black2

Wednesday, July 16, 2008

Propersor Pepito: Chapter 23

Chapter 23: Kisha

Katatapos ng midterm exam namin kaya pwede kaming magrelax konti kaya niyaya ako ni Leo sa bar kasama ang ibang kaklase namin. Masaya kaming nag inuman, medyo nakarami kami agad at may konting hilo na ako sa ulo. Nakita ko si Kisha kasama ang boyfriend nya at ibang mga kaibigang babae na pumasok sa bar, kumuha sila ng lamesa at napansin din nya ako. Siya lang ang tinitignan ko at naiilang na sya at nakita ko syang nilabas ang cellphone nya at nagtetext. Nagulat ako at tumunog ang phone ko kaya agad kong binasa at isang text galing kay Kisha, “Don’t stare at me makakahalata bf ko, hot headed sya” sabi nya sa text. Di ko sya sinagot pero tinitigan ko parin sya at pilit nya ako di pinapansin.

Isang oras ang lumipas at biglang lumabas ng bar ang boyfriend ni Kisha. Tumayo sya at sinensyasan ako na mag usap kami sa isang tabi kaya pinuntahan ko sya agad. Hilo na ako pero nagawa ko pa syang lapitan. “Are you drunk already?” tanong nya sa akin at sabi ko oo. “Uuwi na ako Kisha, nahihilo na ako, next time nalang ulit” sabi ko sa kanya. “Teka, wait ka konti pa, aalis din sya mamaya at pupunta sa hotel nila. Mag iinuman kami sa apartment mamaya sama ka” sabi nya sa akin. “Di na, uwi na ako, lasing na ako” ulit ko sinabi sa kanya. Sinamahan ako ni Kisha pabalik sa lamesa namin, “Hi guys, pwede wag nyo na painumin to okay” sabi nya sa mga kasama ko at bumalik na sa lamesa nila. inasar ako ng mga kaklase ko at ni Leo, ayaw na nila ako painumin, gusto ko nang umuwi pagkat medyo umiikot na ang mundo ko.

Nakatulog ako sa lamesa, pagmulat ko ng mata ko inaalalayan na ako ng mga kaklase ko palabas ng bar at pinapapsakay sa isang kotse. Pagtingin ko sa katabi ko si Kisha yon at di ko na maintindihan ang nangyayari kaya sumandal nalang ako sa kanya at natulog ulit. Nagising nanaman ako at palabas na kami ng kotse, dalawang babae umaalalay sa akin at naglalakad kami papunta sa apartment ni Kisha. Huli kong maalala ay nakahiga na ako sa kama at may naririnig akong nagsasalitang mga babae, pagmulat ko ay nakita ko si Kisha at isa pang babae na nakaupo sa tabi ng kama.

“Kisha sino ba ito, bakit mo dinala dito sa apartment mo?” tanong nung isang babae.

“Basta good guy yan promise, uy don’t tell naman John about this ha” sabi ni Kisha.

“Don’t tell me this guy is courting you” sabi ng kasama nya.

“Hindi, two weeks ago he was here with me, alam mo na, basta ha don’t tell John” narinig kong sinabi ni Kisha.

“Hala, you had sex with this guy ano?” tanong ng kasama nya at gusto ko sanang sumabat pero hinayaan ko nalang sila at nagkunwari akong tulog.

“Probably the best night of my life” sabi ni Kisha at tumawa sya. “Gaga ka talaga, bakit di mo nakwento sa akin?” tanong ng kasama nya. “Baka maglaway ka sa inggit kasi” sagot ni Kisha at natatawa narin ako.

“Tara na sa salas naghihintay na sila, baka sabihin nila nag orgy na tayo dito” sabi ng kasama ni Kisha at umalis sila sa kwarto. Natulog nalang ako at medyo nahihilo pa ako.

Nagising nalang ako ulit nang naramdaman kong may naupo sa kama, pagsilip ko nakita ko si Kisha na nahiga sa paanan ng kama at ang kasama nya ay nakaupo sa tabi nya. “Oy Kisha ok ka lang?” tanong ng kasama nya at narinig ko si Kisha na tumatawa. “I am so drunk, makakauwi pa ba mga yon, can they drive?” sabi nya at sabi ng kasama nya “Oo, di naman uminom masyado si Claire e, si Julie tamado na that’s for sure”.

“Kisha, talagang magaling ba tong boytoy mo? Baka pwedeng pasubok” narinig kong sinabi ng kaibigan ni Kisha at natawa lang sya. “Gaga, akin yan, finders keepers, kaya go sleep na at bigyan mo kami ng privacy” sabi ni Kisha at nagtawanan sila. “Dinadamot mo naman sya e, baka naman pwede pag usapan yan” sabi ng kaibigan nya. “Hala, Bea behave ka dyan, go sleep” sabi ni Kisha pero bigla hinimas ni Bea ang hita ko. “Ano kaya ang tinatago nito sa loob ng pantalon nya, baka pwede silipin” sabi ni Bea at biglang bumangon si Kisha. “Sige tignan mo, pero no touch” sagot ni Kisha at naramdaman kong binubuksan ni Bea ang pantalon ko.

Naramdaman kong naiblabas ni Bea ang ari ko, “Shit, kaya naman pala pinagdadamot mo e” sabi nya bigla. “O tama na nakita mo na, isara mo na” sabi ni Kisha pero naramdaman kong hinawakan ni Bea ang manoy ko. “Killjoy ka naman, hawak lang, taste kung pwede” sabi ni Bea sabay tumawa sya. Di ko na alam ano ang ginawa ni Kisha basta narinig ko nalang na lumabas sila ng kwarto. Ilang sandali pa at bumalik si Kisha sa kwarto at sinilip ko sya at nagbihis na pambahay. Pinatay nya ang ilaw pero maliwanag parin sa kwarto pagkat malakas ang ilaw nila sa labas ng bahay. Nahiga na sya sa tabi ko at kinumutan nya ako.

Akala ko matutulog na si Kisha pero naramdaman ko ang hininga nya na malapit sa mukha ko. Nagkunwari parin akong tulog at ilang saglit pa ay inalis nya ang kumot sa katawan ko at dahan dahan muling binubuksan ang pantalon ko. Nang binuksan ko konti ang mata ko ay eksaktong nakatingin sya sa akin buti nalang di ko tuluyan binuksan. Tamang tama lang ang bukas at nasisilip ko sya, nakatitig parin sya sa akin at nang nilayo ang tingin sa akin binuksan ko ang mga mata ko. Hinawakan nya ang ari kong malambot at napalingon ulit sa akin at buti nalang naisara ko agad ang mga mata ko. Nilaro nya ang ari ko habang nakatingin sa akin, para tinitignan nya kung magigising ako, kaya di ko nalang muna sya tinitignan.

Naramdaman kong nagpalit sya ng pwesto, naramdaman ko ang dila nya na pumalibot sa ulo ng ari ko. Binuksan ko ang mata ko at tanging likod ng ulo nya ang nakikita ko, dinede nya ang ari ko at unti unti kong nararamdaman na dumadaloy ang dugo papunta kay manoy. Ilang segundo pa at nanigas na ang sandata ko at muli syang napatingin sa akin. Lumuhod sya sa kama at nagtanggal ng panty nya, pinikit ko ulit ang mata ko nang dahan dahan syang naupo sa mga hita ko. Tinutok nya ang ari ko sa ari nya at di ko na nakayanan at napamulat ang mga mata ko, nagkatitigan kami sa mata at kunwari di ko alam ang nangyayari. “Ano ginagawa mo?” tanong ko sa kanya at kinagat nya lang labi nya at inupuan ang ari ko. Napaungol sya nang pumasok ang manoy ko sa hiyas nya at pinatong nya ang mga kamay nya sa tyan ko.

“Kisha anong ginagawa mo?” ulit ko kunwari sa kanya at sabi nya “Isa lang please…higa ka lang…hmmm…aaaahhh” sabi nya habang mabagal syang nagaatras abante sa ibabaw ko. Pinikit ko ang mga mata ko at inenjoy ko ang ginagawa nya, sobrang libog ko pagkat napakalandi at napakamahinhin ang mga ungol nya habang gumagalaw sya sa ibabaw ko. Nang silipin ko ulit sya ay todo pikit ang mga mata nya at ang bagal ng atras abante nya. Ilang minuto lumipas at bumibilis ang galaw nya sa ibabaw ko, nang nanigas ang katawan nya ay taas baba naman ang galaw nya sa ari ko at ilang saglit pa at tumigil sya bigla at nangisay bigla.

Bagsak sya sa tabi ko sa kama, bitin ako pero nahihiya ako humirit. “Shet ang sarap….nahihilo ako…bukas ka nalang sorry…umiikot ang mundo ko” sabi nya sa akin at galit na galit ako. “Kisha tapusin mo” sabi ko pero tinalikuran nya ako at hinila ang kumot, “kamayin mo na, nahihilo talaga ako…bukas promise” sabi nya sa akin at wala ako magawa kundi laruin ang ari ko. Tumigil ako at tila binulungan ako ng aking demonyo, naisip ko tuloy si Bea na nakatulog sa kabilang kwarto. Naalala ko na gusto nya rin kanina at inantay ko munang makatulog si Kisha para makapunta ako sa kablilang kwarto.

Nang marinig ko ang munting hilik ni Kisha ay dahan dahan akong bumangon sa kama. Tinanggal ko na ang pantalon ko at nahilo ako bigla, tamado pa ako pero kailangan ko makapunta sa kabilang kwarto. Dahan dahan ako lumabas ng kwarto at hinanap si Bea, nakabukas ang pinto ng kabilang kwarto at nakita ko syang nakatulog sa kama. Lumapit ako sa kama at nakita ko na bukang buka ang mga paa ni Bea, di sya nagbihis at suot parin nya ang dress nya. Dahan dahan ko sya hinila papalapit sa dulo ng kama, napagalaw sya konti kaya binitawan ko sya at pinagmasdan kung magigising. Tulog parin sya kaya nang ang dalawang paa nya ay wala na sa kama, nilihis kong pataas ang skirt nya at hinila paalis ang panty nya. Walang bulbol si Bea at nilaro ko konti ang ari nya, sa sobrang bitin ko ay agad kong tinutok ang ari ko sa ari nya, nilawayan ko konti ang ari nya saka ko dahan dahan pinasok ang ari ko.

Hirap kong maipasok ang ari ko pagkat di sya basa kaya binasa ko ng laway ang ari ko saka sinubukan ulit. Nang naipasok ko ang kalahati ng ari ko ay di pa sya nagigising kaya nilabas pasok ko na ang ari ko at sarap na sarap ako sa kanya. Habang binobomba ko sya ay napagalaw ang ulo nya at napakagat sya sa labi nya, naglabas sya ng mahinhin na ungol saka minulat ang mga mata nya. Napatigil ako sa pagbomba nang magkatitigan kami, akala ko ay sisigaw sya o magagalit pero pinikit nya muli ang mga mata nya at binuka lalo ang mga hita nya. Ilang sandali pa at malalabasan na ako, nilabas ko ang ari ko saka jinakol ito, naputukan ko ang labas ng ari nya at napabangon sya para tignan yon.

“Tapos ka na?” bulong nya sa akin at nahiya ako bigla sa kanya. “Hindi, gusto ko pa” sabi ko nalang at pinunasan nya ang ari nya, “Nasan si Kisha?” tanong nya at sabi ko “tulog, bakit?” bumangon sya at tinanggal ang damit nya saka nahiga ulit sa dulo ng kama, “Di naman nya siguro malalaman ito ano?” sabi nya sa akin at napangiti nalang ako sa kanya. Dumapa sya ng higa sa kama at inusli nya ang pwetan nya, agad ko naman sinaksak ang ari ko sa ari nya at inaso ko sya. “Aaaah…ngayon alam ko na…bakit ka nya pinagdadamot…ahhhh…Pepitoooohhh” sabi nya at kumapit sya ng mahigpit sa kama.

Todo kapit ako sa balakang nya at mabilis kong nilabas pasok ang ari ko. ilang sandali lumipas at nalabasan sya bigla at agad bumangon at hinawakan ang ari ko, “grabe ka…malapit ka na ba?” tanong nya at sabi ko hindi pa. pinahiga nya ako sa kama at jinakol nya ang ari ko, “ano malapit na?” tanong ulit nya pero hindi parin ang sagot ko. “Tulog na tulog ba si Kisha?” tanong nya at sabi ko oo. Pumatong sya sa ibabaw ko pero hindi sya nakaharap sa akin, sinakyan nya ang ari ko at dumapa paharap sa paa ko. mga kamay nya nakapatong sa mga paa ko at nag atras abante sya agad.

Humawak ako sa pwet nya at tinulungan ko sya sa pag atras abante nya. Kitang kita ko ang ari kong labas pasok sa ari nya, ungol sya ng ungol at masakit na ang pagbaon ng mga daliri nya sa mga paa ko. ilang sandali pa at malapit na ako malabasan, sinabi ko sa kanya yon at sabi nya “please wait…malapit na rin ako mag cum” kaya tiniis ko hanggang sa makakaya ko. ilang segundo pa at di ko na kaya, “Bea di ko na kaya…lalabasan na ako” sabi ko sa kanya pero matindi ang pag atras abante nya sa ibabaw ko. “Ahhh…shoot it inside…malapit na akoooohhh” sabi nya at wala na akong nagawa sa loob ko na pinutok at ilang segundo pa ay nalabasan narin sya.

“Shet if I am not drunk I can fuck you all night” sabi nya sa akin nang tabihan nya ako sa kama. “Sige balik ka na doon baka magising sya at hanapin ka” sabi nya sa akin at bumangon na ako at nagpunta sa pinto. “Pepito…thanks pala ha” hirit nya at sinara ko na ang pinto nya at bumalik sa kwarto ni Kisha. Pagpasok ko sa kwarto ni Kisha ay mahimbing ang tulog nya, solve solve na ako kaya natulog narin ako sa tabi nya.

Kinaumagahan ay masakit ang ulo ko, gising narin si Kisha pero masakit din ang ulo nya. “Do you need to go home?” tanong nya sa akin at sabi ko “No, why?” Lumapit sya sa akin at dinikit ang ulo nya sa dibdib ko, “stay here with me muna, I have a terrible headache, hangover” sabi nya at niyakap ko sya. “Are you hungry?” tanong ko at sabi nya oo. Bumangon na ako at nagluto ng almusal, pagbalik ko sa kwarto nya ay kasama nya si Bea at nag uusap sila. Bumalik ako sa kusina at dinala ko nalang ang pagkain sa kwarto para doon nalang sila kakain. “Wow, breakfast in bed, ang sweet naman ni Pepito, nakakainggit” sabi ni Bea at napangiti si Kisha. “Ikaw nagluto?” tanong ni Kisha at sabi ko “Malamang, tatlo lang naman tayo dito” sabi ko at nagtawanan silang dalawa.

Nagring ang phone ni Kisha at nag usap sila ng boyfriend. Pupunta daw ang boyfriend nya sa apartment kaya kailangan ko nang umalis. Umuwi na ako at naligo, masakit parin ang ulo ko kaya natulog nalang ako buong umaga. Bandang alas 3 na ako nagising nang nagring ang telepono ko. Pinapapunta ako ni Kisha don sa apartment nya pagkat wala na daw syang kasama at gusto nya may makausap. Agad ako nagpunta don sa apartment nya, first time ko dinala ang kotse ko pagkat tinatamad ako at masakit pa ulo ko. dumaan muna ako sa town para mabilhan ko sya ng pagkain pagkat nakita kong wala na syang stock na pagkain.

Pagdating ko sa apartement nya ay nagulat sya sa dami ng dala kong pagkain. “Bakit ka pa nagdala?” tanong nya agad. “Ano naman daw kakainin mo, e nakita ko wala ka nang pagkain dyan” sabi ko at natahimik lang sya at pumasok. Naupo sya sa sofa at tinanong ko kung kumain na sya ng lunch. Tila nahiya at sabi nya oo pero alam kong nagsisinungaling sya. “Anong klaseng boyfriend yan, di man lang maalagaan ang girlfriend nya” sabi ko nang dumiretso ako sa kusina nya para maghanda ng pagkain. Alam ko narinig ni Kisha ang sinabi ko pagkat pinaparinggan ko talaga sya. Sumunod sya sa kusina at naupo sa harapan ng lamesa. “Anong gagawin mo?” tanong nya sa akin at sabi ko magluluto ng dinner. Nagpasya syang maligo muna at iniwan ako sa kusina.

Nang natapos sya maligo ay eksaktong handa na ang pagkain. Humarap sya sa lamesa at napatingin ako sa kanya. Maganda si Kisha at parang kakaiba ang anyo nya ngayon na nasa bahay lang sya kumpara sa sosi na itsura nya pag nasa labas sya. “Bakit mo ako tinitignan?” tanong nya sa akin at napangiti nalang ako sa kanya. “Kain ka na” sabi ko at nagsimula syang kumain. Habang kumakain ay pinagmamasdan ko sya, simple din naman pala sya at nahalata nya ulit ako na nakatingin sa kanya. “Why are you staring?” tanong nya ulit. “Wala, kumain ka lang hayaan mo na ako” sabi ko at nagpatuloy syang kumain.

Dumiretso kami sa salas pagkatapos ko magligpit, magkatabi kami sa sofa at napatitig ulit ako sa kanya. “Bakit mo ba ako tinitignan ng ganyan?” tanong nya sa akin. “Simple ka lang na babae ano? Nagpapanggap ka lang na sosi ka at pa english english, pero sa totoo simple ka lang” sabi ko sa kanya. Natahimik sya at namula ang mga pisngi nya. “Mas bagay mo pag simple ka lang, pag sosi ka kasi parang di nakikita masyado ang ganda mo, nauunahan ng puna sa ugali mo. Pero pag simple ka lang tulad ngayon, aminin ko parang gumanda ka lalo” sabi ko at pinalo nya ako sa braso. “Sus, bola, binibilog mo na masyado ang ulo ko, baka mamaya e kantutin na kita dyan” sabi nya at natawa ako bigla. “Ang laswa naman pakinggan” sabi ko sa kanya at sabi nya “Sabi mo kasi simple, o kung sosi na pananalita e di I…want to fuck you right here right now” sabi nya at lalo ako natawa. “Iba naman yun e” sabi ko sa kanya at niyakap nya ako bigla. “Di ko naman trinanslate e, sinabi ko lang yung nararamdaman ko ngayon” sabi nya at napatitig ako sa mata nya.

Pumatong sya sa ibaba ko at niyakap ang ulo ko, nagkalapit ang aming mga mukha sa isat isa. “Napansin ko di pa tayo naghalikan” sabi ko sa kanya. “Ayaw ko e” sabi nya at dinikit nya ang labi nya sa labi ko. “Bakit naman?” tanong ko sa kanya. “E baka di ko makalimutan” bulong nya sa akin at kinagat nya ang ibabang labi ko. nagkatitigan ang mata namin at hinalikan nya ako sa labi, niyakap ko ang ulo nya at tuluyan nang naglaro ang mga dila namin sa loob ng aming mga bibig. Binitawan nya ang ulo ko at pilit binubuksan ang pantalon ko, pinigilan ko sya at napatingin sya sa akin. “Lagi tayo nagmamadali, madami naman tayong oras ngayon ha” sabi ko sa kanya at hinalikan ko sya sa leeg nya. Muli syang napayakap sa akin at pinapak ko ang leeg nya ng halik. Tinanggal ko ang blouse na suot nya at lumantad sa harapan ko ang dibdib nyang napakakinis.

Tumayo sya bigla at hinila ang kamay ko at nagpunta kami sa kwarto nya. Nagtanggal sya agad ng damit at nahiga sa kama. “Nagmamadali ka ulit e” sabi ko sa kanya at sabi nya “hindi, hubad ka na tapos halika na dito” Agad ako nagtanggal ng damit at nahiga sa tabi nya, “Bakit ka ba lagi nagmamadali?” tanong ko ulit sa kanya at sabi nya “e kasi ganito lagi kami ng boyfriend ko e, sa totoo lang alam mo minsan lang ako nagcum sa kanya, lagi nya ako iniiwan sa ere pag tapos na sya” sabi nya. “Minsan lang? E gano na ba kayo katagal?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Mag two years na next month, sa two years na yon minsan lang ako nag enjoy”

“Pero nung makilala kita, basta magkita tayo sigurado ako mage enjoy ako” sabi nya sabay ngiti sa akin. “Di pa nga enjoy ang tawag don e, nagmamadali ka kasi e” sabi ko nalang. “Ano ibig mo sabihin?” tanong nya bigla at lumapit ako sa kanya at ginapang ko ang daliri ko sa dibdib nya pababa sa puson nya. “Maganda ka, sexy, ang kinis ng balat mo, nakakagigil ka sa totoo lang. Madami akong gustong gawin sa iyo noon pa pero lagi kang nagmamadali” sabi ko at napatingin sya sa akin. “Madaming gustong gawin? Tulad ng?” tanong nya at sabi ko “paligayahin ka hanggang di ka na makatayo” bulong ko sa kanya at tumawa sya ng malakas.

“As if naman pwede mangyari yon” sabi nya sa akin at agad kong hinalikan ang leeg nya. Humawak sya sa ari ko pero sinaway ko ang kamay nya at sabi ko “higa ka lang, ako bahala sa iyo” at muli ko syang hinalikan sa leeg nya. Nahiga sya ng maayos at ginapang ko ang dila ko sa leeg nya, pababa ng pababa ang dila ko hanggang sa nakaabot sa dibdib nya. Di ko sya hinahawakan, tangin dila ko lang ang dumadampi sa balat nya. Nang umabot ako sa boobs nya ay pinaikot ikot ko ang dila ko sa nipple nya, halos umangat ang pwetan nya at napakapit sya sa akin.

Sinipsip ko ang nipple nya at nilamas ko ang kabilang boobs nya, nagsimula na syang umungol ng malakas at galaw ng galaw ang mga paa nya. “Pepitooohh…basang basa na ako” sabi nya sa akin at sabi ko “hayaan mo lang…basta higa ka lang” at pababa ng pababa ang dila ko hanggang sa puson nya. Hinalikan ko sya sa tagiliran nya at napakapit sya sa kama, bukas sara ang mga hita nya at sipa ng sipa kaya halos magulo na ang kama nya. Pumagitna ako sa hita nya at hinalikan ko ang ito, ginapang ko ulit ang dila ko sa hita nya papalapit sa singit nya at lalo nyang binuka ang hita nya.

“Shet…pepitoooohh…game na” sabi nya pero lalo ko nilandi sya sa pag gapang ng dila ko sa singit nya, halos maulol sya sa sarap at pilit na ang ari nya ang dilaan ko. di ko pinansin ang ari nya at sa palibot lang gumapang ang dila ko. dinikit ko ang dila ko sa ibabang parte ng hiwa nya at napahiyaw sya konti, ginapang ko ang dila ko dahan dahan paakyat sa hiwa nya at isang matinding ungol ang nailabas nya. “Fuck…Pepitooohhh…ang sarappp…sige na….gusto ko na” sabi nya pero pabalik balik lang ang dila ko sa hiwa nya at wild na wild na ang galaw nya.

Tumigil ako at tinignan ko sya, nakahinga sya konti pero agad kong sinubsob ang bibig ko sa ari nya at sinipsip ang clitoris nya. Napasigaw sa sarap si Kisha at napabangon ang katawan, kumapit sya sa ulo ko at ang tindi ng ungol nya. “Pepiitoooooohhhhhh…aaahhhh…shet…ang….sarap nyan!!!” sigaw nya at kumapit ako sa mga paa nya at tuloy ko syang pinaligaya. Ilang sandali pa at nalabasan sya, nangisay sya ilang beses at hingal na hingal na namimilipit sa sarap sa kama. Parang nanghina ang katawan nya at hinimas nya ang ari nya. “Fuck…ang sarap grabe” sabi nya sa akin at pinanood ko syang magpahinga.

Tumayo ako sa tabi ng kama at hinila ko ang katawan nya sa dulo at pinaghiwalay ang mga paa nya. Pumagitna ako sa mga hita nya at tinitigan nya ako, minasahe ko ang ari nya at sabi nya “ipasok mo na” at sumbat ko sa kanya ay “madami pang oras”. Kahit na atat narin ako isaksak ang ari ko ay gusto ko pa syang landiin at paligayahin. Pinasok ko ang isang daliri ko sa loob ng ari nya at habang tinititigan ko sya ay dahan dahan ko nilabas pasok. “Masarap?” tanong ko at sabi nya “oo pero mas masarap kung yun” sabay turo sa matigas kong ari. “Kisha, wag kang atat, hayaan mo lang muna at mamaya darating din tayo doon” sabi ko. fininger ko pa sya hanggang nag init na sya ng husto, at nang makita kong nag init na ang katawan nya ay nilabas ko ang daliri ko sabay dinikit ko ang ulo ng ari ko sa hiwa nya. Inabante nya ang katawan nya para maipasok ang ari ko pero umatras ako.

Kitang kita ko na ang pagkaatat nya kaya nilaro ko pa sya at sinayad sayad ang ulo ng ari ko sa hiwa nya. Nang kumalma sya at sinasarap nalang nya ang aking ginagawa ay bigla kong sinaksak sa loob ng ari nya ang manoy ko. napanganga si Kisha at napakapit sa kama, pinanatili ko lang sa loob ang ari ko at tinignan ko sya. “Di ako atat” sabi nya at napangiti ako sa kanya. Hinugot ko dahan dahan ang ari ko saka muling binaon dahan dahan, lumalalim ang hininga nya at nagsisimula ulit umungol. Labas pasok ang ari ko ng mabagal sa ari nya, alam kong kiliting kiliti na sya sa aking ginagawa pero gusto ko ramdamin nya ang bawat sandaling yon. Nagtagal kami sa ganong gawain, umabot sa punto na di na nya kaya ang pagkasabik kaya pinagbigyan ko na sya.

Kumapit na ako sa mga paa nya at binilisan ko na ang paglabas pasok ng ari ko, ang tindi ng ungol ni Kisha at sobrang kapit sya sa bedsheet ng kama. Isang minuto ang lumipas at humihiyaw na sya, binilisan ko pa lalo pagkat malapit narin ako malabasan. Ilang malalakas na pagsagad at napasigaw sya sa sarap, todo hugot ako ng ari ko at nalabasan narin ako. Bakas ang kaligayahan sa mukha ni Kisha, nahiga narin ako sa tabi nya at naghabol ng hininga. Napayakap sya sa akin dinig na dinig ko ang malalalim na hininga nya.

Nakatulog kami sa pagod pero nang nagising ako nakayakap parin sya sa akin at mahimbing ang tulog nya. Pinagmasdan ko si Kisha at iba ang ganda nya di tulad ni Katrina at Vera. Si Katrina at Vera medyo magkahawig, si Kisha naiiba sa kanila kaya di ko matanggal ang mga mata ko sa mukha nya. Bumangon ako at naupo sa silya sa kwarto habang pinagmamasdan ko lang sya matulog, unti unting tumitigas ulit si manoy dahil sa kanya. Tumayo ako at lumapit sa kama at sa puntong yon tigas na tigas na si manoy at nanggigigil ako sa kanya.

Nakatagilid ang katawan nya kaya dahan dahan ko sya pinahiga sa likod nya pero tumagilid ulit sya at hinila ang kumot. “Maya na…antok ako” sabi nya sa akin pero di ko na matiis kaya muli ko syang pinaharap pero dumapa sya at nagalit. Pumatong ako sa likod nya at pinaghiwalay ang mga paa nya, tinutok ko ang ari ko sa ari nya, kumapit ako sa pwet nya at napalingon sya sa akin. “Gago…wag sa pwet naman” sabi nya at pinasok ko ang ari ko sa ari nya at napahawak sya sa bedsheet. “Teka…haharap nalang ako” sabi nya pero sinagad ko na ang ari ko kung saan napahiyaw sya. Nilamas ko talaga ang pwet nya at nilabas pasok ko ang ari ko sa ari nya, ang sikip nya sa posisyon na yon at napadapa ako sa katawan nya at binilisan ko ang labas pasok ko.

Hinalikan ko ang batok nya sabay nilamas ko ang boobs nya, di na nya maintindihan ang kasarapan na nararamdaman nya at sabi nya “Kung bangungot ko masarap mamatay sa bangungot”. Bigla kong naisip na umikot kami at habang nasa loob ang ari ko sa ari nya ay pinaikot ko ang katawan namin, nagulat si Kisha at pag ikot ay ako na ang nakahiga sa kama at sya na ang nakapatong sa ibabaw ko. nakahiga sya sa dibdib ko at tuloy parin ang labas pasok ng ari ko sa kanya. Todo lamas ako sa boobs nya at napakapit sya sa tagiliran ko.

Ilang sandali pa at malalabasan na sya, ang tindi ng pagngisay nya sa ibabaw ko pero agad sya tumayo at humarap sa akin. Muli syang naupo at jinakol ang ari ko “Ikaw napakamanyakis mo…malapit ka na?” tanong nya at wala pang limang segundo ay nalabasan narin ako. Di sya nag aksaya ng panahon at sinakyan nya ang ari ko at pinatong ang mga kamay nya sa dibdib ko. napakabagal syang nag atras abante at nilalandi pa nya ako, “Ano sabi mo…wag magmadali…ganito ba ang gusto mo?” sabi nya habang napakabagal na lumalabas pasok ang ari ko sa ari nya. “hhhh…ganito ang gusto moooohhh…diba?” landi nya ulit sa akin at halos maulol ako sa sarap ng ginagawa nya.

Limang minuto ganon ang ginagawa nya sa ibabaw ko, napakabagal na pag giling at binabawian nya ako sa ginawa ko sa kanya kanina. “Kisha lalabasan na ako ulit” sabi ko sa kanya pero tinignan nya lang ako at umungol. “ako din…perooo…wag magmadali….aaahhhh…sabay tayo” sabi nya at pilit kong tinitiis sa kaya ko ang pagsabog. Tumindi ang mga hiyaw nya, malapit na syang malabasan, sasabog na ata ang ari ko sa ginagawa nya. Ilang sandali pa at nanigas na ang leeg nya, nagpigil na sya ng hininga saka nya binilisan ang pag atras abante, napaungol ako ng malakas at napakapit sa kama pagkat sumabog na ako sa loob nya at sabay kaming nalabasan. Sabay din kaming napaayuda at bumagsak ang katawan nya sa katawan ko.

“Pepito…manyakis ka” bulong nya bigla sa tenga ko at biniro ko sya “Kisha mahilig ka sa manyakis” at tumawa sya. “Mahirap kang maging boyfriend, baka manyakin mo ako araw araw” sabi nya sa akin. “Di ah, oras oras” sabi ko at niyakap nya ako at kinagat sa labi. “Mahirap kang katabi sa kama matulog baka mamaya nakasaksak ulit yang dick mo sa pussy ko habang tulog ako” sabi nya. “Di bale sa susunod pwet mo na” biro ko sa kanya at kinurot nya ako sa braso. “Kadiri ka, bunganga nalang” sumbat nya at sabi ko “Sige matulog ka na” at tinignan nya ako ng masama, “Gago ka gagawin mo talaga ano?” sabi nya sa akin. Tawa ako ng tawa pero sabi ko sa kanya na di ko na sya guguluhin sa tulog nya.

Linkbucks