black2

Sunday, July 13, 2008

Propesor Pepito: Chapter 19

Chapter 19: Sabik 3

Nagulat ako sa sinabi ni Vera, tinignan ko sya at talagang gusto na nya. Pumwesto ako sa pagitan ng mga legs nya at binuka ang mga hita nya, tigas na tigas si manoy at handa nang lumusob pero nagdadalawang isip parin ako baka magsisi siya at ayaw ko sya saktan. “Pepito sige na” sabi nya sa akin at hinawakan ko na ang ari ko at tinutok sa masikip nyang hiyas. Nagdikit ang ulo ni manoy sa hiwa nya at gusto ko na talagang ipasok pero napatingin ako sa mukha nya at kinakabahan sya. Imbes na nari ko ay daliri ko ang pinasok ko at konti palang ang nakapasok at parang may harang sa loob ng ari nya. Napakagat sya sa labi nya at unti unti ko pang pinasok ang daliri ko. Napanganga na sya at nang isagad ko pa ang daliri ko ay parang may napunit sa loob nakramdam ako ng mainit na likido na bumalot sa daliri ko. Napasigaw sa sakit si Vera at di ko nakayanan tignan ang mukha nya.

“Masakit” sabi nya kaya nilabas ko ang daliri ko at pinakita ko sa kanya ang dugo galing sa ari nya. “Daliri ginamit mo?” tanong nya sa akin at sabi ko “oo kasi alam ko masasaktan ka at ayaw ko makitang nasasaktan ka, kaya ganito nalang muna. Pinaraos ko si Vera gamit ang daliri ko at sa una ay nasasaktan pa sya pero nung nagtagal ay nagustuhan niya ito.

Di kami nagkita ni Vera ng isang lingo pagkat exams namin. Sabado dinalaw nya ako sa bahay at tumambay lang kami sa salas pagkat nandon din ang aking mga magulang. Habang nanonood kami ay iniwan kami ng mga magulang ko at may lakad daw sila. Nang maisara ko ang pinto napatingin ako kay Vera at nakangiti sya sa akin, nagmadali ako pumunta sa kanya at tinabihan ko sya. Naghalikan kami agad at halatang nag iinit sya, lumuhod ako sa sahig sa harapan nya habang nakaupo parin sya sa sofa.

Pinaghiwalay ko ang mga hita nya at inangat ko ang skirt nya, tinignan ko si Vera at nakangiti lang sya sa akin. Sinimulan ko syang halikan sa mga hita nya kaya lalo nya binuka ang mga hita nya. Umabot ang bibig ko sa singit nya at dinilaan ko ito, napatawa sya pagkat nakiliti sya at bigla nyang hinawakan ang panty nya. “Alisin mo panty ko” sabi nya sa akin at hinila ko ang panty nya at tinanggal ito, kitang kita ko ang masikip na ari nya, agad kong hinalikan ang ari nya at nakita kong napakagat sya sa labi nya. Binuka ko ang mga pisngi ng ari nya at kitang kita ko gaano sya kasikip pa, tinitigan ko ang mata nya at nakita kong nakatingin din sya sa akin. Pinanatili kong magkatitig ang aming mga mata at dinilaan ko ang hiwa nya, kitang kita kong napapikit sya at napaungol nang dumampi ang dila ko sa hiwa nya.

Dinikit ko ang bibig ko sa ari niya at hinigop ko ito, lalo pa syang napahiyaw at napahiga ng tuluyan sa sofa. “Pepito…gusto ko na” sabi nya sa akin at napatingin ako sa kanya. Nagmadali naman ako nagtanggal ng pantalon at matigas na ang aking ari, bigla nyang hinila ito at napalapit ako sa ulo nya. Agad nyang sinubo ang ari ko at mabilis na nilabas pasok sa bibig nya. Sarap na sarap ako sa ginawa nya pero nang nabasa ang ari ko ay nahiga sya ng maayos sa sofa, “game na” sabi nya sa akin at agad akong pumagitna sa mga paa nya. Hinawakan ko si manoy at sinayad ang ulo nito sa hiwa nya. Kitang kita gaano sya kasikip at gigil na gigil narin ako sa kanya. Tinutok ko na si manoy sa lagusan nya at halos sumama pa ang mga pisngi ng ari nya habang pinapasok ko ang ulo. “Game na?” tanong ko sa kanya at napakapit sya sa sofa.

Tinulak ko na papasok ang ari ko sa ari nya at napanganga sya konti, nang ipasok ko pa ang ulo ay lalo syang napakapit sa sofa. Dahan dahan ko pinasok ang ari ko at napakasikip nya, “Aaaaaaahhhhhh…sige na” sabi nya sa akin at diniin ko konti ang ari ko at parang may nabiyak ulit sa loob nya, napahiyaw si Vera pero sinagad ko na ang pagpasok, kalahati ang napasok ko at halatang dinamdam nya ang sakit. Hinugot ko konti ang ari ko saka binaon ulit at unti unti ko pang sinasagad. Binigla ko na ang pagsagad ng ari ko at isang malakas na sigaw ang nailabas nya. Nakita ko ang luha sa mata nya kaya napatigil ako at pinanatili ko lang sa loob ang ari ko.

Habang pinagmamasdan ko sya ay dahan dahan kong hinuhugot konti ang ari ko saka binabalik sa loob. Medyo nawala na ang hapding nararamdaman nya kaya paulit ulit kong nilalabas pasok ng mabagal ang ari ko. Ilang saglit pa at muling umuungol si Vera, nasasarapan na sya pero malalabasan na ako kaya agad kong nilabas ang ari ko at nalabasan ako bigla. “Ang bilis naman” sabi nya pero natawa lang ako at sabi ko “ang sikip mo e”. Muli kong binaon ang ari ko sa ari nya, tinungkod ko ang mga kamay ko sa tagiliran nya at mabagal na nilabas pasok ito. Halatang sarap na sarap si Vera sa ginagawa ko, lalo na ako pagkat nag eenjoy ako sa kasikipan nya.

Ilang minuto lumipas at napayakap si Vera sa akin, ang tindi ng ungol nya at todo pikit ang kanyang mga mata. Binilisan ko ang paglabas pasok ng ari ko at humihiyaw na sya bigla. Ilang bomba pa at nanigas ang katawan nya at humigpit ang kapit nya sa akin, nalabasan sya at di ko na nagawang ilabas ang ari ko at nalabasan ako sa loob nya. Hingal na hingal kaming dalawa at agad niyang kinapa ang ari nya. May bakas pa ng dugo pero nginitian nya ako, “Success!” sabi nya at nagtawanan kaming dalawa.

Linkbucks