black2

Tuesday, June 3, 2008

Propesor Pepito: Chapter 8

Chapter 8: Kamunduhan 2

Kinagabihan non umuwi ako kina Nika pero nandon na ang mga magulang nya kaya umalis ako agad at naghanap ng matutuluyan. Wala na akong maisip na puntahan kundi ang bahay ng aking pinsan, si Arlene. Pagdating ko sa bahay nila ay wala si Arlene don, uncle ko lang at auntie ang nandon at nakigamit ako ng telepono para matawagan ang aking magulang. Hinanda nila ang tutulugan kong kwarto, alas nuebe na ng gabi at wala pa si Arlene kaya natulog na ako.

Kinabukasan ay nagising ako at narinig ko ang boses ni Arlene at pinapagalitan sya ng nanay nya. Bumaba na ako at nakiharap pagkat naamoy ko na ang pagkain. Nakita kong nakaupo sa harap ng lamesa si Arlene at di nya ako nakita pero nakita ako ni Aunti. “Arlene, may ayos ka ng upo mo at may bisita tayo” sabi ni Auntie at sabi ni Arlene, “Maayos naman ako, anong oras dadating ang bisita?” sumbat nya sa nanay niya pero pinatong ko ang kamay ko sa balikat nya at hinalikan ko sya sa pisngi at sabi ko “Hello insane” at naupo ako sa tabi nya. Nanlaki ang mga mata ni Arlene at namula mukha nya, tulala sya at di nakapagsalita. “Kahapon pa dumating si Pepito, di ka na maantay kaya maaga natulog” sabi ng nanay nya.

“Pepito…musta ka?” tanong agad ni Arlene at parang nahiya siya bigla sa akin. “Okay lang, ikaw? Late ka na ata umuwi, san ka galing?” tanong ko sa kanya. “Wala, gumimik lang” sabi nya. “Naku yang babaeng yan lagi ganyan ang uwi, di namin nakikita dito sa bahay yan. Uuwi nalang ata para kumain at magbihis at kumuha ng allowance” sabi ni auntie. Niyuko ni Arlene ang ulo nya at nanahimik pero tinapik ko sya at sabi ko “Insan ano nangyayari sa iyo?” at nagsimangot sya at sabi “Wala” at eksaktong hinanda ni auntie ang pagkain at kumain na kami.

Pagkatapos kumain ay tumambay kami ni Arlene sa labas ng bahay, naiilang parin sya sa akin kaya ako na nagsimula ng kwentuhan. Naging masaya ang kwentuhan namin. Buong araw lang kami sa bahay nila at tumawag ng gabi ang aking magulang. Pagkatapos ng hapunan ay sabi ng tatay nya na “Dapat pala laging nandito si Pepito para di lumalabas si Arlene e, first time na di lumabas yan alam mo ba” sabi nya sa akin. Ngumiti lang si Arlene at dumiretso na sa kwarto nya, nagpunta narin ako sa kwarto ko at nang mahiga ako ay nagbukas bigla ang pinto at pumasok si Arlene. Iniwan nyang nakabukas ang pinto at nakihiga sa kama, nagkwentuhan ulit kami. Ilang minuto ay napadaan sa kwarto ang mga magulang nya at sinilip kami. “Pepito wag ka sanang maubusan ng kwento para bukas dito parin yan sa bahay” sabi ni uncle at tumawa nalang ako. “Sige matutulog na kami, bukas kayong dalawa sasama sa akin mamalengke at grocery” sabi ni auntie at iniwan na kaming dalawa.

Isang oras din kami nagkwentuhan ni Arlene at biglang tumahimik ang kwarto. Halos sabay kami humarap sa isat isa at biglang nagkandahiyaan at agad kaming humarap palayo. Tumayo bigla si Arlene at sabi nya tutuloy na sya sa kwarto nya. Mabilis ang tibok ng puso ko, naalala ko parin ang naganap sa amin nung Christmas halos isang taon narin ang nakalipas. Hinayaan ko nalang sya at natulog nalang ako.

Sa sumonod na araw ay sinamahan namin si aunti mamalengke at grocery, napagod ako sa pagbuhat kaya pagkauwi namin ay napaupo ako agad sa salas. Inalukan naman ako ni Arlene ng meryenda at nakitabi sa akin. Nagring ang telepono at si Arlene ang sumagot. “Ayaw ko sumama, kayo nalang. Basta…sige na bye na. Basta ayaw ko” sabi niya sabay binagsak nya ang telepono. “Sino yon?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Mga barkada ko niyayaya ako lumabas” sabi nya. “O kita mo na Pepito, ikaw ang himala e, kaya dito ka sana buong summer” sabi ni auntie. “Auntie di po pwede e, may summer classes pa ako kasi” sabi ko sa kanya. “Ay sayang, kasi pag dito ka sigurado di lalabas yan ng bahay, tignan mo dalawang araw na dito, HIMALA!” sabi ni auntie at natawa nalang ako sa kanya. “E di mommy pagbakasyunin mo ako sa Baguio kina Pepito” sabi ni Arlene at napatingin ako sa kanya. Napaisip ang nanay nya at sabi nya “Pwede rin, taong bahay ka don kasi papasok si Pepito, sana gayahin mo sya at mag summer classes ka din” sabi sa kanya ng nanay nya.

Nakatulog ako nung hapon na yon sa pagod. Pagkagising ko ay gabi na, pagkatapos ng hapunan ay naupo ulit ako sa salas at nanood ng telebisyon, tinabihan ako ni Arlene at ilang saglit ay inaantok na ako. “Uy natutulog ka na pumunta ka na sa kwarto” sabi nya sa akin pero pilit kong binuklat ang mga mata ko at kunwari nanood ulit ako. Nauna na sa taas ang mga magulang nya at nilipat ni Arlene ang channel. Habang nanonood ako ay nakatulog ako at napasandal ako sa balikat nya. Huli kong naramdaman ay inayos nya ang higa ko at napahiga ako sa hita nya at hinaplos haplos nya ang buhok ko.

Nakaramdam ako ng parang may dumampi sa labi ko kaya minulat ko ang mata ko at napatingin ako sa kanya. Nakita ko syang nakatingin sa telebisyon kaya bumalik ako sa pagtulog ko. Sa pagtulog ko parang may mga labing dumampi muli sa labi ko, akala ko panaginip kaya bumigay naman ako at nararamdman ko talaga at parang tunay. Pagmulat ko ng mata ko nakita ko si Arlene ang kahalikan ko, tumigil sya at nginitian ako. Muli nyang dinikit ang labi nya sa labi ko at pinikit ko nalang, ilang segundo pa at naramdaman ko na ang kamay nya sa ibabaw ng ari ko at minamasahe nya ito.

Bumangon ako agad at lumayo sa kanya at natauhan ako bigla pagkat nasa malapit lang ang magulang nya. Tinitigan nya ako pero agad sya humarap sa telebisyon. “Mauna na ako matulog” sabi ko at tumayo na ako at naglakad. Di nya ako sinagot kaya dumiretso na ako sa kwarto. Isasara ko na sana ang pinto nang biglang may kamay na sumingit kaya sinilip ko at nakita ko si Arlene.

Nagkatitigan kami ni Arlene at ayaw ko sana buksan ang pinto pero di sya gumagalaw. Binuksan ko ang pinto konti at sumilid sya papasok at sumandal sa pader. Sinara ko ang pinto at tinignan ko sya sa mata. “Arlene, diba sabi natin non na last na yon” sabi ko sa kanya. Di nya ako sinagot kundi hinawakan nya ako sa tagiliran at hinila papalapit sa kanya. “diba sabi natin last na yon” ulit ko sa kanya at bigla nya nilagay ang mga kamay nya sa mga balikat ko at hinila ako papalapit pa sa kanya.

Huminga ako ng malalim at inalis ko ang mga kamay nya sa balikat ko. “Hoy, anong nangyayari sa iyo?” tanong ko sa kanya at bigla nyang binagsak ang suot nyang shorts saka pinatay ang ilaw. “Pepito ganito nagsimula lahat yon, sa dilim diba?” bulong nya sa akin at naramdaman ko ang mga kamay nya humawak sa aking tagiliran. “Pero Arlene bawal to at sabi natin diba last na yon” bulong ko sa kanya at sabi nya “Sige sabihin mo sa akin ngayon na ayaw mo at titigil ako” at biglang napaisip ako. Pero lalo pa nya pinapaplapit ang katawan ko sa katawan nya. Tuliro ako sa mga sandaling yon pero biglang kiniskis nya ang legs nya sa legs ko at nakiliti ako kaya di ko na napigilan ang sarili ko.

Agad kong inalis ang tshirt nya at bra sabay binaba ang panty nya. Nagmadali din syang tanggalin ang mga damit ko at ilang segundo lang pareho kaming hubad sa dilim. Dinikit ko sya sa pader at hinawakan ang dalawang kamay nya, tinaas ko mga yon at dinikit din sa pader sabay hinalikan ko sya sa labi. Alam ko bawal talaga pero nagawa na namin ito noon, di ko maintindihan sarili ko at nag eenjoy naman ako. Habang iniipit ko ang kamay nya sa pader ay agad kong inabot ang boobs nya gamit ang bibig ko at dinilaan ko ito. “Pakawalan mo naman kamay ko” hiling nya sa akin pero di ko sya pinakinggan. Sinuso ko ang dede nya at sinusubukan nya pumiglas. Nilipat ko ang atensyon ko sa kabilang dede nya, di ko natiis at binitawan ko ang mga kamay nya at agad kong hinawakan ang magkabilang dede nya.

Hinila nya ako papunta sa kama pero agad ko sya pinahiga sabay lumuhod ako sa sahig. Hinila ko ang katawan nya para ang pwetan nya ay nasa dulo ng kama. Pinaghiwalay ko ang mga paa nya sabay sinubosob ko agad ang mukha ko sa ari nya. “aaaaahhh….Pepii…toooohhhhmmmm!” sigaw nya at napaatras abante pa ang pwetan nya sa gulat. Nagmadali ako basahin ang ari nya di ko alam bakit pero atat ako. Ilang segundo lang nakalipas at tumayo na ako agad at tinutok ko na ang ari ko sa ari nya. “Pepito…dahan dahan” sabi nya kaya nilaro laro ko pa ang ari ko sa hiwa nya. Pinasok ko konti ang ari ko saka hinugot uli, sinakal ko ari ko sabay dinaan ang ulo sa basang hiwa nya. Pinasok ko ulit konti at napaungol sya pero agad ko din lang hinugot.

Bumangon sya para tignan ang ginagawa ko pero agad kong sinaksak ang ari ko, napahiyaw sya at napahiga ulit sa kama, kalahati ang nakapasok at binuklat ko lalo ang mga paa nya. Binitawan ko ang mga paa nya at dahan dahan pang pinapasok ang ari ko. Sinagad ko si manoy sa loob ng ari nya, nagsimula syang umungol ng mahinhin, dahan dahan ko hinugot ang ari ko sabay kinausap ko sya. “May boyfriend ka na?” at nagulat sya bigla sa pagtatanong ko. “Aaah…hmmm..ano?” sagot nya sa akin, tuloy ang mabagal na labas pasok ko sa ari nya at inulit ko ang tanong ko sa kanya. “Wala paaahh…hmmm…sarap” sabi nya. “Last na nakipagsex ka nung tayo ba?” tanong ko sa kanya at eksaktong madiin kong sinagad ang ari ko sa kanya. “Aaaaaaahhhh….hindi….meron hmmminsan lang” sabi nya. “Sino sya?” tanong ko nang hinugot ko ang ari ko konti saka sinagad ulit. “Kaklase …kooohhh…baki…kit?” tanong nya sa akin. “Magaling ba sya?” tanong ko sa kanya. “Hindi….ko…alam…hindi natuloy….ahhhmmm bilisan mo naman!” sabi nya sa akin. “Bakit hindi natuloy?” kulit ko sa kanya.

“Pepito…ano ka baaahh…sige na bilisan mo kasi” sabi nya sa akin. “Bakit hindi natuloy?” tanong ko ulit sa kanya. “Nakatulog ako….aaaahhhh….please bilis….lasing ako….nagising ako finifinger nya…ahhhh…pero finger lang….hmmmm” sabi nya sa akin. “Bakit di nyo tinuloy? Di mo sya type?” tanong ko sa kanya. “Crush ko syaaahh…pero….aaaaahhhh…please bilisan mo na” sabi nya at binilisan ko ang paglabas pasok ng ari ko sa ari nya. “ahhhhhh…..yaaannnbilisan mo paaa!” sabi nya sa akin. Binilisan ko ng ilang segundo sabay binagalan ko ulit para tanungin sya. “Nagustuhan mo ba ang ginawa nya?” tanong ko at binilisan ko bigla at di sya nakasagot, muli kong binagalan at sabi nya “hindi…Pepito bilisan mo pa” sabi nya at nilabas ko ang ari ko at sinayad sayad ko ang katawan nito sa hita nya. “Ibalik mooohhh…sige na” sabi nya sa akin at muli kong tinutok pero ulo lang ang nakabaon. Inabot nya ang katawan ko gamit ang paa nya at binaon ko pa konti, pinaikot nya ang paa nya sa katawan ko sabay hinila ako papalapit sa kanya, bumaon ng husto ang ari ko, tuwing hihilain ko ari ko itutulak nya ang katawan ko pabalik.

Hinawakan ko na ang mga hita nya at ako na mismo ang nagpabilis sa labas pasok ni manoy, ungol sya ng ungol at lalong nababasa ang ari nya. “Pe…pitooohhh..malapit naaaa kooohh” sabi nya sa akin kaya binilisan ko pa lalo, malapit narin ako malabasan, ginusto ko na magsabay kami kaya todo bilis na ang ginawa ko. Ilang segundo pa at naramdaman kong sumisikip ang ari nya at umaangat ang pwetan nya, kasabay ng isang hiyaw at biglang napaayuda sya at agad kong nilabas ang ari ko, saktong nalabasan sya at agad kong jinakol ang ari ko at nalabasan narin ako.

Tumayo sya at kinuha ang damit nya at sinuot ito at pinasa nya ang damit ko sa akin. Nagdamit na ako at nahiga ako sa kama. Binuksan nya ang pinto at akala ko lalabas na sya pero nahiga sya bigla sa tabi ko at sabi nya “tabi tayo ha” at sabi ko “pero sina auntie at uncle” at tumawa sya. “ayan o bukas ang pinto, at magpinsan naman tayo diba? Wala ka naman sigurong masamang balak sa akin” sabi nya at natawa nalang ako. Nahiga kami at inakbayan ko sya at sabi nya “O bawal yan” sabi nya at lalo kaming nagtawanan. Nagkwentuhan kami konti at natulog narin kami.

Linkbucks