black2

Tuesday, June 10, 2008

Propesor Pepito: Chapter 10

Chapter 10: Junior Problem

Kinabukasan pagkagising ay binisita ako ni Arlene sa kwarto ko at sabi nya “bakit kagabi ayaw tumigas nyan?” at napakamot nalang ako. “Di ko alam e, ngayon lang nangyari to medyo kinakabahan nga ako e” sabi ko sa kanya. “Pero umiihi ka pang ng normal?” tanong nya sabay tumawa. Nanahimik nalang ako pagkat alam ko umiihi pa naman ako ng normal, natatakot ako baka nabali na ito pero sa nabasa ko muscle lang ito at baka napagod lang sya. “Gusto mo subukan ko ulit?” tanong nya sa akin at sabi ko “Sige nga” at sinara nya konti ang pinto at pinasok ang kamay nya sa loob ng kumot. “Ilabas mo na para madali” sabi nya sa akin. Kaya binaba ko na ang shorts ko sa loob ng kumot at nilabas si manoy. Nahawakan nya agad at jinakol ito, at tinignan ako. “O ayan may epekto ba?” tanong nya sa akin at sabi ko “wala akong maramdaman e, I mean nararamdaman ko kamay mo at ginagawa mo pero ewan ko, baka mamaya” sabi ko sa kanya. Tumingin sya sa pinto at tinaas ang tshirt nya at nilabas ang isang dede nya at nilapit sa mukha ko, agad kong sinuso ito pero sa tagal walang nangyayari sa ari ko.

Sampung minuto na jinajakol ni Arlene ang ari ko at di ito tumayo. Takot na takot na ako sa nangyari sa junior ko at sabi ko sa kanya gusto ko muna mapag isa. Wala ako gana kumain buong araw dahil sa takot na nararamdaman ko. Sa gabi lang ako nakisalo sa kanila at sabi ko uuwi na ako kinabukasan.

Nang makauwi ako sa Baguio ay sumama sa akin si Arlene at inalalayan nya ako sa aking problema. Araw araw namin sinusubukan patigasin si manoy pero walang epekto ito. Tatlong araw lang si Arlene sa Baguio at kinailangan nang umuwi pagkat magsisimula na ang Summer classes ko at wala syang makakasama sa bahay. Hanggang sa pag alis nya at wala parin epekto kaya sabi nya magpatingin na ako sa doctor pero natakot ako na malaman ito ng mga magulang ko.

Iniwasan ko si Levy sa pasukan pagkat nahihiya ako malaman nya ang aking problema. Isang buwan ko inawar araw ang pagpapatigas sa manoy ko pero wala parin ito epekto. Kahit manood pa ako ng xrated na palabas ay di talaga ako tinitigasan. Nagpasya na ako na magpatingin sana sa school physician pero natakot ako baka kumalat pa ang balita na di na sumasaludo si junior ko.

Huling araw ng Mayo at tapos na ang summer classes, apektado masyado ang grado ko dahil narin sa araw araw kong pag iisip sa problema ko. Di na ako lumalabas ng bahay pagkat talagang di ko matanggal sa isip ko na ganito ang nangyari nalang bigla sa akin.

Dumating si Katrina at unang gabi namin sa kama ay sinabi ko na agad ang problema ko sa kanya. Di sya naniniwala nung una pero nang sinubukan nya ako patigasin ay naniwala narin sya. Awang awa sa akin si Katrina at tinanong nya ako bigla “Paano mo nalaman na di ka na tinitigasan?” at napaisip ako bigla, kailangan di nya malaman ang aking nagawa. “One time nanood ako ng…alam mo na….e kahit na isang oras na e wala parin so nagtaka ako” sabi ko sa kanya. “Kahit manood ka? Nagtry mo na magmasturbate?” tanong nya sa akin at sabi ko nasubukan ko araw araw. “Hala ano nangyari dyan?” tanong nya sa akin. “Ewan ko, ikaw huling gumamit nito” sabi ko nalang pabiro at natawa sya at pinalo ako. “Matagal na yon ha, baka naman kamay mo ang last gumamit dyan at ayaw mo lang aminin na nasobrahan mo at namiss mo kasi ako” sabi nya at natawa din ako. “Ay oo nga, di ko maalala yon kasi nadehydrate ako at parang nacomatose ako saglit” biro ko pa sa kanya.

Tawa kami ng tawa ni Katrina at sabi nya “Titigas din yan balang araw” sabi nya sa akin. “E pano yan break mo na ako kasi wala na ako kwenta?” tanong ko sa kanya. “Sira, may nabibiling vibrator naman e” sumbat nya at muli kaming nagtawanan. Para di naman sya malungkot ay agad ko syang pinahiga at sabi ko “Gagastos ka pa, meron naman akong mga daliri at dila” at tawa sya ng tawa. “Eto pinagseselosan ang vibrator o” at pinakita ko sa kanya ang isang daliri ko at ginalaw galaw ko ito, “Eto o nagvivibrate din sya” sabi ko sa kanya at tawa sya ng tawa.

“Hay naku Pepito babalik din yan in time, kaya ngayon isipin mo nalang na parusa mo yan sa mga nagawa mong kasalanan sa akin” sabi nya at tumawa sya. “Siguro pinagdasal mo ito ano nung nasa States ka” sumbat ko sa kanya. Ngumiti sya at tumawa “Sira bakit ko naman gagawin yon? Hay matulog na tayo, tama lang yan para madyeta ka at masyado ka malibog” sabi nya sa akin. “Etong vibrating finger ko ayaw mo?” hirit ko sa kanya at lalo lang sya natawa at niyakap ako.

Nung araw na babalik si Katrina sa Manila ay prinangka ko sya “Katrina pwede ba ako maglaro ulit ng basketball, para lang mawala sa isip ko tong problema ko” sabi ko sa kanya. Hinalikan nya ako sa labi at sabi “Pwede, pero yung pag aaral mo unahin mo. At least assured ako na di ka pwede magloko” sabi nya. Nilabas ko ang daliri ko at pinagalaw ito at tumawa sya ng malakas. “Hoy ireserba mo yan sa susunod na pagkikita natin at mapapagod yan ng husto” biro nya at saka sya sumakay na sa bus.

Pagpasok ko sa First Semester ng aking second year ay sumali ako agad sa college team ng basketball at agad ako nakuha. Pinaringgan pa ako ng coach at sabi nya sana last year pa. Sa second semester pa ang intramurals pero first semester palang ay may mga practices na kami at training lalo na natalo sila last year. Medyo humihirap narin ang mga subject sa kolehiyo pero yakang yaka ito pagkat diretso uwi na ako at umiiwas na ako sa mga babae. Kahit sina Levy at Jenny ay iniiwasan ko at sadya kong iniba ang schedule ko para di kami magsama.

Isang araw tapos na ang klase ko at nagtungo na ako sa gym para sa practice namin, twice a week lang kami pwede magpractice sa gym at yung ibang practice sa labas na. Ayaw ko na maulit ang nangyari noon kaya sa labas nalang ako nag antay ng mga kasama at baka nandon nanaman sa loob si Vera. Tama ang hinala ko at ilang minuto ay lumabas sya sa locker room at nagulat sya at sa labas ako nakaupo. “Oy bakit ka dyan nag hihintay, bakit di ka pumasok?” sabi ni Vera sa akin. “Ate naman pag pumasok ako e di sasabihin mo nanaman na may binabalak akong masama” at nainis sya agad. “Wag mo nga ako tatawaging ate, one year gap lang, call me by my name naman” sabi nya bigla. “Sige po Vera” at nginitian ko sya.

“Impakto ka talaga! Anyway, di ka naman naglaro sa college team niyo” sabi nya sa akin. “Bakit inaabangan mo ako maglaro ano?” biro ko ulit sa kanya. “Che! Nakalaban niyo kaya ang college namin, buti nalang wala ka at nagchampion kami” sabi nya sa akin. “Ah so inaamin mo na magaling ako ganon ba?” hirit ko pa. “Oo, kaya halika na wag ka na magpractice treat nalang kita, para magchampion ulit kami” sabi nya at natawa ako. “Teka ano ba course mo?” tanong ko sa kanya. “BS Biology, pre-med ko at balak ko mag medicine” sabi nya at bigla ko naisip ang aking problema. “Tamang tama may problema ako baka matulungan mo ako” sabi ko at biglang nagdatingan ang college team namin. Di ko na nasabi sa kanya ang aking problema dahil agad ako hinila ng coach kaya nagpaalam na sya.

Sa next practice namin ay madaming tao sa gym at eksaktong lumabas ng locker room si Vera. “Psst halika dito” sabi nya at agad kami pumasok sa locker room. “Bakit ang daming tao sa gym?” tanong ko sa kanya. “Tangek kasalanan mo yan, ikaw at yung isang first year na matangkad” sabi niya sa akin. Naisip ko yung kasama kong baguhan na sentro pero di ko maintindihan bakit. “E ano ngayon ano nagawa namin?” tanong ko sa kanya. “Wala naman madami lang gusto manood sa inyong dalawa, lalo na ikaw kasi sabi nila heartthrob ka daw” sabi nya at natawa ako bigla. “E ano naman masasabi mo don?” tukso ko sa kanya. “Hmmm..impakto ka parin at isa kang manyakis!” biglang sinigaw nya at lalo ako natawa at sabi ko “Pano ako magiging manyakis kung di nga ako tinitigasan na e” at bigla ako namalayan sa sinabi ko at nahiya tuloy ako.

Tulala si Vera at tinignan ako maigi. “Ano? Di ka nag eerect?” tanong nya sa akin. “Oo, ewan ko bakit pero nung summer biglang ayaw nalang…yun mag erect” sagot ko at akala ko tatawanan nya ako. “Ano ba ginawa mo, teka ka upo tayo” sabi nya at ibang reaksyon ang inasahan ko pero ayos ito pagkat medical student sya. “Well kasi…basta may nangyari…” sabi ko at sabi nya “nakipagsex ka…then?” at nagulat ako sa pagkaprangka nya.

Nahiya ako pero sige lang “Oo pumunta ako Manila magbakasyon at yun na nga medyo ganon tapos bigla nalang ayaw na” sabi ko sa kanya. “Nahiya ka pa magkwento, ano ba nangyari sa last ikwento mo para malaman ko ano problema” sabi nya sa akin. Nakwento ko lahat ang ginawa namin ni Nerissa at nang matapos ako ay sabi nya “Grabe naman yang babaeng yang ang libog masyado tuloy nabali na ang penis mo” at nagulat ako at napatingin sa kanya. “Nabali bird ko?” tanong ko sa kanya at bigla syang tumawa. “Sira binibiro lang kita, ang pagkakaalam ko hindi pwede mabali yan kasi muscle lang yan e. Ang pwedeng problema mo is either yung muscle nasobrahan kasi or probably emotionally related yan” sagot nya at napaisip ako bigla.

“Wala naman akong narinig na nagcrack so wala ngang buto, muscle siguro. Emotional problem? Wala naman ata akong ganon e” sabi ko sa kanya at tawa sya ng tawa. “Patawa ka talaga, sige next time na aralin ko yan sabihin ko sa iyo ang mababasa ko. Siguro lonely ka pag gabi” hirit nya at lalo syang tumawa at lumabas sya ng locker room. “Teka Vera!” sigaw ko at napalingon sya sa akin. “May klase ka pa ba?” tanong ko sa kanya. “Wala bakit?” sagot nya sa akin. “After practice kung pwede samahan kita magresearch kasi kinakabahan ako e” sabi ko at tawa parin sya ng tawa. “Malungkot nga talaga ang mga gabi mo” hirit nya at sabi pa nya “Sige papanoorin kita muna” at nagpasalamat ako. “Teka sana wag mo ipagsabi naman kasi nakakahiya ito. Baka mamaya kakantyawan mo ako sa practice tulad ng dati” sabi ko at dinilatan nya lang ako sabay nginitian.

Naglaro kami ng tune up game, nahati ang team sa dalawa at ang daming tao nanonood sa gym. Naka dalawang laro kami at madami parin ang tao nanonood sa gym, matinding palakpakan at sigawan nang mag dunk ang freshman naming kasama. Ginanahan tuloy kami magpakitang gilas pa kaya dalawang hakbang bago three point line ako nagbitiw ng tira. Pumasok yon at matinding palakpakan uli, nang ulitin ko pa pumasok ulit at napakamot nalang ang coach namin at enjoy na enjoy namin ang practice.

Nang matapos ay nadaanan ko si Vera sa bleacher at bigla syang lumapit, “Uy pagkalabas mo sunduin mo ako kunwari dito ha” sabi nya at pumayag naman ako. Pagkalabas ko ng locker room ay agad ko pinuntahan si Vera, madami parin tao sa gym at nang bumaba sya at nagsama kami palabas ay tumatawa sya. “Tignan mo sila o, frustrated ahahahaha” sabi nya at tumawa pa. “Ha? Anong frustrated?” tanong ko at sabi nya “Kasi ang alam nila sinusundo mo ako” sagot nya at sabi ko “Sinusundo naman talaga kita” at napatingin sya sa akin. “Hay ewan. Halika na nga tara sa library” sabi nya at nagpunta kami sa library para magresearch.

Dalawang oras kami nagbabasa at sabi nya “Alam ko emotional problem lang yan e” at sinara na mga libro. “Kaya nga eh wala naman ako problema emotionally. Masaya naman ako so bakit di sya masaya?” sagot ko sa kanya at piningot nya tenga ko. “Karma mo yan kasi siguro ang libog libog mo” sabi nya at sumagot ako agad “Hindi! Emotional problem lang ito!” at tumawa sya ng malakas at napagalitan kami ng librarian. Pinalabas kami at tawa parin sya ng tawa hanggang sa marating namin ang main gate.

“Gusto mo ihatid kita sa bahay niyo?” alok ko sa kanya. Tinignan nya ako ng masama at sabi nya “Ayaw ko nga” pero humirit pa ako “Bakit? Harmless naman ako e, o diba?” at muli syang bumungisngis at pumara ng taxi. “Tara na, ikaw magbabayad, tinatamad na ako maglakad kasi” sabi nya at nagpunta na kami sa bahay nila. Trenta minutos bago nakarating kami sa kanila at nagsisisi na ako sa alok ko sa kanya. “Vera, pano na ako uuwi? Parang liblib na itong lugar niyo e parang uncivilized age pa ata o rough road” sabi ko sa kanya at kinurot nya ako. “Tama na masakit na tyan ko katatawa, di pa sementado e, at may taxi na dadaan dyan maghintay ka lang ng konti” sabi nya. Kaya pagkahatid ko sa kanya sa pinto nila ay nagpunta na ako sa kanto at nag abang ng taxi para makauwi.

Mula non ay araw araw na kami nagkikita ni Vera, minsan nanonood ako ng practice nila sa badminton at lagi din sya nanonood sa practice namin. December na at di parin tumatayo si manoy ko pero di ko na masyado prinoproblema yon pagkat walang distraksyon sa aking buhay. Christmas Break na at pumunta kaming buong pamilya sa Manila para makipag Christmas sa bahay ng uncle ko. Magkakaroon kami ng reunion pero babalik kami para sa New Year para salubungin ang bagong taon sa bagong bahay namin.

Una kong binisita si Katrina pagdating ng Manila, pinayagan na ako magmaneho ng tatay ko kaya dinala ko ang sasakyan niya habang naiwan sila sa bahay ng uncle ko. Mukhang minamalas ako pagkat paalis din sina Katrina at doon muli sa lolo at lola nya magbabakasyon, niyayaya niya ako pero sabi ko meron din kaming reunion kaya sabi nya New Year kami magsasama sa Baguio. Isang lingo pa bago ang Pasko at tila naubusan na ako ng pupuntahan sa Manila, ayaw ko na bisitahin si Nerissa pagkat sya ata ang nagdulot ng malas sa akin. Di ko din pwede dalawin si Nika pagkat isang malibog na babae din yon kaya nagmaneho nalang ako paikot ikot at nang mapagod ako ay umuwi na ako sa bahay ng uncle ko.

Dalawang araw ang lumipas at nabagot ako sa bahay ng uncle ko, wala ako magawa at panay bata pa ang mga pinsan ko. Mother’s side relatives kaya wala sina Arlene kaya talagang wala ako makausap. Namasyal ako sa mall at naghanap ng maireregalo sa aking mga magulang. Dalawang oras na kalalakad at napagod ako, wala pa akong makitang kakilala. Nagpasya ako kumain muna at magpahinga sa food court at pinagmasdan ko nalang ang magagandang babae sa paligid.

May nakita akong magandang babae na nakaupo sa di kalayuan, napatitig ako sa kanya ng matagal at napansin nya ito. Malipas ang ilang minuto ay ngumiti sya at kinawayan ako at napangiti din ako at kakawayan ko na sana din sya nang biglang may tumabi sa akin at inakbayan ako. Napatingin ako sa umakbay sa akin at nagulat ako si ate Glenda yon at kinawayan nya yung magandang babae na nakita ko kaya napasimangot tuloy ito. “Babaero ka na Pepito ha” sabi nya bigla sa akin pero napatitig lang ako sa mukha nya. “Ate gumaganda ka ata, tumatanda kang paurong” sabi ko sa kanya at tumawa sya. “Babaero na bolero pa, naku delikado yan Pepito. Balita ko nasa Baguio ka na daw, bakit na napadpad dito?” tanong nya sa akin. “Christmas break ate, boring nga eh kaya tumakas ako at tumambay dito sa mall” sabi ko sa kanya. “Teka ate ikaw saan ka na nagtratrabaho? Bakit ka nandito sa mall?” tanong ko sa kanya at bigla syang nakikain sa pagkain ko. “Ako, well sales executive ako at kinausap namin yung manager ng mall kasi balak namin ipasok dito ang items namin. Nandun yung mga alagad ko sila nakikiusap, ako ang boss kaya pwede ako gumala” sabi nya at bilib na bilib ako sa kanya.

Ilang saglit at may parang nagring sa loob ng bag nya at agad niya nilabas ang cellphone at sinagot ang tawag. Pagkatapos ng tawag ay sabi nya “Tapos ka na kumain?” at sabi ko oo kaya bigla niya ako hinila at sabi “Tara samahan mo ako, ayusin mo ang damit mo bilis” at sumunod naman ako sa kanya. Nagpunta kami sa main office ng mall at pumasok sya sa manager’s office at pinag antay ako sa labas. Ilang minuto lumipas at may mga kasama syang dalawa pang babae at nagtatawanan sila.

“Sya nga pala girls, eto si Pepito ang boyfriend ko” sabi bigla ni ate Glenda at napangiti nalang ako. “Pepito ito si Sally at Georgina, mga kasama ko sa kumpanya. Pasensya na kayo girls at mahiyain ito pero playboy ito” sabi pa nya at napakamot nalang ako ng ulo. “Kayo na magdala nito sa office at may pupuntahan pa kami ng loves ko ngayon lang kasi sya dumalaw e, ewan ko sinong babae nanaman kasama nya kagabi” hirit pa ni ate Glenda at nagtawanan sila. Nagpunta kami ni ate sa parking area at bigla kami sumakay sa isang magarang kotse, kotse nya yon. Bilib na bilib talaga ako sa naabot na ni ate Glenda kaya di ko natiis tanungin sya “Ate saan tayo pupunta?” pero ngumiti lang sya sa akin.

Pagkatapos ng trenta minutos ay pinarada nya ang kotse at tinuro nya ang isang apartment at sabi nya “diyan ako nakatira” at lalo pa ako namangha sa kanya pagkat ang ganda ng apartment nya. Pumasok kami sa loob at ang gaganda ng gamit nya doon. “Ate ang yaman mo na ha” sabi ko sa kanya at tumawa sya bigla. “Hay manyakis ang boss ko, regalo nya lahat ito sa akin” sabi nya at napatingin ako sa kanya. “May relasyon kayo ng boss mo?” tanong ko ulit at tumawa lang sya. “Sira 60 plus na yon, nilalandi ko lang gustong gusto naman nya, ewan ko don basta bigay ng bigay sa akin ng gamit. Walang kapalit yon ha, baka isipin mo kinakama nya ako, no way!” sabi nya sa akin.

Bigla ako hinila ni ate Glenda sa kwarto niya at tinulak sa kama at pinatungan. “Ate…teka may sasabihin ako” sabi ko sa kanya pero nagtatanggal na sya ng blouse nya. “Ano may sakit ka? AIDS? STD?” tanong nya at sabi ko wala. “Wala pala eh” sabi nya at pilit nyang tinatanggal ang tshirt ko. Nakarating na sya sa pantalon ko at pinigilan ko sya agad. “Ate di pwede…kasi may problema” sabi ko sa kanya pero di sya nagpapapigil. Hinila nya ang pantalong ko at binaba ang brief ko at sabi nya “Wow, ito ba ang problema? Lumaki sya! Ayos na problema ito” sabi nya sa akin at tumawa sya. Hinayaan ko nalang sya malaman ano ang problema ko, tumayo sya at naghubad at napalaway ako sa katawan nya, flawless at ang sexy nya. Agad sya pumatong muli sa ibabaw ko at pinaghahalik ako sa katawan. Ilang segundo lang ay nilalaro na nya ang ari ko kaya hinayaan ko nalang sya. Dalawang minuto ang lumipas at tumigil sya at tinanong ako bigla “Bakit di tumitigas ito?” at napangiti nalang ako sabay sagot ng “Yan ang problema ko ate” at jinakol nya pa ang ari ko pero wala parin itong epekto.

“Kailan pa ito?” tanong nya sa akin at nakwnento ko lahat sa kanya at tawa sya ng tawa. “E di napakalungkot siguro ng buhay mo ano?” hirit nya sa akin at napasimangot nalang ako. Biglang tumayo si ate Glenda at nagpatugtog ng nakakaantok at nakakarelax na tugtugin. “Higa ka lang dyan, ako bahala sa iyo” sabi nya sa akin. Nahiga lang ako at parang inaantok ako sa naririnig ko kaya pinikit ko ang aking mga mata habang inaantay syang bumalik sa kama.

Naramdaman ko na bumalik sya sa kama pero di ko na sya pinansin pagkat nakukuha ko na ang tulog ko. Pumatong ulit sya sa akin at naupo sa mga hita ko. “Alam mo Pepito, sayang naman kasi tigang ako, gustong gusto ko pa naman din sana ngayon” sabi nya at napatingin lang ako sa kanya. Pinikit ko ulit ang mga mata ko at nagpatuloy sya sa pagsasalita habang hinahaplos ang paligid ng manoy ko. “Naalala mo ba noon nung una kong nilaro ito, takot na takot ka pa noon…tapos naalala mo ba nung unang nakapasok ito sa pekpek ko? Nararamdaman ko pa nga yung unang pasok nito eh…pero sayang wala na” sabi pa nya. Tumahimik ang paligid at napamulat ang mata ko para tignan ko sya at nagulat ako pagkat nilalaro nya ang ari nya. Ilang segundo pa ay umungol sya at sabi nya “Pepito panoorin mo naman ako, sayang kasi sana titi mo ang nagpapaligaya sa akin ngayon” sabi nya at lalo pa nya nilaro ang ari nya.

Hinila nya ang kamay ko at pinalabas ang isang daliri at pinasok nya ito sa ari nya. Damang dama ko ang basang ari nya at ang init nito sa loob. “Nakikita mo na gaano ako kabasa, sabik na sabik ako sa iyo pero wala e” sabi nya ulit. Nilagay nya ang kamay ko sa may dibdib ko at sabi niya itayo ko ang dalawang daliri ko, nagulat ako nang upuan nya ang dibdib ko at sinakyan niya ang dalawang daliri ko, “kunwari ito ang titi mo” sabi nya at nagtaas baba sya sa mga daliri ko. Di ako makapaniwala sa ginagawa nya pero panay ang lingon nya sa manoy ko. “Aaahhhh….sayang….hmmm…sana titi mo ito” sabi nya paulit ulit habang pabilis ng pabilis ang pagtaas baba nya sa mga daliri ko.

Tumayo sya bigla at naupo muli sa mga hita ko at sabi nya “Kahit na malambot ito ipapasok ko parin” sabi nya at hinawakan nya ang manoy ko, lumapit sya konti sa ari ko at pilit nyang pinapasok ang malambot kong ari sa basang hiyas nya. “Hhhhhhmmmmm sana matigas ito” sabi nya at naipasok nya ang konting bahagi ng ari ko sa ari nya, di sya gumagalaw pero nilalaro nya ng isang kamay ang clitoris nya habang ang isang kamay ay pilit pang pinapasok ang malambot kong sandata sa ari nya. Ungol ng ungol si ate Glenda at laway na laway na ako sa ginagawa nya. Ilang minuto lumipas at lumalakas ang mga ungol nya at lalong nababasa ang ari nya. Pinikit ko ang mga mata ko at pinakinggan ko ang mga tinig ni ate Glenda lalo na nung nilalabasan na sya, di ko alam ano nangyari pero biglang naramdaman kong tumigas konti ang ari ko.

Napamulat ako agad at napatingin sa ari ko, “Aaaww yan na” sabi nya sa akin at naramdaman niya din ang pagtigas konti ng ari ko. Nilabas niya ang ari ko at tinignan ito, tumigas ito konti pero di tulad ng todo tigas ng dati. Agad pinunasan ni ate Glenda ang ari ko at dahan dahan jinakol ito. “ATE!”napasigaw ako sa kanya at napatingin sya sa akin. “Bakit? Masakit?” sabi nya. “Hindi, nakakaramdam na ulit sya!” sabi ko sa tuwa at tumigil sya bigla at yumuko at dinilaan ang ari ko. “Yon naramdaman mo ba yon?” sabi nya at sabi ko “Ulit nga ate” at inulit naman nya. “Ano meron?” tanong nya ulit sa akin. “Isa pa nga ate” biro ko sa kanya at pinalo nya ako bigla. “Ano meron o wala?” tanong nya ulit at sabi ko meron konti.

Pinaikot ikot ni ate Glenda ang dila niya sa ulo ng ari ko at matapos ang ilang buwan ng diyeta ay muli kong nararamdaman ang ligaya at sarap. Di pa ganon katigas ang ari ko at biglang sinubo ni ate Glenda ito, paulit ulit lumabas pasok ang ari ko sa bunganga nya at sarap na sarap ako sa ginagawa nya. Parang first time ko ulit at talagang masayang masaya ako. Tumigil si ate Glenda at niluwa ang ari ko bilga sya pumatong at tinutok ang medyo matigas kong ari sa hiyas nya. “Di pa gaano matigas pero pwede na to” sabi nya at agad naman nakapasok ang ari ko sa basang ari nya.

Dahan dahan nagtaas baba si ate Glenda at ilang beses din lumabas ang ari ko pero agad naman binabalik ni ate ito. Alalay na ang galaw nya at nanatili na sa loob ang ari ko, ang init sa loob ng ari nya at wala ako magawa kundi mahiga nalang sa sarap. Nagsimula umungol ulit si ate Glenda at ilang sandali pa ay nagulat ako nang napahiyaw sya ng malakas. “Pepito!....tumigas na sya!” sabi nya at nilabas nya ang ari ko at nakita kong todo tigas na ulit si manoy ko. Tuwang tuwa ako makita ulit ang galit kong ari, pero di nagtagal at nawala ulit ito at nagtago sa loob ng ari ni ate Glenda.

Todo pikit si ate Glenda at todo nganga nang magtaas baba sya. “Ayaannnn….hmmm…eto ang gusto ko” sabi nya bumilis ang galaw nya sa ibabaw ko. Nakakaramdam ang manoy ko ng kiliti at sarap pero di pa tulad noon. Ilang minuto lumipas at muling nalabasan si ate Glenda. Nahiga sya sa tabi ko at tinanong nya ako “Nalabasan ka na ba?” at sabi ko “hindi pa nga e” at muli syang bumangon at sumakay ulit sa ari ko.

Atras abante si ate Glenda sa ibabaw ko at nilaro ko na ang mga nipples nya, ungol sya ng ungol. Ilang minuto pa at nagsimula manigas ulit ang katawan nya, nararamdaman ko na ang papalapit na pagsabog ko din at napapaungol narin ako. Napahiyaw si ate Glenda at agad umalis sa ari ko at nahiga sa kama at nangisay ilang beses. “Di ka pa nalabasan?” tanong nya ulit at sabi ko malapit na.

Agad tumabi si Ate Glenda hingal na hingal pa at jinakol ang ari ko. Nararamdaman ko na papalapit na ang pagsabog ko kaya napapakapit na ako sa kama. Dalawang minuto at napagod na si ate Glenda kaya dalawang kamay na ang ginamit nya. Mabilis ang pagjakol nya sa akin at napapaangat na ang pwetan ko at naninigas na ang mga paa ko. Ilang segundo pa at nagpigil ako ng hininga, lalabas na ang tamod ko at binilisan pa ni ate Glenda. Parang may masakit na buong lalabas sa ari ko, napaungol ako ng malakas at sumabog ang tamod ko bigla. Tawa ng tawa si Ate Glenda pero hingal na hingal ako.

Pagtingin ko sa kanya ay tawa parin sya ng tawa at sabi nya “Ganon katagal tapos parang dalawang patak lang” sabi nya at di mapigil ang tawa nya. Kahit na ang sarap naman ng pakiramdam ko, ilang buwan din ako nagtiis at heto na ang aking pagbabalik.

Linkbucks