black2

Tuesday, April 21, 2009

Chapter 18: Petina

Chapter 18: Petina

Super sarap ang dinner ang na hinanda ni Petina, “Walang lason yan” sabi nya kaya napangiti ako. “Akala ko ba alipin mo ako pero bakit kasama kita kumakain sa lamesa?” tanong ko. “Hmmm sila mga nakikita mong babae alipin ko, ikaw ibang klaseng alipin ka” sabi niya sabay kindat. “Kindat palang tinigasan na ako” biro ko sabay kagat sa fried chicken.

“Alam mo naiilang ako kumain pag yung iba pinapanood ako kumain e. Pwede ba makisabay nalang sila sa atin?” tanong ko at tinaasan niya ako ng kilay. “Hindi pwede of course, alipin sila at they are here to serve me” sagot niya. “E di ikaw nalang kumain mag isa” banat ko sabay dabog. “Fine, Elena, tawagin mo yung iba at sumabay kayo kumain dali!” utos ni Petina. “Hoy ayusin mo naman ang utos mo, ganito o. Hi Elena, tawagin mo naman yung iba at sabay sabay na tayo kumain” sabi ko sa malumanay na boses. Napangiti si Elena at agad siya nagpunta upang tawagin yung iba.

“Alam mo Petina, okay lang na magpaka reyna ka, I understand that. Pero if you don’t treat them right pinagsisilbihan ka nila na may galit. Wag ganon, if you want to rule over them you better be one of them, pag ganon ka sigurado ko maayos ang lahat” sabi ko at nagsimangot siya. Dumating ang mga kasambahay niya, ang babata at ang gaganda. “Nyeta this must be heaven” biro ko at nagngitian ang mga babae. Tinignan ko si Petina at ngumiti sya, “Sige na upon a kayo at kain na tayo” sabi niya at naupo ang mga kasama niya. “You see, ganon lang kadali yon. Di ba girls?” sabi ko at nagtilian ang mga babae.

After dinner nagrelax ako sa salas, “Maliligo ako gusto mo manood?” alok ni Petina at napangiti ako. “Busog ako e dito muna ako” sabi ko. “Okay, you can go to my room upstairs, you can wait for me there” sabi nya. Umalis na siya at naglibot ako sa bahay, umakyat ako sa kwarto ni Petina at may malaking ahas doon. Ang laki ng kama niya at sinusundan ako ng ahas, naupo ako sa floor at tinitigan ang ahas.

Nagkatitigan kami at lalo siya lumapit sa akin. “Oy wag kang ganyan baka gusto mo ikaw ang almusal namin” sabi ko at tumigil ito at nagbehave. Natatawa ako at masunurin pala tong ahas ni Petina, lalo ko ito tinitigan at nilabas niya dila niya. Nilabas ko din dila ko at ginagaya ko ginagawa niya. “Ano akala mo sasagot yan? Hindi ka si Harry Potter” sabi ni Petina at nakita ko siyang naka bathrobe.

“Ang bilis mo naman maligo” sabi ko. “I take a bath three times a day, at night mabilis lang” sagot niya. “Pero in fairness she likes you ha, si Basilio tinuklaw niyan” sabi nya at tumawa ako. Hinaplos ko yung ahas, “Good snake, very good snake, next time sakalin mo tapos tuklawin mo bird niya” sabi ko at tawa ng tawa si Petina.

“You want to see my special room…di pa nakikita ni Basilio” sabi nya at agad ako sumama sa kanya. Across ng room niya binuksan niya ang pinto, snap ng daliri at nagsindihan ang mga kandila sa kwarto. Nakakabilib pagkat may isang kamang malaki sa gitna at lahat na mirror mula dingding, kisame at pati flooring.

“Holy shet ang galing naman” sabi ko at tumawa siya. Nahiga ako sa kama at ang sarap ng feeling nito, “Pati yang kama bago, halika bunyagan natin itong kwarto” sabi nya at sinara niya agad ang pinto, pati likod ng pinto salamin.

“Take off your clothes” utos niya sa akin at agad ko naman tinanggal ang damit ko. Nakahubad na ako sa kama at napangiti siya. Tinanggal niya ang tali ng robe nya at naghubad, bagsak ang robe sa sahig at bagsak din ang panga ko. “Holy shet!” sigaw ko pagkat natulala ako sa puti niya. Ang puti puti niya at ang ganda ng katawan nya. Korte ng boobs niya perpekto, flawless ang balat niya at wala pa syang bulbol.

Napaupo ako sa kama, sa kabilang dulo siya naupo, sumandal siya paatras at tinungkod ang mga siko niya sa kama. Inistretch niya legs niya sabay binuka mga hita, mga paa niya dinikit niya sa mga paa ko at kiniskis, grabe ang kinis talaga ng balat niya. Diretso ang tingin nya sa akin, sinandal niya ulo niya paatras at tumingin siya sa taas, kay sarap sana halikan ang leeg niya, mga dede niyang kay ganda ng korte, mga nipples na pinkish. Sexy talaga siya, ang tindi ng kurbada ng katawan niya, wala siyang bulbol at ang tambok ng pussy niya. Naibuka niya pa konti ang legs niya, ngumiti ang pussy niya kaya nasilip ko ang pinkish na hiyas niya. Tigas na tigas ang ari ko talaga at nanginginig ang mga kamay ko. “I still remember what you said to me…di mo ako type” sabi niya bigla.

“Ah di mo ba nakita humaba ilong ko noon, I was lying” palusot ko at tinaasan niya ako ng kilay. “Malinaw at malutong ang pagkasabi mo non e…you don’t like me” hirit niya. “Ugali, ang tinutukoy ko ugali…ito naman di ba pwede past is past?” sabi ko at napangiti siya. Isang paa niya sinayad niya sa hita ko, papalapit nang papalapit sa ari ko, sobra akong nakikiliti at lalo pang tumitigas ang ari ko. “So ngayon you are saying you like me?” tanong niya at ako naman ang napangiti. “Petina…akoy tao lang…natutukso din ako…pag ganyan ba naman ang kaharap ko kahit siguro santo bibigay” sagot ko at tumawa siya.

Dalawang paa niya inipit ang ari ko, hinaplos ng mga paa niya ang matigas kong ari at sarap na sarap ako. “Tabatsoy” sabi niya at akoy natawa pagkat parang aliw na aliw niyang pinaglalaruan ang ari ko. Sinubukan ko ilapit ang paa ko sa ari nya, “Wag ka naman bastos, wag mo naman gamitin feet mo sa pussy ko” sabi nya. “E bakit ikaw?” tanong ko. “E gusto ko e” sumbat niya. “E gusto ko din e” sabi ko at bigla niya inipit ang mga balls ko, “Alipin kita diba? Diba?” sabi nya habang lalo niya iniipit mga balls ko. Nilayo ko na paa ko at tumawa siya.

Binuka niya muli ang mga hita niya at tinitigan ako, “Alam mo ba bakit madaming mirror dito? Kasi I like looking at myself…nagagandahan ako sa sarili ko…at I really like it when I watch myself being satisfied by men…gusto mo ba ako tikman Benito?” landi nya. “Oh yes please” sabi ko. “One rule…you cant use your hands…ako din di ako pwede gumamit ng kamay ko…agree?” sabi nya at napaisip ako. “So itatali mo hands ko?” tanong ko. “No, you can touch the bed…your hands and feet cant touch me…pero ibang body parts mo pwede na…if you agree come closer and satisfy me” landi nya ulit.

Agad ako bumangon, dumapa at lumapit sa kanya dahan dahan. Pumatong ako sa kanya pero nakadapa lang ako, di sumasayad ang katawan ko sa katawan niya. Maingat kong nilagay ang mga kamay ko sa gilid niya, sumayad ang balat ko sa balat niya at medyo nakiliti na ako. Magkalapit ang mukha namin, magkatitig ang mga mata, palipat lipat ang tingin niya sa mata ko at labi, lalo ko nilapit ang mukha ko at binuka niya ang bibig nya. akala niya hahalikan ko siya sa labi pero sa pisngi ako humalik, nagkadikit ang gilid ng mga labi namin, inaantay niya ako para halikan ko siya. Di na ata siya makaantay at nilapit niya labi nya sa labi ko pero agad ko nilayo ang tingin ko kaya napahalik siya sa pisngi ko.

Para kaming nag aaway, walang nagsasalita at nagpapakiramdaman lang. Ako naman ang sumubok humalik sa labi nya at ginaya niya ang ginawa ko kaya sa pisngi niya ako napahalik. Nahiga na siya ng maayos, muli kami nagkatitigan, nagdikit na tuluyan an gaming labi, parehong nakabuka ang bibig namin, ayaw niya talaga ako halikan kaya sinugod ko ang dila ko papasok sa bibig nya. Sinalubong naman ito ng dila, naglaban ang aming mga dila, napangiti siya at nagpuluputan ang mga dila namin.

Sadya kong dinikit ang dibdib ko sa dibdib nya saglit at napapikit siya, doon ko na siya hinalikan at di na siya pumiglas pa. Tulad ng paghahalik ko kina Jana at Tanya, nararamdaman ko nanunumbalik ang lakas ko habang kahalikan ko si Petina. Magaling siya humalik, hindi dirediretso ang halikan namin, tatlong segundo halik sabay kakalas siya, tititigan ako saglit sabay makikipaghalikan muli.

Sa ganitong paraan mas napapatagal ang halikan namin, kumpara kay Tanya di kami pwede maghalikan ng matagal. Pinagilid niya ulo niya sa leeg niya ako humalik, sinasayad ko ang dibdib ko sa dibdib nya at napaungol siya ng mahina. Mga hita niya kinikiskis niya sa tagiliran ko, pareho kami di pwede gumamit ng kamay. Nasundot ng ari ko ang pussy nya, muli siya napaungol at paulit ulit kong itong ginagawa. Nasundot ko ulit ang pussy nya paa niya biglang yumakap sa katawan ko at sinubukan ako itulak para mabaon ang ari ko sa ari nya. Imbes na pumasok dumulas ito at napansin ko siyang nanghinayan.

Sa kabilang leeg naman ako humalik, sinundot ko ulit ang ari nya at nahanap ng ulo ni manoy ang butas niya. Madulas ang ari nya, diniin ko konti ari ko at narinig ko muli ang munting ungol nya. Ramdam ko pumasok konti ang ulo, kaya pinapasok labas ko ang ulo ng ari ko at sobra ako nakikiliti. Pinipilit niya ako itulak pero nagmamatigas ako, diniin ko konti at nakapasok ang buong ulo ng ari ko at konting katawan, napaungol siya at napakapit pero agad ko hinugot at nagpababa. Sa gitna ng dibdib niya ako naghahalik, sinasayad ko ang bawat pisngi ko sa magkabilang pisngi ng dede niya.

Pinaghahalikan ko ang boobs niya pero iniiwasan ko halikan ang nipple niya, lumakas ang ungol niya at pagkiskis ng mga hita niya sa katawan ko. Pinagdidila ko ang boobs niya, ginagalaw niya katawan niya para tumama ang dila ko sa nipple niya pero mabilis ko ito iniiwasan. Nag iinit na siya at lumalakas ang ungol, muntik na niya ako hinawakan pero agad siya nagpigil. Sinubo ko ang dede niya at tinitigan ko siya, sa loob ng bibig ko dinilaan ang nipple niya at napaikit siya at umungol ng malakas. Dinede ko siya at talagang pinagdidila ang nipple niya, sarap na sarap siya kaya palipat lipat ako sa dalawang boobs niya.

Spread eagle sya nahiga sa kama at tumingin sa taas, “I really love watching…tingin ka sa taas” sabi nya kaya tumingin ako sa taas saglit pero muli ko pinapak ang mga boobs niya. Gusto ko na talaga hawakan, gigil na gigil na talaga ako pero tiniis ko nalang ang mga bibig ko nalang ang nagpiyesta.

Hinalikan ko siya sa puson at ginapang ko ang dila ko papunta sa tagiliran niya, kiliting kiliti si Petina at tawa siya ng tawa. Lalo pa ako nagpababa at naabot ko narin ang makinis na ari nya. Binuka niya ng todo ang mga hita nya at pinagmasdan ko ang ari nya. Tinignan ko siya at nakatingin parin siya sa taas, napatingin siya sa akin kaya dinilaan ko minsan ang matambok na hiwa niya. “Aaaahhh…oooh yessss…sige pa” sabi nya. “I have to use my hands” sagot ko. “No” sumbat niya at nilapit niya ang dalawang kamay niya at binuksan maigi ang hiyas niya. Muli ko siya dinilaan, gigil na gigil ako sa pinkish na kulay nito, lumakas ang ungol ni Petina at muli siya napatingin sa taas.

“Ooohh yess…I like watching someone eating my pussy…hmmm…lick mo pa” sabi nya kaya dila ako ng dila at lalo siya nagiging wild. Mga paa niya pumatong sa likod ko, sinipsip ko pussy niya at lalo siya napahiyaw. Nagsara ang mga hita niya, naipit ang ulo ko, tumigil ako pero nagalit siya, “Don’t stop!” ungol niya. Tuloy ang pagsipsip ko sa pussy nya, lalo niya iniipit ang ulo ko at ang gulo gulo na niya sa kama. Muli napabuka ang mga hita niya, inangat niya ang lower body nya minsan pero di ko binitawan ang paglaplap ko sa ari nya. “Aaaahhh…suck harder…hmmm….aaaaahhh” utos niya kaya todo sipsip naman ako.

Taas baba ang katawan niya at nanginginig na siya. Ang lakas ng sigaw niya at mura siya ng mura. “Benitooohhh!!!” sigaw niya at nabasa ang mukha ko sa malakas na bulwak ng katas niya. Nahiga siya naghahabol ng hininga mga matay nakapikit at tuloy ang pagtaas baba ng katawan niya. Pinunasan ko mukha ko at agad pumagitna sa mga hita niya, tinignan niya ako at tinapat ang isang paa sa dibdib ko. Tinulak niya ako hanggang akoy napahiga. Bumangon siya at napatingin sa mga paa ko, binuka ko sila at agad siya nahiga, ulo niya katabi ng ari ko at nakatitig siya sa akin.
Kiniskis niya ang pisngi niya sa ari ko, napakit ako sa kiliting naramdaman ko. “Be fair” banat ko at tumawa siya, “Tse! Manigas ka” sagot niya. Tuloy ang pagkiskis niya ng pisngi niya sa ari ko, pinaghahalikan niya ang katawan at pinagdidila ang balls ko. Sarap na sarap talaga ako sa ginagawa niya, nagulat ako nang isubo niya ang isang itlog ko kaya napaungol ako ng husto. Tumawa siya at napatili, inulit niya yon sa kabilang balls ko at tawa siya ng tawa. Diniin niya labi nya sa katawan ng ari ko, “tabatsoy” sabi nya at tawa ulit ng tawa. Nagside view niya at binuka niya bibig niya, dinikit niya mga labi nya sa katawan ng ari ko at jinakol niya ako gamit labi nya. “Isubo mo nalang” hiling ko.

Di niya ako sinagot, patuloy ang pagjakol niya sa ari ko gamit labi nya. Sarap na sarap ako at kiliting kiliti sa kakaibang experience. Pabilis ng pabilis ang galaw ni Petina, malapit na ako malabasan, napansin niya yon at bigla niya sinubo ang ari ko at mabilis na nilabas pasok sa bibig nya. Agad ako nalabasan, napakapit ako sa kama, sinipsip niya talaga ang ari ko hanggang sa lahat ng tamod ko makalabas. “Hmmm…sarap ah ang tamis” sabi nya at nginitian ako.

Umibabaw siya sa akin at nginingnitian niya ako. Mga kamay niya nakatungkod sa kama, pilit niya pinapasok ang ari ko sa pussy nya, “Hawakan mo na kasi” sabi ko, “Mas maganda yung pinaghihirapan” sagot nya sabay saktong nakapasok ang ulo ng ari ko sa pussy nya, nagpaatras siya at napanganga, unti unting pumapasok ang manoy ko sa basang ari nya. “Aaaahh…ang taba moooohhh…aaaahh” ungol niya nang tuluyan na siyang nakaupo sa ibabaw ko.

Ngumiti siya at sumandal paatras, tinungkod niya mga kamay niya sa kama at nababanat ang ari ko. Tumingin siya sa taas at parang natutuwa siya, “Look…you are inside my pussy…aaahhh…” sabi nya, nilapit nya katawa niya saka nilayo, nakakalabas pasok ng swabe ang ari ko at napakasarap ng pagsakal ng pussy nya sa manoy ko. “Ikaw gumalaw…aahhmmmm I wanna watch” sabi nya.

Ako ang nagpapasok labas ng ari ko, kay ganda panoorin ang manoy kong pumapasok sa makinis na pussy nya. Ang taba ng mga pisngi ng ari nya, kay ganda tignan ang pagsakal nito sa ari ko, banat na banat ang ari ko at kakaiba ang kiliti na nararamdaman ko. Ungol ng ungol si Petina pero di niya inaalis ang titig niya sa itaas, talagang pinapanood niya ang ginagawa ko sa kanya, napatingin narin ako sa taas at kay sarap talaga niya.

Napahawak siya sa ari nya, pati ari ko nahawakan niya, “Oooohh…ang tigas mooohh…ganyan lang slowly…aaahhh hmmm” ungol niya. Sarap na sarap ako, kahit na mabagal ang galaw, busog na busog ari ko at mga mata ko sa kanya. “Lets do this together…when I push you push…ahhhh…when I pull away you pull away din ahhhh” utos niya at sabay kami nagpaabante at nasagad ang ari ko. “Yaaann…aahhhh sarap…yess” ungol nya. Sabay kami nagpaatras, maingat ako para di makalabas ang ari ko. Nakuha namin ang tamang ritmo, sabay kami sa atras abante. Pareho kami napapaungol ng malakas, sarap na sarap talaga ako. Pabilis kami ng pabilis, patindi ng patindi ang kiliti sa ari ko. “Aaaahhhh…faster Benitoooohh hmmmm” sigaw niya.

Bumilis kami lalo at limang minuto lumipas naunahan niya ako malabasan, tinuloy ko ang paglabas pasok ng ari ko, malapit narin ako. Minamasahe niya pussy nya at nakatitig lang sa akin. Sumisigaw na ako at nanginginig sa sarap. “Malalabasan na ako!” sigaw ko at agad niya nilabas ari ko. Humarap siya agad, sinakal ari ko at sinubo, ang bilis niya ilabas pasok ang manoy ko sa bibig niya. Ang sikip ng pagsara ng labi nya at napakamit na ako sa kama. Sumisigaw talaga ako sa tindi ng sarap, konting segundo pa nalabasan muli ako sa bibig niya. Sinisipsip niya ulo ng ari ko sabay jinajakol parin ang katawan, ang tindi ng pangingisay ko at sarap na sarap talaga ako.

“Akala ko ba nakakapatay ang demon sperm?” tanong ko. Nahiga siya sa tabi ko at hinaplos ang dibdib ko. “Pag tao lulunok…pero demon sperm heals me…kaya walang masasayang na tamod mo at kakainin ko lahat” sabi nya sabay tawa.

Hinawakan ko ang boobs niya at tinitigan niya ako, “its okay now” sabi nya sabay ngiti. Dalawang kamay ko sila nilamas at nag enjoy talaga ako. Tawa ng tawa si Petina, “Kanina mo pa gusto gawin yan I know” sabi nya. “Shet grabe ang ganda mo, ang puti mo tapos nanggigil talaga ako sa iyo” sabi ko sa kanya. “Pero you said you don’t like me” sabi nya. “naman I said that just because you know kampihan, pero mapapatay ko talaga si Basilio just to have you” sabi ko at tinignan niya ako ng seryoso. Sinaway niya kamay ko at tumalikod siya, humarap siya sa mirror kaya agad ko pinatong ulo ko sa balikat niya para makita siya.

“Masama ba sinabi ko?” tanong ko. “Hindi…lets not talk about him” sabi nya. Pinaghahalikan ko balikat niya at nakiliti siya. Humawak ako sa dede nya at tinaas niya agad ang isang paa niya. Nilapit ko katawan ko sa katawan niya, sinusundot ko nanaman pussy nya gamit ari ko. Hinawakan niya ari ko at pilit pinasok sa pussy nya. Side view ko siya binanatan at gustong gusto niya ito pagkat nakikita niya sarili niya sa mirror.

Habang pasok labas ang manoy ko talagang hinaplos ko ang buong katawan niya, gandang ganda ako sa kanya, lamas ako ng lamas sa mga boobs nya. “Buti ka paaahh…di lagi pagpapalakas iniisip mooohhh…si Basilio…lagi pagpapalakas iniisip niya….pag nangati siya don niya lang ako gagalawin…pag ako nangati at kinalbit ko siya ayaw niya” kwento ni Petina. “Siguro kinakalbit mo si Gorio” biro ko at napaungol siya ng malakas sabay siniko ako. “Never…ahhhh fuck me slowly…don’t you like watching…look there we are o” sabi nya at napatingin ako sa mirror.

Nakikita ko ari ko pumapasok labas sa ari nya. Ang puti nya talaga at napakaflawless. Maganda pala manood, nakikita ko kamay kong nageenjoy sa paglamas sa boobs niya, “Aaaahhh…Benitooohh…may aaminin ako sa iyo about your sister” sabi nya. “My sister?” tanong ko. “Wag ka na magdeny…nadulas ka na kanina…I think she is working for Adolfo” sabi nya at nagulat ako. “Imposible yan” sabi ko at binomba ko siya ng mabilis para di na siya mag isip pa. “Aaaahhh…well yun ang reports kaya hinuli siya…so now I know your weak spot Benitoooohh…ayaw mo masaktan kapatid mo…so siya ang weak spot mo” sabi nya.

“So isusumbong mo kay Basilio?” tanong ko. Nilabas niya ari ko, humarap siya sa akin at umibabaw. Sinakyan niya ari ko at naghawakan kami ng kamay. Umatras abante siya ng mabagal at nginitian ako. “Of course not…kahit ako pag sister ko nahuli kahit ano gagawin ko, ganon din si Basilio, mahalaga ang kapamilya” sabi nya. “So you have a sister?” tanong ko at sabay kami napanganga pagkat ang tindi ng pag giling niya sa ibabaw ko.

“Yes…pero I wont tell you baka bawian mo ako…so Benito…aaahhh para itago ko sekreto moooohhh…everytime ipapatawag kita kailangan puntahan mo ako or else…” banta niya. “Di mo na kailangan idamay ang kapatid ko Petina…pag tinawagan mo ako sigurado pupuntahan naman kita e” sabi ko at napangiti siya. Nag wild sa ibabaw ko si Petina, kumapit ako sa boobs niya at ang tindi ng taas baba niya.

Five times siya nalabasan pero sige parin siya ng sige, magdamag kami nagtalik, pareho kami punong puno ng lakas at libog. Umaga na nang natapos kami at naisip na matulog.

Pagkagising namin nakita ko siya pinaglalaruan ang tamod ko sa sahig. Pinapasayaw niya ang tamod ko gamit ang powers niya. “Benito…alam mo ba may kapatid si Basilio…si Crispin, he tried to rape me while I was asleep” kwento niya. “Gago pala yon e, so anong ginawa mo?” tanong ko at tumawa siya. “Nasunog ulo ng penis niya, kasi alam mo I can produce dark flame sa pussy ko” sabi nya at pareho kami tumawa. “Seryoso ka?” tanong ko at nahiga siya at pinakita niya sa akin. May maliit na dark flame ang lumabas sa ari nya. Di ako makapaniwala sa nakita ko, tawa ako ng tawa at naiimagine ko ang naramdaman ni Crispin, pero alam ko patay na siya.

“Matagal na yon, umiyak talaga siya at nagsumbong kay Basilio. Imbes na ipagtanggol ako ni Basilio he really punished me…masamang demonyo siya…talagang blood is thicker than water sa kanya kahit na mali ginawa ng kapatid niya” kwento pa niya. “Nasan na si Crispin?” tanong ko at tinignan niya ako. “Patay na” sabi nya at talagang gulat na gulat ako. “Patay na? How?” tanong ko naman kunwari. “Di namin alam, pero di na mahanap ang aura nya sa buong mundo kahit sa impyerno wala…isa lang ibig sabihin non…so si Basilio nagpunta sa impyerno para kumuha ng mga kampon niya, nagpapalakas siya at gusto niya talaga mahanap si Saturnino at si Adolfo…at may bago siyang babae…mas bata…willing magpaanak…ako ayaw ko kasi so mas gusto niya kasama ngayon yung bata” sabi nya.

“E pag ganon why do you still stick to him?” tanong ko at nalungkot siya. “Pag kasama ko si Basilio may purpose ako, dati I am just another pretty demon, si Tanya dati favorite niya kasi malakas si Tanya at sister niya. Kaya nagpalakas din ako, oo di ako yung nagrevive sa kanya pero unti unti niya napapansin ang lakas ko kaya pinili niya din lang ako…now may bago na siya…kailangan ko pa magpalakas para mapansin niya ulit ako. Right now down na down ako kasi feeling ko nawalan ako ng silbi sa kanya…buti nalang nandito ka at may nakakausap ako” sabi nya.

“So kumalas ka sa kanya, mabubuhay ka pa naman without him” sabi ko. “E anong purpose ko?” tanong niya. “Makakahanap ka din, bakit ba kailangan lagi may purpose? Make your own dreams and goals, bakit ang goal ba ni Basilio goal mo din? Or same lang kayo ni Tanya na gusto niyo lang proteksyon?” tanong ko.

“I am not like Tanya, sanay na ako sa wala, si Tanya materialistic yan, ako look at me, kahit alisin mo itong bahay na ito basta wag mo kukunin itong scenery, itong lugar ang nagpapaligaya sa akin” sabi nya. “O kaya naman pala e, so become a normal demon, or live like a tao, magtrabaho ka or ewan ko. Ako nga dati normal lang ako before I was eighteen. Mahirap lang ako pero okay naman ako masaya ako, may goals ako sa buhay, araw araw may dalang ibang thrill, e ikaw gusto mo ba ito paulit ulit ginagawa mo araw araw?” tanong ko.

“Bored nga ako e. I don’t know what to do if I am not with Basilio, tignan mo ngayon wala siya ano ginagawa ko?” sabi nya. “Live normally, maghasik ka ng lagim kung gusto mo pero gawin mo gusto mo, do what you want, do what makes you happy” sabi ko.

“Ikaw Benito what makes you happy?” tanong niya bigla at napaisip ako. “Masaya ako pag nakikita ko crush kong si Melissa, kahit torpe ako masaya ako basta nakita ko ngiti niya. Masaya ako pag nakikita ko at nakakasama ko crush kong si Cristine, kahit masakit sa puso na syota siya ng bestfriend ko masaya parin ako. Kahit wala ako pera masaya ako dati, one time nakapulot ako wallet, may five hundred, sinoli ko wallet pero tinago ko pera. Ngayon ko lang naalala tinago ko talaga yung pera sa isang butas ng kwarto ko, sabi ko one day pag nagkalakas loob ako makilala si Melissa gagamitin ko yon sa first date namin…ganon lang mga simpleng bagay lang masaya na ako” sabi ko at di ko na mapigilang maiyak pagkat namimiss ko na maging normal.

“Pero ever since naging demon ako…oo madami ako nagawa na like I lost my virginity, slept with lots of pretty girls kahit ganito itsura ko. Dahil sa powers nagagawa ko yan parang di ko man lang pinaghirapan…oo masaya ako pero parang may part na hindi masaya…parang di napag hirapan e…how I wish bumalik ako sa dati…yung normal lang” drama ko. Niyakap ako ni Petina at hinalikan sa labi, “Ako nga din e” sabi nya.

“Para di ka na malungkot you wanna have sex?” bulong niya. “Okay” sagot ko agad at tumawa siya. “Ang babaw mo ha” sabi nya at nagtawanan kami.

Linkbucks