black2

Tuesday, July 15, 2008

Propersor Pepito: Chapter 22

Chapter 22: Kate

Patago kong dinalhan ng meryenda si Kate at sabi ko tutulungan ko muna ang nanay ko sa pagluto para di makahalata. Nang nakaluto na ng pang gabi ay nakisalo ako kumain at nagboluntaryo na akong maghugas ng plato. Nagmadali ako tapos dinalhan ko ng pagkain si Kate sa kwarto. Agad syang kumain at pagkatapos ay bumalik ako sa baba para hugasan ang ebidensya. Pagbalik ko sa kwarto ay nakatulog si Kate sa kama, suot parin nya ang school uniform nya kaya agad ako naglabas ng pwede nyang pagbibihisan. Ginising ko sya para magbihis pero ayaw nya, pinatabi nya ako sa kama at bigla nya ako tinitigan. “May pasok ka ba bukas kuya?” tanong nya sa akin at sabi ko “Wag mo akong tawagin kuya, nakakailang masyado, para akong rapist e, wala akong pasok” Natawa sya konti at sabi nya “O di pala natin kailangan magmadali ano? Ok lang ba ako matulog dito ngayon at bukas?” landi nya sa akin at talagang masayang week end ito sabi ko sa isip ko.

Niyakap nya ako at bigla akong dinilaan sa labi sabay ngumiti sya, hinila ko sya at hinalikan ko ang balikat nya at tumawa sya bigla. Nakikiliti sya sa ginagawa ko kaya lalo ko pa sya tinadtad ng halik sa dibdib, inangat ko ang bra nya at sinipsip ang nipple nya. Iba ang pumasok sa isip ko kaya tumigil ako at lumuhod ako sa pagitan ng mga paa nya. Hinila ko ang panty nya at tinanggal ito, pinapanood nya lang ako at nilislis ko pataas ang palda nya. Di na sya nahihiya at binuka pa nya ang mga hita nya at nakita ko ang masikip na ari nya. Dumapa ako at nagtago ako sa loob ng skirt nya, naramdaman ko syang nanginginig pero nang dilaan ko ang hiwa nya ay bigla syang napaungol bigla. Nilaplap ko ang ari nya at nagpigil sya ng ungol para di kami marinig, isang minuto lumipas at pilit nya nilalayo ang katawan nya sa akin. Lumayo ako konti at tinignan ko sya, pinagdikit ko ang mga paa nya at dinikit ang mga hita nya sa tyan nya, muli kong nilapa ang ari nya at nakita ko syang napakapit sa kama, kinagat nya ang unan para di sya mag ingay.

Di ko na nakayanan ang tigas ng ari ko at gusto nang makawala kaya agad kong tinanggal ang aking pantalon at brief saka pumagitna sa mga hita nya. Nilandi ko ang ari nya gamit ang matigas kong ari at nakita kong ninenerbyos sya konti at panay ang tingin sa akin. Nang tinutok ko ang ulo ni manoy sa butas nya ay napabangon sya at tinignan nya ang ari ko. “Dahan dahan ha” sabi nya sa akin at pinasok ko ang ulo ng ari ko, napanganga sya konti at bumilis ang hininga nya. Biglang nagring ang cellphone ko at inabot ni Kate yon, tinigil ko muna ang pagpasok ng ari ko at tinignan ko sya nang sagutin nya ang phone ko. Natakot ako pagkat baka si Vera yon pero narinig ko na si Leo ang kausap nya. “Si Pepito? Sorry kuya busy sya e” sabi ni Kate at nilabas pasok ko ang ulo ng ari ko sa ari nya at napaungol sya konti. “Pwede mamaya ka nalang tumawag….ahhh…distorbo ka e” sabi ni Kate at natawa nalang ako pero bigla kong sinagad ang pagpasok ng ari ko at napahiyaw sya sa sakit. Agad kong tinakpan ang bunganga ni Kate at pumatong ako sa ibabaw nya, nanatili sa loob nya ang ari ko at kinuha ko ang telepono at kinausap si Leo.

“Pare gago ka ano ginagawa nyo?” tanong nya sa akin, “Naglalaro ng bahay bahayan, sige pare busy ako” sabi ko at pinatay ko na ang phone. Pagtingin ko kay Kate ay dinadamdam pa nya ang hapdi kaya dahan dahan ko binomba ang ari ko. “Kuya mahapdi pa…hmmm..timing naman” sabi nya pero sarap na sarap ako sa kasikipan nya. Inalalayan ko ang pagbomba ko at ilang segundo lang ay hinugot ko na ari ko at nalabasan ako agad.

Pinasok ko ulit ang ari ko sa ari nya, napahawak sya sa mga braso ko na nakatungkod sa kama. “Kuya…tama na muna” sabi nya sa akin pero dahan dahan ko nilalabas pasok si manoy. “Sasarap din yan, dahan dahanin ko, pag nalabasan ka na tigil na tayo” sabi ko at pumayag naman sya. Pinagmasdan ko ang mukha nya habang labas pasok ang ari ko, nakailang bomba din bago sya nasarapan ng husto at nanumbalik na ang mga ungol nya. “masarap…pero mahapdi…hmmm…” sabi nya sa akin at pinatuloy ko lang ang mabagal na pagbomba ko sa kanya.

Ilang minuto lumipas at napansin kong palalim ng palalim ang hininga nya, naninigas narin ang katawan nya kaya binilisan ko konti. “Ok ka lang?” tanong ko sa kanya at di sya sumagot kundi umungol lang at napakapit sa kama. Binilisan ko pa at lalong lumakas ang ungol nya at napapaangat na ang pwetan nya. Malapit na sya malabasan kaya tinakpan ko ang bunganga nya at binilisan na lalo ang paglabas pasok ng ari ko. Tumirik na ang leeg nya at bumilis ang hininga, ilang sandali pa at nangisay ilang beses ang katawan nya at nakaramdam ako ng mainit na likidong bumalot sa aking ari. Binomba ko parin ng mabilis pagkat malapit narin ako sasabog, napagakat sa daliri ko si Kate at ilang sandali pa at sumabog na ako sa loob nya.

Hingal na hingal kami ni Kate at tinabihan ko sya sa kama. Bumangon sya at nagtanggal ng dami, nagkalkal sya sa cabinet ko at nakita nya ang basketball jersey ko at yun ang sinuot nya. Nagbihis narin ako saka tinabihan ko sya sa kama, nagtago kami sa ilalim ng kumot at nagkwentuhan hanggang sa nakatulog kami.

kinaumagahan ay bumaba ako agad para tignan ang aking mga magulang. Masaya ako pagkat aalis sila at gabi pa ang balik nila. naligo na ako at nagluto ng almusal namin saka ko ginising si Kate. Nagpasya muna sya maligo bago kumain kaya pinainit ko ulit ang pagkain at eksakto natapos sya maligo. Pagkababa nya ay nagrereklamo syang maginaw. “Bakit ka giniginaw e kaliligo mo lang?” sabi ko sa kanya at sabi nya “Tange itong jersey lang suot ko kaya, walang bra at panty” sabi nya at napangiti ako sa kanya. Habang kumakain kami ay pinagmamasdan ko ang nipples nyang bumabakat sa jersey ko at napansin nya na tinitignan ko sya.

Pagkatapos kumain ay nagboluntaryo syang maghugas ng pinggan kaya hinayaan ko lang sya at pinanood ko sya habang nakaupo ako sa harap ng lamesa. Nademonyo ako bigla at tumayo ako sa likod nya at hinawakan ko sya sa balakan nya. Ginapang ko ang kamay ko sa ari nya at tawa sya ng tawa at pinapatigil ako. Nilaro ko agad ang ari nya at nabitawan nya ang mga plato, napasandal sya sa lababo at nanghina bigla ang mga tuhod. Nang nasasarapan na sya ay bigla ko syang iniwan at napatingin sya sa akin na pulang pula ang mukha nya. “Ang gago mo talaga” sabi nya at tumawa lang ako at nagpunta ako sa salas para manood ng telebisyon.

Nang matapos sya maghugas ay pinuntahan nya ako sa salas at kinurot ako sa braso. “Ang gago mo, nambibitin ka” sabi nya sa akin. Tinabihan nya ako at biglang hinimas ang ari ko, “malambot pa sya, patingin nga” sabi nya at nilabas ko naman ang ari ko at agad nyang nilaro. Sinubo nya agad ang malambot kong ari at dinedede nya ito. Ilang sandali pa at nagalit na ang ari ko at bigla syang tumigil at sabi nya “ay bawi bawi lang” at bigla syang tumawa. Hinila ko sya at pinaupo sa mga hita ko, nilihis ko pataas ang jersey at agad sinuso ang maliit nyang boobs. “Dali ipasok mo” sabi nya sa akin at tumigil ako sa pagdede sa kanya, hinawakan ko ang ari ko at tinulungan nya ako maitutok yon sa ari nya. Nang nakapasok ang ulo ng ari ko ay binitawan ko na at hinawakan ko sya sa baywang.

“Sige upuan mo na” sabi ko sa kanya at napatingin sya sa ari ko, hinawakan niya ito at dahan dahan inupuan ang ari ko, nang nakapasok na konti ay binitawan niya si manoy at napakapit sa mga balikat ko. Nabigla nya ang pag upo at sumagad ang ari ko sa loob nya. “Ano gagawin ko?” sabi nya sa akin at tinuruan ko sya pano gumalaw. “Nakakapagod to, ikaw nalang kasi” sabi nya at hinawakan ko sya sa pwet at sinimulan ko sya itaas baba. Nahiga nalang ako sa sofa at nahiga sya sa ibabaw ko, labas pasok ko ang ari ko sa ari nya at dinaan ko sa napakabagal na bomba para pagmasdan ko ang mukha nya. Nalilibugan talaga ako sa itsura nya at sa mahinhin nyang ungol, paminsan minsan ay binibigla ko ang pagpasok para mapahiyaw sya.

Ilang minuto ang lumipas at naramdaman kong malapit na syang malabasan. Tinigil ko ang paglabas pasok ng ari ko at nagalit sya sa akin. “Hhhmmm…wag kang mambitin naman kasi….sige naaahhh” sabi nya pero di parin ako gumalaw. Kusa syang nag atras abante sa ibabaw ko hanggang nakuha nya ang tamang pag galaw, nagsimula sa dahan dahan hanggang sa bumilis ang galaw nya. Ilang segundo pa at nalabasan sya bigla at ang lakas ng sigaw nya. Napayakap tuloy ako sa katawan nya at mabilis ko nilabas pasok ang ari ko sa kanya para ako naman ang malabasan.

“Teka maghuhugas lang ako” sabi nya sa akin at pagkabangon nya ay bigla ko syang sinundan at pinadapa sa ulunan ng sofa. Pumwesto ako agad sa likod nya at tinutok ang ari ko, “Uy wag sap wet” sabi nya bigla at natawa ulit ako. Niloko ko sya at tinutok ko sa pwet nya ang ari ko, napalingon sya sa akin pero bigla kong sinaksak sa hiyas nya ang ari ko at napanganga sya ng malaki. “Aaaaahhhh katatapos lang…timing aaaaaahhhh” sabi nya pero gigil na gigil ako sa kanya kaya mabilis ko syang inararo. Sarap na sarap akong binobomba sya at dagdag libog pa ang malalakas na ungol nya. Ilang minuto lumipas at napatungo ang ulo nya at nanigas ang katawan nya, binilisan ko pa at napahiyaw tuloy sya, naramdaman ko umagos ang katas nya at napalingon sya sa akin at eksaktong nilabas ko ang ari ko at nalabasan ako. Napahiga sya sa sahig at naghabol ng hininga at kinapa nya ang ari nya sabay tinignan ako ng masama. “Ang libog mo manyakis ka” sabi nya sa akin pero bigla syang tumawa.

Linkbucks