black2

Sunday, July 13, 2008

Propesor Pepito: Chapter 20

Chapter 20: Long Distance Relationship

Naging steady kami ni Vera at isang himala ang nangyari, sa sobrang pagkamahal ko sa kanya ay tanging sya nalang ang naging babae sa buhay ko. Di na ako nagloloko pagkat ayaw ko sya mawala tulad ng pagkawala ni Katrina sa akin. Pero nagkaroon kami ng problema pagkat nag graduate na sya, fourth year college ako at isang taon pa bago ako mag graduate ng engineering. Kinailangan ni Vera magpunta ng Manila para kumuha ng masters degree nya. Long distance relationship ulit ang nangyari sa akin.

Pero bago umalis si Vera ay binisita namin ang gym para magpaalam sya sa mga team mates nya na natira pa. may naglalaro ng volleyball at nagdesisyon kaming manood muna bago kami umalis. Habang nanonood ay napansin kong panay ang sulyap ng isang player sa akin kaya sabi ko kay Vera na umalis na kami pero ayaw pa nya daw. Ilang minuto lumipas at bigla ako siniko ni Vera, “Pepito, kanina ka pa tinitignan nung number 11 na yon” sabi nya sa akin. “Kaya nga sabi ko sa iyo alis na tayo e” sabi ko sa kanya at tinukso pa nya ako. “Bakit mo ako inaasar dyan, dapat nga nagseselos ka diba?” sabi ko sa kanya. “Sira, syempre flattered ako at tinitignan nila ang boyfriend ko. Ako magseselos dyan? Oo maganda sya at matangkad pero alam ko naman di mo ako lolokohin e diba?” sabi nya sa akin.

Tama sya wala na ako balak magloko pero may bigla akong naisip. “Gusto mo guluhin natin ang laro nya?” tanong ko kay Vera. “Pano?” sabi nya sa akin at biglang napuno ng kademonyohan ang utak ko. “Manood ka lang, lahat ng gagawin ko ngayon kalokohan lang ha wag kang magagalit” sabi ko sa kanya at game na game sya at tuwang tuwa. Nang si number 11 na ang magserve ng bola ay kinawayan ko sya at nginitian. Nakita namin na namula bigla ang mukha nya at parang napapangiti. Nang magserve sya ng bola at di umabot sa court ng kalaban at natatawa na si Vera pero sabi ko wag syang magpapahalata.

Nang natapos ang laro umuwi na kami ni Vera sa bahay nila, tawa parin sya ng tawa sa aking ginawa at di nya matanggal sa isip nya ang reaksyon ng babae nung nahalata nyang niloloko ko lang sya. Nang nandon na kami sa kwarto nya bigla syang nagseryoso at nahiga sa kama sa tabi ko. “Siguro pag wala na ako dito lagi ka pupunta sa gym ano?” sabi nya sa akin. “Sira, wala na akong papasyalan don, wala ka na e, so pasok uwi nalang ang gagawin ko at panay major subjects na ako kaya panay aral na gagawin ko. Baka ikaw pagdating mo ng Manila e may iba ka na agad don” sumbat ko sa kanya. Natawa lang sya at kinurot ako sa tagiliran. “Aalis na ako mamaya mamimiss kita, kaya habang wala pa sina mommy at daddy kailangan e abonohan mo na” biro nya sa akin at nagtawanan kaming dalawa.

Gagawa pa sana kami ng milagro pero dumating din lang ang mga magulang nya at paalis na sila papuntang Manila para ihatid si Vera sa titirhan nya doon. Nangako sya na araw araw tatawag at magtetext at babalik din sya agad pagdating ng sem break. Hindi naging masakit ang pag alis ni Vera, nangako ako sa kanya na magpapakabait ako, kaya tinupad ko naman ang pangako ko.

Dalawang buwan lumipas at bored na ako sa buhay, pagkatapos ng iskwela ay diretso uwi ako. Isang biyernes ay niyaya ako ng kaklase kong si Leo para gumimik dahil wala naman daw kaming pasok ng Sabado at Lingo kaya sumama ako at nagpunta kami sa isang bar. Madami kami nainom at may mga nakipagkilala sa aming mga babae. Nang uwian na ay lasing na ako at pinipilit pa ako isama ni Leo sa apartment nya dahil sasama daw yung mga babae, hindi na ako sumama at umuwi nalang ako.

Pagsapit ng Lunes ay nakwento sa akin ni Leo na nakatalik nya ang mga babaeng naisama nya sa apartment nya. Ganadong ganado si Leo magkwento at parang naiinggit ako sa kanya. Dalawang buwan narin akong walang aksyon at talagang nademonyo ako sa kanyang kwento.

Pagsapit ng Biyernes ay niyaya niya ulit ako, di ako nagdalawang isip at agad akong pumayag. Pagdating namin sa bar ay madaming magagandang dilag doon at halos sumakit na ang leeg ko kalilingon sa kanila. Isang oras lumipas at bigla ako siniko ni Leo, “Pare kanina ka pa tinitignan nung babaeng yon o” sabi nya sa akin at nang tignan ko ay agad ko syang binatukan. “Pare naman bata pa ata yan e, delikado tayo dyan pare” sabi ko sa kanya. “Mukhang bata lang yan, may mga ganon naman pare e, pero tignan mo maganda naman sya at type ko yung kasama nya” sabi ni Leo sa akin. “Kung gusto mo aking yung kasama sa iyo yung bata” sabi ko sa kanya at bigla syang tumayo. Ilang segundo lumipas at kasama na namin ang dalawang babae sa lamesa. Tinabi nya sa akin yung mukhang bata at gusto ko talaga syang tadyakan sa oras na yon.

“Girls ito pala yung kaibigan kong si Pepito, pare ito si Geraldine at yan si Kate” sabi nya sa akin. Si Kate yung magandang mukhang bata na katabi ko at napangiti nalang ako sa kanya. “Anong grade mo na?” tanong ko kay Kate at biglang sinungitan nya ako. “Sira pala tong kasama mo e” sabi nya kay Leo at natawa nalang sya. “Di nga totoo, grade six ka ba?” asar ko pa sa kanya at bigla ako tinadyakan ni Leo sa paa. “Joke lang Kate, ang cute mo kasi akala ko tuloy bata ka pa” sabi ko nalang pero di nya ako pinansin.

Dalawang oras ang lumipas at tamado na ako, si Kate ay nakakausap ko na ng maigi pagkat tamado narin sya. Nakakaakit ang boses nya at napakacute at gustong gusto ko sya kausap. Kinindatan ako ni Leo at nand tignan ko sya ay hinihipuan na nya si Geraldine. Inggit ako pero nahihiya naman ako kay Kate kaya pilit ko nalang sila di pinapansin. Nakita kong bumulong si Leo sa tenga ni Geraldine at ilang segundo pa ay binigyan nya ako ng thumbs up sign. Umalis kami sa bar at nagpunta sa apartment ni Leo, inalalayan ko si Kate pumasok sa isang kwarto at iniwan kami doon ni Leo. Sinundan ko si Leo pero sabi nya kanya kanyang lipad daw at naiinggit ako sa kanya pagkat hinila sya bigla ng kasama nya sa kwarto at sinara ang pinto.

Di ko alam ang gagawin ko kaya bumalik ako sa kwarto at nakita kong nakahiga lang doon si Kate. Tinabihan ko sya at nagulat ako at gising naman pala sya. Hinarap nya ako at biglang niyakap at hinalikan sa labi. Sa sobrang tigang ko ay niyakap ko narin sya at di ko na pinalampas ang pagkakataon na yon. Ang lambot ng labi ni Kate at naglikot agad ang mga kamay ko, agad kong nakapa ang pwet nya at pinisil ito. Nang tatanggalin ko sana ang blouse nya ay bigla siyang tumigil at pinigilan ako. “Wag” sabi nya at binitawan ko sya at nagtuloy ang halikan namin.

Ilang minuto pa at sinubukan kong hipuin ang dibdib nya pero pinigilan nya ulit ako. Nawalan na ako ng gana at nahiga nalang ako sa kama at hinarap ang kisame. “Uy galit ka?” tanong nya sa akin at sabi ko nalang na hindi. “Matulog nalang tayo” sabi ko sa kanya at pinikit ko na ang aking mga mata. “Galit ka e” sabi nya ulit at di ko nalang sya pinansin. Nakita ko sya nagkumot kaya tinalikuran ko sya at sinubukan nang matulog. “Pepito, pasok ka sa kumot” sabi nya sa akin at sabi ko “hindi sige di ako giniginaw, matulog ka na” pero hinawakan nya ang balikat ko at hinila para mapaharap sa kanya. “Sige na pasok ka sa loob” sabi nya ulit kaya pinagbigyan ko na sya.

Nagkaharap kami sa kama at pareho kaming nasa ilalim ng kumot, “wag ka sanang magalit sa akin, ayaw ko pang madevirginize” sabi nya bigla at lalong nag init ang loob ko. “Ah okay, sige matulog nalang tayo” sabi ko sa kanya pero parang tinutusok ako ng mga demonyo ko sa utak. “Galit ka e” sabi nya sa akin at sabi ko nalang, “Hindi talaga, naiintindihan kita” sabi ko sa kanya. “May pwede ba tayong gawin na walang penetration?” tanong nya bigla at napuno ng kademonyohan ang utak ko. “Madami, pero kung napipilitan ka lang wag na” sabi ko sa kanya. “Gusto ko, sige sabihin mo anong gagawin ko” sabi nya at nanggigil ako bigla.

“Kailangan kasi nakahubad tayong dalawa e” sabi ko at parang nagsimangot sya. “Di ba pwedeng may damit?” tanong nya at humirit nalang ako, “Kung gusto mo yung pangtaas lang tatanggalin” sabi ko at napaisip sya. Binangon nya ang katawan nya at tinanggal nya ang blouse nya, nahiga muli sya at humarap sa akin, inabot nya ang lock ng bra nya sa likod pero di pa nya tinanggal ang bra nya, nahiga sya paharap sa kisame at tinakpan ang boobs nya. Nagtanggal ako ng tshirt ko at hinarap ko sya sa kama. Hinila ko ang bra nya at kusa naman nya pinaalis ito pero nakatakip parin ang mga kamay nya sa boobs nya.

Hinalikan ko sya sa labi at ginapang ko ang labi ko sa leeg nya, nakatakip parin ang mga kamay nya sa boobs nya kaya sinubukan kong alisin pero ayaw nya talaga. Hinayaan ko lang muna at pinapak ko ang leeg nya at likod ng tenga, nakabitaw sya ng konting ungol at nang subukan ko alisin ang isang kamay nya ay laking gulat ako nang dahan dahan nya tinanggal ang dalawang kamay nya. Napatigil ako para titigan ang boobs nya, maliit sila, pero napakacute. Nagkatitigan kami konti at nilapit ko ang ulo ko sa dibdib nya, tatakpan nya ulit sana ang mga boobs nya pero nahawakan ko ang mga kamay nya. Napahinga sya ng malalim at dinilaan ko ang nipple nya, napanganga sya at napapikit ng mata kaya sinipsip ko ng tuluyan ang nipple nya. Naramdaman kong tumigas ang nipple nya kaya binitawan ko ang kamay nya at nilamas ko ang kabilang boobs nya, maliit talaga ang boobs nya pero gustong gusto nya ang ginagawa ko.

“Alam mo nakakalibog ang mga ungol mo, wag kang magpipigil” sabi ko sa kanya pagkat nakakalibog talaga pakinggan ang ungol nya. Ginapang ko ang kamay ko papunta sa pantalon nya at muli nya ako pinigilan, “hahawakan ko lang” sabi ko sa kanya pero talagang ayaw nya. “Hahawakan ko lang talaga, promise” sabi ko at pumayag sya kaya naipasok ko ang kamay ko sa loob ng pantalon nya at panty, nakapa ko ang masikip nyang ari at basang basa ito. “Basa ka na” sabi ko sa kanya at parang nahiya sya sa akin. Binuksan ko ang pantalon nya at napabangon sya bigla, “Wag” sabi nya sa akin at sabi ko titignan ko lang ang ari nya. Ayaw nya kaya ako na ang nagtanggal ng pantalon ko, “sige hawakan mo akin” sabi ko sa kanya at napatingin sya sa brief ko.

“Sige na hawakan mo” sabi ko sa kanya, nilapit nya ang kamay nya at kinapa ang ari ko. “Matigas” sabi nya sa akin at tuluyan ko nang binaba ang brief ko. “Sige hawakan mo sya” sabi ko sa kanya at napatingin sya sa akin. Dahan dahan nya hinawakan ang ari ko at tinitigan ito. “Para patas patingin din sa iyo” sabi ko sa kanya at napabitaw sya sa ari ko. “Ayaw ko, baka mamaya ipasok mo yan e” sabi nya bigla. Natawa ako sa kanya at sabi ko di ko gagawin yon. Napaisip sya ng matagal at tinanggal na nya ang pantalon nya at panty. Nahiga sya sa kama at pinagdikit ang mga paa nya, lumuhod ako sa kama at pilit pinaghihiwalay ang mga paa nya. “Promise wag mo ipapasok yan ha” sabi nya at nag promise ako.

Binuka nya ang mga hita nya at nakita ko ang langit, basa, masikip at napakasarap tignan. Agad nyang sinara ang hita nya at nahiga nalang ako sa tabi nya. “Galit ka ba?” tanong nya sa akin at napangiti nalang ako sa kanya. “Alam ko na, gusto mo laruin ko sa iyo tapos mamaya laruin mo sa akin” sabi ko at napabangon sya at sumandal sa kama, “Kamay lang?” tanong nya at sabi ko oo. “Di ka magsisisi” sabi ko sa kanya at parang napangiti sya at naging excited. Binuka nya bigla ang mga hita nya at tumabi ako sa kanya, kinapa ko ang ari nya at napahinga sya ng malalim. “Promise kamay lang ha, wag mo ako pwersahin” sabi nya sa akin at pumayag ako.

Nilaro ko ang ari nya at napapikit sya, kinalat ko ang basang likido sa clitoris nya at nilaro ko yon dahan dahan. Habang nilalaro ko ari nya pinagmamasdan ko mukha nya, napansin nya yon at nahiya sya bigla. “Wag mo ako titignan nahihiya ako” sabi nya sa akin. “Lalo ako nalilibugan pag tinitignan kita e” sabi ko at binilisan ko ang paglaro sa ari nya. Napaungol ng malakas si Kate at lalong nagbuka ang mga hita nya. Sinispsip ko ang nipple nya at binilisan ko pa ang paglaro sa hiyas nya, nagwild bigla ang katawan ni Kate at napakapit sa kama. Ilang minuto lumipas at lumalakas ang mga ungol nya, pulang pula na ang pisngi ni Kate at bukang buka ang bunganga nya.

Ilang saglit pa at naramdaman kong nanigas ang katawan nya at umaangat ang pwetan nya, binilisan ko ang paglaro sa clitoris nya at ilang sandali pa ay napahiyaw sya ng malakas. Napatingin ako agad sa ari nya at nakita kong dumadaloy ang puting malapot na likido galing sa ari nya. Hingal na hingal si Kate at biglang may kumakatok sa pinto namin. “Hoy, nag eenjoy ata kayo masyado dyan, naririnig namin sa kabila” sabi ni Leo at nagtawanan nalang kami ni Kate.

Laking gulat ko nang bumangon si Kate at pumatong sa mga hita ko at hinawakan ang ari ko. “Ikaw naman” sabi nya sa akin at napangiti pa sya. “Teka, may gusto ako subukan, pero magtiwala ka di ko ipapasok” sabi ko at parang kinabahan sya. “Ipahiga mo sa puson ko ang ari ko, tapos panatiliin mong nakahiga tapos patong ka don sa katawan nya” sabi ko sa kanya at naalala ko ang ginawa ni Ate Len sa akin. “Ano?” sabi nya at pinahiga ko ang ari kong matigas sa puson ko at hinila ko ang kamay nya para hawakang ang ulo ng ari ko at ipitin sa puson ko. “O tapos?” tanong nya at sabi ko na isayad nya ang ari nya sa katawan ng ari ko.

Napatingin sa akin si Kate at tinignan lang ang ari ko. “Hinahawak mo naman e, di ko na yan maipapasok, isayad sayad mo lang sa iyo” sabi ko. Dalawang kamay niyang inipit ang ari ko sabay nilapit ang ari nya at sinayad sa katawan ng ari ko. Natawa sya konti at nakiliti, “O tapos?” sabi nya at hinawakan ko ang mga balakang niya at inatras abante sa ibabaw ko, sumayad sayad ang ari nya sa katawan ng ari ko at nakita ko syang napanganga at nagustuhan nya. Tinigil ko ang pag galaw sa kanya at napatingin sya sa akin. “Bakit ka tumigil?” tanong nya at sabi ko “Nag eenjoy ka na kasi e” sabi ko at tumawa sya. Kusang loob na nya sinayad sayad ang ari nya sa ari ko

Napalakas ulit ang ungol nya at napakapit ako sa boobs nya. Sarap na sarap din ako kaya napasabay ako ng ungol sa kanya. Ang lakas ng ungol nya at kumakatok muli si Leo sa pinto. Di namin sya pinansin at nakita kong ganadong ganado si Kate at nakapikit pa sya at nakakagat sa labi nya habang mabilis na gumagalaw sa ibabaw ko. Napabitaw si Kate sa ari ko at hinawakan nya ang boobs nya, lumakas lalo ang ungol nya at nalabasan ako bigla, tuloy tuloy parin ang galaw ni Kate at napahiyaw sya ng malakas at tumigil bigla. Naramdaman ko nalang ang mainit na likido na dumaloy sa ari ko.

“shet ang sarap ah” sabi nya sa akin at biniro pa ako at hinawakan ang ari ko at tinutok sa ari nya. Akala ko ipapasok niya si manoy pero sinayad nya lang ang ulo sa hiwa at saka nahiga na sa tabi ko. “ang laki kasi nakakatakot baka masakit masyado” sabi nya at napatingin ako sa kanya. “totoong virigin ka pa?” tanong ko at napangiti sya sa akin. “Nafinger na ako ng bf ko, pero break na kami” sabi nya at hinila ko nalang ang kumot para takpan ang katawan namin.

“Kate anong course mo sa college?” tanong ko sa kanya at nginitian nya ako at sabi nya “Siguro kukuha ako ng Physochology, pre med ko. Pero next year pa yon kasi fourth year high school palang ako e” sabi nya at natameme nalang ako bigla.

Linkbucks