black2

Thursday, June 26, 2008

Propersor Pepito: Chapter 14

Chapter 14: Karen

Nang imulat ko ang mata ko kinabukasan nagulat ako at ang lapit ng mukha ni Vera sa akin, nilayo niya bigla ang mukha nya ang ngumiti. “Bakit ano yon?” tanong ko sa kanya, “Wala pinagmamasdan lang kita matulog” sabi nya at nahiga ulit sya. Nagkaharap kaming dalawa sa kama at biglang namula ang mga pisngi nya, “mapagkakatiwalaan ka pala ano Pepito?” sabi nya sa akin. Kung alam nya lang talaga ang nangyari pero sa isip ko ride on nalang ako at nginitian ko nalang sya.

Nilapit ni Vera ang mukha nya sa akin, biglang bumilis ang tibok ng puso ko, nang malapit na malapit na ang mga labi sa isat isa ay biglang narinig namin ang pinto bumukas. Lumayo agad si Vera at tinignan namin ang pinto at sumilip si Karen. “Uy anong ginagawa niyo?” sabi nya sa amin. Nagtinginan kami ni Vera at napangiti nalang ako, ngumiti din sya pero pulang pula ang mga pisngi niya. “Distorbo ka naman Karen eh” sabi ni Vera at tumawa si Karen ng malakas. “Lock niyo kasi ang pinto pag may gagawin kayo” sabi ni Karen at tumawa si Vera. “Karen lock mo yung pinto may sasabihin ako sa iyo” sabi ni Vera at napatingin ako sa kanya. Nilock naman ni Karen ang pinto sabay nakihiga sa tabi ko.

“Wala pwedeng mangyari sa amin ni Pepito kasi alam mo ba di sya tinitigasan” sabi bigla ni Vera at nagulat ako sa sinabi niya. Tulala si Karen at napatingin sa akin, di na ako umimik at napatingin nalang ako kay Vera. “Anong di sya tinitigasan?” tanong ni Karen at sabi ni Vera ay “mga ilang months ago nilapitan ako ni Pepito sabi niya di sya tinitigasan, nagresearch kami, kaya sabi ko sa inyo harmless sya e” sabay tumawa sya ng malakas. Tinignan ako ni Karen at iniwasan ko nalang ang mga titig nya. “Ah talaga? Kawawa ka naman Pepito, so kahit ganito gawin ko wala mangyayari” sabi niya at bigla syang naupo sa ibaba ng ari ko at umatras abante. Tawa ng tawa si Vera at sabi niya “Hay magpakasawa ka, milagro na kung titigas yan” at kinindatan ako bigla ni Karen.

“Kaya pala pwede sya makitulog dito sa kwarto mo kasi alam mo walang mangyayari sa iyo” sabi ni Karen habang patuloy ang pagatras abante nya sa ari ko. “Oo naman, pero may daliri sya pero di nya ako ginapang man lang” sabi ni Vera at lalo pang lumakas ang tawa nya. “Anong oras na ba?” tanong ko kay Vera at sabi niya alas singko palang ng umaga. “Tulog pa tayo, Karen balik ka na sa kwarto niyo” sabi ko at biglang nahiga sa tabi ko si Karen. Napag gitnaan ako ng dalawang babae at sabi ni Karen “Vera dito nalang ako matulog ha” at pumayag naman si Vera. Nang mahiga na kaming tatlo ay tinalikuran kami ni Vera at nagkumot. Hinila ko rin ang kumot ko at walang kumot si Karen. “Share tayo ng kumot Pepito” sabi ni Karen pero sagot ko sa kanya “Dito ka sa gitna share kayo ni Vera” at biglang nagsalita si Vera. “Shhh wag kayong magulo, share mo na yang kumot Pepito harmless ka naman” at biglang sinilip ni Karen si Vera.

Nang makita nyang nakatalikod ay tinuka ako sa labi ni Karen sabay hinila ang kumot at humarap sa akin. “Di na tinitigasan ha” bulong ni Karen sa akin at napangiti nalang ako sa kanya. Sinenyasan nya ako na wag maingay at naramdaman ko ang kamay nya na binubuksan ang pantalon ko. Pinigilan ko sya pero nagalit sya kaya hinayaan ko nalang sya. Naipasok nya ang kamay nya sa loob ng brief ko at agad hinawakan ang manoy ko. “Di na tinitigasan ha” ulit niyang binulong sa akin pagkat matigas ang manoy ko dahil sa ginawa nya kanina. Nginitian nya ako at dahan dahan niya jinakol ang ari ko.

Pagkatapos ng isang minuto ay nilapit nya ang bibig nya sa tenga, “gusto mo blowjob?” bulong nya sa akin at napatingin ako sa kanya. Di pa ako nakasagot at bumangon sya dahan dahan at lumuhod sa tabi ng kama. Sinenyasan nya ako lumapit sa dulo ng kama kaya agad akong lumapit. Sinilip nya si Vera saglit at nang nakitang tulog sya ay nilabas na ang matigas kong ari at agad niyang dinilaan. Napapikit nalang ako at naramdaman ko ang mainit na labi nyang bumalot sa ang manoy, pagtingin ko sa kanya ay pinapasok na nya ang ari ko sa bunganga nya. Napatingin sa sa akin habang subo ang ari ko, hinigpitan nya lalo ang pagsara ng labi nya sabay dahan dahan nilalabas ito. Muli akong napapikit at nagpigil ng ungol, ang tindi ng ginagawa nya sa akin naalala ko tuloy si Nika.

Binilisan nya ang paglabas pasok ng ari ko sa bunganga nya, wala na akong nagawa kundi mapakapit sa bedsheet, nalalapit na tuloy ang aking pagsabog. Ilang segundo pa at lalabasan na ako, hinawakan ko ang buhok ni Karen pero sinaway nya ang kamay ko, lalo pa nya binilisan ang pag blowjob sa akin. Di ko na nakayanan, kinagat ko na ang unan, ilang sandali pa ay muli ako nalabasan sa bunganga nya. Inulit nya ang ginawa nya nung gabi, di nya nilabas ang ari ko hanggang wala nang tamod na lumalabas, nang naghabol na ako ng hininga tumayo sya at nagpunas ng bunganga, nilunok nya ulit ang tamod ko.

Umurong ulit ako sa gitna at nahiga narin sya, “pano ikaw?” bulong ko sa kanya at pinikit nya lang ang kanyang mata. “Wag kang mag alala madami pang panahon” sabi nya sa akin at sinenyasan nya ako na manahimik na. Natulog na ulit ako at pagkagising ko wala na akong katabi sa kama. Paglabas ko ng kwarto ay nakita ko yung ibang kaibigan ni Vera na naghahanda nang umuwi. Hinanap ko si Vera at si Karen, kaya naglibot ako ng bahay. “Oy Pepito gusto mo kape?” narinig ko ang tinig ni Vera at nandon sila sa dining area. “Teka nasan parents mo?” tanong ko sa kanya at nagtawanan bigla ang mga kaibigan nya. “Sira ka talaga, magtatabi ba tayo pag nandito sila?” sagot nya sa akin. Lumapit na ako sa lamesa at naupo. “Relax bukas pa sila dadating, bukas pa kasi birthday ko, two celebration ito kaya uuwi sila tapos babalik ulit mamaya” sabi nya sa akin. “Uuwi na ako” sabi ko sa kanya at nagsimangot siya. “Killjoy ka naman dito ka muna, bukas ka na umuwi” sabi nya at sabi ko wala ako damit kaya kailangan ko umuwi.

“Sasama ako sa bahay niyo, para sigurado kang babalik ka dito” sabi ni Vera at sumang ayon naman si Karen. Wala na akong nagawa pa kaya sabay kami lahat umalis ng bahay at nagsiuwian. Pagdating sa bahay ay di ko alam ano ang sasabihin ko sa magulang ko, di ko din pwede papasukin si Vera pagkat baka magsumbong sila kay Katrina. Gulong gulo ako pero biglang nauna si Vera sa pinto at kumatok agad. Bumukas ang pinto at nanay ko ang sumalubong sa amin. “Good morning po” sabi agad ni Vera at napakamot nalang ako ng ulo. Pinapasok kami ng nanay ko sa loob at pinakilala ko agad si Vera. “Ma, si Vera, schoolmate ko, Varsity player ng badminton” sabi ko at nagngitian lang silang dalawa.

“Saan ka galing kagabi Pepito?” biglang tanong ng nanay ko. “Pepito di ka umuwi kagabi?” tanong din ni Vera at nagtataka na ako sa sinasabi nya. “Ah…eh ma naki overnight ako sa kaklase kong lalake, di na ako nakatawag” sabi ko nalang. “Ay di hindi ka na pwede pumunta sa team retreat natin mamaya?” hirit ni Vera at talagang di ko na alam ang sinasabi niya. “Team retreat?” tanong ng nanay ko at tinignan nya si Vera. “Opo, team retreat, bale para sa lahat ng varsity players po” sabi ni Vera at tinignan ako ng nanay ko. “Akala ko ba di ka na Varsity player? Sabi mo college team lang” sabi ng nanay ko sa akin.

Naipit na ako at di ko na alam ang sasabihin ko, pero biglang sumingit si Vera. “Mam pinilit po nila si Pepito kasi magaling po kasi talaga sya. Ayaw po nya talaga pero kailangan po ng school sya” sabi ni Vera at biglang naiba ang itsura ng nanay ko. “Ay napanood mo na ba sya maglaro? Kasi yan nung bata yan may maliit na court yan sa likod ng bahay, araw araw kahit mag isa shoot ng shoot ng bola. Kahit walang kalaro nagsasalita yan parang may kalaban, akala tuloy namin siraulo na anak namin” sabi ng nanay ko at nagtawanan sila. “Napanood ko po sya maglaro kasi after practice namin sa badminton sila ang susunod, magaling po sya talaga” sabi naman ni Vera. “Ay naku alam mo yan nagulat nalang kami bakit biglang gumaling. Larong kanto lang yan e, tapos isang araw may matanda na pumunta sa bahay inofferan kami ng scholarship sa highschool, akala ko biro pero nang mapanood ko sya maglaro, sabi ko hindi siraulo ang anak ko” sabi ng mommy ko at nagtawanan ulit sila.

Iniwan ko sila sa salas at naligo na ako, pasalamat ako kay Vera at mabilis sya mag isip at kay bilis din nya napaamo ang nanay ko. Pagkatapos ko maligo at magbihis ay pumunta na ako sa salas. “Pepito, ganyan ka nalang ba pupunta sa retreat? Magdala ka ng papalitan mong damit” sabi ng nanay ko. “Pinapayagan mo ako pumunta?” tanong ko sa kanya. “Pepito talaga napaka slow, sige ka baka bawiin ni tita ang desisyon nya” sabi ni Vera at sa saglit na sandali nawala ako tita na tawag nya sa aking ina. Bumalik ako sa kwarto ko at kumuha ng damit, pagbalik ko ay nagtatawanan ang dalawa.

“Pepito, si Vera tignan mo, may kahawig sya ano?” sabi ng nanay ko sabay kindat sa akin. Tinignan ko si Vera pero wala naman ako makitang kahawig nya. “Kahawig nya si Katrina” sabi ng nanay ko at sa isip isip ko patay na ako dito. “Sino pong Katrina?” tanong agad ni Vera at para akong nawalan ng sigla at ayaw ko nang sumama kay Vera. “Ah si Katrina, artista ata yon e. Type na type ni Pepito yon, patay na patay sya doon kay Katrina” sabi ng nanay ko at biniro ako agad ni Vera. “Uy Pepito, di ko alam mahilig ka pala sa artista ha, maganda ba yon?” sabi ni Vera at napakamot ako ng ulo. “Maganda sobra, sobrang ganda” sabi ko sabay tingin ako sa nanay ko at tinaasan nya ako ng kilay. “Sige ma alis na kami” sabi ko at nauna si Vera sa labas, hinila ako bigla ng nanay ko at sabi nya “Pepito mag ingat ka” at nag oo lang ako pero parang iba ang ibig sabihin ng nanay ko sa mga salitang yon.

Pagdating namin sa bahay nina Vera ay wala pa yung iba doon. Pinasok na namin ang gamit ko sabay tumambay sa garden nila habang inaantay ang iba. Naglakad lakad kami sa hardin at naupo sa ilalim ng isang pine tree. Nagkwentuhan kami konti sabay nahiga ako sa hita nya. “Ayos lang ba?” tanong ko sa kanya at hinaplos naman nya ang buhok ko at ngumiti. Nagkatitigan kami ng mata at biglang namula ang mga pisngi nya, naramdaman kong lumalim ang hininga nya at biglang nilapit ang mukha nya sa mukha ko.

“Vera nandito na kami!!!” may biglang sumigaw at biglang nilayo ni Vera ang mukha nya sa akin at sabi nya “Badtrip naman o” at tumayo sya. Nagpaiwan ako sa hardin at pinuntahan nya ang mga bisita nya, napaisip ako kung bakit galit sya bigla at naisip ko nalang baka nainlove na si Vera sa akin. Pero di ko ito inisip masyado pagkat naglalaro parin sa isip ko ang sinabi ng aking ina.

Sumunod na ako sa loob para tignan ano ang ginagawa nila, una kong nakita si Karen at namangha ako sa suot nyang maiksing dress. “Ang ganda ng suot mo ha” sabi ko sa kanya at lumapit sya sa akin at binulungan, “Para madaling tanggalin mamaya” at kinindatan nya ako at nagtungo sa kusina. Naupo ako sa harap ng lamesa habang pinanood ko sila magluto, muli ako dinaanan ni Karen at nagbulong ulit “pinagpapantasyahan mo ako ano?” sabi nya.

Pagkatapos ng pananghalian ay naupo ako sa salas habang naghugas ang iba. Naupo sa tapat ko si Karen at tinititigan nya lang ako. Iniwas ko ang tingin ko sa kanya at kunwari nagbasa nalang ng magazine. “Pssst” bigla kong narinig sa kanya at tinignan ko sya, nginitian nya ako at hiniwalay ang mga legs nya at inaakit ako. “Karen makita ka ng iba” sabi ko sa kanya at unti unti nyang tinataas ang dress nya at nasilip ko ang pink na panty nya. “Anong kulay?” tanong nya sa akin nang ibaba nya ulit ang dress nya. Napalingon ako sa kusina sabay balik tingin sa kanya “Pink” sabi ko at tumawa sya.

“Teka balita ko may boyfriend ka, bakit di mo sya kasama?” tanong ko sa kanya at nagsimangot sya. “Andun sya sa bahay nila, bakit?” tanong nya sa akin. “Wala, mahal mo ba sya?” sagot ko sa kanya. “Oo naman, mahal ko sya kasi masarap syang kasama e” sumbat nya sa akin. “E bakit ka nagkakaganyan?” tanong ko naman sa kanya at ngumiti ulit sya. “Ikaw nauna kaya, kung sya masarap kasama, ikaw masarap sa kama” sabi nya sa akin at tumawa sya. “E pano mo nasabi yan e, minsan pa lang naman yun” sabi ko sa kanya. “Basta, feel ko lang” sabi nya at nilagay nya ang isang kamay nya sa hita nya.

Napatingin ako sa kamay nya bigla nyang hinimas ang hita nya. “Pepito, ano nasa isip mo ngayon?” tanong nya sa akin. Napalingon ako sa kusina saglit at sabi ko sa kanya na “iniimagine kitang nakahubad” at tumawa ulit sya. Biglang nakitabi sa akin si Vera at napatahimik kami ni Karen. “Ano pinagkwekwentuhan niyo?” tanong ni Vera at sumandal sya sa akin. “Wala naman, sinasabi ko lang na kawawa sya dahil nga alam mo na, kaya siguro kahit akitin ko sya ng ganito” sabi ni Karen at tinaas nya ang dress nya at muli kong nakita ang panty nya. Tumawa si Vera at hinaplos nya ang braso ko, “Uy Karen wag naman kawawa naman sya baka mamaya naglalaway na sya” sabi ni Vera at nagtawanan ang dalawa.

“Tara na simulan na natin!” sigaw ng isang kasama nila at tumayo sina Vera at Karen at nagtungo na sa garden. Sumunod ako sa kanila at nakiupo ako sa mga lalakeng iba. “Oy Pepito, ingat ka dyan at kalahi namin mga yan” sabi ni Vera at napatingin ako sa mga lalake at bakla pala sila. “Oo nga dito ka nalang at lahian mo kami” sabi ni Karen at nagtawanan ang mga babae. Binangka ng mga bading ang kwentuhan at masaya kami lahat pagkat magaling sila magpatawa.

Pagkatapos ng dalawang oras ay madami nang tamado sa mga bisita, nagpaalam na silang umuwi. Anim nalang kami naiwan at ako lang ang lalake, tuloy ang inuman nila at medyo na out of place nanaman ako sa kanilang kwentuhan. Isang oras pa at pumasok ako sa loob para manood nalang ng telebisyon, ayaw ko na uminom pagkat tamado narin ako. Habang nanonood ako ay biglang naupo sa tabi ko si Vera at halata ang kalasingan sa itsura nya. “Oy bakit ka pumasok dito, tara balik tayo sa labas, ang kj kj mo naman” sabi nya sa akin. “Mamaya konti at nahihilo ako, sige lang susunod ako promise” sabi ko sa kanya at biglang nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko, “Ano yon?” tanong ko sa kanya at nilayo nya ang mukha nya, tumayo na sya at sabi “Wala, sige sunod ka mamaya ha” sabi nya at nagtungo na sya sa hardin.

Natapos din ang pinapanood ko at papunta na sana ako sa hardin nang naupo muli sa tapat ko si Vera. Bukang buka ang legs nya at halatang lasing na sya. Wala syang imik kundi tinititigan lang ako kaya di ko natiis magsalita “Karen ok ka lang?” tanong ko sa kanya. “Shhh…wag kang maingay at pinagpapantasyahan kita” sagot nya at bigla ako natawa. “Lasing ka na, gusto mo kape timplahan kita?” tanong ko ulit at kinagat nya ang labi nya at hinaplos ang hita nya. “Sabi wag kang magulo e” pagalit nyang sinabi. Di ko matiis ang tawa ko at gusto ko sana tawagin sina Vera para panoorin si Karen. “Ano naman daw iniimagine mo?” tanong ko nalang sa kanya at biglang binuka pa nya legs nya at pinatong nya ang kamay nya sa ibabaw ng panty nya. “Iniimagine ko na nakahubad ka tapos super tigas ng titi mo, tapos gagapang ka papalapit dito sa akin tapos kakainin mo pekpek ko” sabi nya sabay himas sa ari nya. Wala akong nasabi sa kanya at natulala lang pero naginit na ako konti.

“Hoy Karen itigil mo yan baka bigla sila pumasok dito makita ka ganyan” sabi ko sa kanya at tinaasan nya lang ako ng kilay. “Natatakot ka Pepito?” tanong nya sa akin at sabi ko “Syempre naman, in public kaya to tapos di mo pa to bahay, e kung makita ka nila e di nakakahiya” sabi ko sa kanya. Lalo pa nya nilaro ang ari nya sa ibabaw ng panty nya at napalunok nalang ako at ilang beses napalingon. “Aaahh..Pepito wet na ako” sabi nya at napatingin ako agad sa kanya, laking gulat ko nang ilihis nya ang panty nya at kitang kita ko ang basang ari nya. “Hoy Karen ano ka ba?” sabi ko nalang pero laway na laway na ako sa kanya.

“Pepito…gusto ko fuck mo ako dito ngayon na” sabi nya habang minamasahe nya ang clitoris nya. Napalingon ako ulit para tignan kung may tao, sobrang kaba ko sa sandaling yon at gusto makawala ng manoy ko. “Gusto ko man pero di pwede talaga, hoy mag ayos ka” sabi ko sa kanya pero lalo pa nya nilaro ang ari nya. “Pepitooohh..di mo ba ako pagbibigyan…hmmm” sabi nya at talagang takot na takot ako sa gusto nya, kung dalawa lang kami sana sa kwarto wala pang isang iglap nagpapaligaya na kami pero iba ang sitwasyon namin.

“Kunwari itong daliri ko ang titi mo” sabi nya at pinasok labas nya ang daliri nya sa hiyas nya. Lalong nagalit si manoy ko, sobrang libog ko na sa kapapanood ko sa kanya. Lingon ako ng lingon sa likuran ko para tignan kung may tao. Umungol ng malakas si Karen at dinig na dinig ang kabasahan ng ari nya habang nilalabas pasok nya ang daliri nya. Di ko na alam ang gagawin ko, takot na takot ako at gusto ko nang umalis sa salas pero gusto ko din syang panoorin. Isang kamay nya nilalaro ang clitoris nya samantala ang isa pasok labas ang daliri sa hiyas nya. Gumigiling na ang katawan ni Karen at ang lalim na ng mga hininga nya. “aaaahhh…Pepitoooohh…malapit na ako” sabi nya sa akin at bigla syang tumayo at lumapit sa akin. Hinila nya ang kamay ko at nilapit sa ari nya “Ikaw magtapos please” sabi nya at gusto ko talagang ilabas ang ari ko at isaksak sa kanya pero natatakot talaga ako.

Habang nililihis nya ang pant nya gamit isang kamay pinasok ko ang isang daliri sa ari nya, nilabas pasok ko ito ng mabilis habang lingon ako ng lingon sa likod. “aaahhh…sana titi mo nalang kasi” sabi nya at lalo ko pa binilisan ang pagfinger sa kanya. Nanghihina na ang tuhod ni Karen kaya naipatong nya ang isang kamay nya sa balikat ko, ungol sya ng ungol at malipas ang ilang sandali pa ay nanigas bigla ang buong katawan nya. Tayong tayo sya at tumigas ang buong katawan habang mabilis ko syang finifinger. Sumasabay syang umaayuda kaya ilang sandali pa ay napahiyaw sya at nanginig ang katawan, dumaloy ang napakaraming katas nya sa kamay ko at ilang beses pa syang umayuda. Hinugot ko na ang daliri ko at nakita ko na puno ito ng katas nya.

Naupo muli si Karen at hiningal sabay tumawa. “Natanggal tama ko don ha” sabi nya at nakahinga narin ako ng maayos pero galit na galit si manoy ko. Tumayo si Karen at nagpunta sa hardin, sumunod din ako at nakita ko na parang natanggal na ang tama nya samantala ang iba ay lasing na. nakipag inuman ulit ako at di ko matanggal ang titig ko kay Karen, kakaiba kasi sya at gusto sya ng manoy ko sa mga sandaling yon. Malipas ang isang oras ay tamado na ulit ako, lasing na silang lahat at nagpasya na silang matulog. Hinatid ko ang bawat isa sa kanya kanyang kwarto, huli kong hinatid si Vera at nang maihiga ko sya sa kama nya ay niyakap nya ako bigla. Nagkalapit ulit ang aming mga mukha at akala ko ay mahahalikan ko na sya pero bigla niya ako binitawan sabay tumawa. Hinayaan ko nalang sya at kinumutan sabay nahiga narin sa tabi nya.

Di ko parin matanggal sa isip ko si Karen kaya naupo ako at nagplano. Nahiga muli ako at nag antay hanggang makatulog si Vera. Trenta minuto lumipas at nagbihis na ako ng shorts at tshirt, dahan dahan ako lumabas ng kwarto at nagtungo sa kwarto nina Karen. Papunta palang ako ay tigas na tigas ang ari ko, kaya pagkapasok ko palang sa kwarto ay nagmadali ako nagpunta sa tabi ni Karen at tinakpan ko ang bunganga nya. “Sama ka sa akin” bulong ko sa kanya at tuliro pa syang bumangon at sumama ng maayos.

Nagpunta kami sa salas at tinanong nya ako “ano gagawin natin dito?” pero agad kong hinawakan ang baywang nya at nilislis pataas ang dress nya. Humawak ako sa pwet nya at pinisil ko mga ito, natawa sya at inasar pa ako, “ngayong walang tao saka ka magkakaganyan, kanina sana may thrill” sabi nya pero di ko pinansin sinabi nya at agad kong binaba ang panty nya. Pinaupo ko sya sa upuan nya kanina sabay pinaghiwalay ang mga paa, tinitigan nya lang ako at agad kong sinubsob ang mukha ko sa ari nya. “Aaaaahhhhh…yan…sana kanina pa” sabi nya at para akong hayok na hayok sa pagkain sa ari nya.

“Aaah…Pepitoooohhh…saglit” sabi nya at pilit nya ako nilalayo sa ari nya pero di ako umalis. Pinilit nyang lumayo sa akin at gumapang hanggang nalaglag sya sa sahig, kahit na ganon di ko parin tinantanan ang ari nya, mahigpit kong niyakap ang mga hita nya at tuloy ang pagkain ko sa ari nya. Ungol sya ng ungol at hinila ko ang pwetan nya palapit sa akin, tanging likod nya ang nakahiga sa sahig at ang pwetan nya ay buhat buhat ko na. “oooohhh fuck Pepitoooohhh…ang sarap” sabi nya at tuloy ang matitinding ungol nya. Binaba ko na ang pwetan nya at dumapa narin ako sa sahig, tuloy ang pagsipsip ko sa clitoris nya aat giling ng giling ang katawan nya. Dalawang kamay ko ginapang ko sa dibdib nya at nilamas ko ang mga boobs nya, matindi ang pagsabunot nya sa buhok ko at lalong umungol.

Ilang sandali pa at napabangon sya konti at sabi niya lalabasan na sya, sinabayan ko na ng pagfinger ang pagkain ko sa clitoris nya kaya ilang segundo lang ay nag wild ang buong katawan nya. Para syang nakuryente at nangisay ilang beses. Pinanood ko lang sya hanggang sa mahimasmasan sya, agad syang tumayo at tinanggal ng tuluyan ang damit nya sabay hinila ang shorts ko, napahiga ako sa sahig at tuluyan nyang inalis ang shorts at brief ko, tumayo ako pero tinulak nya ako at napasandal ako sa dingding. Pinaupo nya ako sa sahig at pumatong sya sa akin, nang maipasok ang ari ko sa basang hiyas nya ay pinatong nya ang mga kamay nya sa balikat ko sabay nag atras abante. “Ahhhh…shet…ang sarap…kainin mo boobs ko” sabi nya at sinubsob nya ang dibdib nya sa mukha ko.

Lalo pa bumilis ang atras abante nya at sarap na sarap ako, bigla syang napahiga paatras at tinungkod ang mga kamay nya sa sahig. Humawak ako sa baywang nya at tinulak at hinila ko sya at napakasarap ng posisyon na yon pagkat nababatak ang ari ko at parang sumisikip ang ari nya. Mabilis ko syang hinila at tinulak at muli syang napapikit at napakagat sa labi, nanginginig syang umungol at ilang saglit pa ay nilabas nya ang ari ko at nakita kong bumulwak ang likido galing sa ari nya. Wala pang pahinga sinakyan nya ulit ang ari ko at nagpataas baba sya dito. “Sana ganito ang boyfriend ko” sabi nya at niyakap nya ako ng mahigpit, kumapit ako sa pwet nya at konti nalang sasabog narin ako.

Tinulak ko sya at napahiga sya sa sahig, pumatong ako agad at pinasok ang ari ko sabay binomba ko sya ng mabilis hanggang sa lalabasan na ako, hinugot ko ang ari ko at jinakol at kay daming tamod na lumabas. Tumayo si Karen at pinulot ang damit nya habang nagpapahinga ako, “saan ka pupunta?” tanong ko sa kanya at bigla ko sya hinabol. Tumawa sya pero nahuli ko sya at pinaluhod ko sa sahig, pinatong ko ang itaas na katawan nya sa sofa at pinaghiwalay ang mga paa nya, nilingon nya ako at sabi “Pepito ang libog mo” at tumawa ulit sya. Agad kong tinutok sa ari nya ang galit kong manoy at pagpapasok ay natahimik sya at napakapit sa sofa.

Mabilis ko sya inararo at sarap na sarap naman sya, ilang saglit palang kami sa dogstyle at pinaalis nya ako at muli syang nilabasan. Humarap sya sa akin pero agad kong pinahiga ang itaas na katawan nya sa sofa at binuka ko ang mga legs nya, gumitna ako agad at nang isaksak ko ang ari ko ay napahiyaw muli sya. “Matutuyuan ako sa iyo Pepito” sabi nya pero agad kong sinagad ang ari ko at napapikit sya, tinanggal ko ang ari ko at di ko alam ang gagawin ko, pinahiga ko sya sa sofa at gumitna ako sa legs nya, pinasok ko si manoy at pinatong ang mga kamay ko sa boobs nya, pasok labas si manoy at todo lamas sa boobs nya. Para akong hayop na hayok na hayok sa laman, madidiin ang paglabas pasok ng ari ko sa kanya at di naman sya nagrereklamo.

Dumapa ako sa katawan nya at pinaikot ko ang mga kamay ko sa likod ng ulo nya, doon ako kumapit at nirapido ko ang pagararo sa ari nya. Gulat na gulat sya sa bilis ng ginagawa ko at ilang saglit lang ay nalabasan ulit sya pero di ko hinugot ang ari ko at tuloy ang mabilis na paglabas pasok. Hingal na hingal na ako talaga at sya naman ay parang baliw na di alam ang ginagawa, ungol nyang tumitindi at pwede nang magising ang mga iba dahil sa ingay. Wala na ako pakialam pagkat sarap na sarap ako, ang tindi ng kiliti sa ari ko at hinahabol ko ang pagsabog ko. Isang minuto lumipas at malapit na ako malabasan, lalo ko na binilisan at nagpigil na ako ng hininga ko. Ilang sandali pa at sa loob nya ako nagparaos at ang sarap talaga ng aking naramdaman. Hingal na hingal ako at niyakap ko lang sya na pinapatanggal ang ari ko sa loob nya. Minasahe nya ang ari nya at sabi nya “grabe ka magalit ha, parang namamaga ang pekpke ko” at nagtawanan kami. Nanghihina kami pero naihatid ko sya sa kwarto nya, bago nya isara ang pinto sabi nya “paghahandaan kita Pepito tignan mo lang” at muli kaming tumawa.

Linkbucks