black2

Friday, July 18, 2008

Propesor Pepito: Chapter 24

Chapter 24: Selos

Sem break na at kasama ko si Vera, umuwi sya para magbakasyon at sabi nya araw araw kami magsasama para punan ang pagkawalay namin sa isat isa. Tumambay kami sa bahay nila at nagkwentuhan kasama ang mga magulang nya na sabik din sya makasama. Panay ang yakap ni Vera sa akin habang kausap nya ang magulang nya at tahimik nalang ako pagkat nahihiya ako sa kanila. Nademonyo ako bigla at nagbulong ako sa tenga nya “matagal pa ba usapan nyo namimiss na kita sa kama” biro ko sa kanya at bigla syang natawa at tinignan sya ng mga magulang nya. Nagpasimple naman ako pagkat di nila ako nakitang nagbulong.

Iniwan kami sa salas ng magulang nya at humarap kami sa telebisyon at bigla kong hinawakan ang hita nya sabay pinisil ito. Nakiliti sya at napalingon para tignan ang magulang nya at sabi nya “Pepito, behave ka” Muli ako nagbulong sa tenga nya “bigyan mo pera parents mo at bili sila ng candy sa store tapos punta tayo sa kwarto mo” biro ko sa kanya at lalo syang tumawa at kinurot ako. Napatigil kami nang abutan kami ng cake ng nanay nya at sa gutom ni Vera ay agad nya ito kinain. “Sarap nito ano?” tanong nya sa akin at sabi ko “Mas masarap kainin yan” bulong ko sa kanya at turo ko sa ari nya. Namula bigla ang mga pisngi nya at tinusok ako ng tinidor. “Loko loko ka talaga, gusto mo tusukin ko yan?” sabi nya sabay turo sa ari ko. “Ako nalang tutusok sa iyo” biro ko sa kanya at muli nya ako tinusok ng tinidor.

Napalingon sya sa likod sabay dinakma ang ari ko, “Behave ka muna” sabi nya sabay tumayo sya at nagpunta sa kusina. Pagbalik nya ay may dala syang baso ng juice at tinignan nya ako at nginitian. Nilagay ko ang kamay ko sa hita nya at kunwari nanonood ako ng telebisyon. Unti unti kong nilapit sa singit nya ang kamay ko at sabi nya “Sige lang, wala ka mapapala sa ganyan” at pinilit ko ang kamay ko at hinipo ang ari nya. Natawa sya at bumulong sa akin, “Namiss mo talaga ako ano?” at sabi ko oo. Pasimple nyang binuka ang mga hita nya at kunwari nanood sya ng telebisyon. “Magsawa ka dyan” sabi nya at talagang minasahe ko ang ari nya sa ibabaw ng pantalon nya.

Isang minuto lumipas at tumawa sya at inipit ang kamay ko sa mga hita nya, tinanggal nya ang kamay ko at tinignan ako ng masama. “Tama na loko loko ka talaga” bulong nya sa akin pero pilit kong binabalik ang kamay ko. “Pepito tama na…basa na ako” bulong nya sa akin at napangiti ako sa kanya. “Teka dito ka lang” sabi nya sa akin at nagpunta sya sa kwarto nya. Limang minuto lumipas ay bumalik sya at nagpalit sya ng damit nya, nakasuot na sya ng palda at niyaya nya ako sa garden nila. “Tara sa labas” sabi nya at tumayo na ako at sumama sa kanya. “Ma dun lang kami sa garden ni Pepito” sabi nya at lumabas na kami ng bahay.

Naupo kami sa ilalim ng puno, sinigurado nya na di kami nakikita ng magulang nya. Sumandal ako sa puno at naupo sya sa harapan ko at sumandal sya sa dibdib ko. hinila nya ang kamay ko at niyakap nya sa katawan nya. “Namiss mo ako ano?” tanong nya sa akin at sabi ko “hindi ah, nagbibiro lang ako” sabi ko sa kanya. Nilingon nya ako at ngumiti, “talaga?” landi nya sa akin at tinapat nya ang kaliwang kamay ko sa boobs nya at napapisil ako agad. Ginapang nya ang kanang kamay ko paputa sa ari nya at minasahe ko agad ang ari nya sa ibabaw ng panty nya. “E bakit naglilikot mga kamay mo?” tanong nya sa akin at sabi ko “Hala, may sarili silang isip” Tumawa sya at tinuka nya ako sa labi, napapikit sya at sinandal ang ulo nya sa dibdib ko habang minamasahe ko ang ari nya.

Bumangon sya bigla at humarap sa akin, pumatong sya sa harapan ko at niyakap ang aking ulo. “Gawin natin dito ngayon na” bulong nya sa tenga ko at napalingon ako sa paligid. “Di kaya mahuli tayo?” tanong ko sa kanya at tumawa sya, “nakakaexcite…kung mahuli tayo e di…maglaway sila” sabi nya sabay tumawa ulit. Binuksan nya ang pantalon ko at nilabas ang ari ko, jinakol nya ito konti at agad nilapit ang ari nya, ginilid nya ang panty nya at sabi, “dali itutok mo” at agad ko tinutok ang ari ko sa butas nya. Nang nakalusot ang ulo ni manoy ay pinatong nya ang mga kamay nya sa balikat ko at napalingon sa paligid konti. Inupuan nya ang ari ko ay napaungol sabay yakap ng mahigpit sa akin.

“Shet, namiss kita Pepito…hmmmm…babayaran mo ang limang buwan” sabi nya at gusto kong tumawa pero hinalikan nya ako agad sa labi. Siguro dala ng sobrang pagkatigang ni Vera ay wild na wild sya sa ibabaw ko at madidiin na pagupo ang ginawa nya. Nagpipigil sya ng ungol pero madami parin ang nakakalusot. Wala pang dalawang minuto ay nalabasan agad sya at tinadtad ako ng halik sa aking leeg. “Vera ok ka lang?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Sabi ok sa iyo magbabayad ka e” at muli syang nag atras abante sa ibabaw ko. inangat ko ang pantaas na suot nya pati ang bra at dinede ko ang boobs nya. “Wag mo masyado ilabas baka may makakita” sabi nya sa akin at sabi ko naman “E anong tawag mo sa pagpatong mo sa akin?” at tumawa sya. “Di nakikita natatakpan ng palda….aaaahhhh” sabi nya pero inangat ko lalo ang suot nya at pinapak ang boobs nya. “Sabi mo nga pag mahuli di maglaway sila” sabi ko pero di na sya sumagot at binilisan nya ang atras abante nya sa ibabaw ko.

Tinungkod ni Vera ang mga paa nya sa lupa sabay nagtaas baba sya, dahil sa ginawa nya mas masarap ang paglabas pasok ng ari ko sa ari nya. Lalong napalapit ang pagsabog ko at sabi nya “safe ako” kaya sige banat din ako at wala na akong iniintindi pa. isang minuto ang lumipas at narating ko na ang langit, malapit na din si Vera kaya ang bilis ng galaw nya sa ibabaw ko. sinubsob na nya ang mukha nya sa dibdib ko pagkat di na nya mapigilan ang mapahiyaw, ilang sandali pa at tumigil sya at umayuda ng apat na beses sabay yumakap sa akin ng mahigpit. Naramdaman ko na nabalutan ng mainit na katas ang ari ko at nang subukan nya tumayo ay natumba sya sa lupa at tawa sya ng tawa.

Kumain ako ng pang gabi kina Vera, at di ko alam na may binabalak pala sya. “Ma, Pa, pwede matulog dito si Pepito? Namiss ko sya kasi e” sabi nya. “Siyempre naman” sabi ng nanay nya at nagulat ako bigla sa pangyayari. Pagkatapos ng kainan ay niyaya ako agad ni Vera sa kwarto nya, sabi ko sa kanya “Dun ako sa kwarto mo?” at ngumiti sya. “Ma akyat na kami ni Pepito sa kwarto ko” sabi ni Vera at medyo ninerbyos ako pagkat biglang humarap sa amin ang tatay nya. “O sige na, magpahinga ka at pagod ka sa biyahe” sabi ng ama nya at lalong napangiti si Vera. Nahihiya ako tumingin sa tatay nya pero hinila ako agad ni Vera at umakyat na kami sa kwarto nya.

Brief lang ang suot ko sa kama at naka panty at bra lang sya. Nagkumot kami at niyakap nya ako bigla sabay hinalikan sa labi. “Wala naman tayo gagawin e, pagod ako, gusto lang kita makatabi sa kama matulog kasi namiss kita” sabi nya at naintindihan ko sya pagkat pagod sya at namiss ko din sya. Pinatay ko na ang ilaw at bumalik ako sa kama, niyakap nya ako ng mahigpit sabay natulog na kami.

Masarap ang tulog ko at sa sobrang sarap ay nanaginip ako na kasiping ko si Kisha, parang totoo ang panaginip ko at nararamdaman ko talaga. Nagising ako at sobrang sarap ang aking nararamdaman, nagulat ako at wala si Vera sa tabi ko pero pagtingin ko sa baba nandon sya kinakain ang ari ko. “Vera” sabi ko at napatingin sya sa akin saglit pero nagpatuloy parin sya sa blowjob sa akin. Hinawakan nya ang katawan ni manoy at jinakol ito kasabay ng paglabas pasok ng itaas ng parte ng ari ko. isang minuto lumipas at sasabog na ako, niluwa ni Vera ang ari ko sabay jinakol ito ng mabilis hanggang sa nalabasan ako. Tinabihan nya ako at niyakap sabay sabi “good morning”

“Vera nung nasa Manila ka ano ginagawa mo pag namimiss mo ako?” tanong ko sa kanya at bigla syang ngumiti. “Ayaw ko nga sabihin, syempre tinatawagan kita or tinetext” sabi nya. “E kung nalulungkot ka sa gabi di ka ba nag…alam mo na” sabi ko sa kanya at natawa na sya. “Three times lang…nakakahiya…pero three times nagmasturbate ako” sabi nya at naintriga tuloy ako. “Ows?” biro ko sa kanya at sabi nya “Oo, madami pa sana pero si insan minsan nakikitulog sa kwarto ko…pero nung tatlong beses na yon alam mo katatapos lang natin mag usap non” sabi nya at tumawa ulit sya.

“Sige nga sample nga” sabi ko sa kanya at nahiya sya bigla at niyakap ako ng mahigpit. “Wag na, nakakahiya e” sabi nya. “Sige na, gusto kita mapanood, sige na” sabi ko sa kanya at nahiga sya at natawa ulit. “Una sisiguraduhin ko na tulog na sila, tapos maghuhubad ako ganito” sabi nya sabay tanggal ng bra at panty nya. “Tapos hihiga ako sa kama tapos ipipikit ko ang mata ko at iisipin kita…tapos…yun na” sabi nya at tumawa ulit sya. “Sige na gawin mo gusto ko makita” udyok ko sa kanya at napahinga sya ng malalim. “Wag mo ako tatawanan ha” sabi nya at nag promise naman ako.

Tinignan ako ni Vera at sabi nya “Pag mag isa ako pinipikit ko mata ko iniisip kita, pero nandito ka kaya titignan kita ha” landi nya sa akin at bigla nyang hinawakan ang mga boobs nya. “Una iniimagine ko na hinahalikan mo ako sa lips….tapos sa neck…tapos pinipisil mo breasts ko at nipples” sabi nya sabay pisil nya sa mga nipples nya. Nagkiskisan ang mga hita ni Vera at todo pisil sya sa mga nipples nya habang nakatitig sa akin. “Tapos iniimagine ko na sinusuck mo nipples ko” sabi nya at di ko natiis at nilapit ko at mukha ko sa boobs nya, nilapit nya lalo ang boobs nya sa bibig ko at di ko natiis na dedehin yon. Napaungol si Vera at napakapa sa ari nya. “Ganyan….ahhhh…” sabi nya at nakita kong minamasahe na nya ang ari nya.

Nakatitig lang si Vera sa akin, halos mapapikit na ang mga mata nya pero pilit nyang pinapanatiling bukas ito. Paikot ikot ang dila ko sa nipple nya habang bumibilis ang pagmasahe nya sa ari nya. “Nakakalibog kang tignan pag ganyan ka” sabi ko sa kanya at napangiti sya konti at napanganga at napaungol. “Pepitooooh…ikaw nalang magtuloy” sabi nya pero tumanggi ako at dinede ko lalo ang boobs nya. Wild na wild na ang katawan ni Vera at ang bilis na ng hininga nya, lumipat ako ng pwesto at pumagitna ako sa mga hita nya. Basang basa na ang ari nya, binuka ko lalo ang mga hita nya at patuloy parin ang paglalaro nya. “Pepitoooohhh…please” sabi nya at halos maulol na ako sa itsura nya kaya tinutok ko na ang ari ko sa ari nya. “Ituloy mo lang” sabi ko pero nakapasok na ang ulo ni manoy sa loob ng ari nya.

Ilang sandali pa at lumalakas ang ungol nya at napapalapit na ang pagsabog nya. “Yaaaan naaa…” sabi nya at agad kong pinasok ang ari ko at napahiyaw sya. Isang pasok labas palang at nalabasan sya agad. Tinungkod ko ang mga kamay ko sa tagiliran nya at mabilis ko syang binomba. “Aahhhh…Pepitooohh…sana kanina paaaahhh” sabi nya pero sa sobrang gigil ko ay binilisan ko lalo ang pag araro sa ari nya. Napakapit sa kama si Vera at ang bilis ng hininga nya, isang minuto lumipas at tumindi ulit ang ungol nya at nanginig ang buong katawan nya. “Pep…teka…nalabasan ulit akoooohhh…teka” sabi nya pero tuloy parin ang pasok labas ng ari ko sa kanya.

Halos mapaiyak na sya sa sarap, di na nya maintindihan saan sya titingin pagkat galaw ng galaw ang ulo nya. Ilang sandali pa at napabangon sya at napakapit sa braso ko. “Pepitoooo!!!...Malalabasan ulit akooooohhh!!!” sigaw nya at sinagad ko na ang pagbomba pagkat malalabasan narin ako. Tatlong madidiin na pagpasok at nanigas ang katawan nya, isa pang sagad at nalabasan ako sa loob nya. Tinulak nya ako paalis at nangisay ang buong katawan nya habang minamasahe ang ari nya. Pagod na pagod sya at parang nanghina sya ng tuluyan.

“Shet…tatlong beses…grabe…tatlo” sabi nya habang nakapikit parin ang mata nya at parang di parin nya maintindihan anong nangyari sa kanya. “Pepito…pagod na pagod na ako…tama na muna ha” sabi nya at biniro ko sya at tinutok ang manoy ko sa ari nya. Sinara nya ang mga hita nya at tumawa nalang ako, hinila nya ako para mahiga sa tabi nya at pawis na pawis syang humihingal. “Ang sarap promise…tatlong sunod sunod parang wala na akong lakas” bulong nya sa akin. “Tulog ka one hour tapos apat na beses naman sa susunod” biro ko sa kanya at kinagat nya ang aking labi. “Siguraduhin mong apat sa susunod kung hindi puputulin ko yang titi mo” sumbat nya at nagtawanan kaming dalawa.

Kinabukasan ay nag date kami ni Vera, pumunta kami sa isang resto para mag dinner. Habang abala kaming kumakain ay nagulat ako pagkat pumasok si Kisha at mga kaibigan nya kasama din si Bea. Nakita ako ni Kisha at at nakita nya si Vera na kasama ko. dinaanan nya ang lamesa namin at masama ang tingin nya sa akin. Binale wala ko nalang yon pagkat di naman napansin ni Vera ang nangyari.

Ilang minuto lang nakatanggap ako ng text message sa phone ko, pasimple ko binasa at si Kisha yon. “Sino yang kasama mo? Maganda sya. Sino sya?” ang laman ng text nya. “Si Vera, girlfriend ko” sagot ko sa text nya at nagulat ako at naupo sila sa lamesa sa tapat namin. Tinago ko na ang cellphone ko pasimpleng kumain. Masama ang tingin ni Kisha sa akin at di ko nalang sya pinapansin.

“Pepito kilala mo ba yang babaeng yan?” tanong bigla ni Vera pagkat napansin nyang nakatingin sa akin si Kisha. “Oo, boyfriend nya yung may ari ng isang hotel dito sa Baguio” sabi ko nalang baka sakaling makalusot. “Maganda sya ano?” hirit ni Vera at pasimple nalang ako na sumagot ng “Di masyado, bakit nagdududa ka ulit baka babae ko yan?” at tumawa sya at kinurot ako sa braso. “Ito naman di na ako ganon mag isip, may tiwala naman ako sa iyo, pero maganda sya, lalo na yung damit nya gusto ko ng ganyan” sabi ni Vera.

Ilang minuto lang ay paalis na sana kami ni Vera pero nagpaalam sya para mag cr. Pag alis ni Vera ay biglang tumayo si Kisha at lumapit sa lamesa namin. “Di mo sinabi na may girlfriend ka” sabi nya bigla at ngumiti nalang ako sa kanya at sabi ko “Di ka nagtatanong e, may boyfriend ka naman ha, o di patas lang” sabi ko at lalo sya nagsimangot. “Galit ka ba?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Why should I be angry? Di ako galit!” sabay naglakad sya pabalik sa mesa nya at inirapan ako. Nakabalik na si Vera at agad kaming umalis sa resto. Pagkauwi namin sa bahay ay nakatanggap ako ng text galing kay Kisha, “Di ako galit! Nagseselos ako!” sabi nya sa text pero binura ko na agad baka mabasa pa ni Vera.

Nang nakahiga na kami sa kwarto ay di mapakali si Vera, “Di mapanatag ang loob ko mula nung nakita ko yung babaeng yon, ewan ko bakit” sabi nya sa akin. “Iniisip mo nanaman na papatulan ko yon” sabi ko sa kanya at niyakap nya ako bigla. “Hindi ganon, ewan ko e, maganda sya tapos maganda yung damit nya, gusto ko yung damit nya. Naiinis ako sa kanya di ko alam bakit” sabi ni Vera. Tumawa ako at sabi ko “ano ba problema pareho naman kayong maganda” at nagsimangot sya lalo. “Bwiset! Ngayon galit na talaga ako don sa babaeng yon” sabi nya at hinalikan ko sya sa leeg at binulungan ko sya “Mas maganda ka naman doon e, hayaan mo na yung damit na yon, mas maganda kung wala kang suot” sabi ko at natawa sya at dinakma ang ari ko. “Penis mo lang yang nagsasalita, pero tama ka”

Maiksi lang ang sem break at kinailangan na bumalik sa Manila ni Vera, pangako nyang magsasama ulit kami sa Christmas break. Bago pasukan ng second sem ay niyaya ako ni Leo sa bar at sumama naman ako pagkat medyo bored ako. Habang nag iinuman kami ay pumasok sina Kisha at Bea at agad nya ako nakita. Inirapan nya ako at napansin ni Leo yon. “Pare LQ ata kayo ni Kisha ha, ano ginawa mo sa kanya?” tanong nya sa akin pero di ko sya sinagot. Isang oras lumipas at napansin ko si Kisha na inom ng inom at namumula na mga pisngi nya. Lumapit sa amin si Bea at sabi nya “Uy Pepito kausapin mo nga si Kisha, ayaw magpaawat e” sabi nya sa akin.

Pinuntahan ko si Kisha pero ayaw nya ako pansinin, inom parin sya ng inom kaya bumalik nalang ako kay Leo. Nakiusap ulit si Bea na dun nalang kami sa table nila kaya lumipat kami agad don ni Leo. Inom parin ng inom si Kisha kaya nilayo ko na ang baso sa kanya, nagalit sya at biglang tumayo at lumabas kaya sinundan ko sya agad. Pumara sya ng taxi at napalingon ako kay Bea, “Sige samahan mo nalang” sabi nya kaya agad ako sumakay sa taxi kasama si Kisha.

Pagdating sa kanila ay agad sya tumakbo papunta sa pinto, pumasok sya at nagmadali ako at nakapasok din ako bago nya isara. “Bakit ka sumama dito?!” sabi nya sa akin. Pinasandal ko sya sa pinto at pumipiglas sya. “Ano bang nangyayari sa iyo Kisha?” tanong ko sa kanya. “Wala! Ano bang pakialam mo?!” sumbat nya sa akin. “Anong wala, bakit ka naglalasing ng ganyan?” tanong ko ulit at tumingin lang sya sa kisame at nagsimangot.

“Hoy Kisha ano ka ba?” sabi ko sa kanya at bigla nya ako tinignan sa mata. “Nagseselos nga ako e!” sabi nya at natawa nalang ako. “E bakit ka magseselos e may boyfriend ka naman ha” sabi ko at nagalit sya lalo. “I broke up with him because of you!” sabi nya, “Tapos malalaman ko na may girlfriend ka pala!” sabi pa nya. “Sira ka ba? Bakit ka nakipag break sa boyfriend mo?” tanong ko at inirapan nya ako. “Gago ka pala e, what do you think is the reason I broke up with him?” tanong nya sa akin at napaisip ako bigla. “Can you just leave, now! Umalis ka na dito pwede?!” sabi nya at napahinga ako ng malalim at napatitig sa mata nya. “Yun ba talaga gusto mo?” tanong ko sya at sabi nya “Ayaw ko na makita pagmumukha mo!” sigaw nya sa mukha ko at napaatras ako bigla.

Aalis na sana ako pero nakasandal sya sa pinto, kaya dinikit ko ang katawan ko sa katawan nya at nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya. “Kisha, bago ako umalis, I want to ask you something” sabi ko at tinanong nya ano yon. Nilapit ko ang bibig ko sa tenga nya at hinawakan ko sya sa baywang. “Kisha would you like to have sex with me for the last time?” bulong ko sa kanya at niyakap nya ako bigla at sabi nya “Yes”. Wala nang padaloy daloy pa at naghalikan kami agad, ang tindi ng yakap niya sa akin at dali dali kong binubuksan ang pantalon nya. Bumawi sya at binuksan nya ang pantalon ko, binaba ko na ang pantalon at panty nya at agad nya nailabas ang ari ko.

Napahawak sya sa ari ko at sinakal nya ito, hinalikan ko sya sa leeg nya at kinapa ko agad ang ari nya. “So after this you don’t want to see me anymore?” sabi ko sa kanya at sabi nya oo. Madali kong tinanggal ang blouse nya at agad ko sinuso ang boobs nya. Napaungol sya ng malakas at hinila ang ulo ko, “fuck me now!” sabi nya at hiniwalay nya ang mga paa nya at sinaksak ko na ang ari ko sa ari nya. Binuhat ko ang isang paa nya para maisagad ko ang ari ko, “Aaahhhh…shet…Pepitoooohhh…” sabi nya sabay binuhat ko na ang dalawang paa nya at dinikit ko ang likod nya sa pinto. Niyakap nya ang ulo ko at lumakas ang mga ungol nya, “Pepitooohh…im in love with you” sabi nya at napatigil ako at napatingin ako sa kanya.

“Don’t stop now” sabi nya kaya binomba ko ulit sya, madidiin ang pagpasok ng ari ko sa ari nya at enjoy na enjoy sya. Wild na wild sya habang labas pasok ang ari ko, di ko nararamdaman ang pagod sa pagbuhat ko sa kanya pagkat nangingibabaw ang sarap. Ilang sandali pa at lumakas ang mga ungol nya at sumisigaw na sya sa sarap. Nalabasan sya agad at ako naman ang naghabol para malabasan narin ako. Ilang malalakas na pagsugod ang ginawa ko at sumabog ako bigla sa loob nya. Tinignan nya ako sa mata at sabi nya “Stay with me kahit ngayon gabi lang please”

Linkbucks