black2

Monday, June 2, 2008

Propesor Pepito: Chapter 7

Chapter 7: Kamunduhan

Nagising ako at wala na sa tabi ko si Nika, nakaamoy ako ng masarap na pagkain at alam ko nagluluto na sya ng almusal. Nagpunta ako sa banyo para maghugas konti saka ako pumunta sa kusina kung saan nakita ko syang abalang abala sa pagluto. “Pepito, pupunta pala ako school ngayon, sama ka?” tanong nya sa akin. “Ayaw ko, baka may makakilala pa sa akin at magsumbong kay Katrina” sagot ko. “Ay oo nga, di nya pala alam nandito ka. E saan ka pupunta?” tanong niya sa akin. “Maglalakwatsa nalang, balik nalang ako pag gabi na dito” sabi ko sa kanya. “Wala ka bang cellphone? Nauuso yon ngayon pero ang laki kasi parang remote control e. Meron yung maliit Nokia 5110 pero ang mahal naman kasi 14 thousand pesos. Yung mala remote control sa laki e 4000 lang. Bili ka na at bibili din ako” sabi nya sa akin.

“Cellphone? Magtatagan tayo?” tanong ko sa kanya. “Hindi text message, libre daw yon. Mag register ka lang at may babayaran ka tapos magsawa ka magsend ng message galing sa phone mo papunta sa phone ng kaibigan mo” sabi nya sa akin. “Okay yan ha. Kailan pa nauso yan?” tanong ko sa kanya. “Nung December pa pero di masyado sikat pa noon, pero ngayon sumisikat. Globe Telecoms daw e don ka pupunta para mag register at magbayad ng 200 plus ata tapos tatlong buwan kang pwede mag send ng text message na libre” sabi nya. “Sige titingin ako mamaya pag makapunta ako sa mall” sabi ko nalang sa kanya.

Di ko alam saan ako pupunta kaya naglakad lakad nalang ako konti hanggang sa makaisip ako. Nagpasya ako na kung sino ang pinakamalapit ay sya ang dadalawin ko kaya ang pinakamalapit sa lugar ko ay ang bahay ni Katrina pero wala sya. Bahay namin sana pero iba na ang nakatira doon, kaya ang susunod ay si Nerissa. Nagjeep na ako agad at nagtungo sa bahay nina Nerissa at pagdating ko doon ay agad ako nagbuzzer sa gate nila. Walang sumasagot sa pinto o sumisilip man lang pero nag antay parin ako at paulit ulit pinindot ang buzzer.

“Pepito!” biglang may sumigaw ng pangalan ko. Pagtingin ko sa kabilang kalsada ay parang si Nerissa yon pero mas mahaba ang buhok, mas matangkad at sumexy ang katawan. “Pepito!” inulit nya kaya kinawayan ko na sya. Tumawid bigla yung babae at agad nagtungo sa akin. “Nerissa?” tanong ko sa kanya at sumimangot sya na parang bata, “Sino pa nga ba?” sagot nya. “Grabe tumangkad ka at humaba buhok mo ha” sabi ko sa kanya. “Yun lang ba?” tanong nya at pinasikat nya ang katawan nya sa akin. “Oo yun lang” biro ko naman sa kanya at pinalo nya ako. “Ang sama mo talaga, sabihin mo na kasi yung totoo” hirit nya sa akin. “Tumangkad ka nga at humaba ang buhok mo” ulit ko sa kanya. “Che!” sabi nya at pumasok sya sa loob ng gate nila. “Oo na, gumanda ka lalo” sabi ko sa kanya at napangiti sya. “Alam ko, halika na pasok tayo. Teka bakit ka nandito pala akala ko nasa Baguio ka?” Nasan si Ate Katrina?” tanong nya sa akin. “Ang dami mo namang tanong sige alis nalang ako” drama ko sa kanya pero hinila nya ang kamay ko. “Halika na nga, dali ang init dito iitim ako dito” sabi nya at pumasok kami sa loob ng bahay nila.

“Nasan magulang mo?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Parang di mo naman alam, nasa work saan pa kaya?” sabi nya. “Tumaray ka ata ha, gumanda ka lang e tumaray ka na bigla” sabi ko sa kanya. “Hala, di naman. Totoo ka? Mataray ba ako?” tanong nya. “Baka period mo kaya ganyan ka” biro ko sa kanya at sabi nya “Sira katatapos ko lang no, gutom ka?” tanong nya sa akin. “Hindi, kumain na ako ng almusal” sagot ko naman. Naupo kami sa salas nila at nagkwentuhan. Nag iba na si Nerissa, madaldal na sya at parang nag iba ang ugali nya. Pero naaliw ako sa mga kwento nya at namiss ko tuloy ang high school life ko.

“Di mo pa nasabi bakit nandito ka” sabi nya bigla sa akin. “Para bisitahin ka, ayaw mo ba non?” tanong ko sa kanya. “Syempre gusto! Sira ka ba? Alam mo naman na ikaw parin loves ko e” sabi nya sa akin at natawa nalang ako. “You mean wala ka pang boyfriend?” at napangiti sya. “Wala, wala akong mahanap na tulad mo! Pero bumalik ka dito meaning wala na kayo ni ate Katrina, so pwede na?” tanong niya sa akin. “Di naman, namiss lang kita. Si Katrina pumunta sa abroad nagbakasyon kasi” sabi ko sa kanya. Nagsimangot ulit sya at sabi nya “Ganon wala kasi sya kaya nandito ka?” at nagtaray ulit sya. “Bakit nung dati kami naman pero nandito din naman ako ha” sabi ko sa kanya at di nya ako pinansin.

“Sige alis nalang ako, tinatarayan mo naman ako e” sabi ko pero di nya ako kinibo. Tumayo na ako at naglakad papunta sa pinto nila at nilingon ko sya. Di nya ako pinigilan kaya binuksan ko na ang pinto at lumabas ako. Naglakad na ako papunta sa gate at biglang narinig ko na sinitsitan nya ako. Paglingon ko ay tinatawag nya ako gamit ang daliri nya at natawa ako sa kanya. “Ano ako aso?” tanong ko sa kanya at tinaasan nya ako ng kilay. “Pupunta ka dito o hindi?” biglang taray nya at lumapit ako sa kanya. “O nandito na ako” sabi ko nang pagkalapit ko sa kanya.

“Halika sa loob!” utos nya sa akin at pumasok sya sa pinto at sumunod ako sa kanya. Pinisil ko ang pwet nya at napasigaw sya at nilingon ako. “Nagsisimula ka nanaman ha” sabi nya sa akin at tumawa ako at sabi ko “Lumaki pwet mo, sinubukan ko lang naman e.” nang paupo na sya sa sofa ay muli kong hinipo ang pwet nya at pinalo nya ako bigla at tumawa sya. “Wag kang bad kundi sumbong kita kay ate Katrina!” sabi nya at naupo ako malapit sa kanya at pinatong ko ang kamay ko sa legs nya. “Ano ba Pepito, talagang isusumbong kita sige ka” banta nya sa akin. “E pano mo ako isusumbong kay Katrina nasa abroad sya. Sige nga” sagot ko sa kanya.

“E di pagbalik nya” sabi nya sa akin at lumayo sya ng upo. Nanahimik nalang ako at pinagmasdan ko sya at napatingin sya sa akin. “Ano tinitingin tingin mo dyan?” sabi nya sa akin. Di ko sya sinagot at pinagmasdan ko lang ang buong katawan nya sabay ngumiti ako. “Hoy ano nanaman ang iniisip mo kasi?” tanong nya sa akin ulit. “Wala naman, naiimagine ko lang nung…alam mo na” sabi ko at natawa sya bigla at namula ang mukha nya. “Ang gago mo talaga!” sumbat nya sa akin at bigla nyang sinindi ang telebisyon.

“Nerissa, diba dito naganap yon?” sabi ko sa kanya. “Saan?” tanong naman nya. “Dito sa sofa, dito nagsimula diba?” sabi ko ulit. Namula ulit ang mukha nya at nagsimangot na nanood ng telebisyon. “Uy, iniimagine nya yung nangyari noon” biro ko sa kanya at bigla syang tumawa at pinalo ako. “Hindi ah! Para kang siraulo!” sabi nya habang tumatawa. “E bakit ka tumatawa? That means iniisip mo nga, uy!” biro ko pa sa kanya. Inakyat nya ang dalawang paa nya sa sofa at hinarap ako, sumandal sya sa kabilang dulo at tinitigan ako. “E ano ngayon kung dito naganap? At ano ngayon kung iniimagine ko?” sabi nya at tinaasan nya ako ng kilay.

Biglang nagbago ang ihip ng hangin at ako naman ang napunta sa hot seat. Pinatong nya ang mga legs nya sa mga hita ko at kinikiskis nya ito doon. “Oo nga dito nagsimula lahat, ang masama di na naulit. Kailan kaya mauulit?” landi nyang tinanong sa akin. Pinisil ko ang isang legs nya at ginapang ang daliri ko papunta sa hita nya at nakita ko syang huminga ng malalim. “Bakit pinangarap mo bang maulit?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Oo, ilang beses, gabi gabi ko pinapangarap” sagot nya sa akin. Nakaabot ang daliri ko sa dulo ng shorts nya at lalo pa nyang binuka ang mga legs nya.

“Ikaw di mo ba inisip na mauulit?” tanong nya bigla. “Hindi e” sagot ko naman at tinaasan nya lang ako ng kilay. Binuka pa nya lalo ang mga hita nya at tinitigan lang ako. Nilagay ko ang kamay ko sa sofa at eksaktong ilalim ng pwet nya at bigla syang napabangon para tignan iyon. “Bakit?” tanong ko sa kanya at nahiga ulit sya. “Wala” mataray nyang sinagot sa akin. Pinisil ko ang pwet nya at biglang gumalaw ang paa nya. “Nerissa ano mangyayari kung ginawa ko to?” tanong ko sa kanya at sabi nya “alin?” at bigla kong ginapang ang daliri ko mula sa pwet nya paakyat sa gitna ng shorts nya. Napailing sya konti at sabi nya “wala naman.”

Diniin ko ngayon ang daliri ko at nilaro laro ko ito sa tapat ng ari nya, tinantya ko nasan ang hiwa nya at doon ko sinayad sayang ang daliri ko. Napahinga sya ng malalim at halatang namumula ang mukha nya pero ipinapakita nya sa akin na kunwari wala syang nararamdaman. “Wala kang nararamdaman?” tanong ko sa kanya at sabi nya “Wala” kaya pinagpatuloy ko lang ang parlalaro sa ari nya sa ibabaw ng shorts nya. Ilang segundo pa at napapapikit sya ng mata nya at napapabuka ang bibig nya. “O anong nangyayari sa iyo?” tanong ko ulit. “Wala!” sabi nya kung kaya lalo ko pa diniin ang paglaro sa ngayong bakat na hiwa nya sa ibabaw ng shorts nya.

Tinigil ko ang ginagawa ko at humarap ako sa telebisyon at bigla syang napahinga muli ng malalim. Nagulat ako nang nagtanggal sya ng shorts nya bigla at napatingin ako sa kanya. “O bakit mo tinanggal ang shorts mo?” tanong ko sa kanya. “Mainit e, may reklamo ba?” taray nya sa akin at natawa nalang ako sa kanya. Tinitigan ko sya at binalik ko ang kamay ko sa singit nya at doon ko nilakbay ang daliri ko sa gilid ng panty nya. Bakat ang pagkabasa ng ari nya sa panty nyang puti, pinatong ko ang daliri ko sa hiwa nya at muling nilaro ito. Napapikit sya at napanganga ulit kaya buong palad ko na pinatong don ang kamay ko at minasahe ang ari nya. “aaaahhhhh….Pepitohhhhh…gago ka talaga” sabi nya at napangiti ako sa kanya.

Ginilid ko ang panty nya at nasalat ko ang hiwa nyang basa, nahanap ko ang lagusan nya at pinasok ko agad ang daliri ko. “Masikip ka parin ah Nerissa” sabi ko sa kanya at lalo syang napaungol, “Aaaahhhh…gago ka Pepito!” sabi nya at nilabas pasok ko ang daliri ko sa basang ari nya. Tinanggal nya ang panty nya kaya napatigil ako, kumapal konti ang buhok sa ari nya pero maninipis parin ito, masikip parin si Nerissa at enjoy na enjoy ako sa pagfinger sa kanya kahit inggit na inggit na ang aking ari sa daliri ko. Labas pasok ng dahan dahan ang daliri ko sa ari nya at di sya mapakali sa pagkahiga nya sa sofa. Ungol sya ng ungol at panay ang kagat sa labi nya. Ilang saglit pa ay napaayuda siya ng isa, nanigas ang mga paa nya at ungol ng ungol. “Bilis Pepitooohhh…bilis” sabi nya at binilisan ko ang pagfinger sa kanya. Basang basa na sya at wild na wild, sinagad ko ang pagpasok ng kamay ko sa ari nya sabay kinawit ko ito sa loob at pinagpipisil ang parang magaspang na mabutil na bahagi ng ari nya sa loob. Ang tindi ng hiyaw nya at napabangon ang katawan nya at napahawak sa kamay ko.

“Pepito! Ano yan!!?” sabi nya pero tuloy parin ang ginagawa ko sa pagpipisil sa mabutil na lugar sa loob ng ari nya at ilang segundo pa at hinawakan nya ang kamay ko at pinaalis sa loob ng ari nya ang daliri ko at biglang may likidong tumalsik palabas galing sa ari nya. Ang dami na likido ang lumabas at akala ko ihi pero nang hawakan ko ay malapot yon. Ilang beses syang napaayuda at nanginig ang buong katawan nya sabay ang tindi ng hininga. “Grabe….hmmmm…saraaaaappp!” sabi nya at ngayon lang ako nakakita ng ganon kalakas na talsik ng babae.

“Nerissa nilabasan ka diba?” tanong ko sa kanya. “Oo bakit?” sumbat nya sa akin. “Bakit ang lakas ng paglabas nya?” tanong ko sa kanya. Natawa sya at sabi nya “alam mo one time nag…basta mag isa ko sa kwarto ko, tapos alam mo na, nagulat din ako e. next time inulit ko ganon din nangyari” sabi nya sa akin. “E bakit nung una e di naman ganyan, parang tumulo lang sya e” sabi ko sa kanya. “Ewan!” nagtaray sya ulit at biglang bumangon at hiniga ang ulo nya sa hita ko.

Tinanggal nya ang sinturon ko at binuksan ang pantalon ko. Agad nya nilabas ang ari ko at nagulat sya at matigas na matigas ito. “Hmmm…namiss ko to” sabi nya at agad ko syang hinawakan at pinatayo. Tumayo din ako para ibaba ang pantalon at brief ko, naupo muli ako sa sofat at pinaharap ko sya sa telebsiyon sabay pinaupo sa harapan ko. Pinahiga ko ang katawan nya sa dibdib ko at pinapak ko ng halik ang batok nya. Dalawang kamay ko pinasok ko sa loob ng thsirt nya at bra at nilamas ko ang boobs nya. Pinatong nya ang magkabilang mga paa nya sa magkabilang hita ko at pilit nya inangat ang katawan nya at inabot ang ari ko. “Ipasok na natin” malambing nya binulong sa akin at naramdaman ko tinutok nya ang ari ko sa butas nya.

Di ko nakikita ang ginagawa nya pagkat ang katawan nya ay nasa harap ko at inaalalayan ko sya. Naramdaman ko nalang na may pumalibot na masikip at mainit sa ari ko at bigla syang napahiyaw konti. “Ahhh…ang laki…hmmmm” sabi nya at naramdaman kong dahan dahan pumapasok ang manoy ko sa masikip nyang ari. Nakapasok na ang ari ko at naramdaman ko sya nagpababa para buong makapasok ang katawan ng ari ko sa ari nya. Ang tindi ng ungol nya habang dahan dahan niya pang pinapasok si manoy. Nang tuluyan nang pumasok lahat ay bagsak ang katawan nya sa katawan ko at niyakap ko ang katawan nya. Kumapit ako sa magkabilang hita nya at sinimulan ko sya itaas baba para makalabas pasok ang ari ko.

“Oooohhh…aaaahhh…ang saraaaapppp!” sigaw ni Nerissa habang dahan dahan ko syang tinataas baba. Ang sikip ng ari nya kaya ilang saglit pa at ako din napapaungol sa papalapit na pagsabog ko. Biglang bumilis ang pagtaas baba ng katawan nya at sasabog na talaga ako, tinapik ko ang tyan nya para ilabas ang ari ko at agad naman nya inangat ang katawan nya at pagkalabas palang sumabog ang tamod ko. Yumuko sya para jakulin ang ari ko sabay nang wala nang lalabas ay muli nyang pinasok ito sa ari nya at todo yakap naman ako sa katawan nya para mabilis ang paglabas pasok ni manoy. Ilang saglit at sya naman ang tumapik sa akin at inangat ko ang katawan nya at pagsilip ko at tumalsik ng malayo ang likido galing sa ari nya. Hingal sya konti pero muli nyang binalik ang ari ko sa ari nya.

Di na sya sumandal sa katawan ko at nagtaas baba sya mag isa. Nasiraan ako ng bait at niyakap ko sya at pinadapa ko sa sahig at inaso ko sya. Todo kapit ako sa balakang nya at mabilis ko pinasok labas ang ari ko sa ari nya. “Pepito…teka lalabasan ako” sabi nya nang makailang ulit lang ako kaya hinugot ko ari ko at nilabasan nga sya. Muli kong sinaksak ang ari ko at mabilis at madiin kong nilabas pasok ang ari ko sa hiyas nya. Ungol sya ng ulo, sarap na sarap ako sa masikip nyang ari, madulas sya pero nararamdaman ko ang kasikipan parin nya. Nanggigil ako sa kanya at binilisan ko ang paglabas pasok ng ari ko, todo nganga si Nerissa at napalingon sa akin at sumisigaw. “Pepitoooohh…dahan dahan!” sabi nya pero lalo ko sya hinatak at talagang nirapido.

“Pepitoooh!!! Yan naaa!!!” sigaw ni Nerissa at tatanggalin ko sana ang ari ko pero napapalapit narin ang muling pagsabog ko kaya di ko na nilabas ang ari ko at tinuloy ko ang pagbomba. Nanigas ang katawan ni Nerissa at napatingin sya sa kisame sabay sumigaw ng “Aaaaahhhh!!!! Yan naaaa!!!!” at lalong dumulas at naging maingay ang bawat salpok ng ari ko sa ari nya. Ilang bomba pa at ako naman ang malalabasan ulit, di na ako huminga at binilisan ko ang labas pasok, madiin ang kapit ko sa katawan nya at ilang segundo pa ay tatlong malalakas na ayuda ang nagawa ko sa kanya. Nilabas ko agad ang ari ko at muli akong nalabasan. Bumagsak kami perho sa sahig at hingal na hingal. Pawis na pawis kaming dalawa at matamlay ang katawan.

Linkbucks