black2

Monday, June 30, 2008

Propersor Pepito: Chapter 18

Chapter 18: Sabik 2

Dalawang lingo nakalipas nang maglaro kami ni Vera sa bahay nila, mula noon wala kaming nakuhang tsansa ulitin yon pero araw araw kami nagkikita. Sobrang sabik na ako maulit at lumayo an gaming pagsiping pero kinakayanan ko lang ito pero sobrang libog na talaga ako at kailangan ko maalis sa sistema ko ang pagkalibog ko.

Tanghali noon nang bigla ako sinundo ni Vera, sabi nya wag ko daw sya sunduin mamayang hapon pagkat paalis sila at pupunta silang Manila para sa isang competition. Sabay kami nananghalian sa canteen at nang matapos kami ay nagulat ako nang halikan nya ako sa labi sa harapan ng madaming tao. “Vera nakakahiya” bulong ko sa kanya. “Tama lang yan para alam nila akin ka” sabi nya sabay tumawa sya.

Pagsapit ng dismissal ay pauwi na sana ako nang makasalubong ko si Anna. “Hi Pepito” sabi nya sa akin. “Uy Anna, saan ka pupunta?” tanong ko sa kanya. Ngumiti sya sa akin at biglang nilapitan at bumulong. “Late si Levy ngayon uuwi” at bigla nya akong nginitian. Nagsipag piyesta ang mga demonyo ko pero bigla ako nakonsensya at naisip ko si Vera. “Di na pwede kasi magagalit girlfriend ko” sabi ko sa kanya. “Di naman ako magsusumbong kay Katrina ha” sabi nya bigla. “Wala na kami ni Katrina, may iba na akong girlfriend taga dito din” sagot ko nalang. “O di samahan mo lang ako saglit habang wala si Levy, magkwentuhan tayo ganon” sabi nya at ewan ko bakit ako sumama sa kanya pero agad kami nagpunta sa apartment.

Naupo ako sa salas at nanood ng telebisyon habang si Anna ay nagbihis sa kwarto. Paglabas ni Anna sa kwarto ay nakita kong nakasuot sya ng mahabang tshirt at nagmadaling naupo sa tabi ko. Di ko sya pinansin at tinutok ko ang atensyon ko sa telebisyon kahit na talagang nadedemonyo na ako. Tanging inisip ko nalang na ayaw ko na mawala sa akin si Vera kaya kahit ano pang libog na nararamdaman ko pilit kong nilalabanan. Nahiga si Anna sa sofa at pinatong ang mga paa nya sa hita ko. Sinitsitan nya ako at napatingin ako sa kanya at bigla nyang inangat ang suot nyang tshirt at nakita ko na wala syang suot na panty. Nagliyab ang loob ko at di ko matanggal ang tingin ko sa ari nya, binuka pa nya ang mga hita nya at tuluyan ko nang nakita ang hiyas nya. “Anna, please lang wag ganyan” sabi ko sa kanya. “Bakit wala naman ako ginagawang masama ha, o meron ba?” sabi nya sa akin. “Isara mo legs mo at ayusin mo suot mo” sabi ko at ginawa naman nya.

Bumangon sya at nahiga ulit pero ngayon pinatong nya ang ulo nya sa hita ko at tinitignan nya lang ako. “Pepito bakit ganyan ka na?” lambing nya sa akin. “Anna, serious ako ngayon sa bago kong girlfriend, pumunta ako dito para samahan lang kita” sabi ko at bigla nyang hinawakan ang sinturon ko. “Anna wag ganyan, di na pwede” sabi ko ulit pero pilit nyang tinatanggal ang sinturon ko. Hinawakan ko ang kamay nya at nagsimangot sya. “Gusto ko lang tignan ano ka ba” sabi nya at natanggal na ang sinturon ko at binubuksan na nya ang pantaloon ko. Pilit kong pinigilan ang kamay nya at nakikipaglaban sya sa akin. “Ano ka ba sige na promise titignan ko lang tapos titigil na ako” sabi nya at wala na ako magawa at pinagbigyan ko na sya.

Nagawa nyang ilabas ang ari ko at di ko sya tinignan pagkat todo tigas si manoy ko. Nagulat nalang ako nang bigla nyang dinilaan ang ari ko kaya nilayo ko ito sa kanya. “Anna sabi mo titignan mo lang” sabi ko sa kanya. “Ano ba kasi problema mo wala naman dito ang girlfriend mo, bakit dati nung kayo ni Katrina o. Ano difference ngayon?” tanong niya bigla. “E gusto ko na nga magbago e, ayaw ko na magloko” sagot ko sa kanya. “E di wag kang gumalaw at ipikit mo nalang mata mo. Wag mo ako hawakan, o parang pwersa diba. Against your will pero alam ko naman na gusto mo diba?” sabi nya sa akin. Hinawakan nya ang ari ko at naglalaban ang konsensya ko, isang parte gustong gusto ko talaga pero isang parte ayaw ko. Wala na ako nagawa at nanaig ang kademonyohan ko pero tama sya iisipin ko nalang na di ko ginusto yon kaya di ko sya hahawakan. “Di kita hahawakan” sabi ko sa kanya at napangiti sya at muling dinilaan ang ari ko.

Pinikit ko nalang at sumandal sa sofa, sarap na sarap ako sa mabagal na pagkain ni Anna sa akin. Tila nang asar pa ay hinubad nya ang suot nyang tshirt, hubot hubad na syang at tinuloy nya ang pagblow job sa akin. Napatingin ako sa dibdib nya at naakit ako, gusto kong lamasin ang boobs nya pero pinikit ko nalang ulit. Matapos ang ilang saglit at tumigil sya at minulat ko ang mata ko, hinila nya ang pantalon ko at tinatanggal nya ito. Para akong nasaniban at tinulungan ko naman sya at naibaba namin ang pantalon ko. Tumalikod sya at naupo sya sa mga hita ko at sinandal nya ang katawan nya sa dibdib ko, “Alam ko naman gusto mo e, bakit ka nagpipigil wala naman sya dito” sabi nya sa akin pero di ko sya sinagot.

Hinila nya ang dalawang kamay ko at pinatong nya ito sa puson nya, dahan dahan nya ginabayan ang mga kamay ko at pinatong nya sa magkabilang boobs nya, “Wag ka na magpigil Pepito, dalawa lang tayo dito…wala sila dito…tayong dalawa lang…walang makakaalam” sabi nya at binitawan nya ang mga kamay ko pero di ko parin magawang lamasin ang boobs nya. Gumalaw si Anna at sinayad sayad nya ang ari nya sa manoy ko, “Pepito…basa na ako…ayaw mo ba talaga?” sabi nya ulit at tuliro na talaga ako sa puntong yon.

Wala na talaga di ko na matiis at napalamas na ako sa boobs nya. Napaungol konti si Anna at sinandal nya ang ulo nya sa dibdib ko. “Ayan…alam ko naman gusto mo din e” sabi nya at tuloy nyang sinasayad ang ari nya sa ari ko. Todo lamas at laro ako sa nipples nya at naramdaman ko nalang na inabot nya ang ari ko at pinapasok sa ari nya. Nadama ko ang init ng mga labi ng ari nya na unting unti bumabalot sa ulo ni manoy. Nang nakapasok ang ari ko ay napaungol sya ng malakas at hinila nya ang isang kamay ko at pinatong sa tyan nya. Dahan dahan syang pataas baba ng katawan at sobrang sarap ng aking naramdaman. Wala pang isang minuto ay lalabasan na ako at sinabi ko ito sa kanya. Inalis nya ang ari ko at jinakol ito hanggang sa nalabasan ako. Nilingon nya ako at sabi “Bakit ang bilis? Ginugutom ka ng girlfriend mo ano?” sabi nya sabay ngiti sa akin. “Di bale sa akin mo ibuhos ang galit mo” sabi nya at muli nyang pinasok ang ari ko sa ari nya.

Kumapit na ako sa mga hita nya at inaalalayan ko sya sa pagtaas baba nya, bumilis ang paglabas pasok ni manoy ko sa kanya at ungol na sya ng ungol. Ilang minuto lumipas at napadiin ang sandal nya sa akin at ramdam ko ang pagtigas ng katawan nya, binilisan ko ang pagtaas baba sa kanya at bigla syang sumigaw. Nalabasan sya at natanggal ang manoy ko sa loob ng ari nya, hinila nya ang kamay ko at pinamasahe ang ari nya habang hinahabol nya ang hininga nya.

Tumayo sya at inabot ko na ang pantalon ko pero agad syang humarap sa akin at pinasandal ulit sa sofa. Pumatong sya sa akin at sabi nya “Alam ko gusto mo pa…nahihiya ka ba humirit?” landi nya sa akin at nilapit nya ang boobs nya sa bibig ko. Nagdikit ang nipple nya sa labi ko at agad ko itong sinipsip, tinutok nya ang ari ko sa ari nya at saka ako sinakyan. “Masarap diba Pepito?” landi ulit nya sa akin at para akong hayop na nakawala sa hawla at kumapit na ako sa pwet nya at pinabilis ang pagtaas baba nya sa ari ko. Nagulat si Anna pero nagustuhan nya ang ginawa ko, “Sabi ko na…aaaaaahhhhhh…di mo ako matitiis…hmmmm” sabi niya ulit at diniin pa nya ang dibdib sa mukha ko.

Lahat ng pagkasabi ko kay Vera binuhos ko kay Anna, kaya gigil na gigil ako sa kanya. Nang sabay kami malabasan di pa ako nakontento at dinala ko sya sa kwarto kung saan naka dalawang rounds pa kami sa gigil ko. Pagod na pagod ako pagkatapos pero kinailangan namin magmadali pagkat pauwi narin si Levy. Nang ihatid ako ni Anna sa pinto hinila nya ako saglit at sabi nya “Tandaan mo nandito lang ako…at bagay mo yang itsura mo ngayon…makalaglag panty” at tumawa sya.

Sabado ng umaga wala ako pasok kaya nagkulong lang ako sa kwarto ko. Kumatok ang nanay ko sa kwarto at sabi nya may bisita daw ako. Nagulat ako at naisip ko baka si Katrina yon kaya nagmadali akong bumaba para tignan sino yon. Pagdating ko sa salas nakita ko si Vera at ang nanay kong nagkwekwentuhan. Tumayo agad si Vera at sinalubong ako at niyakap. Napatingin sa amin ang nanay ko at bigla ako hinalikan ni Vera sa labi. “Namiss kita” sabi nya at napakamot nalang ako sa ulo ko. “Vera ang mommy ko nandyan lang” sabi ko at nahiya tuloy si Vera. “Ay sorry po tita” sabi nya sabay tawa.

“Vera walang sinasabi sa akin si Pepito, baka ikaw ang magsasabi sa akin” sabi ng nanay ko. Napatingin sa akin si Vera at napasimangot nalang ako, hindi ko pa kinakausap ang nanay ko matagal na at hinila ako ni Vera sa sofa para maupo. “Tita, ganito kasi yon, nung nagsumbong kayo kay Katrina ay talagang wala pa kami ni Pepito, kaibigan lang talaga. Pero nung matagal na silang wala e, ako po nanligaw kay Pepito” sabi ni Vera at pareho kaming nagulat ng nanay ko. “Ikaw ang nanligaw kay Pepito?” tanong ng nanay ko at namula bigla ang mukha ni Vera.

“Opo, pero baka sabihin niyo nag take advantage po ako nung nag break sila” sabi ni Vera at tumawa ang nanay ko. “E sinagot ka na ba ni Pepito?” tanong ng nanay ko at tinignan ako ni Vera. “Tita pakipot po sya e” sagot niya at nagtawanan silang dalawa. Nagpaalam ako na maliligo muna ako at agad ko sila iniwan. Paglabas ko ng banyo ay nagtungo ako agad sa kwarto ko at nagulat ako nandon si Vera. “Ano ginagawa mo dito?” tanong ko sa kanya. “Sabi ni tita dito na kita antayin kasi nagpunta sila sa market ng tito” sabi nya at nahiga sya sa kama ko at tinitignan ako. “Meaning…tayong dalawa lang nandito sa bahay niyo” hirit pa nya at ngumiti sya.

“higa ka dito sa tabi ko” sabi nya sa akin at sabi ko “mamaya magbibihis lang ako, kita mo naman nakatwalya lang ako” at tumayo sya at hinila ako papunta sa kama. “Bakit ka pa magbibihis at matatanggal din lang ang damit mo mamaya” sabi nya sa akin at parang ibang Vera ang nasa harapan ko sa oras na yon. “Ok ka lang ba? Parang di ikaw yan” sabi ko tuloy at tumawa sya. “Gaga talaga na Karen yon, sabi nya akitin daw kita ng ganon e” sabi nya at natawa ako bigla. “epektib nga pero nakakapagtaka lang kasi di ka naman ganon e, so nakakagulat na bigla mo akong nilalandi” sagot ko sa kanya.

nahiga sya sa tabi ko at nilapit ang mukha nya sa mukha ko habang ang kamay nya pasimpleng lumapit sa twalya. Kinagat ko ang ibabang labi nya at bumawi sya sa pagkagat sa itaas na labi ko. Ilang saglit pa naramdaman kong nahawakan na niya ang ari ko. “Ano ba tinuro ni Karen sa iyo?” tanong ko sa kanya at napangiti sya. “Sabi ni Karen masarap daw pag kinakain ang babae sa baba” bulong nya at napangiti ulit sya. “Gusto mo subukan?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Tapos sabi nya masasarapan din daw ang lalake pag binigyan sya ng blowjob” at ako naman ang napangiti at bigla nya ako kinurot.

Lumuhod sya sa kama at hinawakan ng mahigpit ang ari ko, nilapit nya ang mukha nya sa manoy ko at dinilaan ang ulo. Napapikit ako bigla at parang may matinding kuryenteng dumaloy sa buong katawan ko at nang ulitin niya ang pagdampi ng dila nya sa ari ko ay lalo nang nanigas ang manoy ko. Naramdaman ko ang malambot nyang mga labi na bumalot sa ulo ng ari ko at nilalabas pasok nya ang ulo ni manoy kung saan sobrang kiliti ulit ang bumalot sa buong katawan ko.

“Vera…alam mo pwede naman sabay” sabi ko at naplingon sya sa akin. “Pano?” sabi nya at hinila ko ang katawan nya at sabi ko magtanggal sya ng skirt at panty. “Nahihiya ako e, ang liwanag pa kasi” sabi nya at pero pinasok ko ang kamay ko sa loob ng skirt nya at hinawakan ang dulo ng panty nya. Inalis naman nya ang panty nya pero agad nagtakip ng skirt, “E di makikita mo na” sabi nya sa akin at sabi ko “Eventually makikita ko din naman yan, diba?” at napahinga sya ng malalim. Pumayag narin sya at pinapatong ko sya sa ibabaw ko, 69 kami at nang nasa ibabaw na sya nahihiya pa sya at hinawakan ang skirt nya.

“Sige na” sabi ko sa kanya at hinarap na nya ang ari ko at muling sinubo ang ulo. Inangat ko ang skirt nya at parang lalong tumigas pa ang ari ko sa nakita ko. Makinis ang ari nya at sadyang kay sikip tignan, nang hipan ko ang ari nya ay napalingon sya sa akin at natawa. “Nahihiya na ako” sabi nya bigla pero todo titig ako sa masikip nyang ari. Muli nyang sinubo ang ari ko at nagawa nyang isubo lampas ang ulo, sa gigil ko dinilaan ko ang hiwa nya at napahiyaw sya at parang gusto umalis sa ibabaw ko. Hinawakan ko sya at sabi ko ituloy nya ang ginagawa nya, labas pasok ulit si manoy ko sa bunganga nya at dinilaan ko ulit ang hiwa nya. Dahan dahan ko dinilaan ang hiwa nya, binuka ko ang ari nya at buo pa ang hymen niya kaya gigil na gigil ako sa kanya.

Enjoy sya sa pagkain sa ari ko pero agad kong sinipsip ang clitoris nya, napahiyaw si Vera at napabangon bigla at napahiga sa kama. Sinundan ko ang katawan nya at di ko tinantanan ang ari nya, ungol ng ungol si Vera at napakapit sya sa bedsheet ng kama. “aaaahhh…Pepittoooohhh…shet ang sarappp!” sigaw nya kaya tuloy ang pagkain ko sa ari nya. Bukang buka ang mga paa ni Vera at mga kamay nya nakakapit parin sa kama, pagtingin ko sa kanya todo pikit ang mga mata nya at bukang buka ang bunganga nya habang matindi ang pag ungol nya. Malalalim ang hininga ni Vera at ilang saglit pa ay nanginginig sya ng matindi. Tuloy ang pagkain ko sa ari nya ilang saglit pa ay biglang umangat ang pwetan nya at sumigaw sya ng malakas, nilayo ko na ang mukha at daliri ko nalang ang naglari sa ari nya. Bagsak ang pwetan nya pero wild na wild ang galaw nya sa kama, ilang saglit pa at napaayuda sya ilang beses at may malapot na likido na dumaloy galing sa ari nya.

Sarap na sarap si Vera nang malabasan sya, hingal na hingal sya at parang natanggalan ng lakas sa buong katawan. Pinagmasdan ko lang sya habang hinahabol nya ang hininga nya. Pagmulat ng mata nya nginitian niya ako at sabi nya “Pepito…gusto ko na yung tunay ata”

Linkbucks