black2

Saturday, April 18, 2009

Chapter 14: Tanya Seduktiba

Chapter 14: Tanya Seduktiba

The next night di parin nagigising si Tanya pero napapansin kong naghihilom na mga sugat niya. Limang butas na gitna ng dibdib, mga daliring gumamit ng dark flame, sinukat ko ang kamay ko at nanliit ako bigla. Siguradong malaking tao si Gorio, “Malakas si Gorio, alam ko binabalak mo pagpunta mo sa gathering pero wag mo ituloy” sabi ng ate ni Trina.

“Ganito lang ba talaga siya, hindi man lang natin siya papakainin kahit tulog siya?” tanong ko. “Hindi na” sagot niya. “Bakit hindi ka pumunta sa gathering?” tanong ko habang inaayos ko ang damit ni Trina. “I have to take care of my sister” sabi nya. “You can go, ako nalang magbabantay sa kanya” sabi ko.

“Alam mo you don’t need to watch over her, gagaling siya magtiwala ka. Kung si Basilio nga napagaling ko kapatid ko pa kaya” sabi nya sa akin. “Dapat kasi di mo na pinagaling si Basilio” sumbat ko sa kanya. Hindi siya sumagot pero lumabas siya ng kwarto. Sinundan ko siya sa kwarto niya, nakahiga siya sa kama niya at tinawag niya ako sa tabi nya. Nahiga ako sa tabi nya at pareho kami napatingin sa kisame.

“Minsan nagsisisi din ako kung bakit ko pinagaling si Basilio. Akala ko kasi pag ginawa ko yon ako na pipiliin niya pero in the end si Petina parin” sabi nya. “Di ko kayo maintindihan, Basilio kayo ng Basilio e iisang demonyo lang yon. Oo na malakas siya pero bakit niyo tinatapon sarili niyo sa kanya?” tanong ko. “Di mo naiintindihan e, madaming class ng demonyo, mga malapit kay Basilio nasa upper class, mga bossing or royalty. Ayaw ko na bumalik sa lower class, ayaw ko na magtrabaho. Look at us, relax lang kami, dati mahirap trabaho namin ni Trina, tawag sa amin non whisperers, nang aakit kami ng mga mahihina ang loob, dahil sa pang akit namin we whisper in their minds to commit sin. Madami na kaming napaghiwalay na mag asawa, mag boyfriend, madami na kami nasirang buhay”

“Aaminin ko kahit papaano may konsensya parin ako, I don’t enjoy doing it pero kailangan e or else balik sa impyerno na mas mahirap doon. Yung dati kong katawan sex slave lang ako sa impyerno, pagkagising mo may tumitira sa iyo sa mouth, butt at pussy, makakatulog ka sa pagod at pag gising mo ibang set ng demonyo ang tumitira sa iyo. I was reborn to a new body, eto na ako ngayon, kumapit ako agad kay Basilio kasi ayaw ko maulit yung nangyari dati. Pero ang kapalit kay Basilio lang ako, I still go tease men, break their hearts pero no touching, titig ko palang naakit na sila” sabi nya.

“Oo nga e, pero bakit ayaw niyo kumalas? Di ba meron naman isa pang side? Bakit ayaw niyo sumama sa kanila?” tanong ko. “Kina Adolfo? Ilang beses ko narin naisip yan e pero natatakot ako, I don’t want to lose my rank and royalty now kaya nakadikit parin ako kay Basilio” sagot niya.

Humarap ako sa kanya at nakita ko mga luha dumadaloy sa mga pisngi niya. Pinunasan ko ito at napangiti siya. “Baka pag makita ni Trina to magagalit siya” sabi nya at natawa ako. “Shhhh tulog siya diba?” biro ko at lalo siya natawa. “Alam mo up to now di ko parin alam pangalan mo” sabi ko at ngumiti siya. “Tanya” sagot niya. “Alam mo Tanya sayang ka e, ang ganda ganda mo, katawan mo sus pamatay talaga e. Madaming demonyo magkakagusto sa iyo pati tao sigurado yon, pero bakit conceited ka? Dapat nga ikaw mataas confidence level mo e kasi ang ganda mo. Pag pangit ka like me understood pag bakit mababa confidence mo pero ikaw, sayang ka e” sabi ko sa kanya.

“Sabi mo si Basilio pinili si Petina pero tinatapon mo parin sarili mo sa kanya. Kwento ni Trina mas maganda daw si Petina, so what maganda ka din naman ah, dapat pinaglalaban mo sarili mo. Kung ako man si Basilio dapat nasisiraan na ako ng bait sa pagpili e” banat ko at lalo pa siya napangiti. “Alam mo pag may gusto ka abutin mo, kayanin mo, wag kang matakot. If you don’t get what you want at least masasabi mo na sinubukan mo, that’s better kesa sa you never tried man lang” paliwanag ko at tinignan niya ako.

“Ikaw, two weeks ko napapansin ang mga titig mo sa akin…alam ko gusto mo ako tikman…so bakit di mo inaapply yang sinasabi mo?” banat niya at napangiti nalang ako at napakamot. “Nakakatakot si Trina e” biro ko at tumawa siya. Humarap siya sa akin, “So pareho lang tayo pag ganon, gusto mo ako tikman pero natatakot ka kay Trina…pano pa ako maniniwala sa sinasabi mo kung mismong nagsasabi di niya magawa?” hirit niya.

“Tama ka we are the same I guess…pero alam mo there is always what you call change…pwede naman tayo magbago e diba?” sabi ko sa kanya at sabay kami napangiti. “So magbabago ka na ba?” landi nya sabay tusok sa dibdib ko. “Ladies first” banat ko at tumawa siya at sinampal ako bigla. “Aray naman, nanakit ka pa” sabi ko at sinampal niya ulit ako pero mas malakas at tumawa siya. Natatakot tuloy ako sa kakaibang trip niya, sira ata ulo nito.

Sinampal niya ako ulit dalawang beses at kinagat niya labi nya, “Aray masakit na ha” reklamo ko. “Masakit?” tanong niya sabay tawa. “Oo kaya” sumbat ko. Bigla niya hinalikan ang pisngi ko at guminhawa ang pakiramdam ko. “Masakit pa ba?” lambing niya. “Hindi na” sagot ko sabay ngiti. Sinampal niya ako ulit tatlong beses, pareho kami napangiti, nilapit niya ulit ang labi nya sa pisngi ko pero agad niya ako hinalikan sa labi. “Di ko ata pisngi yan” sabi ko at ngumiti siya. “Oops, sorry” sabi nya sabay halik ulit sa labi ko.

Masarap ang mga labi nya, malambot sila, nagkatitigan kami at napangiti siya. Tinatanggap ko lang ang mga halik niya, tinutulak niya ako pahiga at pumapatong siya sa akin. Niyakap niya ulo ko at muli ako tinitigan, parang may gusto sya sabihin pero di niya mailabas, ganon din ang nararamdaman ko. Di ko makuha ang tamang salita kaya ako naman ang yumakap sa kanya at humalik.

Pinahiga ko siya, inayos ko ang buhok niya sa magkabilang dulo ng mukha niya, magkahawig talaga sila ni Trina pero nung una palang alam ko mas maganda si Tanya. “Hoy, umatras ba itlog mo?” tanong niya at ngumiti ako. “Hindi, parang nadagdagan nga ng isa pa e…you two look alike pero siguro ang nagpapaganda sa iyo lalo ay iyong mga mata…mataray ang mga mata ni Trina…yung sa iyo mapang akit” sabi ko sabay halik sa labi nya. “Ilang beses mo narin ako hinalikan, torrid lagi…ganon ka ba talaga humalik?” tanong ko. “Gigil lang yon, di mo gusto ganon?” sagot niya. “Okay lang, but sa lahat ng nahalikan ko your lips are the softest…I like kissing you pero wag sana torrid…I like the sensation of your soft lips pressing against my lips” sabi ko at ngumiti siya. Hinalikan niya ako ng mas mabagal, mas lalo ko naenjoy ang paghahalikan namin.

Muli siya umibabaw sa akin at tuloy ang aming halikan, umaapaw na buong katawan ko ng lakas at napansin niya ata yon. Tumigil siya at naupo lang sa ibabaw ko, inalis niya ang shirt ko at hinaplos ang aking dibdib. Inalis niya din ang sando nya, napanganga ako sa puti at kinis ng dibdib niya. Mga boobs niya malusog at kay sarap tignan, naupo lang siya sa ibabaw ko at tinititigan ako.

Biglang namatay ang ilaw sa kwarto niya, nagsara ang pinto pero may mga kandila biglang nagsindian. “kung di lang ako demonyo naatake na ako sa puso” sabi ko at tumawa siya. Nilapit niya katawan niya sa dibdib ko, kinuha ang isang kamay ko at sinubo niya ang hintuturo ko, labas pasok ang daliri ko sa bibig niya at halos naduduling ako pagkat feeling ko ari ko yon. Nang nabasa ng laway ang daliri ko tinutok niya ito sa nipple nya, kinagat niya labi nya sabay bitaw sa kamay ko. Gets ko ang gusto nya kaya agad ko nilaro ang nipple nya. Kinuha niya isa pang kamay ko sabay inulit niya ginawa niya. Dalawang nipple nya na ang nilalaro ko, unti unti silang tumitigas at sarap na sarap siya.

Natuyo ang daliri ko kaya kukunin niya ulit sana pero sabay kong nilamas ang boobs nya. Napapikit siya at napanganga, mahinhin siya umungol at nang lamasin ko pa ang dede nya napasandal siya paatras at inenjoy ang ginagawa ko. Ang kinis talaga ng kutis niya at ang lulusog ng dede, di nakakasawang lamasin at parang ayaw ko na tumigil. Napatingin ako sa mga hita nya, naakit ako kaya doon naman ako humaplos. Kinuha niya mga kamay ko at pinahawak niya sa dulo ng shorts niya.

Lumuhod siya at dahan dahan tumayo, nahihila ko pababa ang shorts at panty nya, nang nakatayo na siya nasilayan ko sa wakas ang tinatago niyang hiyas. Hubot hubad siyang tumayo sa ibabaw ko, binuka pa mga paa nya, nakatingin lang ako pataas sa kanya at lalo niya ako inaakit. Humawak ako sa mga hita nya at pinaghahaplos ito, umabot kamay ko sa singit niya at parang bumibigay ang mga tuhod niya.

Bigla siyang lumayo sa akin, yumuko siya at humawak sa shorts ko, hinila niya ito paalis. Pareho na kaming nakahubad pero nakatayo lang siya sa ibabaw ko at pinagmamasdan ako. “Gusto mo malalam ano ginagawa ko pag lumalabas ako ng bahay?” tanong niya bigla. “Oo nga saan ka nga ba pumupunta tuwing umaga?” tanong ko at ngumisi siya. “Nang aakit…alam mo bang madaming mayayaman diyan na willing magwaldas ng napakadaming pera para matikman lang ako” sabi nya.

“Ako wala akong pera pero gusto talaga kita tikman” sabi ko at tumawa siya. “Alam ko, nakikita ko naman sa mata mo eversince nasilayan mo ako” sabi nya. “So nakikipagtalik ka para sa pera?” tanong ko at bigla sya nagsimangot. “Ano ako pokpok? Di ako ganon…although alam mo ba madaming artista at modelo nag anon…oh yes puhunan nila ang mukha at katawan nila…di niyo alam yon pagkat tangin mayayaman ang customer nila. Fifty thousand presyo ng isang date, take note date lang yon…pag titikim ka ibang bayad…100 thousand isang gabi…yan ang presyo nila” sabi nya.

“E ikaw?” tanong ko. “Hard to get ako…fifty thousand date mo ako…hand job 100 thousand…hanggang don lang ako…fifty thousand extra pag gusto mo makita dibdib ko…extra fifty thousand pag gusto mo humawak at makatikim…100 thousand extra and I will masturbate in front of you kahit ilang beses pa…pero I never offer sex” sabi nya. “Wow, kumikita ka ba?” tanong ko at tumawa siya. “Mahina na ang 2 million a week” landi nya. “Shet! Willing sila magbayad ng ganong kalaki pero di ka nila tuluyan natitikman? Meron ba may gusto ng ganon?” tanong ko at tawa siya ng tawa. “Oh yes, napakadami…yung iba just to have a date with me gumagawa ng masama para magkapera…once nakadate mo ako I seduce you…you will want more…and more…ang tao mahina sa tawag ng laman…mapakagat mo yan minsan babalik at babalik yan hanggang sa makahalata na di mo ibibigay ang lahat…not my lose…pero meron iba kahit di ka makuha ng buo kuntento na” sagot niya.

“Sayang wala ako pera” biro ko at ngumiti siya. Tumayo siya sa ibabaw ng ari ko at isang kamay niya pumisil sa boobs nya, yung isa kumapa sa ari nya at minasahe. “For you…I will do it for free” landi nya at nagsimula siyang magmasturbate na nakatayo. Napahawak ako sa ari ko pero sinipa niya kamay ko, “Just watch” sabi nya at pumikit ang mga mata niya at lalong dumiin ang pagpisil niya sa dede nya. Kamay nya sa pussy bumilis ang pagmasahe, ramdam ko ang ari kong tumigas ng todo.

“You really love seducing men?” tanong ko at kinindatan nya ako. “I love looking at their eyes…nakikita mo na gusto ka nila…mararamdaman mo ang gutom nila and that makes hornier…hmmm…tulad mo ngayon…alam ko gano katigas yang titi mo…alam ko ang tumatakbo sa isip moooohhh….ahhhh…I know you want me” sabi nya at dalawang kamay na niya nilalaro ang pussy nya.

Nangangatog na tuhod niya, isang daliri niya nilalabas pasok niya sa ari nya, nakikita kong parang masikip ito kaya lalo pa ako tinigasan. “Ang sarap ng pussy mo parang ang sikip pa” sabi ko sa kanya. “Aaaahh…oh yes….aaahhh ever since nakuha ko tong katawan na ito iisa palang nakatikim…hmmm…aaaahhh..si Basilio lang” sabi nya sabay ungol ng malakas. Napaluhod siya at tumulo ang katas niya sa katawan ng ari ko, pabilis ng pabilis ang pagfinger niya sa sarili niya at lumalakas ang ungol niya.

Ilang saglit pa nanigas ang buong katawan niya, napakabilis ng daliri niyang naglalabas pasok sa pussy nya at padami ng padami ang katas na tumutulo sa ari ko. Isang malakas na hiyas sabay bulwak ng mainit na katas sa ari ko, nangisay ngisay ang buong katawan nya sabay tinitigan ako at nginitian. “Nag enjoy ka ba?” tanong niya. “Super enjoy” sagot ko. “Pero di pa ako tapos” landi nya sabay kagat sa labi.

Hinawakan niya ari ko ng dalawang kamay at binasa ito ng buo gamit sa tumulong katas niya. Sarap na sarap ako at kiliting kiliti, napakapit ako sa kama at napapikit ang mga mata. “Gusto mo malaman gaano ako kasikip?” landi nya at naramdaman ko sinakal talaga niya at ko at jinakol ng mabagal. “Ganyan…hmmm…buksan mo mata mo at tignan mo ako” utos niya kaya tinignan ko siya at lalo pa niya sinakal ang ari ko.

“Alam ko ano tumatakbo sa isip mo” sabi nya sabay tinutok niya ulo ng ari ko sa pussy nya. Nilaro niya pussy nya gamit ulo ni manoy, sobrang nakiliti ang ari ko at parang sasabog na sa tigas ito. Napaungol ako ng malakas at bigla siya tumawa, “I know what you want…pero di ko ibibigay sa iyo” sabi nya. “Why?” tanong ko at tumawa siya. “Kasi pag binigay ko ang gusto mo…matitikman mo na ako…wala na akong kapangyarihan sa iyo pag ganon, pero pag ganito…landiin lang kita konti luluhod ka na” sabi nya at tawa siya ng tawa.

Tinapat niya ang ulo ng ari ko sa butas niya, “Hmmm…what if ipasok natin siya?” landi nya. “Wag na” sagot ko baka tumalab ang reverse psychology sa kanya. “Di wag” sabi nya, “Ha? If I said yes ipapasok mo?” tanong ko at tumawa ulit siya. “Hindi rin…laking tuwa mo lang pag ginawa ko yon” sagot niya. Nakapasok ang ulo ng ari ko at halos mabaliw ako sa sarap. “Ooops…pero hanggang diyan nalang yan” sabi nya sabay hawak sa katawan ng ari ko at jinakol ito. “You like this?” landi nya. “Oh yes…better than nothing” sagot ko at sarap na sarap talaga ako sa ginagawa niya. Ang galing niya mag seduce, ari ko feeling ko bakal na at anytime sasabog.
Isang kamay niya tumungkod sa dibdib ko habang yung isa jinajakol ari ko, “Malapit ka na?” tanong niya at talagang malapit na ako sasabog. “Oo” sagot ko at lalo pa niya binilisan, mga paa ko sobrang nanigas na, gusto ko igalaw ang pwetan ko pataas para makapasok ang ari ko pero di na ako makapag isip ng diretso. Malalakas na ang ungol ko at malapit na malapit na talaga ako malabasan.

Bigla siya tumigil sa pagjakol, napatingin ako sa kanya at nakatitig siya sa akin. “Ituloy mo na malapit na ako” hiling ko pero masama ang titig niya at naramdaman ko nalang na unti unting pumapasok ang ari ko sa masikip na ari nya. Nakita ko siyang napanganga at napapikit, pasok si manoy at ang sarap talaga niya. Dahan dahan niya inuupuan ang ari ko at bigla nalang ako nalabasan nang naisagad niya ang ari ko. Sabay kami napaungol ng malakas, todo akong nangisay sa sobrang sarap, ramdam na ramdam ko ang daming tamod na lumabas sa aking ari na sinasakal ng masikip at malambot niyang ari.

“Aaaahh…hmmm…did you like that?” tanong niya. “Yes…pero akala ko ba…” sagot ko at ngumiti sya. “Nadulas e…ano magagawa ko pumasok siya e” sabi nya at nagtawanan kami bigla. “Ah…since nakapasok na siya baka naman…” sabi ko at inunahan niya ako agad, tinungkod niya mga paa nya sa kama, mga kamay niya humawak sa mga kamay ko. Agad siyang nagpataas baba at muli kaming napaungol saa sarap. “Oh my God ang sikip mooo pa” ungol ko at bigla niya ako sinampal. “Ssshhh…don’t say bad words” sabi nya sabay pinikit niya mga mata niya at tinuloy ang pagtaas baba.

Magkahawak ang kamay namin, bakas sa itsura niya na nasasarapan siya, kahit na mabagal ang pagtaas baba nya nag eenjoy ako sa kiliting taglay ng paglabas pasok ng ari ko sa masikip na ari nya. Di ako makapaniwala sa buhay ko, paganda ng paganda ang mga nakakatalik ko, mula sa crush kong si Cristine hanggang dito kay Tanya na ubod ng ganda, siya pa ang nasa ibabaw ko at nagpapakasarap sa akin.

Nagrelax ako at huminga ng maayos, sa sobrang gigil napapalapit kasi ang susunod na pagsabog ko. Deep breathing lang at hinayaan ko siya magtrabaho, ang sarap talaga niya grabe. Dalawang minutong pa bumilis siya, konting taas baba pa at nilabas niya ang ari ko at siya ay nalabasan. “Ibalik mo” sabi ko at tinignan niya ako. “Wait” sabi niya habang naghahabol siya ng hininga. “Now na” sabi ko kaya muli niyang sinakyan ang ari ko, ang dulas ng hiyas niya at sabi ko sa kanya panatiliin ang posisyon niyang nakaskwat, wag siyang uupo.

“Ganyan ka lang, ako naman” sabi ko. “Okay” sagot niya kaya agad ko sinimulan ang pagtaas baba ng aking hips para makalabas pasok ang ari ko. Kahit na mahirap itong ginagawa ko worth it ang pagod. “Nangangawit legs ko” sabi nya. “Tiis lang” sabi ko sabay binilisan ko ang pagtaas baba ko. nanggigil ako sa kanya kaya bumilis ang paglabas pasok ng ari ko sa wet pussy nya. Di niya nakayanan at napaupo siya, sumandal siya paharap sa akin at akoy tinitigan. “Ako nalang gagalaw ha” lambing niya at sino pa ba ang tatanggi sa magandang babae na aalok ng ganyan.

Mga kamay nya tinungkod niya sa gilid ko, face to face kami at nilalabas pasok niya ang ari ko. “Sigurado ka bang demonya ka?” tanong ko at napangiti siya. “Bakit?” tanong niya. “Kulang nalang pakpak anghel ka na e” sagot ko at napangiti sya at hinalikan ako sa labi. Napatingin ako sa boobs nya sabay tinignan ko siya, nilapit naman niya dibdib niya sa mukha ko at agad kong sinubo ang isa. Kanina ko pa gusto gawin ito, damang dama ng bibig ko ang kalambutan ng dede nya. Nagpakalunod ako sa dalawang boobs nya habang patuloy ang pagatras abante niya ng katawan nya.

Naupo ulit siya at matinding atras abante ang galaw niya, talagang ginigiling niya harapan nya sa ari ko kung saan akong napaungol ng matindi. Mga ngipin niya magkadikit at parang gigil siya, sumikip ang ari nya at sakal na sakal ang ari ko. Sobrang sarap ang bawat atras abante nya parang pinapahirapan niya talaga ako ng husto. “Yan ang gusto mo diba…aaaahhh…shet…hmmm” ungol niya. Pabilis siya ng pabilis at nanginginig na ako sa sobrang sarap, “Tanya shet malalabasan na ako!” sigaw ko. “Wait…hmmm…” sabi nya at lumuwang ang ari nya bigla pero bumilis ang galaw niya. Pareho kaming nanginginig, nagtitiis ako, nagpipigil, konting galaw pa niya agad niyang nilabas ari ko, nalabasan siya at pati ako nasabugan ko ang pussy nya. Napahiga siya sa mga paanan ko at pagod na pagod.

Napatingin ako sa pussy nya at kitang kita ko ang tamod kong nagkalat sa ari nya. “Oh shet muntik na” sabi ko at tumawa siya. “What would you do pag nabuntis mo nga ako?” tanong niya bigla. “Uso ba ang kasal sa mga demonyo?” sagot ko at tawa siya ng tawa. “Really? Willing ka pakasalan ako?” tanong niya. “Sus kahit di ka nga buntis e papakasalan kita…sa ganda mong yang magtatago nalang tayo sa kweba…at alam mo na” banat ko sabay kindat. Humalakhak siya at sinipa ako, “Ikaw talaga…hay…ang sarap talaga pag nangangaliwa ka ano?” sabi nya at napangiti ako. “Di ka niya trinatrato ng maayos tapos feeling mo nangangaliwa ka pa? You deserve to be happy…bakit siya lang ba dapat happy?” sabi ko at ngumiti siya.

Pinunasan niya ari nya sabay nahiga lang sa may paanan ko tinititigan ako. Bumangon ako at pumatong sa kanya, nakatitig lang siya sa mga mata ko, “Ano ginagawa mo?” tanong niya. “Ah parang may nakita akong dumi sa noo mo, wala pala” palusot ko at bigla siya tumawa. “I think we should go check on my sister” sabi nya pero binuka niya mga hita nya at tuluyang nahiga. “Alam mo Tanya, magtiwala ka sa powers mo, kung si Basilio nga napagaling mo, sister mo pa kaya? Relax lang” banat ko at tawa siya ng tawa. Inabot niya ari ko at tinutok sa pussy nya, “You know what kakaiba ka Benjoe, minsan parang hindi ka demonyo” sabi nya. “Ano ako angel?” tanong ko at ngumiti siya. “Siguro nga…horny angel” sabi nya at tawa kami ng tawa.

“If im an angel then this must be heaven” sabi ko sabay pasok ng ari ko sa pussy nya. Di nya alam kung tatawa siya o uungol, niyakap niya ako at hinalikan sa labi, “Tara na sa langit” sabi nya at muli kami nag init. Hindi wild si Tanya pero gigil, magdamag kami nagpaligaya at natanggal ko na ang takot niya kay Basilio. Kailangan ko silang magkapatid para magtagumpay ang plano ko.

Kinabukasan pagkagising namin, agad niya ako niyakap. “Benjoe…alam ko ano binabalak mo kaya gusto mo sumama sa gathering…alam ko gusto mo ipaghiganti si Trina pero si Gorio malakas siya” sabi nya. “So sa tingin mo tama ginawa niya kay Trina?” tanong ko. “Hindi siyempre, pati ako gusto ko gumanti pero alam ko naman limits ko e” sagot niya. “And you know my limits ganon?” sabi ko. “Oo I know Gorio is stronger…im just worried what might happen to you” sabi nya. “Uy demonyang concerned” biro ko at tumawa siya.

“Tanya relax ka lang. Ipakilala natin kay Gorio si Benito” sabi ko at nagulat siya. “Sinong Benito?” tanong niya at tumawa ako. “Ako…Benjoe…ginawa kong Benito para naman in ako, Basilio, Gorio, so ako naman si Benito…o ha bongga!” sabi ko at tawa siya ng tawa. “Hey Benito whatever happens mag ingat ka” bulong niya.

“Sila ang mag ingat”

Linkbucks