black2

Tuesday, June 24, 2008

Propersor Pepito: Chapter 12

Chapter 12: New Year Surprise

Bumalik na kami sa Baguio para mag new year, inantay ko ang pagbisita ni Katrina at excited na ako ipakita sa kanya ang magandang balita. Disyembre 31 na wala pa si Katrina, wala din sumasagot sa telepono nila sa bahay. May cellphone si Katrina pero ako wala pa akong binibili kaya yung araw na yon ay bumili na ako para matawagan ko sya. Pagkauwi ko sa bahay ay nakasalubong ko ang nanay ko sa labas, “Pepito nandyan si Katrina kanina ka pa inaantay, pero hayaan mo muna sya matulog pagkat pagod sa biyahe” sabi nya sa akin at tuwang tuwa ako pumunta sa kwarto ko. Nakita ko tulog na tulog si Katrina kaya hinayaan ko sya muna.

Tanghali na nang nagising si Katrina at agad ko sya sinundo sa kwarto para yayain nang kumain. Di ko pa sinabi sa kanya ang sorpresa ko at mamayang gabi nalang pagkatapos ng kainan. Natulog ulit sya ng hapon at tinulungan ko ang nanay ko sa mga kailangan lutuin para sa gabi. Light dinner lang ang kinain namin pagkat kakain ulit kami pagsapit ng new year. Nagkwentuhan kami ni Katrina sa labas, maginaw masyado kaya todo akap sya sa akin.

Habang inaantay namin ang pagsapit ng alas dose ay nakaupo kami sa garden, nakaupo kami sa sahig, sa harapan ko sya at akap akap ko ang katawan nya habang nakasandal sya sa akin. Abala ang tatay ko sa pag ayos ng bonfire samantala nasa loob ng bahay ang nanay ko. Nang pumasok sa loob ang tatay ko ay naglikot ang kamay ko at pinisil ko ang boobs nya. Napatingin sya sa akin at biglang tinaasan ng kilay, “Wag kang magsisimula ng di mo kayang tapusin” sabi nya at natawa nalang ako. Dalawang kamay ko hinawakan ang magkabilang boobs nya sabay hinalikan ko ang batok nya. Nakiliti sya at siniko ako bigla, “Pepito, binilhan mo na ba ako ng vibrator?” tanong nya bigla at sabi ko hindi. “E bakit mo ako nilalandi, balak mo ba pagurin ang kamay mo?” pero tinawanan ko nalang sya.

Ang bango ni Katrina at di ko mapigilan sarili ko sa paghalik ko sa batok nya at leeg, habang ang mga kamay ko ay tuloy ang paglalamas sa malalambot nyang dede. Napatigil ako nang bumalik sa hardin ang tatay ko, di rin nagtagal bumalik ulit sya sa loob. Napalingon sa akin si Katrina sabay hinalikan nya ako sa labi, habang nagsasanib pwersa ang mga labi namin ay gumagapang paloob ng blouse nya ang kaliwang kamay ko. Nagawa kong pasukin ang blouse nya at naangat ko ang bra nya at nilaro ko agad ang nipple nya. Natawa ulit si Katrina at sabi nya nakikiliti sya. Dahil doon pinasok ko narin ang isa pang kamay ko para dalawang nipple nya ang lalaruin ko. Humarap si Katrina at sinandal ang ulo nya sa akin, tuloy ang paglalaro ko sa nipples nya at nasasarapan sya pagkat nakapikit sya at kagat na ang labi nya.

Ilang segundo pa ay nilingon nya ulit ako, “Pepito…basa ako” bulong nya sa akin at ginapang ko ang isang kamay ko papunta sa pantalon nya. Ipapasok ko na sana ang kamay ko doon pero biglang dumating sa hardin ang aking ama. Nag ayos kami ni Katrina at inantay umalis ang aking ama pero di sya umalis, dumating din ang nanay ko at lalong nanganib ang ginagawa namin. Naupo sila sa hardin at tinignan ko si Katrina at sabi ko “Ay may nabitin” kaya siniko nya ako at tumayo at nakitabi sa nanay ko.

Pagsapit ng alas dose ay madaming nagpaputok, nagbatian kami saka kami nagsalo salo. Ala una na ng umaga nauna nang matulog ang magulang ko, naiwan kami ni Katrina sa hardin saglit pero bigla nya ako hinila sa papasok sa bahay. “Tapusin mo yung sinimulan mo” sabi nya at tumawa ako ng malakas. Pagdating sa kwarto ay ang bilis nyang magtanggal ng damit, tumigas bigla si manoy sa nakita ko pero ayaw ko pa ipahalata sa kanya na ayos na ako. Pinatay ko ang ilaw sabay nakitabi sa kanya sa kama. “Sabi ko sa iyo bilhan mo ako ng vibrator e” biro nya sa akin at sabi ko “Di na kailangan yon” at bigla kong pinaghiwalay ang mga paa nya.

Dumapa ako sa pagitan ng mga paa nya at pinaghahalikan ko ang mga hita nya. Natawa si Katrina pagkat sadya ko sya kinikiliti gamit ang dila ko. Mula hita naglalaro ang dila ko papalapit sa singit nya, pagdating ko sa singit nya ay napatahimik sya bigla, sadya kong dinilaan ang palibot ng ari nya at nagustuhan nya ito. Paulit ulit kong dinilaan ang gilid ng mga pisngi ng ari nya at nagsimula syang umungol. Dinikit ko ang dulo ng dila ko sa ibabang parte ng hiwa nya, dahan dahan ko ginapang ang dulo ng dila ko paakyat sa ari nya at nanginig sya bigla, inulit ko ulit mula baba paakyat at napakapit sya bigla sa buhok ko.

Bigla kong sinipsip ang clitoris nya at napasigaw si Katrina sa sarap. Pilit nya ako pinalalayo sa ari nya pero kumapit ako sa mga hita nya at madiin kong hinalikan ang ari nya. Muli kong sinipsip ang maliit na butil sa taas ng ari nya at halos mangisay ang buong katawan nya. Pilit nyang inipit ang ulo ko gamit ng mga hita nya pero di ko parin binitawan ang ari nya. Tuloy ang pagsipsip ko at halatang nasasarapang sya sobra pagkat todo angat ang pwetan nya. “Shet….Pepitooooohhh…ang sarap nyan….sandali…” sabi nya pero nanggigil din ako sa kanya kaya kahit na pilit nyang nilalayo ang katawan nya ay sinusundan ko lang sya.

Di na pumipiglas si Katrina, nakahiga nalang sya pero ungol ng ungol, pasimple kong tinatanggal ang pantaloon ko habang patuloy ang pagkain ko sa ari nya. Natanggal ko na ang pantalon at brief ko, atat ko na ipakita ang ari ko sa kanya pero bigla syang nagwild. “Pepito…malapit na ako” sabi nya sa akin at agad ko tinigil ang pagkain ko sa kanya, pumwesto ako sa pagitan ng mga paa nya at tinago ko pa ang matigas kong ari. “Finger gusto mo?” alok ko sa kanya at nag oo lang sya pero nakapikit ang mga mata nya. Tinutok ko ang ari ko sa basang hiyas nya, “dalian mo na” sabi nya sa akin kaya agad kong tinusok ang ari ko sa ari nya. Napasigaw si Katrina at napabangon nang makapasok ang ari ko sa kanya. Napabangon si Katrina at napahawak agad sa ari ko. “Kailan pa?” tanong nya pero agad ko sya binomba at napahiga ulit sya at napaungol. “aaaaahhhh….namiss ko yan” sabi nya pero binilisan ko na para di sya mabitin at ilang saglit pa ay nalabasan na sya.

Di pa sya nagpapahinga ay agad nya ako pinahiga sa kama. Hingal pa sya pero agad niyang hinawakan ang ari ko, jinakol nya ito konti at tinignan ako. “Sigurado ka hindi na mababali ito?” tanong nya sa akin at natawa ako bigla. “Sa iyo ko palang isusubok, at sa iyo lang, kaya ingatan mo” biro ko sa kanya. “Pinag antay antay mo ako ng matagal ha” sabi nya at bigla syang umibabaw sa taas ko at tinutok ang ari ko sa ari nya. Dahan dahan pumasok ang ari ko sa hiyas nya at nang tuluyan nya maupuan lahat ay kinuha nya ang mga kamay ko “hawakan mo ako, alalayan mo ako” sabi nya. Magkahawak ang aming mga kamay at dahan dahan syang nagtaas baba sa ari ko. Sa muling pagbaba nya ay napatingin sya sa kisame at napanganga, “Grabe ang sarap nito” sabi nya at lalo ako nalilibugan sa naging itsura nya.

Ang bagal ng galaw ni Katrina sa ibabaw ko, talagang sinasarap nya ang bawat segundo, nilapit ko ang mga kamay ko sa dibdib nya at binitawan ko ang mga kamay nya. Kumapit ako sa magkabilang boobs nya at ang mga kamay nya kinapit nya sa braso ko. Malumanay ang ungol niya habang tuloy ang pagtaas baba nya sa ari ko. Ilang saglit pa at bumibilis na sya at tumitindi ang mga ungol nya, tinungkod na nya ang mga paa nya sa kama at muli kong hinawakan ang mga kamay nya. Ang tindi ng pagtaas baba nya at todo pikit at todo kagat nya sa labi nya. “hhhhhmmm….lapit na” sabi nya sa akin samantala malayo pa ako malalabasan.

Malakas ang mga pagbagsak ng katawan ni Katrina sa akin at mahigpit ang pagkapit nya sa mga kamay ko. Ngumanga sya ng malaki at nanigas ang katawan, ilang sandali pa at umalis sya sa ibabaw ko at naupo sa mga hita ko at nangisay ang katawan. “Grabe…sarap” sabi nya pero gusto ko sya hilain ulit para ako naman ang labasan, matagal pa ako labasan pero ayaw ko din masira ang nasimulan nang bwelo. Agad ko hinila ang kamay nya at pinahiga ko sya sa kama “teka…di ka pa nilabasan?” tanong nya sa akin pero agad ako gumitna sa mga paa nya at sinaksak ko agad ang ari ko. Dumapa ako sa katawan nya at niyakap nya ako ng mahigpit, sinimulan ko na bumomba ng mabilis at nagpigil na ako ng hininga ko.

Nagsimula ulit sya umungol at dinig na dinig ko ito pagkat magkatapat ang tenga ko sa bibig nya. Lalo ako nalilibugan sa kanya sa sandaling yon kaya todo rapido ang pagararo ko sa ari nya. Ilang minuto lumipas at napapalapit na ang pagsabog ko, binagalan ko na pero madidiin ang pagpasok ko sa kanya. Naunahan ulit nya ako malabasan pero kahit pinipilit nya ako ilabas ang ari ko tuloy parin ang pagbomba ko sa kanya. Ilang sandali pa ay sasabog na talaga ako, agad kong hinugot ang ari ko at lumuhod, bumangon si Katrina para jakulin ang manoy ko, dalawang kamay nya jinakol ito at kakaiba ang kiliting naramdaman ko. Napapikit ako bigla at napaungol ng malakas, naramandaman ko binilisan nya ang pagjakol sa ari ko at nang sasabog na ako ay napatingin ako sa ari ko pagkat napasigaw si Katrina. Ang daming tamod na tumalsik galing sa ari ko, napaatras si Katrina pero tuloy ang pagjakol sa manoy ko. Sobrang dami talaga ang lumabas sa akin, at nang wala na ay napahiga ako sa kama pero pinagmamasdan nya lang ako.

“Pepito, bakit ang daming lumabas? Di naman ganito dati ha” sabi nya sa akin. “Buti nalang sa labas lumabas or else…” biro ko sa kanya at natawa nalang sya. “Bakit ang tagal mo malabasan ngayon?” tanong ulit nya pero sabi ko “five minutes rest then round 2” biro ko ulit. Tumawa si Katrina at nahiga sa tabi ko at inakap ako. “Round 2 ka dyan, baka mamaya di na ako makalakad” sabi nya at nagtawanan nalang kami.

Di rin nagtagal si Katrina sa Baguio pagkat pasukan na ulit. Bago sya umalis ay sabi nya sa akin “Pepito, behave ka ha” at nag oo naman ako sa kanya. Muli syang hintid ng magulang ko sa Manila at tuluyan na akong natanggalan ng problema ko. Wala na akong iniisip na iba kaya nagsimulang bumalik ang mga demonyo kong matagal nadyeta.

Linkbucks