black2

Thursday, July 24, 2008

Propersor Pepito: Chapter 26

Chapter 26: Tuliro

Pagsapit ng lunes ng hapon ay agad ako pumunta sa istasyon, di ako pinapansin ni Melissa kaya di ko din sya pinansin. Apat na araw ako di pinapansin ni Melissa, biyernes ng hapon ay may pinagawa sa akin, di ako sinama sa live coverage sa town kaya medyo nagtampo ako. Mag isa ko lang sa technical department at maaga kong natapos ang gawain ko. pagtingin ko sa oras ay alas 7 na ng gabi kaya nagdesisyon muna ako magpahangin sa labas. Nang papalabas na ako ay nadaanan ko ang opisina na pinagtratrabahuan ni Melissa, napasilip ako at nagulat ako nang makita ko sya sa loob at may ginagawa sa computer.

Napalingon si Melissa at tinignan ako pero agad din lang sya humarap sa computer. Pinatay ko ang ilaw at sinara ang pinto, naglakad ako papunta sa likod nya pero tuloy tuloy ang pagtrabaho nya sa computer. Inayos ko ang buhok nya at hinalikan ko sya sa leeg, sinandal nya sa kanan ang ulo nya at ginapang ko ang mga kamay ko sa dibdib nya. Sa kinasamang palad ay nagring bigla ang desk phone at sinagot nya ito, mabilis lang sila nag usap at binaba nya agad ang telepono. “Malas” sabi nya at tumayo sya bigla at sinindi ang ilaw. “May pinaparush sila, tulungan mo ako para madali” sabi nya at agad namin trinabaho ang pinapagawa sa kanya. Pagkatapos ng isang oras ay dumating na ang iba at natapos na namin ang trabaho. Uwian na at nabitin ulit ako, di ko na nakita si Melissa kaya lumabas na ako ng building at inantay si Leo.

Lumabas si Melissa at tinanong nya ako “Uuwi ka na ba?” at sabi ko “inaantay ko si Leo” at pumara sya agad ng taxi. Sumakay si Melissa pero di nya sinara agad ang pinto, tinignan nya ako at parang inaalok nya akong sumama, di na ako nagdalawang isip at sumakay na din ako. Tahimik lang sya sa taxi, di nya ako kinikibo, di ko narinig saan kami pupunta pero sumama nalang ako sa kanya. Nakarating kami sa bahay nila, hinatid ko sya sa pinto at nilabas nya ang susi nya at tinignan ako. “Hintayin mo ako dito” sabi nya at pumasok sya sa loob ng bahay at sinara ang pinto.

Isang minuto lumipas at nakita ko si Melissa galing sa likod ng bahay at tinatawag nya ako para sundan ko sya. Sumunod ako agad at pumasok kami sa pinto sa likod ng bahay, tahimik kami naglakad at binuksan nya ang isang pinto at pumasok sya. Pagkapasok ko ng kwarto ay agad nyang sinara ang pinto, inaantay ko sya buksan ang ilaw kaya napalingon ako sa kanya. Madilim sa kwarto pero naaninag ko syang nakasandal sa may pintuan, nilapitan ko sya at agad nyang pinatong ang mga kamay nya sa mga balikat ko. “Sabi mo di ka pumapatol sa mga may boyfriend” bulong ko sa kanya at hinila nya ako papalapit sa kanya. “Guni guni mo lang yon” sabi nya sa akin muli kaming naghalikan.

Di ko alam bakit pero nakuryente ang buong katawan ko, malambot ang mga labi ni Melissa at nag iinit sya sobra. Humawak ako sa pwet nya at pinagpipisil ko sila, humawak sya sa blouse nya at dahan dahan inaangat ito. Tuluyan nyang tinanggal ang blouse nya kaya tinanggal ko narin ang tshirt ko. inabot ko ang lock ng bra nya at pinaghahalikan ko sya sa kanyang leeg. Nalalaglag sa sahig ang bra nya at isang kamay ko ang gumapang sa dibdib nya at nilamas ko ang kaliwang boobs nya. Tinadtad ko sya ng halik sa leeg pero hinawakan nya ang ulo ko saka nilapit sa dibdib nya.

Dinede ko ang kanang boobs nya at napaungol si Melissa, bigla nyang binubuksan ang pantalon nya. Ginapang ko ang mga halik ko pababa ng dibdib nya papunta sa puson nya, nabitawan nya ang pantalon nya at ako na ang nagpatuloy. Habang binababa ko ang pantalon at panty nya ay sinusundan ko ng halik pababa. Nang naibaba ko ang pantalon at panty nya ay napatingin ako sa kanya, hinila nya ang ulo ko at nilapit nya sa ari nya. Agad ko hinalikan ang ari nya, muling napaungol si Melissa, inalis nya ang isang paa nya sa pantalon nya at binuka ang mga hita nya. Pinagdidila ko ang ari niya at ilang sandali ay tila nanghina ang mga paa nya at halos mapaupo na sya sa sarap. Nilamas ko ang dalawang boobs nya habang tuloy ang pagkain ko sa ari nya. Sarap na sarap si Melissa at lalo nya dinidiin ang mukha ko sa hiyas nya.

Pinasok ko ang isang daliri sa loob ng ari nya at fininger ko sya, tumayo ako at dinede ko ulit ang boobs nya at napalakas ng ungol nya bigla. Nanginginig ang katawan ni Melissa kaya sinandal ko ang ulo ko malapit sa ulo nya at pinagmasdan ko ang itsura nya habang nasasarapan sya. “Aaaahhh..bakit mooo…ako tinititigan…hhmmm?” tanong nya sa akin at binilisan ko lalo ang pagfinger sa kanya at napapikit sya at napasandal lalo sa pinto. “Nalilibugan ako sa itsura mo” sabi ko sa kanya at napanganga sya at nanigas bigla ang buong katawan. Kumapit sya sa kamay ko at bukang buka ang bibig nya, nanginginig sya ng matindi at ilang segundo pa at nangisay sya apat na beses at nadama ko ang mainit na katas na dumaloy sa daliri ko galing sa ari nya.

Hingal na hingal sya at hinila nya ang kamay ko at naupo sya sa kama, nanatili akong nakatayo at bigla niya niyakap ang katawan ko. tinitigan nya ako at dahan dahan binuksan ang pantalon ko. naibaba nya ang pantalon ko at naalis, bukol na bukol si manoy sa brief ko at tinitigan niya ito. Kumapit sya sa dulo ng brief ko at binaba nya konti at pinaghahalikan ang katawan ko. natanggal nya ang brief ko at pinaghahalikan ang paligid ng manoy ko, hinawakan niya ang ari ko at tinignan ako sa mata at bigla nya dinilaan mula sa baba paakyat. Sinubo nya ang ulo ni manoy at tinitigan ako, dahan dahan niya pinapasok ang ari ko sa bibig nya at sabay yakap sa pwet ko.

Isang minuto na pagpapaligaya sa akin bigla syang tumayo at tumalikod, pumatong sya sa kama at lumuhod doon. Nilingon nya ako at lumapit ako sa kanya, inabot nya ang ari ko at tinutok sa butas nya. “Tayo ka lang” sabi nya at siya mismo ang nagpasok ng ari ko sa ari nya, napaungol sya konti nang pumasok ang ari ko, nilingon nya ako ulit at sabi “tayo ka lang…wag mo ako hahawakan” at dahan dahan syang umatras abante. Kakaiba ang trip ni Melissa, dog style kami pero sya ang nagtratrabaho, bawat pasok labas ng ari ko ineenjoy nya at sobrang enjoy din ako. Ilang sandali pa at tumigil sya sa pag galaw, binangon nya ang katawan nya at sinandal ang katawan nya sa dibdib ko habang nakapasok pa ang ari ko sa kanya. Niyakap ko ang katawan nya at nilingon nya ako at bumulong “tuloy mo” at binuka nya ang pagkaluhod nya at ako na ang nagpasok labas ng ari ko.

Nilipat ni Melissa ang mga kamay ko sa mga boobs nya, nilamas ko mga yon habang pasok labas ang ari ko sa ari nya. Napasandal ang ulo nya sa balikat ko at dinig na dinig ko ang munting mga ungol nya, di ako nagmamadali kaya mabagal lang ang galaw ko. ilang sandali lumipas at malapit na ako malabasan, sinabi ko sa kanya yon pero humawak sya sa tagiliran ko sabay tingin sa akin, “sabay tayo” bulong nya at lalo ako ginanahan. Bumilis ang pagbomba ko sa kanya at lumakas din ang mga ungol nya, isang kamay patuloy sa paglamas sa boobs nya habang ang isa ay nilaro ko na ang clitoris nya para magsabay kami. “aaaaahhh…yan…malapit na ako…sabay tayo” sabi nya at pilit kong pinipigilang malabasan at tinuloy ang pagbomba. Nakatingin na sya sa akin at nakasandal na ang ulo ko sa balikat nya, dinig na dinig ko ang mga ungol nya at lalo ako nalilibugan, ilang sandali pa at nanigas ang katawan nya ulit at nanginig sya, di ko narin natiis at nalabasan ako sa loob nya.

Dumapa sya sa kama at tinabihan ko sya, nang nahabol nya ang hininga nya ay bumangon sya at sinuot ang tshirt ko. “Teka lang kuha ako makakain nagugutom ako” sabi nya at lumabas sya ng kwarto. Sampung minuto sya nawala at pagbalik nya kumain kami at nagkwentuhan. Muli syang lumabas para isoli ang pinagkainan namin, pagbalik nya ay naupo sya sa swivel chair at pinagmasdan nya lang ako habang nakahiga ako sa kama nya. “Hilig mo ba talaga yung ganun na posisyon?” tanong ko sa kanya. Ngumiti sya at sabi nya “Hindi, gusto ko lang maiba para maalala mo ako. Malamang di nyo ginagawa ng girlfriend mo yon diba?” at tumawa ako. “E ano pang mga posisyon na kakaiba para maalala kita?” biro ko sa kanya at kinindatan nya ako, “wag masyado baka iwanan mo ang syota mo bigla at hanap hanapin mo ako” landi nya sa akin.

“Matangkad ka, maganda ka pa, bakit di ka magmodel o artista?” tanong ko sa kanya at tumawa sya. “Para pagpantasyahan ako ng madami? Tama na yung ikaw nagpapantasya sa akin. Pinagpapantasyahan mo ako bago tong araw na to ano?” tanong din nya bigla. “Lately lang naman, after nung last day sa hotel. Nagsex kami ng girlfriend ko at ikaw ang inimagine ko” sabi ko sa kanya at nagulat sya. “Ows? Buti di mo nabanggit ang pangalan ko” sagot nya. “E ikaw pinagpapantasyahan mo ba ako?” tanong ko din at bigla syang ngumiti, “Gabi gabi…pepito na nga pangalan nitong mga kamay ko e…kasi sabi ko ayaw ko makisawsaw sa may syota na” sagot nya at tumawa ulit ako. “E bakit ka pumayag ngayon? I mean bakit ka pumayag noon pa sa hotel…e what if wala dumating sa kwarto non?” tanong ko ulit. “Kung wala dumating sa kwarto non…ano sa tingin mo nangyari pag wala ngang dumating?” sabi nya sabay kindat sa akin.

“So nakailang boyfriend ka na?” tanong ko sa kanya at at tumayo sya at tinanggal ang tshirt ko at nahiga sa tabi ko. “Bakit mo gusto malaman? E ano kung sabihin ko na dati may girlfriend ako?” sumbat nya sa akin habang ginagapang nya ang kamay nya sa katawan ko. “Di nga? Pero nagkaboyfriend ka din?” sabi ko at hinawakan nya ang ari ko at nilaro. “Boyfriend wala, one time nag inuman kami sa house ng girlfriend ko, nagsex kami sa harap ng suitor nya, sumali ba naman, okay na sana e pero imagine di nya ako ginalaw, so sabi ko okay lang. Then the next morning nagising ako nagsesex ulit sila ayun nagbreak kami. Hanggang ngayon sila parin, nagkafling ako isang guy, dinala ko sya sa bahay ng ex ko tapos nagsex kami don. Akala ko magseselos ang ex ko pero hindi, sayang lang virginity ko” sabi nya at tuloy tuloy parin niya jinajakol ang ari ko.

Nang nanigas ng tuluyan ang ari ko bigla nyang binasa ng laway ang buong ari ko. “Alam mo pwede mo naman isubo para masaya” sabi ko sa kanya pero tumayo sya agad at naupo sa tyan ko at humarap sa mga paa ko. “Akala ko ibang style, nagawa na namin ng girlfriend ko to e” sabi ko sa kanya at sinakyan nya agad ang ari ko. “Aaaaahhhh…shut up ka muna” sabi nya at nang naupo na sya ng tuluyan ay nahiga sya sa dibdib ko at hinila ang aking mga kamay. “Anong feeling pag nakapasok ang dick mo sa akin?” tanong nya habang pinatong nya ang mga kamay ko sa boobs nya. “Masarap, mas masarap pag gumagalaw” sagot ko at sabi nya “So kung nandyan lang sya na di ginagalaw walang mangyayari ano?” tanong ulit nya at sabi ko oo. “Good, may gusto ako subukan…hmmm…shet nararamdaman ko ang tigas ng dick mo…gusto ko masturbate mo ako habang nasa loob yang dick mo” sabi nya at nagulat ako.

“Ha? Bakit pa? E nakapasok na nga bakit pa masturbate?” tanong ko at sabi nya “Sige na, gusto ko lang subukan…laruin mo boobs ko muna tapos laruin mo pussy ko…wag mo igalaw dick mo ha” lambing nyang sinabi at agad kong nilaro ang boobs nya. “Hmmm…masarap…pero ang tigas ng dick mo nararamdaman ko…laruin mo na clit ko” sabi nya at inabot ko ang clitoris nya at nilaro ito habang todo lamas ang isang kamay ko sa magkabilang boobs nya. “Aww…ganyan…sige…ang tigas mo…” sabi nya at napagalaw sya konti at naglabas pasok minsan ang ari ko. “Akala ko ba di gagalaw dick ko?” sabi ko sa kanya at sabi nya “Di ko matiis e…gusto ko na” sabi nya pero hinawakan ko sya ng mahigpit para di sya makagalaw at binilisan ko ang paglaro sa ari nya. “Kung may sisimulan ka tapusin mo” sabi ko sa kanya at halos magwild na sya sa ibabaw ko.

“Pe…pitoooohh…please igalaw mo na…bitawan mo ako…ahhhh..ako ang gagalaw” sabi nya pero di ko sya pinagbigyan. Kahit sumisipa na ang mga paa nya tuloy ko parin nialaro ang ari nya. Ungol sya ng ungol at napakapit sa kama, “Pepitoooohh…sige na please…”sabi nya at pinilit nyang gumalaw pero tuloy ang pagmasahe ko sa ari nya. “Aaaah…sige na…malapit na ako malabasan…please naman…” sabi nya kaya ako na ang gumalaw at nilabas pasok ko ang ari ko sa ari nya. “Aaaaawww…yan…bilisan mo…malapit na ako” sabi nya kaya nirapido ko ang pagbomba sa kanya. Ilang sandali pa at nilabas nya ang ari ko at nanigas ang buong katawan nya, nalabasan sya at halos di ko maintindihan ang galaw ng katawan nya sa ibabaw ko.

Nagpalit sya ng pwesto at humarap sya sa akin, naupo sya sa hita ko at sumandal paatras at tinungkod ang mga kamay nya sa kama. Kitang kita ko ang basang ari nya at nakatitig lang sya sa akin. “Alam mo type ko yung mga nakashave, gusto mo magshave?” tanong ko sa kanya at tumawa sya. “Matagal ko na binabalak yon pero hanggang gupit gupit lang ako, gusto mo ba?” sabi nya at sabi ko oo. “Bukas shave mo ako…pero ngayon anong gagawin mo sa akin?” landi nya sa akin. “Sakyan mo na ako ulit” sabi ko at nilapit nya ang hiwa nya sa matigas kong ari at sabi “E kung ayaw ko?”

Hinawakan ko ang ari ko at pilit kong tinutusok sa ari nya, ngumiti sya at inangat nya konti ang pwetan nya para maipasok ko ang ari ko. nang naipasok ko ang manoy ko ay naupo ulit sya at pinikit ang mga mata, naupo sya ng maayos at humayak sa boobs nya, dahan dahan sya gumalaw at nag atras abante ng baywang pero bigla syang tumigil. Tinungkod nya ang mga paa nya sa kama at tinignan ako, “hawakan mo mga kamay ko” sabi nya at inabot nya mga kamay nya at naghawakan kami. Bigla syang nag taas baba sa ari ko ng dahan dahan at muli syang napapikit ng mata, bumilis ang pagtaas baba nya at napahiyaw sya sa sarap. “Shet…ang sarap nito” sabi nya at lalo pa syang bumilis at lumakas ang ungol. Wala pang trenta segundos at nilabas nya ang manoy ko at minasahe ang ari nya at bumulwak ang mainit na likido. Nalabasan sya at bigla syang tumawa, “grabe….ahhhh ang sarap…ang bilis non” sabi nya at muli syang sumakay sa ari ko at inulit ang ginawa nya. Ilang segundo pa at naupo sya at mabilis na atras abante ang ginawa nya. Bigla syang nahiga sa katawan ko at niyakap ako at nanginig bigla. “shet sunod sunod…ahhhh…grabe to” sabi nya sa akin at hingal na hingal sya.

“Teka nakaka tatlo ka na parang nalulugi ako” sabi ko at kinuha nya ang tshirt ko at pinunasan ang basang ari ko at ari nya. “Hala madumi na tong shirt mo, di ka makakauwi” sabi nya at muli syang sumakay sa ari ko. “Pag ganyan wala akong balak umuwi” sabi ko sa kanya at tumawa sya, “E pano si Vera?” landi nya sa akin at hinila ko sya at niyakap ng mahigpit at binomba ko ang ari ko sa ari nya. “Gusto mo ba ako umuwi?” tanong ko at napanganga sya sa sarap sabay sabi “Sabado bukas…ahhhh…labhan natin….Lingo na matutuyo…ahhhh…bilis pa konti” sabi nya kaya binilisan ko pa lalo at ilang segundo pa at nalabasan ulit sya. Pinahiga ko na sya sa kama para ako naman ang pumatong sa kanya. “Wala ka din balak matulog ngayon, ala una na ng umaga” sabi ko at binomba ko ulit sya ng binomba. Naka ilang ulit pa kami bago kami tuluyan napagod ni Melissa, agad kaming nakatulog at hinang hina ang katawan.

Kinaumagahan ay ginising ako ni Melissa at tshirt lang ang suot nya, “Wala na sila, tara na kain tayo” sabi nya sa akin kaya nagsuot ako ng brief at pantalon sabay sumunod sa kanya. Pagkatapos kumain ay agad nya ako niyaya sa banyo at nagulat ako nang may hawak syang pang ahit, “tulungan mo ako magshave” sabi nya at na excite naman ako bigla. Naupo sya sa gilid ng bath tub sabay binasa ang ari nya at kinuha ko ang shaving cream at pinahid sa palibot ng ari nya. “Sa tatay mo siguro to ano?” sabi ko at ngumiti sya “dali na shave mo na” sabi nya kaya agad ko ginawa at tinanggal lahat ng bakas ng buhok sa bandang ari nya. Nang matapos ay naghugas sya ng ari at muli naupo sa dulo ng tub. “Ano maganda na ba pussy ko?” tanong nya at sabi ko “masarap sya” at tumawa sya bigla.

Naligo sya at sumunod ako at pagkatapos ay nakita ko sya nilabhan ang tshirt ko. lumabas sya sa likod ng bahay tangin suot ay tshirt, nang isampay nya ang shirt ko umangat ang suot nya at nakita ko ang ari nya. Nilapitan ko agad sya at hinipo ang ari nya at hinawakan nya ang aking kamay. “Gago ka Pepito baka may makakita sa atin dito” sabi nya at napalingon sya sa paligid. Pumasok sya agad ng bahay at sinundan ko sya, naupo sya sa ibabaw ng lamesa at sinensyasan nya ako lumapit. “Upo ka sa harapan ko” sabi nya at naupo ako sa harapan nya at kitang kita ko ang bagong ahit na ari nya. Tinanggal nya ang suot nyang tshirt sabay tinignan ako, hinipi ko muli ang ari nya at napakakinis at lambot non. “Kainin mo ako” utos nya sa akin at napatingin ako sa kanya. “Talagang umupo ka pa sa lamesa ha” sabi ko sa kanya at tumawa sya.

Binuka ko ang mga hita nya lalo at hinalikan ko ang singit nya, napahawak sya sa ulo ko at sabi nya “di pa kasi doon agad” Dinilaan ko ang singit nya at umungol sya konti, sumandal na sya konti at tinungkod ang mga kamay nya sa mesa. Nang dilaan ko ang hiwa nya ay nanginig sya konti at napaungol ng malakas, napatingin ako sa kanya at kinagat ang isang pisngi ng hiyas nya, muli kong dinilaan ang hiwa nya at napanganga sya at napapikit na. binuka ko ang mga pisngi ng ari nya saka ko dinilaan ang clitoris nya, napabangon sya at tinignan ang ginagawa ko habang ang lalim ng hininga nya at malakas ang ungol. “Aaaahhhh…syet…sige ganyan…aaaawwwww…galing mo” sabi nya bigla at tinignan ko sya sabay sipsip sa clitoris nya. Napahiga si Melissa sa lamesa at inipit ang ulo ko gamit ang mga hita nya, “syet Pepitoooo!!! Ang…saa…lalabasan na ako!” sigaw nya kaya diniin ko pa ang pagsipsip hanggang sa nangisay sya at tila nanghina ang katawan.

Tumayo ako agad at nagtanggal ng pantalon at brief sabay tutok kay manoy sa ari nya. “Teka teka…wag” sabi nya sabay bumangon sya at ako naman ang pinaupo nya sa ibabaw ng lamesa. “Nakakain ka na…ako naman” sabi nya sa akin at agad nya hinawakan ang ari ko sabay jinakol. Dinilaan nya ang katawan ng ari ko at pinanood ko lang sya, di nya tinatanggal ang titig nya sa mga mata ko at lalo ako nag iinit. Hinigpitan nya ang hawak sa ari ko sabay sinubo ang itaas na bahagi, kinindatan nya ako minsan tapos mabilis na nilabas pasok ang ari ko sa bunganga nya. Napapikit ako sa sarap at halos mapahiga na ako sa lamesa.

Tumigil sya saglit sabay napatingin ako sa kanya, nakatayo na sya at sumandal sa mga hita ko, hinigpitan nya ang hawak sa ari ko sabay sinipsip ang ulo ng ari ko, “malapit ka na ba?” tanong nya at sabi ko oo. Sinubo nya muli ang ari ko at jinakol ang katawan nito, labas pasok din ang itaas na bahagi ng ari ko at halos mabaliw na ako sa sarap. Di ko natiis at napaungol ako at ilang sandali pa ay bigla nalang ako nalabasan sa bunganga nya.

“Pepito dali tayo ka” sabi nya at agad naman ako bumangon, dumapa sya sa lamesa at nilingon ako. Agad kong tinutok ang ari ko sa ari nya pero bigla syang bumangon at sabi “ay teka common na to, dali upo ka sa upuan” at agad naman ako naupo. Tumalikod sya sabay tinutok ko ang ari ko sa ari nya sabay naupo sya sa ibabaw ko. naisagad ang ari ko sa ari nya, sumandal sya sa dibdib ko at muli ko syang niyakap. “Ano ginagawa nyo ba to ng syota mo?” tanong nya sa akin at sabi ko hindi. Humawak ako sa boobs nya at nagsimula na syang magtaas baba. “Teka…ahhh…doggy mo akong nakatayo” sabi nya at nalibugan ako sa pananalita nya bigla. Tumayo kami at yumuko sya paharap, humawak sya sa mga hita nya at inaso ko syang nakatayo. Todo kapit ako sa baywang nya at mabagal kong nilabas pasok ang ari ko sa kanya. “aaaahhh…Pep…iba nalang” sabi nya at natatawa na ako sa kanya.

Nahiga sya sa lamesa at agad kong sinaksak ang ari ko, “Nagawa ko na ito, pero di ko partner si Vera” sabi ko sa kanya. “Shet…para maiba wag kang hahawak sa akin” sabi nya at binuka nya lalo ang mga hita nya at binitawan ko ang hawak ko sa kanya. Nilabas pasok ko lang ang ari ko sa ari nya at mga kamay ko nasa tagiliran ko lang, bigla nyang pinatong ang mga paa nya sa magkabilang balikat ko at napilitan akong humawak sa mga ito. “Pwede ba wag nang acrobatics…normal nalang” sabi ko at pumayag naman sya. “E di…ooohhh..di mo na akoooohh..maalala” sabi nya. “Pano kita makakalimutan kung ikaw lagi ng laman ng isip ko lately” sabi ko at ngumiti sya kaya binilisan ko ang pag araro sa ari nya. Ilang minuto lumipas at sabay kami nalabasan. Pareho kaming hingal at tila di sya nauubusan ng lakas. Naupo kami sa sofa at nahiga sya sa hita ko. “Lagi mo ako iniisip…so that means may gusto ka sa akin?” sabi nya at napaisip ako bigla. “Kung di lang bawal magkaroon ng tatlong girlfriend di sige” sabi ko sa kanya at tinignan nya ako ng masama.

“Tatlo? Si Vera, ako at sino naman yung isa?” tanong nya at naisip ko bigla si Kisha. Di ko na sya sinagot at nginitian ko nalang sya.

Linkbucks