black2

Sunday, July 27, 2008

Propersor Pepito: Chapter 27

Chapter 27: Last Term

Pasukan na ulit, pag naipasa ko lahat ng klase ko ngayong sem ay graduate na ako ng Marso. Bumalik na si Vera sa Manila para ipagpatuloy ang masteral nya. Excited na ako mag graduate at unang araw ng pasukan ay nabiyayaan ako pagkat may tumabi sa akin na magandang babae. “Suplado ka, di ka na namamansin” sabi nya sa akin. Pagtingin ko maigi, si Levy pala yon, maiksi na buhok nya hanggang leeg, nakasalamin na sya at parang gumanda sya lalo. “Levy? Di kita namukhaan ah, shet gumaganda ka” sabi ko sa kanya at napangiti sya pero kinurot nya ako. “Bolero ka parin hanggang ngayon” sabi nya sa akin at nagtawanan kami. Pinagmasdan ko sya at sabi ko “bagay mo buhok mo, at kahit may glasses ka maganda ka parin” sabi ko at kinurot ulit nya ako.

“Wag mo ako masyado titigan baka mamaya e mapadalaw ka ulit sa apartment ko” biro nya sa akin. “Baka nga di umabot don e” sagot ko sa kanya at tumawa sya. “Sya nga pala gusto mo pumunta sa apartment sa Friday? Birthday pala ni Anna, ayaw nya maghanda pero maghahanda parin ako konti tapos konting inuman, gusto mo?” tanong nya sa akin at pumayag naman ako.

Pagsapit ng biyernes ay nagtungo kami sa apartment pagkatapos ng klase namin. “Happy Birthday Anna” bati ko sa kanya at ngumiti lang sya. “Teka may nakalimutan ako bilhin” sabi nya at sabi ko ako nalang ang bibili. Pagbalik ko sa apartment ay nagluluto silang dalawa kaya sinamahan ko nalang sila. Kumain kami pagkatapos sinimulan agad ang inuman. Nagtawanan kami habang nagkwentuhan at nag eenjoy silang dalawa sa pagpapatawa ko. dalawang oras ang lumipas at tamado na kami lahat, hilo na ako kaya napapikit ako konti, nang imulat ko ang mga mata ko nakita kong naghahalikan silang dalawa. Nagkunwari akong tulog pagkat napatingin sila sa akin at narinig kong nagtawanan sila konti, nang silipin ko ulit sila ay naghahalikan ulit sila at naghihipuan ng ari.

“Tara sa kwarto” narinig kong sinabi ni Anna, “Sige mauna ka na magliligpit ako konti” sabi ni Levy at sinilip ko at nakita kong pumunta si Anna sa kwarto at nagligpit si Levy. Binukas ko na mga mata ko at nakita ako ni Levy. “Gising ka pala?” sabi nya sa akin at sabi ko “Tinigasan nga ako sa ginawa nyo e” at ngumiti sya. “Gusto mo sumama sa kwarto?” alok nya at sumaya bigla ang manoy ko, “gusto mo manood?” tanong nya ulit sabi ko oo. “Teka lang, antayin mo ako dito, senyasan kita pag pwede ka na pumasok” sabi nya at pumasok na sya ng kwarto.

Tatlong minuto lumipas at bumukas ang kwarto at tinawag na ako ni Levy. “Dun ka lang sa gilid, wag kang maingay” sabi nya at pumasok kami sa kwarto at nakapatay ang ilaw. Naaninag ko si Anna nasa kama at nakapiring ang mga mata. “Levs…dali na…basa na ako” sabi ni Anna at agad ako pumunta sa isang gilid at nakita ko si Levy nahiga sa tabi ni Anna. Muli silang naghalikan at naghipuan at tigas na tigas na ako kapapanood sa kanila. “Levs tanggalin ko na tong piring, bakit may ganito pa kasi” sabi ni Anna, “Wag mo tanggalin, may thrill diba?” sabi ni Levy. “Anna, nandyan sa labas si Pepito…gusto mo tawagin ko sya dito at panoorin nya tayo?” tanong bigla ni Levy at tinignan nya ako. “si Pepito…ikaw bahala…ayos lang sa akin” sabi ni Anna. Tinanggal ni Levy ang tshirt ni Anna at sinunod ang bra, hinalikan ni Levy ang leeg ni Anna at bigla ito napaungol. “Akala ko ba tatawagin mo si Pepito?” tanong ni Anna. “E kung di sya nakapagpigil at sumali sa atin?” tanong ni Levy at muli nya ako tinignan, “Sasali sa atin?...papayag ako pag papayag ka” sagot ni Anna at sinenyasan ako agad ni Levy na mahiga sa kama.

Lumapit ako sa kama at nahiga sa isang tabi ni Anna. “Sino yan? Pepito? Kanina pa sya dito sa kwarto?” tanong ni Anna at hinalikan lang sya ni Levy sa labi. Inipit ni Levy ang kaliwang kamay ni Anna, inutusan nya ako na ipitin ang kanan, tinignan ako ni Levy at bigla syang dumila sa kaliwang boobs ni Anna, tinitigan nya ako ulit at tinuro ang kanang boobs, nilapit ko ang mukha ko sa boobs ni Anna at napatingin ako kay Levy. “Sige lang” sabi niya sa akin at napatanong agad si Anna. “Pwede ang alin, ano yon?” tanong ni Anna pero dumila narin ako sa boobs nya. Napaungol ng malakas si Anna, “Shet…Levs…si Pepito….ahhhhh…” sabi ni Anna at sabi ni Levy, “Inutusan ko sya, bakit ayaw mo?” halos makuryente ang katawan ni Anna, “okay…shet…okay lang” sabi ni at nakita kong sinipsip ni Levy ang nipple kaya ginaya ko din sya.

Ungol ng ungol si Anna, tuloy ang pagdede namin sa mga boobs nya, gumapang pababa si Levy at ginaya ko ulit sya, pareho umabot sa puson ni Anna ang mga ulo namin, nagkatinginan kami saglit at kami naman ang naghalikan. Binaba ni Levy ang shorts at panty ni Anna at tinanggal ito, pumagitna si Levy sa mga hita ni Anna at hinalikan nya ang singit ni Anna. “Sino yan? Levs ikaw ba yan?” tanong ni Anna at hinila ako ni Levy para tumabi sa kanya. Hinalikan ni Levy ang kaliwang hita ni Anna, ginaya ko sya at hinalikan ko din ang kanan, halos mapasigaw si Anna sa sarap nang mapalapit kami sa singit nya. Binuka namin lalo ang mga hita ni Anna, di ko natiis at hinimas ko ang boobs ni Levy, inangat nya ang shirt nya at bra sabay nilamas ko ng todo ang boobs nya.

Dinilaan namin ang magkabilang singit ni Anna at napasigaw sya muli, halos magwild na sya sa kama pero naglikot narin ang kamay ni Levy at binuksan ang pantalon ko. dinilaan ni Levy ang ari ni Anna, lumayo ako konti at si Levy ang pinuntirya ko, sinuso ko ang boobs nya habang kinakain niya ang ari ni Anna. Napasabunot sa buhok ni Levy si Anna at dahan dahan kong hinuhubad ang pantalon ni Levy habang pinapapak ko ang dede nya. Bumangon na ako at pumunta sa likuran ni Levy, habang abalang abala sya sa pagkain kay Anna, sya naman ang kinain ko. napasigaw si Levy pero narinig kong umungol ng malakas si Anna. “Shet lalabasan na ako!” sigaw ni Anna at ilang sandali pa at nalabasan na sya. Tuloy parin ang pagkain ko sa ari ni Levy at di ko na nakikita anong ginagawa nya kay Anna. “Anna, gusto mo magpakain kay Pepito?” tanong bigla ni Levy at nilingon ako ni levy. “Okay lang ba?” tanong ni Anna at hinila ako ni Levy para ako naman ang kakain kay Anna.

Nahiga ako patagilid at kinain ko ang ari ni Anna, agad syang napaungol at napahawak sa ulo ko. tinanggal ni levy ang pantalon ko at ako naman ang kinain nya. Isang minuto lumipas at di ko na nakayanan, hinila ko si levy at sya ang pinakain ko sa ari ni Anna, agad ako pumunta sa likod nya at sinaksak ko agad si manoy sa ari ni Levy. Napahiyaw si Levy pero sinubsob nya ang mukha nya sa ari ni Anna para di mahalata. “Levs…nasan si Pepito? Pepito?” tanong nya at bigla syang nagtanggal ng piring. Napatigil ako at napatingin kay Anna, pati si Levy ay napatigil at natulala. Bumangon si Anna at tinignan si Levy, “masarap ba?” tanong nya at binomba ko si Levy at napasandal ang ulo nya sa kama. “Oo, sobrang sarap” sabi ni Levy at sumingit si Anna sa ilalim ni Levy para susuhin sya.

Akala ko magagalit si Anna pero hindi pala, kaya tuloy kong pinasok labas ang ari ko sa ari ni Levy. Halos maulol sa sarap si Levy habang inaaso ko sya, ilang sandali pa at nalabasan sya. Ilang saglit lang at nalabasan din ako. Bumangon si Levy at binangon nya si Anna, pinaupo niya si Anna sa dulo ng kama at naupo sya sa likod nya. “Anna, gusto mo din?” tanong ni Levy at napatingin si Anna sa kanya. Pumwesto ako sa pagitan ng mga hita ni Anna at napatingin sya sa akin. Muli nyang tinignan si Levy, at hinila ni Levy ang katawan ni Anna para mapasandal sa kanya, tinignan ako ni Levy at tinutok ko na ang ari ko sa ari nya. Tumayo si Levy at tinabihan ako, hinawakan nya ang ari ko at sinyad sayad nya sa hiwa ni Anna. Napapikit si Anna at napaungol, “ano Anna, gusto mo? Sabihin mo lang at ako magpapasok” sabi ni Levy at napakagat si Anna sa labi nya. “Gusto ko” sabi ni Anna at tinignan ako ni Levy at tinulak nya ang ari ko papasok sa ari ni Anna.

Nang naipasok ang ari ko ay napahiga si Anna at napapikit ng mata. Nilabas pasok ko ang ari ko at nakita ko si Levy na kinuha muli ang piring at sinuot sa mata ni Anna. Tuloy ang bomba ko at lumapit sa akin si Levy at bigla ako niyakap at hinalikan sa labi. “Imagine mo nalang ako yan” bulong nya sa tenga ko at muli nya ako hinalikan. Ilang sandali pa at naupo si Levy sa kama at tinitigan ako, binuka nya ang mga hita nya at minasahe ang ari nya. Lalo ako nalibugan kaya nilakasan ko ang pagpasok ng ari ko kay Anna. Halos maulol na ako sa nakikita ko, kasiping ko si Anna pero nilalaro ni Levy ang sarili nya para akitin ako. Sa sobrang diin ng mga pasok ko hiyaw ng hiyaw si Anna at agad nalabasan. Binilisan ko ang pagbomba ko at tinitigan ko lang si Levy, nakita ko na pinasok labas nya ang daliri nya kaya lalo ako ginanahan na bombahin si Anna.

Tatlong minuto pa at nalabasan narin ako kasabay ko nalabasan si Anna at hingal na hingal kaming dalawa. nahiga ako sa tabi ni Levy at bigla syang pumatong sa ibabaw ko at sinakyan ang ari ko. “Nabitin ako e” sabi nya at bigla syang umatras abante, nahiga sa tabi ko si Anna at pinanood nya si Levy, “Anna, sorry nabitin ako, sandali lang to” sabi ni Levy biglang inabot ni Anna ang clitoris ni Levy at nilaro ito. Napahiyaw si Levy at pinikit ang kanyang mga mata, bumangon bigla si Anna at pumunta sa likod ni Levy at inabot nya ulit ang clitoris nito para laruin. Di ko alam ano nakain nila pero nag eenjoy ako sa kanilang dalawa. ilang sandali pa at nalabasan ng tuluyan si Levy at napadapa sa katawan ko. tumabi na sa akin si Anna at gumulong si Levy sa isang tabi ko, napag gitnaan nila akong dalawa at biglang nagtawanan sila. “Happiest birthday ko na ata to” sabi ni Anna at sumabat si Levy, “Kahit di ko birthday happy ako” sabi niya at tuloy tuloy ang laughing trip nilang dalawa.

Matapos ang prelim examinations ay lumabas kami ni Leo, bumisita kami sa bar at nag inuman konti para makarelax kami. Naalala ko tuloy si Kisha pero di ko sya nakita sa bar, tanging si Bea lang ang nakita ko doon kaya nilapitan ko sya at tinanong kung nasan si Kisha. Sinabi ni Bea na di na lumalabas si Kisha, at nagbago na daw sya. Medyo naawa din ako kay Kisha at naalala ko pa yung mga nasabi nya sa akin nung huli kaming magsama. Nakatanggap ako ng isang text message galing kay Vera, “Okay sunduin mo ako in twenty minutes, dyan nalang tayo sa apartment mo” sabi ng text nya at medyo napaisip ako. Pinabasa k okay Leo ang text message at nagdududa na ako sa kay Vera.

“Pare delikado na yan, dyan nalang tayo sa apartment mo daw meaning that’s not the first time” sabi ni Leo. Ayaw ko mag isip ng negatibo at nagpasya nalang ako tumawag kay Vera after twenty minutes para malaman ko ano yun. Nag antay ako ng oras at napabilis ang inom ko, sa sobrang kaba ay napayosi ako kahit di naman ako naninigarilyo. Tinuruan ako ni Leo at napaubo ako at nahilo pa pero matapos ang ilang buga nasanay narin ako. Paglipas ng bente minutos ay tinawagan ko si Vera at nagulat sya sa tawag ko.

“Kumusta? Nasan ka?” tanong ko agad sa kanya, “Dito sa apartment, bakit ka tumawag?” tanong nya sa akin. “Baka kailangan mo ulit ipadala yung text mo, baka di ka masundo kasi sa akin mo napadala” sabi ko sa kanya at natahimik sya bigla. “Pepito may sasabihin ako sa iyo” sabi nya pero ayaw ko na marinig pa ang sasabihin niya, “Wag na, ipadala mo nalang ang text ulit sa kanya, para masundo ka na nya” sabi ko, “Teka Pepito” sabi nya pero agad ko na pinatay ang telepono ko at tinago. “Pare ok ka lang?” tanong ni Leo at ngumiti lang ako at uminom ng uminom. “Alam mo pare medyo madaya ka e, ikaw nakakapaglaro ka sa iba tapos yang gf mo ayaw mo maglaro” sabi ni Leo at sa sobrang galit ko ay nilayasan ko sya.

Nagpunta ako sa bahay ni Kisha at kinatok ko ang pinto nya. Nang walang sumasagot ay napilitan akong gamitin ang cellphone ko at ang daming text message na dumating galing kay Vera pero di ko sinagot. Agad kong tinawagan si Kisha at nagising sya para sagutin ang tawag ko. “Kisha, buksan mo pinto please” sabi ko at ilang segundo lang ay nagbukas na ang pinto ng bahay at pinapasok nya ako. “Bakit ka pumunta dito?” tanong nya sa akin at inabot ko sa kanya ang cellphone ko para mabasa nya ang mga text message. Naupo ako sa sofa at tinabihan nya ako habang binabasa nya ang mga text.

“Shet, di mo ba sya sasagutin?” tanong nya sa akin pero tahimik lang ako at pinikit ko ang mga mata ko. “Pepito, nagsosorry naman sya, tawagan mo daw sya” sabi ulit nya pero kinuha ko ang cellphone para patayin nalang. “Ano sinabi nya?” tanong ko sa kanya at halos ayaw pa sabihin ni Kisha sa akin. “Sorry daw, di na daw sya makikipagkita. One time fling lang daw yon, kaklase nya sa masterals” sabi ni Kisha at lalong kumulo ang dugo ko. “Sabi ni Leo selfish daw ako, bakit daw ako nagagawa ko magloko tapos pag ako ang niloko di ko daw kaya tanggapin” sabi ko nalang at niyakap ako ni Kisha. “Pepito wag ka nang magalit sa kanya, alam ko masakit pero tama si Leo, kung mahal mo sya mapapatawad mo sya. Ano din naman kaya mararamdaman nya pag nalaman nya nagloloko ka? Ako din naman masasaktan ako pag ikaw ang boyfriend ko tapos nalaman ko nagloko ka e. Ako nagloko ako sa bf ko, pero minsan lang, at ikaw yon. Kaya kung mapapatawad mo sya isipin mo nalang na patas kayo” sabi nya sa akin.

“Kisha pwede ba ako makitulog dito? Ayaw ko umuwi at lalo ko sya maiisip, patas nga pero masakit parin” sabi ko at pumayag naman sya. Nahiga kami sa kama nya at pinagmamasdan nya lang ako habang naiisip ko si Vera at kung sino man ang nakasiping nya. Pinikit ko nalang ang aking mga mata at natulog.

Kinaumagahan pagmulat ko ng mata ko gising na si Kisha at nakatitig lang sya sa akin. “Narinig ko nagbago ka na daw ah, di ka na daw lumalabas” sabi ko sa kanya at ngumiti lang sya sa akin. Kinuha ko ang cellphone ko at binasa ang mga text ni Vera, “Binabasa mo mamaya masama ulit loob mo” sabi ni Kisha. Inagaw sa akin ni Kisha ang phone ko pero di ko binibigay sa kanya. Nagpaikot ikot kami sa kama at kinikiliti ko sya para mabitawan nya ang cellphone ko. pumatong sya sa ibabaw ko at tinignan ako ng masama, “Sige basahin mo para mamaya drama mode ka ulit” sabi nya at binasa ko naman ang mga text ni Vera sa akin. “Patawarin ko nalang kaya sya, sabagay minsan lang naman e” sabi ko at nagsimangot si Kisha.

“Papatawarin mo sya? Hmmm…ikaw nasa sa iyo yan…pero diba nagtaksil sya…at madami pa naman pwede ipalit sa kanya diba?” landi nya sa akin habang sinayad sayad nya ang katawan nya sa ari ko. “Effective yang pagbrainwash mo sa akin pero patawarin ko nalang ata” sabi ko at binuksan nya dahan dahan ang pantalon ko at nilabas ang ari ko. “Papatawarin mo sya? Ikaw bahala” landi nya sa akin at bigla syang dumapa at sinubo ang ari kong malambot. Di ko pinansin si Kisha pero nararamdaman ko ang ginagawa nya at tumatalab, pasok labas ang manoy ko sa bunganga nya at unti unti itong tumitigas. Ilang segundo lumipas at tumayo sa ibabaw ng kama si Kisha at tinanggal ang shorts at panty nya, muli syang naupo sa mga hita ko sabay tinignan ako. “Papatawarin mo ba sya talaga?” tanong ulit nya at napangiti lang ako sa kanya.

Pinasok ni Kisha ang ari ko sa ari nya, naupo sya sa ibaba ko at tinanggal nya ang tshirt na suot nya sabay kinalbit ako. “Pepito…papatawarin mo ba sya?” tanong nya sa akin sabay umatras abante sya ng mabagal. Napapikit ako sa sarap at muli nya ako kinalbit, “Tignan mo ako Pepito…papatawarin mo ba sya?” tanong nya ulit at napatingin ako sa mukha nya, eto sa ibabaw ko ang babaeng umamin na mahal nya ako, gusto ko sya, maganda sya at napakinis ng katawan nya, sa oras na ito gustong gusto ko sya dahil sa ginagawa nya pero sa loob loob ko naguguluhan ako. Sinaktan ako ni Vera, pero alam ko kung nalaman nya ang mga ginagawa ko sigurado masasaktan din sya, naglalaro sa isip ko si Vera, Kisha, Melissa at Katrina, di ko alam anong gagawin ko.

“Hindi ko sya papatawarin” sabi ko at ngumiti sya at binilisan nya ang pag atras abante nya. “Aaaaaahhh…tama…Pepitoooohhh…ang tigas ng dick mo…lalabasan na akoooo” sabi nya bigla at malipas ang konting atras abante pa nya ay dumapa sya sa ibabaw ko at nangisay. “Ang bilis non ah” sabi ko sa kanya at niyakap nya ako bigla. “Tigang ako at ang tigas ng titi mo kasi, namiss ko sya” sagot nya. “Kisha ano kaya kung ikaw nalang ang maging girlfriend ko?” tanong ko sa kanya at tinignan nya ako bigla. “Gago ka seryoso ka? Akala ko ba si Melissa ang bagong babae mo?” sabi nya at nagulat ako. “Pano alam yon?” tanong ko bigla at tumawa sya. “Sabi ko sa iyo in love ako sa iyo kaya lahat tungkol sa iyo inaalam ko” sagot nya.

“Varsity sya ng volleyball diba? Pero alam mo di ako selosa, pag naging girlfriend mo ako di ako magagalit pag nagloko ka, pero promise ko sa iyo di ako magloloko. Kaya konsensya mo nalang diba?” sabi nya sa akin. “Si Melissa kaibigan ko lang yon” sabi ko sa kanya. “Ows, so lahat ba ng kaibigan mo kinakama mo?” sumbat nya. “Di naman lahat, si Leo hindi kasi lalake yon” sagot ko at tumawa sya. “Seryoso ako, kung ikaw naging girlfriend ko papayag ka ba?” tanong ko ulit at ngumiti sya at hinalikan ako sa labi, “Pwede, pero ligawan mo muna ako” bulong nya at ngumiti ako. “So that means no more sex, no more kissing, saka na pag sinagot kita” sabi pa nya at nagsimangot ako. “E pano ngayon, binitin mo ako?” sabi ko at ngumiti sya at pinasok ulit ang ari ko sa ari nya, “today exempted sa rule, bukas ka magsimula manligaw” sabi nya

Linkbucks