black2

Sunday, June 29, 2008

Propersor Pepito: Chapter 17

Chapter 17: Sabik

Isang lingo na kami ni Vera at sa bawat araw na dumadaan ay sabik na sabik ako sa kanya. Lagi kami magkasama sa campus at kalat na nga ang balita na kami na ni Vera. Isang sabado magkasama kaming naglalakad sa siyudad ay may biglang dumaan na magandang babae sa harapan namin, “Pepito tignan mo o ang ganda nya ano?” tanong nya sa akin. “Pangit” sabi ko at bigla syang tumawa. “Uy, loyal daw sya o” sabi nya sa akin at tumawa ulit sya. “O sige di wag, maganda yun ah teka nga kilalanin ko nga” sabi ko tuloy at bigla nya akong kinurot. “O tignan mo to, nagseselos agad. Sabi ko nga kasing pangit e ayaw pa maniwala” sabi ko sa kanya at bigla nya ako tinarayan. “Pepito walang tao sa bahay namin ngayon, bukas pa dadating sina mommy at daddy” sabi niya bigla. “Oh kawawa ka naman at mag isa ka” sabi ko nalang at bigla syang humirit “di mo ba ako sasamahan sa bahay? Malay mo pasukin ako ng magnanakaw” sabi nya bigla. “Mahirap na e, baka ako ang biglang pumasok” sabi ko sa kanya at muli nya akong kinurot at tumawa sya.

“Alam mo Pepito mas bagay mo pag semikalbo ang buhok mo” sabi nya sa akin at napatingin ako sa kanya. “Bakit naman semi kalbo pa?” tanong ko sa kanya. “Wala kasi gusto ko ganon, kaya halika na magpagupit ka na” sabi nya sa akin at di na ako makatanggi. Nagpunta kami sa barbero at nagpagupit ako habang nagpaguput din sya sa kabilang parlor. Nang matapos ako ay sinundo ko na sya sa parlor at biglang nagtilian ang mga bakla doon. Tapos narin si Vera at lalo syang gumanda sa bagong hairdo nya, hanggang balikat nalang ang buhok nya at talagang gumanda sya lalo. “Tara na Pepito bago ka pa pagpiyestahan ng mga baklang yan” sabi nya at agad kaming umalis. Habang naglalakad kami ay nakasalubong namin ang mga kaibigan nya at pati sila nagitlian bigla. Hinila nila si Vera at nagbulungan at napansin kong napasimangot si Vera. Pinaalis na nya ang mga kaibigan nya pero panay ang lingon nila sa akin. Inakbayan ako agad ni Vera sabay pagalit na sinabi “tara na uwi na tayo” kaya agad kami nagpunta sa kanila.

Pagdating sa bahay nila ay di nya ako kinikibo hanggang sa pagluto nya ng hapunan ay di nya ako iniimik. Habang naghihiwa sya ng karne ay pumunta ako sa likod nya at niyakap ko sya. “Bakit ka nagagalit sa akin?” tanong ko sa kanya. “Dapat di ka na nagpagupit” sabi nya bigla. “E ikaw naman nagsabi magpagupit ako e” sumbat ko. “Basta dapat di ka pumayag” sabi nya ulit at natawa nalang ako sa kanya. “Gustong gusto mo naman kasi nagtitilian sila sa iyo! Mas madami kang mabibiktima ulit!” sabi nya pagalit. Niyakap ko sya ng mahigpit at dinikit ko ang bibig ko sa tenga nya, “wag ka nang magalit, ikaw lang ang mahal ko” sabi ko at hinalikan ko ang leeg nya. Nakiliti sya at tinagilid nya ang ang ulo nya sa kanan, “halikan mo nga ako ulit dyan” sabi nya at muli ko syang hinalikan sa leeg. “Alam mo gumanda ka lalo sa hairdo mo” sabi ko sabay halik ulit sa leeg nya at sa likod ng tenga. Di nakasagot si Vera pagkat nasasarapan sya sa paghalik ko sa kanya.

Lumayo ako sa kanya at hinarap nya ako, “bakit ka tumigil?” tanong nya sa akin at sabi ko “dahan dahan diba?” at muli syang tumalikod at naghiwa ng karne. Pagkatapos namin kumain ay nanood kami ng telebisyon pero matapos ang trenta minutos ay pinatay niya ito. “Pepito tara na sa kwarto” sabi nya sa akin at para akong nademonyo ulit at sumunod naman ako sa kanya. Pagdating sa kwarto ay tila nahiya pa ako mahiga sa kama nya pero nauna na ako mahiga habang nagbihis muna sya sa banyo. Pagbalik ni Vera sa kwarto ay parang nahihiya pa sya pero nagustuhan ko ang suot nya, mahabang tshirt at parang wala syang suot na pambaba, nagkunwari nalang akong nakapikit nang tumabi na sya sa kama.

“Pepito…bakit nung una kang natulog dito kalmado lang ako…ngayon ang bilis ng tibok ng puso ko bigla” sabi nya sa akin. Humarap ako sa kanya at nakita ko syang nakatingin lang sa kisame. “Bakit wala ka bang tiwala sa akin?” tanong ko sa kanya at tinignan niya ako bigla at sabi nya “Meron, pero…wala akong tiwala sa sarili ko” at nagtataka ako sa sinabi nya. “wala kang tiwala sa sarili mo?” tanong ko at bigla nalang nya ako niyakap at hinalikan sa labi. Tumigil sya sa paghalik sa akin at muling nahiga at hinarap ang kisame. “Parang gusto ko na ayaw ko pero gusto ko talaga” sabi nya sa akin at nagpyesta ang mga demonyo ko sa narinig nila.

Magkahiwalay ang kumot namin ni Vera, nagtalukbong sya kaya tinalikuran ko nalang sya. Akala ko natulog na sya pero nararamdaman ko galaw sya ng galaw sa kama. “Pepito…” sabi nya bigla at napaharap ulit ako sa kanya. “Ano yon?” tanong ko naman at huminga sya ng malalim at dahan dahan nya binaba ang kumot. Laking gulat ko nang makita ko wala na syang suot na damit, lantad ang mga boobs nya at napalaway ako ng di oras. “Pepito…magtanggal ka rin ng damit mo” sabi nya at nakatingin parin sya sa kisame. “Sigurado ka?” tanong ko sa kanya at sabi nya oo.

Natanggal ko na ang pantaloon at tshirt ko at napatingin ako sa kanya na muling nagkumot ng katawan. “Lahat ba tatanggalin?” tanong ko sa kanya at napatingin sya sa akin at tinignan ang katawan ko. Namula ang mukha nya at parang nahiya at napatingin ulit sa kisame. “Ikaw bahala” sabi nya sa akin kaya tinanggal ko narin ang brief ko at nagtago ako sa loob ng kumot ko. “Pepito…dito ka sa kumot ko” sabi nya at unti unti ako lumipat sa loob ng kumot nya, sinigurado kong may distansya at napansin kong kinakabahan sya. “Pepito…alam mo gusto ko talaga pero ayaw ko din…” sabi nya kaya lumapit na ako sa kanya at sabi ko “Alam mo pwede naman natin di paabutin don e kung yun ang kinakatakot mo” at napatingin sya sa akin. Nilapit ko ang mukha ko sa kanya at hinalikan ko sya sa labi. Matagal kaming naghalikan, para mapakalma ko sya at mapagana.

Ginapang ko ang labi ko sa leeg nya at ginapang ko ang kamay ko sa tyan nya ngunit agad niya ito hinawakan. Naintindihan ko na ang gusto nya at natatakot pa sya kaya nilagay ko nalang ang kamay ko sa tagiliran nya habang pinapapak ko sya ng halik. Damang dama ko ang nerbyos nya dahil malalalim ang mga hininga nya. Bigla syang humarap sa akin at dahan dahan nilagay ang kamay nya sa dibdib ko. Hinaplos haplos nya ang dibdib ko at pinagmamasdan ko lang sya. Nagapang nya ang kamay nya papunta sa tyan ko at tinignan nya ako sa mata habang binaba pa nya ang kumot, litaw si manoy ko na sobrang tigas at napatingin sya dito. Parang nanigas ang kamay nya at nakatitig lang sya sa ari ko, hinawakan ko ang kamay nya at napatingin sya sa akin, ginabayan ko kamay nya na makaabot kay manoy at pinahawak ko ito sa kanya.

Naramdaman kong nanginginig ang kamay ni Vera pero nahawakan nya at pinagmasdan ang manoy ko. “Matigas sya” bulong nya sa akin at ngumiti ako sa kanya. Binitawan nya ang manoy ko at pinagmasdan nya lang ako. Ilang saglit pa at muli syang nahiga ng maigi at humarap sa kisame habang nagtakip ng kumot. Nahiga lang ako kaharap ko sya at sabi nya bigla “Pepito…sabi mo pwede na di aabot doon, paano yon?” bulong nya muli at lalo ako lumapit sa kanya. Hinalikan ko sya sa leeg nya at at halatang nagustuhan nya ito, pinatong ko ang kamay ko sa dibdib nya at hinawakan ang kumot para ibaba ito, tinignan nya ako at naramdaman kong bumilis ang pintig ng puso nya. Dahan dahan ko binaba ang kumot at umabot sa puson nya kung saan niya ako pinigilan. Binitawan ko na ang kumot sabay pinatong ang kamay ko sa puson nya. Para syang nakuryente konti pagkat lumalim ang hininga nya. Napatingin sya sa akin at sabi ko “Wag kang kabahan di ko papaabutin don” saka ko ginapang paakyat ang kamay ko sa dibdib nya.

Naipwesto ko ang kamay ko sa pagitang ng mga boobs nya kung saan hinawakan nya ang kamay ko. Nagkatinginan kami saglit at binitawan nya din lang ang kamay ko, ginapang ko papunta sa kaliwang boobs nya at pinatong ko ang kamay ko, kahit hindi ko pa napisil ay alam kong malambot na ang boobs nya. Pinisil ko na sa gigil ang boobs nya at napapikit sya, nilipat ko ang kamay ko sa kabilang boobs nya at pinisil ko din yon. Pinagmamasdan nya lang ang kamay ko sa aking ginagawa at ilang saglit pa at binitawan ko na ang boobs nya. Nilapit ko ang mukha ko sa dibdib nya at napahinga sya ng malalim. “Ano gagawin mo?” tanong nya sa akin at nilabas ko ang dila ko sabay dinilaan ko ang nipple nya. Napanganga si Vera at nang paikutin ko ang dila ko sa nipple nya tuluyan na syang napapikit.

Habang dinidilaan ko ang isang nipple nya ang kamay ko din nilalaro ang isang nipple nya, sabay tumigas ang nipple nya at doon ko narinig ang unang ungol ni Vera, mahinhin ito at tila nahihiya pa nyang ulitin. Sinuso ko na sya at ginapang ko ang kamay ko pababa papunta sa ari nya, muli nya ako pinigilan kaya nilipat ko nalang sa nya ang kamay ko. Hinalikan ko ang tagiliran nya at biglang nakiliti si Vera, ginapang ko ang mga labi ko papunta sa puson nya at pababa ng pababa, di nya pinigilan ang labi ko at nagawa kong matanggal ang kumot pero madiin nyang pinagdikit ang mga paa nya. Sa unang pagkakataon nakita ko ang bahagi ng ari nya, manipis ang buhok doon at lalo akong nalibugan.

Tuloy ang pag gapang ng labi ko at agad ko pinunta sa hita nya, todo pisil ako sa pwet nya at napabangon sya konti para tignan ang ginagawa ko. Muli kong pinatong ang kamay ko sa ari nya at muli nyang hinawakan ang kamay ko, “Titignan ko lang” sabi ko sa kanya at ayaw nya talaga. “Hawakan ko lang” sabi ko nalang at sabi nya “Ayaw ko makita mo, higa ka dito sa tabi ko” sabi nya at tinabihan ko sya. Nang magkatabi na ulit kami ay dahan dahan niya ihiniwalay ang mga legs nya, napatingin sya sa akin at napatingin din ako sa kanya. Sinubukan ko ulit igapang doon ang kamay ko at biglang nagsara bahagya pero nang pilitin ko konti ay binuka din lang nya ang mga paa nya. Nang masalat ko ang ari nya basang basa na ito, napapikit si Vera at napayakap sa akin.

“Pepito sabi mo di mo paabutin don” bulong nya sa akin at sabi ko “Lalaruin ko lang promise” kung kaya nilaro ko ang basang hiwa nya at muli syang nagsimula umungol. “Pep…itooohh…hmmm…ma…sarap” sabi nya sa akin at lalo pang nagbukas ang mga paa nya. Dinadaan daan ko lang ang daliri ko sa hiwa nya kaya nagpasya ako na laruin ko na ang clitoris nya para lalo syang sumaya. Pagkapisil ko palang sa clitoris nya ay napahiyaw konti si Vera, nang masahiin ko na ito ay bigla syang nanginig ng malakas at nilayo ang kamay ko. “Bakit?” tanong ko sa kanya at napangiti sya bigla. “Nakiliti ako…pero masarap” sabi nya sabay tawa. “Akin na ituloy ko” sabi ko sa kanya at para syang nahiya bigla. “Pano ikaw?” tanong niya sa akin at sabi ko nalang “mamaya nalang ikaw muna”

Hinila nya ang kamay ko at ngumiti, pinatong nya ang kamay ko sa ari nya at agad ko sya nilaro. Sinabayan ko ng pagsuso sa dede nya at agad agad syang napayakap sa ulo ko at umungol. Ilang minuto lumipas at umaangat ang pwetan ni Vera, napakapit sya sa braso ko at halos bumaon na ang mga daliri nya. Ang lakas na ng ungol nya at libog na libog ako sa itsura nya habang nakanganga sya. Binilisan ko na ang paglaro ko sa ari nya at ilang segundo pa at biglang nanigas ang katawan nya, “aaaaaahhhh…Pep…parang…aahhh” sabi nya pero agad syang napasigaw ng malakas at nalabasan. Damang dama ko ang katas na umagos galing sa ari nya, halos walang lakas si Vera na nakahiga sa kama habang nangingisay.

Pinagmasdan ko sya habang hinahabol nya ang hininga nya, nang imulat nya ang mata nya ay napangiti sya sa akin. “ang sarap non” sabi nya sa akin at bigla nya ako niyakap. “Ikaw naman” sabi nya at nahiga ako bigla at tinignan ko sya. “Ano gagawin ko?” sabi nya at kinuha ko ang kamay nya at pinahawak ko ang galit kong ari. Hinawakan naman nya at natawa sya bigla. “Ituro mo sa akin” sabi nya at inalalayan ko saglit ang kamay nya na jakulin ang ari ko. Di nya matanggal ang mata nya sa ari ko habang jinajakol nya ito, hindi masyado mahigpit ang hawak nya pero sarap na sarap ako at sabik na sabik. Hinila ko ang katawan nya palapit sa akin at muli ko syang dinede, napabilis tuloy ang paglaro nya sa ari ko at ilang beses din napatigil pagkat napapaungol ako bigla. “Masarap ba?” tanong nya sa akin at tinungo ko lang ang ulo ko pagkat di ako makapagsalita. Ilang saglit pa ay napalapit na ang pagsabog ko, pinabilisan ko sa kanya ang pagjakol sa ari ko kaya sumunod naman sya, ilang segundo pa at sumabog ang tamod ko at nagulat sya konti, tuloy ang paglaro nya sa ari ko hanggang sa wala na akong ilalabas pa.

Nahiga sya sa tabi ko at tinanong nya ako bigla, “Pepito…yung kanina may mas masarap pa ba doon ? Wag lang yung actual ha” sabi nya. “Meron pero baka ayaw mo e” sabi ko sa kanya at sabi nya “Gusto ko, ano yon?” tanong nya agad. “Una ipapasok ang daliri sa kwan mo” sabi ko at parang nagulat sya. “Finger?” sabi nya at umoo naman ako. “Ano yung isa?” tanong nya at napangiti ako sa kanya. “Kakainin kita” sabi ko at bigla syang natawa. “Ayaw ko ah makikita mo ang pekpek ko” sabi nya at tumawa ulit. “E ano ngayon? Makikita lang naman e, wala naman mangyayari pag nakita ko, o tignan mo ako nakita mo na bird ko” sabi ko pero tumawa parin sya. “Nahihiya ako e” sabi nya bigla.

“Wag nalang…ulitin mo nalang ginawa mo kanina” sabi nya at bigla syang natawa ulit. Buong gabi kami nagpalitan ng pagpapaligaya sa isat isa pagkat natatakot pa sya sumubok. Atat na atat na ako sa totoo lang pero dagdag libog din ang pagkasabik kaya inantay ko lang ang tamang oras na handa na sya.

Linkbucks