuloy pa sana kami. Late kami nagising at nahihiya tuloy ako kay Madam Becky. Buti nalang mabait siya masyado at bale wala lang yon sa kanya. Kakaiba ang ngiti ni Bea nung araw na yon, mas malambing siya sa akin at napakasiyahin niya. Madami nakapansin ng pagbago ng ugali niya pero ako tuloy parin sa pagbubulagbulagan.

After dinner tumambay ako sa likod ng puno, naupo ako at inisip kung pano na tatakbo ang buhay ko. Di ko alam kung aamin na ako kay Beatrice pero baka iba ang isipin niya. After ilang minuto nahanap ako ni Bea, “Ano ginagawa mo dito?” tanong niya sa akin. “Wala, nagpapahangin lang ako” sabi ko sa kanya. Naupo siya sa mga hita ko at tinititigan ako, “ano problema mo?” tanong niya. “Beatrice may kailangan akong aminin pa sa iyo” sabi ko. “Ano?” tanong niya.

“Uly paid me to keep quiet” sabi ko. “oo alam ko, nagbayad siya ng 1 million pero kinuha ni Bea yon diba?” sabi nya. “Actually hindi” sabi ko at nagulat siya. “Anong ibig mo sabihin? Diba may hawak siyang tseke nung dumating ako” sabi nya. “Oo pero pina cancel ko yon kay Uly at nagpagawa ako ng isa pang tseke na may dagdag sa pangalan ko” sabi ko sa kanya. “Ha? So you mean to say walang nakuha yung ninong mo at si Bea?” tanong niya at ngumiti ako.

“Yup, as in siguro right now galit na galit sila knowing na wala sila nakuha, oo meron sila nakuha mga kinita ko the past few months kasi tinago ko lang sa room ko yon e pero that’s it” sabi ko at tumawa siya. “Teka naguguluhan ako, okay so pinacancel mo that same day kay Uly, bakit mo ginawa yon?” tanong niya.

“Well medyo nagduda ako kay Bea nung dinalaw niya ako e. Oo she was concerned pero nang narinig niya yung about sa pera nag iba siya e. So pinabawi ko kay Uly after she left” sabi ko. “Wow ganda naman ng timing mo, so you mean to say yung tseke nasa iyo pa?” tanong niya. Nilabas ko wallet ko at pinakita sa kanya ang tseke, “1.5 million pesos, bakit may dagdag?” tanong niya. “May kahati kasi ako diyan, akin yung 1 million and the rest kay Rowena” sabi ko at nanlaki ang mga mata niya at tinitigan ako ng masama.

“Relax I can explain, Rowena is the sister of the wife of Uly, at si Rowena ang isa sa mga lets say nang rape sa akin” paliwanag ko. “Shet! Bakit mo pa hahatian yang gaga na yan?” tanong niya. “Bea…kasi ganito yon, you see nag inuman sila at sinama ako. Then nagtrip sila at lalaruin lang sana nila ang bird ko” sabi ko. “Gustong gusto mo naman?” tanong niya. “Pumalag ako pero…” sagot ko at tumawa siya bigla. “sige sige tuloy mo kwento mo” sabi nya. Nakwento ko ang tunay na nangyari pero siyempre medyo edited para di siya magalit masyado.

“So ginusto mo pala yung nangyari e!” sigaw niya. “Bea lasing ako non, carried away siguro pero okay lang, you have all the right to get mad at me” sabi ko at nagsimangot siya. “Then after nung pagsamantalahan ako ni Aileen matutulog na sana ako pero kinalbit ako ni Rowena, di ko mapigilan sarili ko kahit masakit na bird ko, I penetrated her and she told me na alam niya sikreto ko” sabi ko at nag iba ang itsura ni Bea.

“Ha? She knows?” tanong niya. “Yes, nahalata nya ang we stopped. Akala ko mabubuking na ako pero she told me na in order for her to keep quiet e peperahan dapat namin si Uly” sabi ko. “Ows? Bakit naman?” tanong niya. “Sabi nya sa akin na sa totoo she hates her sister, ewan ko don basta ganon. Sabi niya papalabasin namin na narape ako. She was sure Uly would pay kasi ayaw niya madungisan ang name niya kasi tatakbo siya for Mayor next year” kwento ko at tumawa si Bea. “Shet mautak yang babaeng yan ah, o then ano nangyari?” tanong niya.

“So ayon nung umaga na she woke up her friends early at niyaya niya umuwi na. Before she left, sinugatan niya hand niya at pinahid yung mga dugo sa penis ko para daw naman magmukhang totoo. Sabi niya play dead daw ako” kwento ko at tawa ng tawa si Bea. “So nag play dead ako, after ilang minutes nahanap ako ni Uly sa kwarto so todo acting ako na super weak” sabi ko at humalakhak siya.

“So nung nag offer si Uly ng 1 million, naisip ko na tig 500 thousand kami ni Rowena, pero dun napansin ko si Bea nagbago at nagduda ako. Pinadagdagan ko kay Uly kasi…gusto ko din sana mafeel pano maging milyonaryo kahit minsan lang” sabi ko at super halakhak talaga si Bea at niyakap ako. “Athan ang gago mo talaga, alam mo dapat galit ako sa iyo pero naaliw ako sa ginawa mo” sabi nya. “Oo kahit one day ko lang maranasan maging milyonaryo sana, tapos balak ko after that titigil ako sa work tapos aamin sa iyo. If matanggap mo pa sana ako after umamin ako then balak ko ligawan kita ng normal, treat kita sa mga mahal na restaurant ganon, bili ako kotse para masundo naman kita. Pero yon ay pag napatawad mo ako, di ko naisip yung part na pag hindi mo ako mapatawad” sabi ko at tinignan niya ako at hinalikan sa labi.

“I forgive you” sabi nya sa akin. “Ha? Just like that? Kahit na hindi rape yung nangyari?” tanong ko. “Oo, lasing ka sabi mo at carried away ka lang. And you had good intentions naman e, alam ko the ends does not justify the means pero ito kaya ko palampasin kasi mahal kita” sabi nya kaya napayakap ako ng di oras sa kanya. “Thank you Bea, nakahinga ako ng maluwag” sabi ko. “Pero ako naman ang patawarin mo” sabi niya bigla. “Ha? Bakit naman?” tanong ko. “Basta patawarin mo ako…nahihiya ako sabihin kasalanan ko e” sabi nya. Nag isip ako ng malalim at wala naman ako maisip na nagawa niya, matagal kami di nagkita pero kung nakipagrelasyon siya halikan lang siguro kasi sigurado ako na ako nakauna sa kanya. “Okay I forgive you too kahit di ko alam nagawa mo, kasi mahal din kita” sabi ko at ngumiti sya. “Promise hindi mo na tatanungin nagawa ko?” lambing niya. “I promise I will never ask” sabi ko.

Kumapit si Bea sa buhok ko at nilapit niya mukha ko sa mukha niya, “Do you remember what happened here months ago?” tanong niya sabay nilalandi niya mga labi ko gamit labi nya. “Parang…hinipuan mo ako dito e” sabi ko at natawa siya. “Tama…we kissed…I touched yours for the first time here…alam mo that time muntik ko na di mapigilan sarili ko” kwento niya. “Talaga? Ano kaya nangyari pag di ka nagpigil?” landi ko at tumili siya, “Hmmm…ewan ko lang” sagot niya at hinalikan niya ako sa labi.

Mainit ang halikan namin, bawat isa ayaw bumitaw. Mga kamay ko tinaas konti ang skirt niya sabay himas sa mga hita nya. Bilang ganti binuksan ni Bea ang pantalon ko at mabilis nailabas ang ari ko. Dalawang kamay niya ito pinaghihimas kaya napakapit nalang ako sap wet nya at pinagpipisil sila. Pinahalikan ni Bea ang leeg niya, binubuksan niya ang botones ng dress niya. Agad ko hinalikan ang dibdib nya at binitawan niya ari ko para mayakap ako. Lipat sa boobs ang mga kamay ko, todo lamas ako sabay pinaghahalikan ko ang pagitan ng mga dede niya. Naibaba niya ang isang side ng dress niya at pilit nilabas ang isang dede niya, di na ako nagsayang ng oras at dinede ko agad yon. Sinabunutan ako ni Bea at diniin ang mukha ko sa dede niya.

Di ko alam ilang minuto ako nagtagal sa dalawang dede niya, pinag init ko siya ng husto, pinatigil niya ako sa pagdede at bigla syang yumuko at kinain ang ari ko. Lumingon ako sa bahay para tignan kung may tao, napahawak ako sa ulo ni Bea habang nilalabas pasok niya si manoy sa bibig nya. Taas baba ang ulo niya at sarap na sarap ako. Akala ko papatapusin nanaman niya ako sa ganon pero agad siya lumuhod sa harapan ko at ginilid ang panty nya. Tinutok ko agad si manoy sa pussy nya at dahan dahan niya ako inupuan.

Napakapit ang mga kamay nya sa balikat ko, ang sikip sikip talaga niya, pagkapasok ng ari ko ay sabay pa kami napaungol. Ang init ng laman niyang bumalot sa sandata ko, malambot siya pero napakasikip niya talaga. Humawak ako sa pwet nya para alalayan ko ang pagtaas baba niya. Dumede ako sa isang boobs nya at enjoy na enjoy siyang nagpataas baba sa ari ko. “Aaaahhh…ang tigas mooohhh” bulong niya sa tenga ko. Dalawang kamay ko pinagpipisil ang pwet nya habang nagtataas baba niya, sa sobrang gigil ko di ko na alam kung saang boob ako dedede. Napasandal nalang ako sa puno pagkat ang sarap sarap talaga niya.

Halos ayaw ko na gumalaw, gusto ko nalang maupo at panoorin siya magtrabaho. Humawak nalang ako sa dalawang dede niya at hinayaan ko siyang magtaas baba sa ari ko. Mga kamay ko sarap na sarap sa paglamas sa malalambot niyang boobs, mahina pero matitindi ang ungol ni Bea, di niya inaalis ang titig niya sa akin. Ari ko nagpapakasarap sa sikip at dulas niya, sobrang kiliti ako at sumasabay nalang ako sa agos niya.

Ilang saglit pa paatras abante na siya, naghahalikan na kami ulit at bumibilis ang pag galaw niya. Lumayo siya sa akin at pinikit ang mga mata niya, naghawakan ulit kami ng kamay at ang bilis bilis ng atras abante niya. “Aaaaahhh…im cumming” ungol niya. Ang ganda pagmasdan ng mukha niya, lalo ako nalilibugan, ilang sandali pa napaayuda siya ng malakas at tuloy tuloy na mabibilis na atras abante hanggang sa nanghina siya at sumandal sa akin. “Hmmm…sarap…aaahhhh” bulong niya at ramdam ko ang sobrang pagkabasa sa bandang ari ko.

Habang nakaupo parin siya sa ari ko, tinungkod ko ang mga paa niya saka binuka ng todo. Nilagay ko mga kamay ko sa ilalim ng mga hita nya at kumapit siya sa balikat ko. Binuhat ko sya pataas at pinanood ko lumabas ang ari ko. Basang basa ito, binaba ko ulit siya at pinanood kong kinakain ng ari niya ang ari ko. “Kapit ka sakin ha” sabi ko at mabilis ko siyang binuhat binagsak. Super ungol ni Bea, nagets niya ang gusto ko kaya siya mismo nagtaas baba sa sari niya. Umalalay nalang ako at napakasarap ng sikip niya. Di ko siya hinahayaan maupo, di nagsasagad ang ari ko, tuwing kalahati na ang pumapasok ay tinutulak ko na siya paakyat ulit.

Nakuha ni Bea ang timing kaya di na ako nahirapan, matindi ang kiliting nararamdman ko at pati sya sarap na sarap. “Aahhh…sarap nitooohhhh” sabi nya. Bumilis siya ng bumilis kaya ilang sandali pa malapit na ako sumabog. “Bea alis na” utos ko pero super gigil siyang nagtaas baba pa. “Aaaahhh…wait naman…konti paaahhh” sabi nya. Pinikit ko mata ko at naramdaman ko ang matinding pagkapit niya sa mga balikat ko. Ang bilis bilis niya magtaaas baba, di ko na kaya ang tindi ng kiliti. Konting taas baba pa at napasigaw siya ng malakas, nilabas niya ang ari ko pero too late na, sabay kami nalabasan, alam ko nalabasan ako sa loob niya. Napaupo sya sa mga hita at napasandal paatras. Hingal na hingal kami at biglang natahimik pagkat narinig namin ang boses ni Greg.

“Miss Bea, kayo ba yong sumigaw?” narinig namin na sinabi ni Greg. “Ako nga, nagulat lang ako kasi may spider!” sigaw ni Bea at natawa ako. Tinakpan niya ang bibig ko at nagtawanan kami. “Ah o sige miss Bea, pasok na kayo gabi na” sabi ni Greg. “Sige susunod na kami!” sigaw ni Bea. Nagtawanan kami ni Bea pagkat muntik na kami mahuli, tumayo siya at nag ayos ng damit. “Tara tuloy nalang natin sa kwarto” sabi nya kaya tumayo narin ako.

Pagtayo ko inabot ni Bea ang stick ko, hinila ko ang skirt niya at bigla sya tumawa. “Ano ka ba, mamaya na sa room” sabi nya. Di na ako makapagantay kaya agad ko siya niyakap. Pinatalikod ko siya at pinasandal sa puno. Tawa ng tawa si Bea, tinaas ko skirt nya at binaba ang panty, binaba ko din pants at boxers ko sabay tinutok ang ari ko sa pussy nya. “Athan…mahuhuli tayo” sabi niya sabay tawa. Pinasok ko agad ari ko at tumahimik siya, sinagad ko ito sabay kapit sa mga boobs nya. Pinaghahalikan ko siya sa batok sabay sinimulan bombahin.

Nilingon niya ako at napanganga, “Athan wag mo didikit boobs ko sa tree” sabi nya. Hinila ko siya, mga kamay niya sumandal sa puno, inayos ko ang skirt niya at doon kumapit. Sarap na sarap ako sa pag aso sa kanya, ungol siya ng ungol sa madidiin na pagsagad ko. Lumingon ako sa bahay, wala tao sa labas kaya sinabayan ko narin siya sa pag ungol niya. Nagpapakasarap kami outdoors, kakaibang adventure ito. Masikip na nga siya at dagdag thrill pa ang pagtalik namin sa labas ng bahay.

Nagwala na ako, first time ko lang gagawin ito pagkat sarap na sarap ako sa kanya. Wala na akong inisip na iba kundi asuhin siya ng todo. Di naman siya umaangal, gustong gusto naman niya ang ginagawa ko, akala ko si Mina na ang pinakamasarap na natikman ko pero eto si Beatrice, girlfriend ko, walang humahadlang na asawa…may sekreto siyang tinatago…nangako akong di ko aalamin pero ito ngayon ang bumabagabag sa aking isipan.

Sa kadiliman walang sekretong hindi pwedeng mabunyag…malalaman ko din ito.

Linkbucks