black2

Monday, July 21, 2008

Propersor Pepito: Chapter 25

Chapter 25: Summer Classes

Natapos na ang second semester ng aking fourth year, five years ang kursong ECE pero wala akong bagsak kaya nagpasya akong mag summer classes para maka advance para apat at kalahating taon ko lang makukuha ang kurso ko. Si Vera ay nakabakasyon din at June pa sya babalik sa manila para ituloy ang masters degree nya.

Unang araw ng summer classes ay kasama ko si Leo, wala masyado pumasok kaya pinauwi kami ng propesor, maaga pa kaya tumambay muna kami ng gym ni Leo pagkat wala kaming magawa. Habang nagbibiruan kami ay bigla ako natamaan ng bola sa mukha at tawa ng tawa si Leo. Nang imulat ko ang mga mata ko nakita ko si Number 11 na nakatayo sa harapan ko at sabi niya “Sorry, pwede makuha ang bola?” at inabot ko naman sa kanya ang bola. Tawa parin ng tawa si Leo pero inisip ko nalang na aksidente lang yon kaya nanood nalang ako ng practice. Service ni Number 11 at pinapanood ko lang sya, nakita kong tinignan nya ako saglit at sunod na nakita ko ang mabilis na bola palapit ulit sa akin. Mabilis ang bola at umiwas ako pero natamaan parin ako sa likod ng ulo, halos mamatay na sa tawa si Leo at lumapit ulit si number 11.

“Miss nananadya ka na ata e” sabi ko sa kanya at tinaasan nya ako ng kilay at sabi nya “bawi bawi lang” at kinuha nya ang bola at nagtawanan pa sila ng mga team mates nya. “Pare anong bawi bawi?” tanong ni Leo at di ko sya sinagot at pinanood ko lang si number 11 maglaro. Busy nagtetext si Leo kaya sinenyasan ko si Number 11 na tamaan nya din ng bola si Leo, inudyok din sya ng mga kasama nya at sa isang tira pinanood kong matamaan sa mukha ng bola si Leo at ako naman ang tumawa ng malakas. “Hoy bakit mo ako dinadamay sa away niyo?!” sigaw ni Leo at lumapit si number 11 para kunin ang bola. “Sorry, utos ng kasama mo e” sabi niya at tumawa nalang ako habang tinignan ako ng masama ni Leo.

“Number 11 anong pangalan mo?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Melissa, sorry di ako pumapatol sa mga may girlfriend na” at tumawa si Leo. “Wala naman ako sinabi na papatulan kita, di kita type ano” sumbat ko sa kanya at inirapan nya lang ako. “Suplada, masungit, ngumiti ka naman paminsan minsan” banat ko pa sa kanya habang papalayo sya. “Tanga kung ngumiti ako baka mainlove ka pa sa akin” sagot nya at nagtawanan ang mga kasama nya. “Pare ano ba talaga pinag awayan niyo?” tanong ni Leo at nakwento ko sa kanya ang mga nagawa ko noon. “Siguro pare type mo yan ano? Maganda naman sya, matangkad, may pagkamaldita pa ata” sabi ni Leo at tumawa nalang ako.

Kinabukasan nagtungo kami ni Leo sa amin OJT, isang TV network at naging alalay kami sa technical department nila. Wala masyado ginagawa sa istasyon na yon pagkat bihira sila magbroadcast kaya inaral nalang namin ni Leo paano gumana ang mga instrumento nila doon. Nahibang kami at tumambay sa reception area, nagulat ako pagkat nandon si Melissa at may mga kasamang staff. “Ano ginagawa mo dito?” tanong ko sa kanya. “Ikaw anong ginagawa mo dito? Sinusundan mo ba ako?” tanong nya sa akin. “OJT namin dito, wag mo sabihin ECE ka din, di naman kita nakikita” sabi ko sa kanya. “Bakit ECE lang ba pwede mag OJT dito?” sumbat nya sa akin at pumasok na sila sa isang opisina.

Tuwing hapon ang OJT namin sa istasyon at sa umaga panay klase sa iskwela. Araw araw ko nakikita si Melissa pero lagi nya ako iniirapan at tinatarayan. Paminsan minsan sinusundo ako ni Vera sa istasyon tuwing hapon at take turns kami natutulog sa mga bahay namin.

Dalawang lingo lumipas at biglang nagkaroon ng big event sa siyudad at kinailangan kami sumama sa field coverage team. Naghiwalay kami ni Leo at sa kabilang team sya naisama. Nang sumakay ako sa van ay nagulat ako at katabi ko si Melissa pero di parin nya ako pinapansin. Tinawagan ko si Vera para sabihin na wag na nya ako sunduin pagkat baka gabihin kami sa live coverage.

Tatlong oras kami nag coverage, pero di pa kami pwede umuwi pagkat kailangan daw namin tapusin yung event kahit na wala nang live coverage. Kailangan parin daw kami kumuha ng footages kaya wala kami nagawa kundi sumunod s autos. Madali lang ang trabaho ko pagkat sa van lang ako naassign, si Melissa ang kawawa pagkat lakad sya ng lakad at lagi inuutusan. Mga alas 10 na ng gabi yon, lumabas ako ng van at naupo sa damuhan at sumandal sa puno, inaantok na ako kaya nagpahinga ako konti. Nagising ako nang naramdaman kong may tumapik sa braso ko, pagmula ko nakita ko si Melissa na naupo sa tabi ko at sumandal din sa puno dahil sa pagod.

Nakatulog si Melissa at tinawag ako sa loob ng van, tinanggal ko ang jacket ko at kinumot ko sa kanya. Isang oras ang lumipas at pack up na kami, sumakay si Melissa sa van suot nya ang jacket ko at tatanggalin na nya sana pero sabi ko “sige lang isuot mo lang muna” at ngumiti sya sa akin. Nang magtabi kami sa van ay bigla kong binulong sa kanya “Uy, ngumiti ka ah” at sumandal sya at sabi “ano nainlove ka na?” at natawa nalang ako. “Siguro” sabi ko sa kanya at napangiti ulit sya sa akin at sinandal ang ulo nya sa balikat ko. “Wag kang magulo matutulog ako” sabi nya at sa wakas nagsimula narin ang pagiging magkaibigan namin.

Sa next OJT day ay naglolokohan kami ni Leo sa labas ng istasyon bago kami lumuwas sa probinsya para sa isang out of town coverage. “uy, tshirt mo” sabi ni Melissa sa akin at inabutan ako ng tshirt na may company logo. “Nasan yung sa akin?” tanong ni Leo at tinaasan sya ng kilay ni Melissa. “Kumuha ka doon sa loob” sabi nya sabay biglang umalis. “Pare mukhang nagkakaigihan kayo ha, anong ginawa mo ulit” sabi ni Leo sa akin at sabi ko naman “Wala pare, team mates lang kami sa field at wala nang iba” sumbat ko at pumasok na ako sa loob pagkat lalabas ulit kami sa field.

Nahiwalay ulit kami ni Leo at biglang pinapili ang mga mass com students kung saan team nila gusto sumama. Naupo agad sa tabi ko si Melissa at isa pang lalakeng mass com student sabay tinukso ako ulit ni Leo. Nang matapos na ang briefing ay lumuwas na kami agad at sa loob ng van nag uusap si Melissa at yung isang mass com student na lalaki. Nang makarating kami sa lugar ay nagpahuli bumaba si Melissa at bigla nya ako kinausap, “Uy tulungan mo nga ako, yung kupal na yon ang kulit e” sabi nya sa akin. “Ano naman gagawin mo para tumigil sya?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Ewan ko basta gawa ka ng paraan para di na nya ako pestehin” at bumaba na sya ng van.

Pagsapit ng tanghalian ay magkaharap naupo si Melissa at yung kinakainisan nya. Tinignan ako ni Melissa at sinesenyasan na iligtas ko sya. Ngumiti lang ako at kumain pero nagsimangot sya bigla at masama ang tingin nya sa akin. Lumapit na ako sa kanila at tinabihan ko agad si Melissa sabay hinalikan ko sya sa pisngi. “Di mo pa ako tinawag loves, kumakain ka na pala” sabi ko sabay titig sa kanya. Parang sasabog sa galit si Melissa sa aking ginawa pero ngumiti lang ako sa kanya. “Sige iwan ko nalang kayo muna” sabi nung lalake at naiwan kaming dalawa ni Melissa. Nang makalayo yung lalake ay kinurot nya ako at sinuntok sa braso. “Gago ka! Bakit mo ako hinalikan?” tanong nya sa akin at sabi ko “O diba umalis sya, at yun ang importante diba?” tukso ko sa kanya. “Manyakis ka talaga” sabi nya sabay kumain na sya.

Habang nagshoshoot kami ay biglang niyakap ni Melissa ang kamay ko at nagulat ako sa kanya. “O sinong manyakis ngayon?” sabi ko sa kanya at bigla syang nagbulong sa tenga ko. “Wag kang maingay at nandyan nanaman sya” sabi nya at pasimple naman ako at inakbayan ko sya at pasimple nya din ako siniko. Nang lumayo ulit ang lalake ay bumitaw ako sa kanya at sabi nya “enjoy na enjoy mo naman” at tumawa ako. “Hindi, trabaho lang diba?” sagot ko sa kanya.

Pagsapit ng gabi ay bumalik na kami sa hotel, mga babae lang ang may kwarto samantala kami ng driver ay sa van natulog. Ganun pala ang estilo ng kumpanyang ito, di ginagastusan ang mga tauhan nila pero ayos lang pagkat dagdag experience yon. Pagkagising ng umaga ay pumunta kami sa kwarto ng mga babae pagkatapos nila makaligo, pila pila kaming mga lalake para gumamit ng banyo. “Hoy bakit kayo nandito mga lalake?” tanong ni Melissa na katatapos palang magbihis. “Walang banyo sa van, kaya makikibanyo kami” sabi ko sa kanya. Nagulat sya at akala nya binibiro ko sya, “siraulo ka talaga, may kwarto naman kayo bakit dito pa kayo maliligo?” sabi nya sa akin. “Wala ngang banyo sa van” ulit ko sa kanya at bigla niya ako iniwan.

Nakipagtsismisan sya sa mga kapwa babae nya at nalaman nya ang totoo, na kaming mga lalake ay sa van lang natulog. Pumasok na ang segment producer sa kwarto at tinawag na ang lahat para sa almusal, ako ang huli sa pila kaya nauna na yung iba. Laking gulat ko nang nagpaiwan si Melissa at nakiupo sa tabi ko. “O bakit di ka pa sumama para kumain?” tanong ko sa kanya. “Mamaya na sabay nalang tayo, akala ko nagbibiro ka, natulog pala kayo sa van” sabi nya. “Kung may banyo lang yung van doon na ako naligo” sabi ko at nagsimangot sya. “Oo na nga naniniwala na ako, gusto mo mahiga ka muna sa kama habang inaantay mo turn mo” alok nya sa akin at bigla ako naglikot at sabi ko “Tatabihan mo ba ako?” at bigla nya akong sinapak sa braso. “Maiwan ka na nga dyan manyakis ka” sabi nya sabay umalis ng kwarto.

Kinagabihan sabay sabay kami kumain at nailabas nila ang issue tungkol sa kalagayan naming mga lalake sa van. Sabi ng segment producer ay wala daw budget at kung gusto daw namin ay magsiksikan kami sa kwarto. Pumayag ang lahat at kaming mga lalake daw ay sahig pero biglang bumanat yung stalker ni Melissa. “E love team naman yung dalawa e di sa isang kama na sila. Tapos yung dalawang babae sa isang kama, o magkakabakante ng isang kama pwede nang dalawang lalake don” sabi nya at nagkatinginan lahat. “Hindi okay na ako sa sahig” sabi ko pero sumingit si Melissa, “Okay lang, sige” at natuwa ang ibang lalake.

Pagpasok sa kwarto ay nagkanya kanyang higa na, kung sino pa ang nagsabi sya pa ang nawalan ng kama at tinawanan namin sya. Nahiya ako makitabi kay Melissa pero tinutukso kami ng lahat. Nang magsitulugan na ang lahat at nakitabi na ako sa kanya pero nilagyan ko ng unan sa pagitan namin. Humarap sya sa akin at tinanggal yung unan, “As if may space ka pa pag nilagay mo yan, basta wag kang mag lilikot” sabi nya sa akin. Pinikit ko na ang mata ko sa sobrang pagod, at agad akong nakatulog.

Nagising ako at pagmulat ko ng mata nakaharap sa akin si Melissa at tinitignan nya ako, tinignan ko agad ang relo ko at alas singko palang kaya pinikit ko ulit ang mata ko para matulog. Nang silipin ko si Melissa ay nakatingin parin sya sa akin, tinitigan ko na sya sa mata at bumulong ako “bakit?” pero tahimik lang sya at pinikit nya ang mata nya. Gumaya narin ako pero pagkatapos ng ilang sandali ay naramdaman kong pinatong nya ang kamay nya sa dibdib ko kaya napamulat ulit ako ng mata. Lumapit sya sa akin at akala ko ay hahalikan nya ako sa labi pero nang malapit na ang labi namin sa isat isa ay huminga sya ng malalim at tinalikuran ako.

Pagbalik namin sa field ay parang walang nangyari sa amin ni Melissa, napansin ko lang na mas kinakausap nya ako at kahit wala yung stalker nya ay lagi syang nakadikit sa akin. Pagdating ng gabi ay sinabi ng producer na pauwi na kami kinabukasan at tuwang tuwa kami. Saka nalang daw ang celebration pag balik namin ng Baguio pagkat kapos talaga kami sa pondo kaya pumayag naman ang lahat.

Pagdating sa kwarto ay nauna na ako sa kama pagkat napagod ulit ako, nahiga narin si Melissa sa tabi ko pero napansin kong mas malapit na sya sa katawan ko. “Baka gusto mo umurong dun, baka sabihin mo manyakis ako” bulong ko sa kanya pero lalo nya nilapit ang katawan nya at sinandal nya ang likod nya sa dibdib ko. “Mamaya magrereklamo kang ulit” bulong ko ulit sa kanya at nilingon nya ako at sabi nya “Love team nga e” sabi nya at tumawa sya konti. Bilang biro ko sa kanya ay niyakap ko sya at inantay ko ang siko na manggagaling sa kanya pero wala dumating. Imbes na magalit sya ay hinawakan pa nya ang kamay ko at inayos ng mabuti ang higa nya.

Ilang sandali lang ay humarap sya sa akin at bigla ako niyakap, tinuka nya ako sa labi at bigla syang ngumiti sabay tinalikuran ulit ako. Di ko alam kung nagbibiro siya sa akin o hindi pero hinila ko ang katawan nya papalapit sa akin at niyakap ko nalang sya. Madami ako gusto gawin sa kanya pero nararamdaman ko na tinetesting lang ako nito kaya nanatili nalang ako sa ganong posisyon at natulog. Nagising ako pagkat naramdaman kong yumakap sya sa sa akin, pagmulat ng mata ko nakaharap sya sa akin at nakayakap ang kamay nya sa katawan ko. sinilip ko ang oras at alas singko ng umaga na pala. Pinagmasdan ko si Melissa habang natutulog at parang gusto ko sya halikan sa oras na yon.

Nakaidlip ulit ako at nagising ako pagkat may pumasok sa banyo, pagtingin ko kay Melissa ay gising na sya at nakatingin sa akin. Babangon na sana ako pero hinigpitan nya ang yakap nya sa akin, nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko at halos matunaw ako sa titig nya. “Alam ko na gimik mo, aakitin mo ako ng ganyan tapos sasabihin mo manyakis ako” bulong ko sa kanya pero lalo nyang nilapit ang mukha nya sa mukha ko. “Manyakis ka” bulong nya bigla sa akin pero bigla nya ako hinalikan sa labi. Akala ko tuka lang pero di nya nilalayo ang mga labi nya kaya bumigay na ako at napayakap sa kanya. “Hoy tama na ang lampungan nyo dyan bangon na para makauwi tayo ng maaga” sabi ng isa naming kasama. Ayaw bumitaw ni Melissa pero pilit kong nilayo ang mukha ko pagkat nahihiya ako sa mga kasama namin, tinignan nya lang ako at napakagat sya sa labi nya.

Nahuli nanaman ako sa pagligo, lahat sila ay bumaba na para kumain ng almusal. Pagkalabas ko ng banyo ay may kumatok sa pinto ng kwarto kaya nagbalot ako agad ng twalya at binuksan ang pinto. Si Melissa yon at bigla syang pumasok at sinara ang pinto at sumandal doon habang tinitignan ako. Bumilis ang tibok ng puso ko, di ako mapakali pero nanggigigil ako sa kanya. Nilapitan ko sya at hinila nya ako at naghalikan ulit kami. Dahil sa gigil ay nagalit si manoy at nagulat si Melissa at napatingin sya sa baba. Nakita nyang bumubukol ang ari ko sa twalya kaya napahawak sya sa dulo ng twalya at tinignan ako. Habang magkatitig ang aming mga mata ay tinanggal nya ang suot kong twalya at dahan dahan tinignan ang ari ko. hinawakan nya ang ari ko at tinignan ako sa mata, “manyaksi din ako” bulong nya sa akin at dahan dahan niyang nilaro ang ari ko.

Ayos na sana ang lahat pero narinig namin na may paparating sa kwarto, agad ko kinuha ang twalya ko at mga damit sa kama at tumakbo sa banyo. Galit na galit ako dahil bitin ako, paglabas ko ng banyo ay halos nandon na lahat kaya nagmadali ako bumaba para kumain. Nagbiyahe na kami pabalik ng Baguio, medyo nagkailangan kami ni Melissa sa van. Sadyan nya ako iniwasan pagkadating namin kaya umuwi na ako agad pero nandon pala si Vera at inaantay ako.

Umakyat kami sa kwarto ko at agad ko sya hiniga sa kama at pinaghahalikan. “Uy Pepito…ano ka ba…kararating mo lang di ka ba pagod?” tanong nya sa akin pero gigil na gigil ako pagkat nabitin ako kanina. “Pagod ka kaya mahiga ka lang at ako bahala sa iyo” sabi ni Vera at nahiga ako at pinanood ko sya. Pinagtatanggal nya ang mga damit ko at nang mahubaran ako ay nagsimula syang magtanggal ng mga damit nya. Pareho kaming hubad sa kama at naupo sya sa tabi ko at sinandal ang ulo nya sa dibdib ko.

Hinalikan nya ako sa dibdib habang nilaro nya ang ari ko, di ko natiis at inabot ko ang boobs nya at pinisil ito. Nilapit nya ang dibdib nya sa bunganga ko at dinede ko agad ang boobs nya, jinakol nya dahan dahan ang ari ko at tigas na tigas na ito. Di rin sya nakapigil at inikot nya ang katawan nya at dinilaan ang ari ko, tinungkod nya ang isang paa nya at agad kong nilaro ang ari nya. Sinabi ko sa kanya na pumatong sa ibabaw ko pero ayaw nya, pinagdidila nya ang manoy ko at bumawi ako sa pagpasok ng isang daliri sa ari nya.

Binilisan ko ang pagfinger ko sa ari nya at bumigay narin sya at pumatong sa ibabaw ko, sixty nine kami ni Vera at agad kong pinapak ang hiyas nya. Gumanti sya sa pagsubo ng ari ko at nilaro nya ang dila niya palibot sa ulo ni manoy sa loob ng bunganga nya. Halos manigas ako sa sarap ng ginawa nya at di ako makabawi sa kanya. Nang nagpahinga sya konti ay ako naman ang bumanat, hiniwalay ko ang mga pisngi ng ari nya sabay sinipsip ko ang clitoris nya. Napasigaw si Vera at napadapa ng tuluyan sa ibabaw ko. para syang nawalan ng lakas sa ginawa ko sa ari nya pero pilit parin nya nilalaro ang ari ko. lalo ko pa sinipsip at dinilaan ang ari nya kung saan napasigaw ulit sya, naibangon nya ang itaas na katawan nya at tinungkod ang mga kamay sya kama, inupuan niya ng tuluyan ang mukha ko saka ginasgas gasgas ang ari nya sa bibig ko.

Ungol ng ungol si Vera at bumibilis ang pag giling ng katawan nya sa mukha ko. hinawakan ko ang mga hita nya at inisteady ko sya at sinipsip ng matindi ang ari nya. Sigaw ng sigaw si Vera at ilang segundo pa at nanginig sya bigla at napadapa ang katawan nya sa ibabaw ko. Gumapang sya at nahawakan muli ang ari ko sabay sinubo ulit, muli kong fininger ang basang ari nya at napalingon sya sa akin at tinanggal ang kamay ko. tumayo sya sa kama at naupo sa hita ko, umangat sya konti at tinutok si manoy sa ari nya hanggang sa nakapasok ang ulo ni manoy sa ari nya. Lumuhod na sya at tinignan ako, pasok labas nya ang ari ko pero wala pang kalahati ang lumalabas pasok. Tumigil sya sa pag galaw at inaasar nya ako lalao, ako nalang tuloy ang nag abante ng ari ko sa kanya. Nakaluhod lang sya at ako ang gumagalaw para mailabas pasok ang ari ko, “Kakaiba to….hmmmm…bilisan mo” sabi nya kaya binilisan ko ang pag atras abante ng ari ko sa ari nya. Ilang saglit pa at lalabasan na ako, jinakol ni Vera ang ari ko hanggang sa nalabasan ako, wala pa akong oras magpahinga at inupuan na nya ang manoy ko at nagsimulang umatras abante sa ibabaw ko.

Inabot ko ang mga boobs nya at doon ako kumapit, mabilis syang nag atras abante sa ibabaw ko at bigla ko nalang naimagine si Melissa. Di ko alam anong nangyayari sa akin pero pinikit ko ang mata ko at si Melissa ang inimagine ko na nasa ibabaw ko. ilang saglit at nalabasan ulit si Vera. Inikot ko sya at ako naman ang nasa ibabaw, binuka nya lalo ang mga hita nya at agad kong sinugod ang basang basang hiyas nya. Binomba ko sya ng mabilis at napakapit sya sa mga braso ko, pinikit ko ang mata ko at inimagine ko si Melissa. Halos maiyak sa sarap si Vera dahil sa sobrang bilis at diin ng paglabas pasok ni manoy. Isang minuto lumipas at nalabasan na ako pero tuloy tuloy ko parin sya binobomba. Di ko alam bakit pero sa gigil ko ay pinapasok labas ko parin ang ari ko, kiliting kiliti na ako at parang sasabog na ang ari ko sa tigas. Halos bumaon na ang mga daliri ni Vera sa mga braso ko at ang tindi ng hininga nya. Todo bomba parin ako at nagpipigil ng hininga, kiliting kiliti na talaga ang ari ko at si Vera at muli nalabasan pero wala ako sa control at tuloy tuloy ang pagbomba ko.

Sumisigaw na si Vera at akoy nahihirapan na sa pagpigil ng hininga, isang rapidong bomba ang ginawa ko at naabot ko ang napakatinding kiliti sa ari ko at bumagsak na ako sa katawan nya hiingal na hingal. “Pepito…grabe ka…anong nangyayari sa iyo?” tanong nya sa akin. Kahit na inimagine ko si Melissa di parin ako kontento, dahil sa halik ni Melissa di ko tuloy sya matanggal sa isipan ko.

Linkbucks