black2

Tuesday, April 14, 2009

Chapter 9: Evil Sister

Chapter 9: Evil Sister

Lunes after classes nagkanya kanya kaming lakad ni Alyssa, nagutom ako kaya dumaan ako sa isang fastfood resto malapit sa school. Pumila ako at kay dami kong gustong kainin kaya di ako makapili. Nung ako ang nasa tapat ng counter nanigas ako bigla, yung babae sa harapan ko si Melissia. “Hello sir may I take your order?” sabi nya at tulala lang ako. “Sir? Ano order niyo?” tanong niya ulit at nakatitig lang ako sa maganda niyang mukha.

“Ah…Melissa” sabi ko at ngumiti siya, “Nabasa niyo name plate ko, ano order po nila?” tanong niya ulit. Nag order ako ng di ko alam basta order ako ng order. May nakapwesto sa malapit na table kung saan nakikita siya, ginamitan ko ng powers para paalisin ang mga nakaupo doon para habang kumakain nakikita ko si Melissa. Dalawang oras ako kumain, ilang beses niya ako nahuling nakatitig sa kanya, pero tuwing titignan niya ako nilalayo ko tingin ko at napapangiti siya.

The next day di ako sumabay kay Alyssa, kumain ulit ako doon at same spot ulit ako. Up to Thursday ganon ginagawa ko hanggang tingin nalang ako talaga sa kanya. Friday maglalakas loob na talaga sana ako, papasok palang ako ng resto ay wala siya sa dati niyang counter. Lumingon ako sa kabilang counter at wala talaga siya. “Day off ko today” sabi ng boses na babae paglingon ko si Melissa yon at nakangiti siya. Nanigas nanaman ako at wala ako maisip na sabihin sa kanya.

“Ikaw si Benjoe diba? Ikaw din yung lagi pumupunta sa dating pinagtratrabahuan ko dati pero bigla kang nagstop pumunta” sabi nya at alam pa niya pangalan ko. Nahihiya talaga ako sa kanya at di ko alam sasabihin ko. “Oh yeah naubos pera e” sabi ko at tumawa siya. “E hanggang kailan ka dadalaw dito? Hanggang maubos din pera mo? Hi I am Melissa” sabi niya at inabot niya kamay niya at super ngiti ako. Kinamayan ko siya at halos napatalon ako at tumawa ulit siya. “Ako si Benjoe, wow speechless” sabi ko at ngumiti siya. “Ayan di naman ganon kahirap magpakilala diba?” sabi nya at napakamot nalang ako sa ulo.

“Di ka ba nagsasawa kumain dito?” tanong niya. “Hindi naman basta may inspirasyon” banat ko at tumawa siya. “Pupunta ako bookstore, ikaw kakain ka ba dito?” tanong niya. “Pupunta din sana akong bookstore, what a coincidence” banat ko at tumawa siya. “O e di sabay na tayo?” alok niya at ngumiti ako. “Ah okay tamang tama madaming masamang tao ngayon kailangan mo ng bodyguard” biro ko at nagpunta na kaming mall.

Di ako makapaniwala kasama ko si Melissa, para akong naglalakad sa ere habang kasama siya. Ang bango bango nya pero sayang di matamis ang amoy niya tulad ni Jana, pero okay lang. Magkasingtangkad lang kami ni Melissa, palangiti siya at matangos ang ilong. Di sya mestiza, di rin tsinita pero maputi siya at pinay na pinay ang itsura maliban sa ilong. Mahinhin siya gumalaw, di siya masyado sexy manamit pero madami napapatingin sa kanya pagkat mukha siyang anghel.

Sinamahan ko siya sa bookstore, wala naman siya binili tumingin lang pala. “Ikaw akala ko ba may bibilhin ka dito?” tanong niya. “Sa totoo wala, gusto lang kita makasama” sabi ko. “Uy masama nagsisinungaling, ayaw ko ng sinungaling” sabi nya kaya napayuko ang ulo ko pero tumawa siya. “Its okay may valid reason ka naman, dahil diyan kailangan mo ako itreat” sabi nya at sumaya ako bigla. “Oo ba, saan mo gusto?” tanong ko at parang nahiya siya. “Hindi na pala, nakakahiya we just met at matakaw ako e” sabi nya. “Matakaw din naman ako ah” sabi ko at tumawa siya. “Sure ka?” tanong niya at kay tamis talaga ng ngiti niya. Kumain kami sa kalaban na fastfood, nakilala ko ng maigi si Melissa, kung sana naglakas loob ako noon pa matagal na sana nangyari ito.

“So pano bukas kakain ka pa ba doon?” tanong niya. “Syempre naman unless day off mo ulit” sabi ko. “One day lang off ko, alam mo what if antayin mo nalang ako makalabas para itreat mo ulit ako?” tanong niya. “Oo ba, I would really like that” sabi ko. “O sige, up to five ako, sige dito na ako ha” sabi nya at naghiwalay na kami ng landas. Tuwang tuwa ako bumalik sa condo, ready na ang dinner pero wala ako gana kumain. Napansin ni Alyssa ang saya ko kaya agad niya ako ininterview. Nakwento ko ang nangyari sa kanya at di ako halos makatulog sa gabing yon.

Alas kwatro palang nagpunta na ako sa resto, kasabay ko si Alyssa. Bigla niya ako hinawakan sa balikat at pagpikit ko lang iba na ang lugar namin. “Shet nasan tayo?” tanong ko. “Somewhere one hour away from Melissa” sabi nya. “Shet naman bakit mo ginawa to?” tanong ko. “Training mo, teleport ka pabalik kung kaya mo, concentrate ka. You have one hour to get there” sabi nya at bigla siya nawala. Galit na galit talaga ako, hindi ako marunong magteleport, never pa ako nag try mag isa.

Siguro maganda din ang goal ni Alyssa at least may isang oras pa ako magsubok at siguro pag malapit na time ibabalik din niya ako. Sumubok ako mag concentrate, focus ako, pagpikit ko mata ko tuwang tuwa ako pagkat lumipat nga ako ng lugar…pero parang ilang hakbang lang sa pinagsimulan ko. Kahit na nakateleport ako mag isa, gusto ko magsaya pero sige subok ulit ako. Mas malayo na ang narating ko, kulang pa ako sa focus, imbes na sa lugar ni Melissa goal ko nag concentrate muna ako sa malapit na goals. Tawa ko ng tawa mag isa, buti wala masyado tao sa lugar na yon at naaliw ako sa sarili ko.

Di ko namalayan ang oras dalawang oras na pala lumipas, naupo nalang ako sa tabi pagkat pagod na ako. Kahit magtaxi pa ako wala na din lang ako maabutan, ni hindi ko alam number ni Melissa para magpaliwanag ako. Badtrip ako, bumili ako ng yosi, hindi naman ako nagyoyosi pero parang gusto ko sa oras na yon. Walang pangsindi yung nagbenta, lalo ako nabwisit, wala man lang ako makitang nagyoyosi din sa paligid. Sinubo ko ang yosi at nagconcentrate sa daliri ko, galit na galit talaga ako…biglang may itim na apoy sa daliri ko, sinindihan ko ang yosi at tumawa nalang ako mag isa.

The next day di ako nagpakita kay Alyssa after classes, diretso ako sa resto at nakita ko si Melissa, napilitan ako mag order para lang makapag sorry sa kanya. Okay lang daw kaya inantay ko siya matapos, di ko ginalaw pagkain ko para sabay kami kakain mamaya. Five minutes nalang at out na siya, biglang naupo si Alyssa sa table ko at hinawakan ang kamay ko. Same spot kami napunta, naupo nalang ako agad at naglabas ng yosi at lighter. “Kailan ka pa natutong manigarilyo?” tanong niya. “Shut up, alis ka na, I can find my own way back” sabi ko sabay sindi sa yosi. Galit na galit ako kay Alyssa, naglakad lakad pa siya sa harapan ko. “Sabi ko iwanan mo ako!” sigaw ko at napatingin siya sa akin. “Sige, sorry” sabi nya at bigla siya nawala.

Wala na ako mukhang ihaharap kay Melissa, the next day dumaan ulit ako doon at sa ibang counter nalang ako nag order. Isang himala ang nangyari, akala ko si Alyssa nanaman ang naupo sa tapat ko pero si Melissa yon at di na sya naka uniform. “Tara na?” sabi nya at nagulat ako. “Di ka galit sa akin?” tanong ko. “Medyo pero alam ko may magandang rason siguro bakit mo ako inindyan dalawang beses” sagot niya. “No excuses nalang” sabi ko at ngumiti siya. “okay tara na gutom na ako” sabi nya sa akin at natawa ako. “Teka Melissa, why are you giving so many chances to me? You are pretty at sigurado ako madami kang manliligaw, e bakit ako pinagtyatyagaan mo?” tanong ko.

“Why shouldn’t l? Ikaw ata yung pinakamakulit at pinakatorpe, so medyo flattering din na malaman na there is a guy who really likes me…ay teka tama ba sinabi ko?” sabi nya at hiyang hiya ako talaga, “Sakto!” sabi ko at tumawa siya. “So gusto kita makilala pa, at least alam ko indyanero ka, pero I know meron pang good traits si Benjoe diba?” sabi nya. “Maganda ka na nga, ang bait mo pa. Kahit saan mo gusto ililibre kita” sabi ko sa tuwa.

Kumain kami ng dinner sa labas, so far so good at wala si Alyssa na sisira ng gabi namin. After dinner nagstroll pa kami, di ko alam bakit dinidikit ni Melissa ang katawan niya sa akin pero masayang masaya ako. Imbes na magtaxi o jeep sabi niya ihatid ko siya sa kanila pero maglalakad kami. Good idea ito pagkat dalawang oras kami naglakad at mas lalo ko siya nakilala. Pagdating sa kanila, niyaya niya ako sa loob, ayaw ko sana pero pinilit niya ako. Super happy ako at excited pero kalmado lang ako pagkat ayaw ko masira ang nasimulan ko kay Melissa.

“Teka lang ha bihis lang ako” sabi nya sa akin at naupo ako sa sofa. May batang lumapit sa akin, cute siya at tinitigan ako. “Hello, kapatid ka ba ni Melissa?” tanong ko at nagpakarga sa akin yung bata. “Hindi” sabi nya sabay hinawakan ang kamay ko at bigla kami nagpalit ng lugar. Ang bata yong pala si Alyssa at tawa siya ng tawa, di ko alam ano ang nararamdaman ko sa oras na yon. Ang init ng katawan ko at punong puno ako ng galit. “Alyssa kapatid kita pero sa sandaling ito gusto kita patayin” sabi ko sa kanya at ang ngiti niya napalitan ng takot.

Mainit ang mga kamao ko parang may gustong lumabas na pwersa, paatras ng paatras si Alyssa hanggang sa napaupo siya sa lupa. “Teka Saturnino, joke lang naman yon e” sabi nya bigla. “Really? Well ako di ako nagbibiro” sabi ko at nilapitan ko siya. “Alyssa pagbibigyan kita, you better get out of here or else papatayin talaga kita” sabi ko at bigla siya nawala. Akala niya makakawala siya sa akin, teleport ako agad sa kwarto ko sa condo, di nya alam kaya ko na pero narinig ko may nagsisigawan sa salas kaya sumilip ako.

“Gaga ka! You made your brother mad!” sigaw ni daddy. “Sorry, it was just a joke” sagot ni Alyssa. “Nyeta ka! Magtatanim ng galit yan, he may run away from here so make sure wag na wag niya isuot ang necklace niya or else hindi natin siya mahahanap” sabi ni daddy. Matagal ko nang di sinuot ang necklace ko, kaya agad ko kinuha sa cabinet at itoy sinuot ko.

“Dami naman arte non pag maglalayas, joke lang yon sus” narinig kong sinabi ni Alyssa. Teleport ako agad sa pagitan nila at hinawakan ko siya sa leeg. “Saturnino! Kapatid mo yan!” sigaw ni daddy pero pati siya di ko pinaligtas, humawak ako sa dibdib nya at naipatapon siya ng malayo. “Saturnino joke lang yon ano ka ba?” sabi ni Alyssa. Hinigpitan ko ang hawak sa leeg niya, itim na apoy lumabas sa kabilang kamay ko. “Saturnino! Kailan mo pa nakayanan gumawa ng ganyan?” tanong ni daddy.

“Ngayon lang naman” at nilapit ko ang kamay ko sa mukha ni Alyssa. “Pwede mo ako lokohin at pagtripan sa ikakatuwa mo pero ibang usapan na ito. You just made me lose her, the girl I always dream of. Wala na ako mukha ihaharap sa kanya and thanks to you!” sigaw ko at umiiyak na si Alyssa. “Saturnino relax anak, please wag ganito” sabi ni daddy. “Sabi niyo nakakatakot si Basilio, pwes dahil sa iyo Alyssa may bago kayong kakatakutan! I don’t want to see you two ever again!” sigaw ko sabay teleport ako paalis ng condo.

Nagulat si Jana pagkat katabi ko siya sa kama, “Uy loves ano ginagawa mo dito?” tanong niya. “Di ako pwede magtagal Jana, namiss kita yun lang” sabi nya at niyakap niya ako agad at naghalikan kami. Nais ko lang magpalakas bago tuluyan magtago na, halos isang minuto kaming naghalikan ni Jana, ramdam ko ang umaapaw na lakas sa buong katawan ko. Lumulutang ulit kami sa kama nang biglang sumulpot si daddy at Alyssa. “Too slow kayo” sabi ko at teleport ako agad paalis. Di nila ako mahahanap dahil suot ko ang kwintas, punong puno ako ng lakas at umaapaw ang galit sa katawan ko.

Isa lang ang alam kong pwede puntahan kaya teleport ulit ako sa bahay nina Gladys, invisible mode ako agad at masaya ako pagkat pati damit kaya ko na pawalain. Akyat ako agad at hinanap ang kwarto niya. Ang laki laki ng bahay nila at kay daming kwarto sa loob. Unang kong napasukan kwarto ng nanay niya, agad ako umalis at naghanap pa.

Sa wakas narinig ko ang tinig ni Gladys, kumakanta siya, pasimple ako pumasok sa kwarto niya at bagong ligo siya at nakaupo sa kama. May kausap siya sa phone, nakatwalya lang siya kaya naupo muna ako sa sahig at pinagmasdan siya.

“Promise sis tinatawagan ko yung number ng summoner pero cannot be reached lagi. Baka lumipat na sila ng lugar” narinig kong sinabi ni Gladys. Nahiga siya sa kama niya at bigla siya tumawa. “Nakita mo naman yung vid diba? O maniwala ka totoo siya, sayang nga nakaipon ako ng pera pero di naman na siya makontak” sabi nya.

Habang tumatawa si Gladys nahiga ako sa tabi nya, hindi nya naramdaman pero tuloy ang pananalita niya sa phone niya. Ang bango niya, basa pa buhok nya pero nakahiga na siya, mga legs niya mahaba at makinis, kung sana lang wala yung twalya sa katawan niya.

“Hay naku Mimi, di ko siya pinagdadamot no, honest. Lagi ko nga iniiwan bukas tong window ko, tapos lagi ako hubad matulog lately as in buka pa legs” sabi nya at tawa siya ng tawa. Sayang di ko naririnig ang boses sa kabilang linya pero naaliwa ako panoorin si Gladys. “Hahaha gaga ka! Siyempre may times na malakas wind so akala ko naman nandito sya. As in may time na bukang buka legs ko at nahanginan pekpek ko no, akala ko siya wala pala. Pero kahit na wala siya inimagine ko nandito siya at talaga pinagod ko sarili ko” sabi nya at tawa ulit ng tawa. Nagets ko ang sinabi niya, ganon pala katindi ang tama nito sa akin bilang espiritu.

“E at least ikaw pag nangati ka madali lang kasi may boyfriend ka, e ako as in gusto ko siya kahit na multo siya no. Ay sabi ko sa iyo sis sana masubukan mo lang kakaibang thrill at my God no kulang nalang dugo na ilabas ng pekpek ko sa sarap” sabi nya at natatawa tuloy ako, nagpipigil ako, kahit paano naalis ang galit ko at napalitan ng tuwa.

“Hahaha sira gaga ka talaga! Anong say his name three times sa harap ng mirror? Parang napanood ko na sa sine yon ah, Bloody Mary ata yong multong yon at Candy Man yung horror” sabi ni Gladys at tawa siya ng tawa. “Hoy good spirit siya, baka pag ginawa ko yan iba lumabas pero cute name niya Saturnino, planet Saturn na may ring siguro angel siya” sabi ni Gladys at natawa ako. “Eto sis makinig ka…Saturninoooohh…hmm Saturninoooohhh…ahhhh..Saturninooooo!” sigaw ni Gladys sa orgasmic voice sabay tawa siya ng tawa. “Wala naman sis, hay naku sige na late na tulog na ako bukas nalang ulit” sabi ni Gladys at pinatay na niya phone niya.

Tinignan ni Gladys ang bintana, binanggit niya pangalan ko tatlong beses sabay ngumiti. Tinawanan niya sarili niya sabay inulit ang ginawa niya, this time slower ang pagtawag niya sa pangalan ko at dahan dahan niya binubuksan ang twalya. Parang suman na binalatan lumantad ang katawan niya, agad ako tinigasan at talagang pinagmasdan ko ang katawan niya.

Humawak siya sa boobs nya sabay pumisil, binanggit muli ang pangalan ko at pinikit ang mga mata niya, nag iinit na ako nagsnap ako ng daliri at agad ako nahubaran. Pumisil ulit siya sa mga boobs nya at muling tinawag pangalan ko. Isang kamay nya naglakbay papunta sa ari nya, binuka niya ang mga hita nya at minasahe niya agad ang pussy nya. Naakit ako talaga at tigas na tigas ang ari ko, paulit ulit niya tinatawag pangalan ko at patuloy ang pagpapaligaya niya sa sarili niya.

Gusto ko siya sa mga oras na yon, sobra ako nalilibugan habang pinapanood ko siyang nilalaro sarili niya. Isang kamay pumisil sa nipple niya ng madiin, isang kamay niya dumiin ang pagmasahe sa ari nya. Sipa ng sipa ang mga paa niya at mga munting ungol niya lalo nagpapainit sa akin. Ulo niya napatingin sa akin, bukang buka ang bunganga niya, parang inaakit niya ako pero di naman niya alam nandon ako. Narinig ko ang parang basang katas, nakita ko finifiger na pala niya sarili niya. Ang bilis ng kamay nya at palakas ng palakas ang ungol niya, palakas din ang tunog ng pagkabasa niya.

Tatlong minuto pa super wild na siya sa kama, ulo niya naka steady at nakatingin sa direksyon ko. Naninigas na siya, namimilipit katawan niya sa sarap, kagat kagat niya ang labi nya at bigla siyang sumigaw sa sarap. Nangisay ang katawan niya saglit at hingal na hingal siya. Nang humupa na ang init niya binuksan niya mata niya at ngumiti, “I know you are there, I could hear you breathing” sabi nya bigla sabay inabot ang kamay niya at nahawakan ako.

Ngumiti siya at nilapit ang katawan niya sa akin, niyakap niya at at hinanap ang mukha ko. “Did you enjoy?” tanong niya. “Yes, kailan mo napansin nandito ako?” tanong ko. “Nung nakikiusap pa ako sa phone” sabi nya. “So why did you play with yourself?” tanong ko ulit. “To show you how much I wanted you…pero bakit di mo ako man lang tinulungan?” lambing niya.

Nahiga siya ng maayos at binuka ang mga hita nya, “Alam mo ang tagal na kita inantay…akala ko tuloy panaginip lang lahat yon kaya lagi ko pinapanood yung video natin…ilang gabi narin pinagpapantasyahan kita…sana makasama kita ulit” drama niya bigla. Pumagitna ako sa mga legs niya at hinaplos ang hita niya, umungol siya konti at dalawang kamay niya binuka ang mga pussy cheeks niya. “Alam mo halos mabaliw na ako…pati sa labas iniisip ko nandon ka…sa school sa classroom pag bored ako iniimagine kita at nag iinit talaga ako…iniimagine ko na invisible ka so kahit right there pwede mo ako paligayahin…hmmm…tell me im not crazy” bulong niya.

Lalo ako lumapit at hinaplos ko ang dibdib nya, pinikit niya mata niya at hinanap ang ari ko. Nahawakan niya manoy ko at pilit pinapasok sa pussy nya, todo lamas ako sa boobs nya at sarap na sarap talaga siya. “Hmmm….im not crazy…I know I really can feel you…I want you so bad…thinking of you makes me really wet and horny…Saturninoooohh…please…” bulong ulit niya.

Mga kamay ko humawak sa singit niya, pinasok ko ang ulo ng ari ko at kita kita ko ang pananabik niya sa akin. Konting baon pa pero kalahati lang nilalabas pasok ko, sarap na sarap ako sa ginagawa kong ito. Pigil ang pagpasok labas ng ari ko pero sarap na sarap siya. Kontrolado ang bawat galaw ko, humihinga ako ng malalim, basang basa ang ari nya pero bawat bomba ko lalo siya nababasa. Itsura niya parang di mapakali, di niya alam kung saan siya hahawak, naisip ko laurin pa ang clitoris niya gamit mga thumbs ko habang ang ari koy nagpapaligaya sa pussy nya. Lalo siya napaungol ng malakas na parang umiiyak na sa sarap.

Lalo ko nilaro ang clitoris niya sabay binagalan ang pagbomba. Super kapit siya sa kama at sobra ang panginginig. Ilang saglit lang nagwild bigla ang katawan niya, ramdam ko sumisikip at ang ari nya at alam ko malalabasan na siya. Tinigil ko ang paglaro sa clit niya, agad kong sinagad ang ari ko, doon palang sa pagsagad nanigas siya bigla at ramdam ko ang init ng katas niyang pumalibot sa ari ko. Nangisay siya ilang beses pero agad kong binomba ang ari nya.

Basang basa siya talaga at nagmakaawang tumigil muna ako, ayaw ko siya pagbigyan, mabilis kong nilabas pasok ang ari ko. Kiliting kiliti ako talaga sa pagkabasa niya, madulas talaga pussy nya at sarap na sarap akong nilalabas pasok ang ari ko. Pabilis ako ng pabilis, palakas ng palakas ang iyak niya sa sarap, sabay kami nag uungol at nasasarapan. Isang minuto lumipas at naabot ko na ang sukdulan ng kiliti, nagpipigil pa ako para mauna ulit siya. Malalakas ang pagsagad ko, malapit na siya pero di ko na talaga kaya magpigil pa. Huminga ako ng malalim at pinilit pigilan ang pagsabog ko, halos napapasigaw na ako sa tindi ng kiliti, ilang saglit pa nalabasan na siya agad kong nilabas ari ko at saktong nasabugan ko ang pussy nya pagkalabas ng manoy ko.

Gulat na gulat si Gladys at kinapa agad ang pussy nya, shet mali ako pagkat nakapa niya agad ang tamod ko. “Ano to? Galing sa iyo to? Pano nangyari to?” tanong niya. Hingal na hingal kami pero nagtataka parin siya bakit may nilabas ako, dati kasi sa hotel maingat kong nilabas tamod ko sa malayo. “Saturnino bakit may ganito e spirit ka dapat wala diba?” tanong niya. “Ha? Ewan ko e…kinakabahan din ako bakit may ganyan” palusot ko kahit di ko maintindihan ang sinabi ko.

“Hayaan mo na yan” sabi ko at ngumiti siya, nahiga ako sa tabi nya at nahanap niya ako. “Sa umaga aalis ka nanaman, so wag mo na sayangin oras natin” landi nya at natawa ako bigla. Magdamag kaming nagtalik ni Gladys, nagpakasarap talaga ako para makalimutan ko ang problema ko. Di ko na makakamit si Melissa, dito ko nalang ibubuhos galit ko, at least nasasarapan ako.

Di na nakapasok ng school si Gladys, alas dyes na kaya nagpasya na ako umalis. Teleport ako papunta sa labas sabay turn off invisible mode…may problema invisible parin ako kahit anong gawin ko. Kinakabahan na ako, halos isang oras ako sumubok. Ayaw ko tawagan si daddy pagkat galit pa ako sa kanila, baka pagod lang ako kaya teleport ako sa kwarto ni Jana pero wala siya, oo nga may pasok pala siya. Nagpahinga ako sa kwarto niya, natulog ako baka pag gising ko pwede na. Hapon na ako nagising pero ayaw parin talaga. Inantay ko si Jana, pagdating niya agad ko siya hinalikan at nakwento niya hinahanap ako ni Alyssa. Ayaw parin talaga kaya sabi ko kay Jana gusto ko muna mapag isa. Kinagabihan non bumalik ako kay Gladys.
“Gladys…may problema ako…I think I am stuck with you for a while”

Linkbucks