black2

Monday, July 14, 2008

Propersor Pepito: Chapter 21

Chapter 21: FUBU

Nagpalitan kami ng number ni Kate kinabukasan at kinukulit ako ni Leo para ikwento kung anong nangyari. Sinabi ko sa kanya na high school palang si Kate at nainggit sya sa akin. Di ko nakwento sa kanya ang aming ginawa ni Kate at nalaman kong magpinsan pala sila ni Geraldine. Si Geraldine ay 19 years old na samantalang si Kate ay 16 years old palang at medyo naiilang na ako sa kanya kaya agad ako umuwi kinaumagahan.

Sumunod na Biyernes ay nagpunta ulit kami ni Leo sa bar na yon at konti lang ang tao. Nag inuman kami at biglang may pumasok sa bar na mga babaeng maiingay. Napatingin ako at napansin ko ang isang magandang babae na parang napakalinis tignan. “Pare wag ka na umasa dyan, sosi mga yan at ang hanap ng mga yan e yung madatong at may tsikot” sabi nya sa akin. Napatingin ulit ako sa babaeng yon at nagkatitigan kami sa mata at napangiti sya sa akin. Nakita ko biglang may sumalubong sa kanya na lalake at hinalikan sya sa pisngi. “Pare boyfriend nya yan, mayaman yan, sila may ari nung hotel sa kanto” sabi ni Leo at hinayaan ko nalang sila at nag inuman nalang kami.

Isang oras lumipas at nagpunta ako sa banyo, may pila doon kaya nagpasya nalang ako lumabas at doon umihi. Paglabas ko ng bar ay nakita ko ulit yung babae at naninigarilyo sya sa labas habang may kausap na bakla. Dumiretso nalang ako sa madilim na lugar para umihi. Habang umiihi ako ay nagulat ako nang may nagsalita sa likod ko, “lagi ka ba dito?” tanong nya sa akin. Di ko sya nilingon at sabi ko nalang “May pila sa CR kaya dito nalang ako iihi di ko na mapigilan e” at natawa sya. “Sira, I mean do you often come here?” banat nya sa akin sa English. May kutob na ako na yung babae yon kaya nang matapos ako ay agad ako humarap sa kanya. “Third time ko lang dito” sabi ko at ngumiti sya sa akin. “You want to go somewhere private?” tanong nya sa akin at parang nagdududa ako sa sinabi nya.

“Sorry pero may kasama ako sa loob” sabi ko at di nya ako tinigilan. “Boyfriend mo ba yon? Gay ka?” tanong nya at natawa ako at sabi ko “Hindi kaklase ko lang pero nakita ko kanina kasama mo boyfriend mo.” Naglabas ulit sya ng yosi at sinindihan ito, “Sige if you change your mind sabihin mo lang basta before 11pm or else babalik na boyfriend ko” sabi nya akin. Nagbalik ako sa lamesa at nakwento ko kay Leo ang nangyari at di sya naniniwala sa akin. Nang bumalik yung babae sa loob ay nginitian nya ako at napatingin ako kay Leo at tinanong ko ang pangalan nya. “Pare kilala mo ba yon?” at sabi nya “Basta Kisha ata daw name nyan, pare porke ngumiti lang sa iyo wala ibig sabihin yan” sabi nya. “Sabi nya before 11 daw ako magdesisyon e alas 10 palang, ano sa tingin mo pre patulan ko?” tanong ko sa kanya at tumawa lang sya sa akin.

“Tawa tawa ka dyan ha, manood ka” sabi ko at bigla ako tumayo at nilapitan ko ang lamesa nung babae. Nang palapit palang ako ay bigla syang tumayo at sumenyas sa akin na sa labas na kami magkita. Napatingin ako kay Leo at tulala lang sya at nginitian ko sya. Paglabas ko ay nilampasan ako nung babae, sinundan ko sya at pumara sya ng taxi at agad syang sumakay, sumunod ako agad sa loob at nakangiti lang sya sa akin. Pagdating sa kanila ay nagpaliwanag sya, “Sorry kanina, di kita pinansin kasi seloso boyfriend ko, mainitin ang ulo nya. Tara sa loob” sabi nya at pumasok kami sa loob ng apartment nya.

“Uy baka your thinking na I always do this but ikaw palang dinala ko dito” sabi nya at tahimik lang ako naupo sa sofa. “E paano ang boyfriend mo, pano kung di ka na nya mahanap doon?” tanong ko sa kanya. “Sinabi ko sa friends ko na umuwi na ako at dumating parents ko, so di na yon maghahanap. Tatawagan nalang nya ako siguro bukas” sabi nya at hinila nya ako papunta sa kwarto nya.

“Uy baka sabihin mo pokpok ako ha, di ako pokpok” sabi nya at natatawa nalang ako sa kanya. “E bakit mo ako niyaya dito?” tanong ko sa kanya at ngumiti lang sya at tinulak ako at nahiga ako sa kama. Pumatong sya agad sa ibabaw ko at hinihilang paalis ang thsirt ko. “Kasi type kita, at horny ako ngayon” sabi nya at muli ako natawa. Natanggal nya ang tshirt ko at agad nyang hinalikan ang nipple ko, nakiliti ako at napahawak ako sa balakang nya at nakiliti sya. “Uy wag dyan malakas ang kiliti ko dyan” sabi nya sa akin at tinignan ko sya sa mata, “Teka anong pangalan mo?” sabi ko sa kanya at sabi nya “No names tayo para walang sisihan after. Mahiga ka nalang dyan at bukas dedmahan na tayo” sabi nya at pumayag naman ako.

Tinanggal nya ang blouse nya at tumayo sya sa ibabaw ng kama para magtanggal ng pantalon at panty, huli nyang tinanggal ang bra nya at kitang kita ko ang sobrang kinis ng katawan nya. “Shet ang ganda ng katawan mo ha, ang kinis mo” sabi ko sa kanya at sabi nya bigla “Yun lang, mamaya madadagdagan mo yan” sabi nya at nagtaka ako ano yon. “Ano naman idadagdag ko?” sabi ko at sabi nya “Masarap” sabi nya at hinila nya ang pantalon ko hanggang matanggal ito. Tinanggal nya ang brief ko at litaw agad si galit na galit na manoy ko.

“Wow” sabi nya at naupo ulit sya sa mga hita ko at hinawakan agad ang ari ko, “Kanina I was nagdadalawang isip pa pero now di na” sabi nya sa akin at bumaba sya at sinubo agad ang ari ko. Napapikit ako ng mata at nang tignan ko ulit sya ay nakatingin sya sa akin habang subo nya ang ari ko, kinindatan nya ako sabay nilabas pasok ang ari ko sa bunganga nya. Isang minuto lumipas at tumigil sya, umibabaw na sya agad at tinutok ang ari ko sa butas nya. Nakapasok ang manoy ko sa ari nya, at dahan dahan syang umupo, “aaaaaahhh…shet…ang laki mo” sabi nya at hahawakan ko na sana ang boobs nya pero sinaway nya ang kamay ko. “No touching” sabi nya at nagsimula na syang magtaas baba.

Pinanood ko sya sa ibabaw ko at enjoy na enjoy naman sya, sarap na sarap sya sa pagtaas baba sa manoy ko at mahinhin ang mga ungol nya. Ilang sandali pa at bumilis ang galaw nya sa ibabaw ko, napahawak at napapisil sya sa mga boobs nya at bumibilis ang hininga nya. Ilang segundo pa at napatingin ang ulo nya sa kisame, nanigas ang leeg nya at tumindi ang ungol nya. “Aaaaahhh…magcucum na ako…shet….magcucum na ako” sabi nya at kakaiba talaga ang sosing babaeng to sa ibabaw ko. Ilang segundo pa at napaidyak ang katawan nya at nilabas ang ari ko at naupo sa hita ko habang hinihimas ang ari nya. Naramdaman ko na nabasa ang mga hita ko sa katas na nilabas nya, hingal na hingal sya at biglang nahiga sa tabi ko.

“shet…kakaiba ka ha” sabi nya at biglang nagring ang cellphone nya. Sinagot nya ito at pinanood ko lang sya na nakikipag usap sa boyfriend nya. Napatingin ako sa katawan nya at sobrang naakit ako, nakalimutan nya ata na kailangan ko din malabasan, naisip ko na makasarili itong babaeng to at kailangan turuan ng leksyon. Habang kausap nya ang boyfriend nya ay pumagitna ako sa mga hita nya, sinenyasan nya ako na umalis don at pilit sinasara ang mga hita nya.

Binuka ko lalo ang mga hita nya at tinutok ko ang ari ko sa basang ari nya. Muli nya ako sinensyasan na itigil ang ginagawa ko pero agad kong sinaksak ang ari ko. Napanganga sya at nilayo ang cellphone sa bunganga nya, nang ilapit nya ulit sa ulo nya ang phone ay agad kong nilamas ang mga boobs nya at nagmadaling nagpaalam sa boyfriend nya. Nang ibaba ang phone nya ay tinutulak nya ako paalis sa kanya pero hinawakan ko ang mga kamay nya at saka sinimulan syang bombahin. “Gago ka, wag!” sabi nya sa akin at sabi ko “Makasarili ka, nalabasan ka e ako?” sabi ko at sabi nya “Hand job gusto mo? Wag baka mabuntisan mo ako” sabi nya pero tuloy ko parin ang labas pasok ng ari ko.

Wala na syang magawa at ilang bomba pa at ineenjoy narin nya, binitawan ko ang kamay nya at biilisan ko ang pagbomba. Ilang sandali pa at hinugot ko na ang ari ko at nalabasan na ako. “Ano uuwi na ba ako?” tanong ko sa kanya. Ngumiti sya at pinalibot ang mga paa nya sa katawan ko, “Saka ka na umuwi pag may araw na” sabi nya at napangiti nalang ako. Naka ilang rounds pa kami at pagod na pagod kaming nakatulog.

Kinaumagahan pagkagising ko ay nakita ko syang nakatingin sa akin. “Pano yan dedmahan na tayo” sabi ko sa kanya at sabi nya “Akin na phone mo” kaya kinuha ko phone ko ay inabot ko sa kanya. “Eto ang number ko” sabi nya sa akin at sinave nya sa cellphone ko. Pagtingin ko sa phone ko nakita ko pangalan nya ay Kisha, “Ring mo ako para makuha ko number mo” sabi nya kaya pinaring ko ang phone nya. “Di mo ba kukunin ang pangalan ko, ako si Pepito” sabi ko pero pinakita nya ang phone nya at nakalagay na pangalan ko don ay FB. “Bakit FB?” tanong ko sa kanya at napangiti lang sya sa akin. “Basta pag tinawag kita puntahan mo ako agad ha” sabi nya at humirit din ako, “E pano kung ako naman nangailangan sa iyo?” at napaisip sya bigla. “E di gamitin mo kamay mo” biro nya at nagtawanan kaming dalawa.

Pagkauwi ko sa bahay ay panay ang tawag ni Leo sa akin at nagpapakwento kung anong nangyari sa amin ni Kisha. Nakwento ko sa kanya ang lahat at hiningi nya ang number ni Kisha sa akin. Binigay ko naman at pagkatapos ay binagsakan nya ako ng telepono sa pagkaatat nya. Di ko matanggal sa isip ko si Kisha, kakaiba sya at libog na libog ako sa kinis ng katawan nya, di ko na tuloy maantay ang pagtawag nya sa akin.

Biyernes ng dismissal ay nagyayaya si Leo pero nakatanggap ako ng text galing kay Kate, gusto nya makipagkita sa akin at sunduin ko daw sya sa school nila. di na ako sumama kay Leo at nagpunta ako sa school nina Kate. Pagdating ko doon ay medyo nahihiya kaya tumambay lang ako sa gate habang inaantay sya. Paglabas nya may mga kasama syang mga babae at nagtitilian sila, di na pinakilala ni Kate ang mga yon at agad na kaming umalis. Nahihiya ako pagkat tinutukso kami ng mga ibang kaklase nya kaya agad kaming sumakay ng taxi, “saan tayo pupunta?” tanong ko sa kanya at sabi nya “sa bahay niyo” kaya agad kaming nagtungo sa bahay namin.

Wala pa ang mga magulang ko at agad kaming nagtungo sa kwarto ko, naupo sya sa kama ko at naupo ako sa upuan sa harap ng study table ko. Nagtanggal sya ng sapatos nya at nahiga sa kama ko at medyo kinakabahan ako pagkat ano mang oras ay darating na ang mga magulang ko. Tinitigan ako ni Kate at dahan dahan tinatanggal ang botones ng polo nya, inaakit nya ako at agad naman ako nakihiga sa kanya sa kama. “Ano ginagawa mo? Inaakit mo ba ako?” tanong ko sa kanya at nang matanggal lahat ng butones ay inilislis nya konti pataas ang skirt nya at sabi “Bakit naakit ka ba…ha kuya?” Natawa ako konti pagkat naalal ko tuloy si Nerissa, nagtatalunan na ang mga demonyo ko pero naisip ko mabibitin lang ulit ako sa babaeng ito.

“Ewan ko ano binabalak mo pero wala ako balak na mabitin” sabi ko sa kanya at nahiga nalang ako sa kama at hinarap ko ang kisame. Nilapitan ako ni Kate at pinatong ang ulo niya sa dibdib ko habang tinititigan nya ako. Di ko sya pinansin at pinikit ko nalang ang aking mga mata, ilang sandali at naramdaman kong binubuksan nya ang aking pantalon at nilabas nya ang aking ari. Hinawakan niya ang ari ko at tinignan niya ako, “wala akong balak bitinin ka ngayon…kuya” sabi nya at lalo akong nalibugan bigla sa pagsasalita nya. Tinignan ko sya at hiniga nya ang ulo nya sa tyan ko at di ko tuloy makita ano ang ginagawa nya sa ari ko, naramdaman ko nalang na dinilaan niya ang ulo ni manoy at napapikit nalang ako ulit ng mata ko.

Naramdaman ko na sinubo nya ang ulo ni manoy at dahan dahan niya nilalabas pasok ito sa bibig nya, ang sarap ng pakiramdam ko pero gusto ko makita ang ginagawa nya. “Kate…gusto ko makita ang ginagawa mo, palit ka pwesto” sabi ko sa kanya at napatingin sya sa akin at dumapa sya sa pagitan ng mga paa ko at hinawakan muli ang ari ko habang nakatitig sa akin. “Dito ok na ba kung dito ako kuya?” sabi nya sa akin at bigla nyang dinilaan ang katawan ng ari ko kung saan napapikit ulit ako ng mata ko sa sarap. Nang imulat ko ang mata ko ay sinusubo nya ulit ang ulo ng ari ko habang nakatitig sa akin, labas pasok ang ari ko ng mabagal sa bibig nya at lalo ako inaakit ng mga mata nya.

Ang bagal ng paglabas pasok ng ari ko sa bibig nya at sinasadyan niya ito, “Kate bilisan ko konti” sabi ko pero sabi nya “Ayaw ko…nag eenjoy ako e” sabi nya at muli nyang sinubo ang ulo ni manoy ko at ngayon pinasok pa konti ang katawan ng ari ko sa bibig nya. Parang sasabog na sa tigas ang ari ko, at binitawa nya ang katawan saka nilabas pasok pa ng sobrang bagal at halos maulol na ako sa sarap. Napakapit na ako sa kama at naninigas na ang mga paa ko sa ginagawa nya. Di ko na natiis at ilang segundo pa at nalabasan ako sa loob ng bibig nya, nagulat konti si Kate pero di nya nilabas ang ari ko at tinuloy parin dahan dahan ang paglabas pasok ng ari ko sa bibig nya. Nang tumamlay ang katawan ko ay tumigil narin sya at nakita ko syang tumakbo sa bintana at nagdura.

Nang bumalik sya sa kama ay nagulat kami nang narinig namin ang pinto sa baba bumukas at dumating na ang mga magulang ko. Napatingin ako kay Kate at bigla ako kinabahan, “Shet nandyan na sila, pano to?” sabi ko sa kanya. “Gusto mo na ba ako umuwi?” tanong nya sa akin at sabi ko “Hindi, pero pag nalaman nila nandito ka patay ako sa kanila” Kalmado lang si Kate at sabi nya “Di wag mo sabihin nandito ako, pero wag mo ako kalimutan pakainin” sabi nya at natawa ako bigla. “Kumain ka na nga kanina e gutom ka pa?” biro ko sa kanya at bigla syang napangiti, “Gagi ka, pagkain na tunay, ikaw din pag nanghina ako ikaw din kawawa” sumbat nya sa akin. “Pag nanghina ka ikaw ang kawawa sa akin tandaan mo yan” biro ko ulit sa kanya. Natawa sya at iniwan ko muna sya para tignan ang mga magulang ko. Problemado ako pano ko sya dadalhan ng pagkain, pero alam ko magiging masaya ang gabing ito.

Linkbucks