black2

Saturday, April 18, 2009

Chapter 16: Yammy

Chapter 16: Yammy

Bumalik ako sa condo, doon na ako natulog pero wala si Alyssa. The next day wala parin siya, sinubukan ko tawagan phone niya pero wala sumasagot. Pinuntahan ko si Jana, sa tagal kong nawala Christmas break na pala. Nandon lang siya sa bahay pero sabi nya matagal na daw ako hinahanap ni Alyssa at daddy.

“Kuya she felt so guilty daw kaya ever since nawala ka hinahanap ka na niya. Pati si daddy hanap ka pero si daddy nakita ko the other day sabi nya may importante siyang pupuntahan kaya mawawala siya” sabi ni Jana. “I have to find Alyssa” sabi ko at niyakap ako ni Jana. “Sama mo nalang me, bored ako dito bakasyon na wala ako magawa e” lambing niya. “Delikado e, pero promise ko pag nahanap ko si Alyssa magbabakasyon tayo” sabi ko nalang.

Bumalik ako sa condo pagkatapos ko maglibot para hanapin si Alyssa. Pumasok ako sa kwarto niya, nahiga ako sa kama niya at inisip ko siya. Alam ko may taglay akong lakas upang makausap siya gamit ang aking utak, sabi nga nila lampas ten percent ang gamit kong porsyento sa utak ko so dapat kaya ko siya makausap. Halos mamaga na mata ko kapipilit at kahit na manigas nigas pa ako wala parin.

Nakita ko ang picture ni Alyssa, kinuha ko ito at agad nagteleport sa bahay nina Trina. Buti naman nandon pa silang tatlo, pinakita ko sa kanila ang picture ni Alyssa. “Sino nanaman yang babaeng yan?” tanong ni Trina. “She is my sister, please help me find her” sabi ko at parang naawa sila. “Please naman o, if ever makita niyo siya tawagin niyo ako. Long story, nag away kami before so she went to find me daw e. So sana pakiusap naman pag nakita niyo” hiling ko at kakaiba ang magic ni Tsupi, agad siya nakagawa ng kopya, mabilis pa niya naitransfer sa phone niya. Isang pindot pa ngumiti sya. “Don’t worry papa Saturnino, kumalat na, send to all sa phone ko, pag nakita nila tatawagan nila ako” sabi nya. “Ilan ba talaga ang troops mo?” tanong ko at tumawa siya. “Madaming madami fafa, don’t worry, malawak ang federasyon” sabi nya sa akin.

Umalis na ako at naglakad lakad muna, guilty tuloy ako dahil nawawala si Alyssa. Napadaan ako sa bahay ni Yammy, may swing sa likod ng bahay nila kaya naupo muna ako doon at nagswing habang nag iisip. May sumitsit sa akin kaya napatingin ako sa bahay ni Yammy, nakita ko siya sa may bintana at kinawayan ako. Ilang sandali lumabas siya ng bahay at naupo sa kabilang swing, “Long time no see ha, tapos hindi ka na invisible ha” sabi nya sa akin. “Oo nga e, kumusta ka na Yammy?” sagot ko.

“Uy mukhang problematic ka ata, ay alam mo dadating sila mamaya” sabi nya. “Ah kailangan ko na umalis pag ganon” sabi ko. “Wag na dito ka muna, so anong problema mo?” tanong niya. Di ko sinabi sa kanya ang problema ko pero nagkwentuhan nalang kami para maalis konti ang pag aalala ko kay Alyssa. After thirty minutes dumating sina Gladys at yung iba, nakita nila kami at napatingin sa akin si Gladys. “Uy Yammy change of plans, dun tayo ngayon daw kina Vanessa, pumunta kami dito para sunduin ka” sabi ni Gladys.

“Can I bring a friend?” tanong ni Yammy sabay tingin sa akin. Tinignan ako ni Gladys pero medyo nagsimangot siya. “Ikaw bahala, okay lang” sabi ni Gladys pero alam ko naman na ayaw niya. “Sige Gladys, magpapahatid nalang ako sa dad ko mamaya, antayin ko lang sila at magpapaalam ako” sabi ni Yammy. “Promise mo pupunta ka ha” sabi ni Gladys. “Yes, oh by the way nagpaparamdam pa ba sa iyo yung spirit friend mo?” tanong ni Yammy. “Hindi na nga e, namimiss ko na siya” sagot ni Gladys at napangiti si Yammy. “Sige sis sumunod ka nalang ha, magluluto pa kami e. Sunod ka ha” sabi ni Gladys at umalis na sila.

“See I told you pag nakita nila ako they wont like me” bulong ko kay Yammy. Tahimik lang siya at tinuloy ang pag swing. “Alam mo Saturnino you should stop worrying about your sister masyado” sabi nya bigla at nagulat ako. “How did you know…teka di ko sinabi sa iyo yon ha” sabi ko. Tumawa siya at napangiti, “I forgot to tell you I can read minds too” sabi nya. Tumingin nalang ako sa langit at inisip si Alyssa. “Oy bakit parang di ka surprised sa sinabi ko?” tanong niya. “Ever since I turned eighteen I have seen and experienced so many weird things, maski ako nagugulat ako sa mga kaya kong gawin” sabi ko sa kanya.

“Na kaya mo magpaligaya ng madaming babae sa isang gabi?” tanong niya at nagtawanan kami. “Ah oo I forgot to say na ever since I turned eighteen kahit sa pangit kong ito nakatikim narin ako ng mga magagandang mga dalaga…sad to say pati matanda” kwento ko at tawa siya ng tawa. “Pati matanda grabe ka naman napakadesperado mo naman” banat niya. “Oy hindi ah, ginawa naming business itong invisible thing, spiritual sex nga tawag namin, at nanay ni Gladys isang customer” sabi ko at nagulat siya pero bigla siyang humalakhak.

“Well kailangan ng pera e, ayaw ko naman magnakaw. No choice din kasi sila may pera” sabi ko pero tawa parin siya ng tawa. Umambon bigla kaya niyaya niya ako sa loob, “Wag na uwi nalang ako baka dumating pa parents mo” sabi ko. “My parents are not coming home” sabi nya. “E sabi mo kay Gladys diba?” sumbat ko. “Well sinabi ko lang yon para di ako sumama sa kanila, tara na sa loob” sagot niya kaya pumasok na kami.

Naupo ako sa salas at dinalhan niya ako ng brownies, “o ayan nag bake ako para sa iyo” sabi nya. “Ang bilis naman” sabi ko at tumawa siya. “Sira kasi inubos mo brownies ko that night so bake ako ng bake baka bumalik ka” sagot niya. “So matagal na ito?” hirit ko at kinurot niya ako. “Hindi siyempre pag wala ka ako kakain, pag naubos ko bake ulit ako, kagabi lang yan sige na kain na” sabi nya at agad ako kumuha ng isa. “Uy bake ng bake daw baka bumalik ako, ano naman meaning non kaya?” tukso ko sa kanya at tumawa siya.

“Bakit lahat ba kailangan may meaning ha? Kung ayaw mo di wag mo kainin” sabi nya at nilayo niya ang brownies sa akin. “Ito naman nagbibiro lang, uy thank you ha ang sarap sarap talaga nitong brownies mo” sabi ko sa kanya at napangiti siya. “Sige kain lang ng kain, kung naubos mo bake pa ako. Wag kang mahihiya ang chocolate daw pampalibog yan e, kaya sige kain pa” sabi nya at muntik na ako nabulunan. Ang tindi ng tawa niya at namula agad face nya. Kumuha siya ng maiinom ko sabay pinalo ang likod ko. “Takaw takaw kasi e” sabi nya bigla. “Asus ikaw kasi natawa ako sa sinabi mo e…ikaw ha kaya mo pala pinapakain ito sa akin ha, may gusto kang mangyari…kaya siguro inaantay mo pagbalik ko ano?” tukso ko sa kanya at piningot niya tenga ko.

Mabilis ko naubos ang brownies at sa busog nahiga ako sa lap niya, “Hay grabe ang sarap, pero tama ka tinitigasan na ako” biro ko sa kanya at tinapik niya ang noo ko. “Yammy, sa gift mong yan e di pag may nanliligaw sa iyo nababasa mo kung talagang mahal ka nila o binobola lang” sabi ko at napasimangot siya. “Oo, pero alam mo yung ex ko kahit na nabasa ko na gusto niya lang katawan ko sinagot ko parin siya. Kasi naman ang gwapo niya at type ko din kaya after him namimili na ako” sabi nya sa akin. “So mahirap din pala yang gift na yan kasi parang wala nang surprise ang buhay sa iyo lalo na from people kasi nababasa mo agad utak nila” sabi ko. “Yun na nga e, at isa pa for example may sasabihin sa iyo ang friend mo, pwede ka magsinungaling tapos malalaman ko agad kung naniniwala siya o hindi, pag hindi dinadagdagan ko pa, pa para maniwala sila” sabi nya.

“Siguro mataas grades mo ano?” biro ko at tumawa siya. “Sinasadya ko naman magkamali minsan para di obvious pero syempre pag written exam na sariling sikap. Pero pag mga quiz perfect lagi, kaya mataas class standing ko, so relax lang pag exams” sabi nya. “Oh I don’t like powers like that” sabi ko. “Bakit naman?” tanong niya. “Well maririnig mo na lahat ng pintas, alam ko may ibang nagpipigil sa pamimintas, pero sa isip nila doon sila bumabanat, if I have your power…masakit na nga marinig mo from a few people e, what more kung naririnig mo pa from everyone” sabi ko at hinaplos niya noo ko.

“Di ka naman pangit ha pero di ko din sinasabi na gwapo ka” sabi nya. “E parang sinabi mo na pangit na din lang ako” sagot ko at tumawa siya. “Hindi, you look normal, two eyes, one nose buti nga di pango or else” banat niya at tumawa ako. “You see nagpipigil ka lang e, sabihin mo na, okay lang naman sanay na ako” sabi ko. “You are not pangit okay?” sabi nya.

“Sana…minsan wish ko gwapo ako, yung tipong pag gising mo ng umaga haharap ka sa salamin sabay greet ko sarili ko GOOD MORNING GWAPO…ganon or paglabas mo ng bahay may magtitilian” kwento ko at tawa siya ng tawa. “Alam mo napaka conceited mo, its not the physical aspect naman ang important that is what I learned with my powers. Ang important yung nasa loob mo, nakikita ko naman na mabait kang tao, sabi mo demonyo ka pero ang nakikita ko hindi naman” sabi nya. “Trust me I am” sagot ko.

“Remember that night nung invisible ka, you kept kissing me at kinikilig ako kasi you told me you like me? Remember that? Well kung alam kong nagsisinungaling ka kikiligin ba ako? Kinilig ako kasi first time I felt someone say those words na totoo ang feelings nila” kwento niya. “Ganon ako e, madali ako maattract sa magaganda, pero I like looking at your face sa totoo lang, si Gladys mas maganda sa iyo pero I like looking at your face better. Parang napaka peaceful ba, basta hindi nakakasawa tignan” sabi ko.

“Pero siyempre kahit di ko sabihin yon nababasa mo naman sa utak ko e” hirit ko at ngumiti siya. “But syempre mas maganda parin yung naririnig ko from you” sabi nya sabay ngiti. “So kung kaya mo talaga basahin utak ko, sige nga sabihin mo sa akin ano ang iniisip ko ngayon?” hamon ko at matagal niya ako tinitigan.

“I know how to bake pero di ko alam magluto e, pwede order nalang?” sabi nya at napabilib niya ako, gutom na kasi ako at pagkain ang iniisip ko. After dinner kahit di ako nagsasalita sinasagot niya ako, “Para akong pipi tuloy nito” sabi ko at tumawa siya. “Thanks for dinner, sige I have to go now” pahabol ko at tumawa siya. “Sigurado ka yan ang iniisip mo?” landi nya at natawa ako. “Walang ligtas ba? Well siyempre di ko na maalis yung iniisip kong yon attracted nga ako sa iyo e pero di naman ako gahaman you know” banat ko at ngumiti sya. Hinarangan niya ang pinto at tinitigan ako, “Would you like to sleep here tonight?” landi niya at tawa kami ng tawa. “E ito naman gusto mo diba na aalukin pa kita, o ayan” sabi nya. “Wala talaga ako ligtas sa power mo” sabi ko at nilapitan ko sya. “well if you think fast enough di ko mababasa agad isip mo” sabi nya kaya teleport kami agad sa kwarto niya at gulat na gulat siya.

Tawa siya ng tawa at yumakap sa akin, bilib na bilib siya sa ginawa namin. Isang iglap nakahiga kami sa kama niya, “Wow binibilisan niya mag isip” tukso niya. “Ang hirap nga e, di mo ba pwede off muna power mo para naman masurpresa ka naman” sabi ko. “If I close my eyes pwede” sabi nya. “So pwede ka ba pumikit muna?” tanong ko at ngumiti siya, pinikit niya mata niya sabay niyakap ako.

Nagdikit ang ilong namin at napapangiti siya, hinalikan ko ilong niya at natawa siya at lalo ako niyakap. Pinikit ko din mga mata ko sabay hinalikan ko siya sa labi, kumakalma talaga ako basta kasama ko siya. Kay sarap ng paghalik ko sa mga labi nya, sinipsip ko ang upper lip nya, saka lower lip, pagmulat ko ng mata ko nakatingin siya sa akin. “akala ko nakapikit ka?” tanong ko at ngumiti siya. “You really like me” bulong niya, pinikit niya ulit mata niya at humalik sa mga labi ko.

Ang bango ni Yammy, type na type kinikiskis mukha ko sa mukha niya. Malakas ang kiliti niya sa leeg, bawat halik ko sa leeg niya ramdam ko ang pagnginig niya at munting tili. Payat siya kaya wala ako mapisil masyado sa katawan niya, sinubukan ko alisin ang shirt niya pero bigla niya ako pinigilan. “Nakita mo naman na body ko there is nothing nice about it, mukha ko lang maganda sa akin” sabi niya. Nauna ako nagtanggal ng shirt saka ko tinuloy tanggalin ang shirt nya.

Muli ko siya hinalikan sa leeg nya at hinaplos ang dibdib. Maliit ang boobs niya pero meron naman ako nalalamas kahit papano. Pinahiga ko siya sabay humarap ako sa dibdib niya, nagkatinginan kami at nginitian ko siya, “Ikaw nagturo sa akin na di importante ang nasa labas…pero alam mo ang cute cute ng boobs mo” sabi ko at tumawa siya. Pinataas ko ang kamay niya, nabanat ng husto ang chest niya, kung wala sana siyang boobs flat na flat ito pero meron pa naman bumukol. Sinubo ko ang nipple niya at nakita kong napangiti siya,

Nagpaikot ikot na kami sa kama, pareho na natanggal ang mga pantalon namin pero di ko parin tinantanan ang mga boobs niya. “Kanina ka pa dyan” bulong niya. “Ayaw mo non para mamaga para lumaki naman” biro ko at sinakal niya ako pero tawa siya ng tawa. “May dumede din ba sa penis mo kaya tumaba?” bawi nya at lalo pa kami nagtawanan.

“Twenty minutes na but you never even tried to touch me down there, alam mo ex ko wala pang thirty seconds nandon na kamay niya, nababasa ko naman na you really want me pero bakit..” sabi nya at pinigilan ko siya. “E masaya naman ako sa ganito lang e…bakit atat ka ba?” sagot ko at tumawa siya. Humawak siya sa panty nya pero pinigilan ko siya, “Let me” sabi ko at ngumiti siya, habang nakatitig ako sa mata niya at mga kamay ko nakahawak sa dalawang kamay niya, nagulat sya nang dahan dahan natatanggal ang panty niya. Tawa sya ng tawa at pareho namin pinanood namin ang panty niyang naalis sa katawan niya. “Galing ah, iniisip mo lang tapos mangyayari?” tanong niya. “Bakit di mo ba nababasa sa utak ko?” tanong ko. “Hindi nga e, nabasa ko na aalisin mo panty mo pero di ko nababasa pano mo nagawa” sagot niya.

“Pikit ka, may powers din akong ganyan” sabi nya at di ako maniwala. “O sige hold mo din hands ko, pero pikit ka” sabi nya kaya hinawakan ko mga kamay niya at pumikit ako. Bigla nalang ako natawa pagkat naramdaman ko paa niyang nagtatanggal sa brief ko. Tinignan ko siya, “Hmmm pikit ka kasi hanggang matanggal” sabi niya parang bata. “E paa mo yan e” sabi ko. “Hindi, sige na kasi” lambing niya kaya sumunod ako sa utos niya at tawang tawa talaga ako hanggang sa naalis niya brief ko. Agad niya ako niyakap at nagtatawanan kami.
Habang nagkakatitigan kami at nagtutukaan, hinawakan niya kamay ko at napangiti siya. Dinala niya kamay ko sa gitna ng mga hita nya at pinahawak ang pussy niya. “Buti naman may laman” biro ko at kinagat niya labi ko sabay tumili. Minasahe ko ang basang hiyas niya at humawak din siya sa matigas kong ari. Madiin kong minasahe ang ari nya, napabitaw siya sa ari ko at niyakap ako, ginagalaw niya katawan ko, pinipilit niya ako umibabaw sa kanya, pinasok ko ang isang daliri ko sa pussy nya at napaungol sya ng malakas. Lumuhod ako sa ibabaw niya at tinuloy ko ang pagfinger sa kanya, sarap na sarap si Yammy, minulat niya mata niya at nginitian ako, napatingin siya sa ari ko kaya tinigil ko ang pagfinger at nilapit ko ang ari ko sa ari nya.

“Saturnino…I have to tell you something” sabi nya. Sinilid ko na ang ari ko papasok sa pussy nya, napaungol ng malakas si Yammy, kay sarap ng pakiramdam nang pinapasok ko ang ari ko, halos pareho kaming nakiliti. Kalahati palang nakapasok pero sinimulan ko na bomomba, dahan dahan lang pero bawat pasok tila lalo pang sumasagad ang ari ko. “Ano sasabihin mo?” tanong ko.

“Hmmm…mamaya nalang” ungol niya kaya humawak ako sa balakang ni Yammy, magaan siya kaya inangat ko pwetan niya para di na ako yuyuko, nakaluhod lang ako buhat buhat lower body nya, mas nagawa ko siyang bombahin ng maigi at sarap na sarap ako. Ilang minuto pa nag init siya, may naisip akong kakaiba, imbes na ipasok labas ko ari ko, sinagad ko ito at tinaas baba ko nalang katawan niya. Parang laruan ko siyang pinaligaya pero di niya ata gusto ginagawa ko. Dumapa nalang ako sa katawan niya at nagsorry, ngumiti siya kaya tuloy ang pagpapaligaya namin.

Limang minuto at malapit na ako malabasan, nagtataka ako pagkat dapat nauna na siya. “Am I not satisfying you?” tanong ko. “Aaahhh…you are…ang sarap sarap nga e” sabi nya. Tinuloy ko nalang ang pagbomba, ilang saglit pa nalabasan na ako pero siya hindi pa. Ang bilis niya magpalit ng posisyon, nakatalikod na siya kaya agad ko siyang inaso. “Aaahhh…alam ko napansin moooohhh…Saturninooohh…matagal ako malabasan talaga” sabi nya at nagulat ako.

“Bakit ganon?” tanong ko. “Basta…explain ko mamaya” sabi niya kaya parang kay hirap tuloy makipagtalik sa kanya pagkat di mo alam kung nasasarapan siya talaga o hindi. “Sigurado ka nasasarapan ka?” tanong ko. “oo…promise oo, matagal…aaahhh talaga ako labasan” sabi nya. “Pano kayo nung ex mo?” tanong ko ulit. “He never made me cum…aaahhhh…ang tigas tigas moooohh” ungol niya. “So you never tried having an orgasm?” hirit ko. “Aaaahhh…natry naaa…gumamit akoooo toys….shut up na and fuck me o please” sagot niya at natatawa talaga ako pero sige bomba ng bomba.

Nakakadegrade ang ganito, parang nanliliit ako pagkat usually lalo ako ginaganahan pag nalalabasan ang babae. Don ko nalalaman na nasasarapan siya, at kung mas madaming beses siya malabasan don ko nalalaman na nag eenjoy talaga siya. Kay Yammy di ko alam kung tama ginagawa ko, o baka maliit ari ko o nag aacting lang siya.

Twenty minutes ko na siya inaaso, pawis na pawis na ako at malapit na ulit malabasan. Tumitindi lang ang mga ungol nya at lalo siya nagiging wild. Nalabasan ako ulit, demon sperm na to pero nahiga lang siya at binuka ang mga hita nya. “Hmmm…kaya mo pa ba, okay lang kung hindi na pero malapit na ako” sabi nya. Hingal na hingal na talaga ako pero pinasok ko ulit ang ari ko sa pussy nya. Nagkatitigan kami konti at tumawa siya, “Para kang nakakaawa tuloy” sabi nya. “Ah ganon ha” sagot ko, niyakap ko siya at nirapido ko ang ari nya. Napahiyaw siya ng malakas at napakapit sa akin. “Aaaaahhhh…bilisan moooo paaahhh!!!” sigaw niya. Sobra na nga ang kiliti sa ari ko, parang sasabog na lahat ng ugat sa katawan ko.

Isang minuto ang lumipas at hingal aso na ako, “aaaahhhhh…yesss…malapit naaaa faster paaa!” sigaw niya. Naramdaman kong nanginginig sa sarap ang katawan niya sa wakas. Ari niya sumisikip at lalong nababasa. Buong lakat ko tinodo ko ang pagbomba sa kanya, “Malapit naaaaahhh….ooohhh shet etoooo naaaahhh” sigaw niya at konting bomba ko pa at napasigaw siya ng napakalakas talaga. Super nginig ang buong katawan niya, akala ko nagkakakombulsyon siya pero ang diin ng pagbaon ng mga kamay niya sa likod ko. binomba ko pa ilang beses ang ari nya at lalong dumaloy ang mainit na katas niya. Nilabas ko ari ko, hingal na hingal ako, napatingin ako sa ari nya at patuloy ang pagdaloy ng malapot na katas niya palabas ng pussy nya. Basang basa ang kama at pagtingin ko sa kanya todo pikit parin ang mga mata niya pero super ang ngiti sa mukha niya.

Hingal na hingal kami pareho, nahiga ako sa tabi nya at pinagmasdan ko siya. Minamasahe niya ang pussy nya at di parin matanggal ang ngiti sa mukha niya. “Oh my God…wow…kinailangan pa ng isang demonyo para maranasan ko ito” sabi nya at tinuka ko siya sa labi. “Now you know why ayaw ko makisama that night nung nandito sila” sabi nya at naintindihan ko nga.

“If you want more kaya ko pa Yammy” alok ko at ngumiti siya, pumatong siya sa ibabaw ko at slow motion sinakyan ang ari ko. Pagkaupo niya palang ay nanginig siya konti at napanganga. Naghawakan kami ng kamay at nagsimula siya magtaas baba. Napanganga siya agad at napaungol ng malakas, “Oh bakit ganito?” tanong niya, ilang taas baba pa bigla siyang napaupo, bumitaw sa mga kamay ko at humawak sa ari nya. Nangisay siya ilang beses at todo pikit ang mga mata. “Hala nalabasan ulit ako” sabi nya bigla. “Ano? Imposible ka naman ang bilis e” sagot ko. “Totoo kaya, swear ko” sabi nya kaya humawak ulit siya sa mga kamay ko at umulit. After sampung taas baba muli siyang nalabasan pero ngayon mas matindi.

Tawa siya ng tawa bigla, “Oh my God, parang ang sensitive ng pussy ko ngayon” sabi niya. “Hoy anong ngininginit mo diyan?” tanong niya sa akin, agad ko siya pinahiga at agad ako pumatong sa kanya. “Sensitive ba?” sabi ko sabay pasok ng ari ko sa ari nya. Sinagad ko ari ko sabay mabagal na nilabas, sensitive nga pagkat kitang kita ko ang pag iinit niya agad. BInomba ko siya ng normal, sinarap ko ang madulas na ari niya. Nakikiliti ako ulit pero ilang bomba palang nalabasan na ulit siya. Di ako tumigil at di ko siya pinansin. Tuloy tuloy lang ang bomba ko, matindi ang panginginig niya, naririnig ko ang tawa niya, ang ungol niya, mga hiyaw niya pero tinuloy ko lang ang pagpapasarap ko.

Di ko alam ilang beses siya nalabasan, pero ako kahit na ang dulas dulas ng ari nya tinuloy ko lang. After thirty minutes at nalabasan ako, hinang hina si Yammy at di na siya halos makagalaw. “Oh my God…wala na akong lakas” bulong niya kaya tumawa ako. “Kaya ko pa” biro ko sa kanya pero niyakap niya ako. “Pwede bukas nalang…I feel so tired now” bulong niya. “Buti nalang di kita inoral sex” sabi ko at nakayanan pa niyang tumawa. Sobra ang tawanan namin, “Naiimagine ko na siguro maubos laway ko at mapaparalyze dila ko pag ganon” hirit ko at nang titigan niya ako nilabas ko dila ko at nag acting. Sinampal niya ako at sinipsip ang dila ko. “Wag ka na magpapatawa, wala na ako lakas” sabi nya.

Kakaiba si Yammy, kailangan mo pa painitin ng husto. Buong magdamag di niya ako binitawan. Kahit magpalit ng posisyon sa tulog nakahawak parin siya sa kamay ko.

Linkbucks