black2

Saturday, June 7, 2008

Propersor Pepito: Chapter 9

Chapter 9: Kamunduhan 3

Nagising ako at nakalimutan ko katabi ko natulog si Arlene, nang kalbitin ko sya bigla syang nagbiro “Mommy!” at natakot ako at tawa sya ng tawa. “Sira ka talaga, mamaya pumasok dito mommy mo” sabi ko sa kanya. “Mommy! Si Pepito o!” inulit nya at halos mamatay na sya sa tawa. Lumayo ako sa kanya sa kama at ilang segundo pa at nasa may pinto na si auntie. “Ayos! Arlene bakit ka dyan natulog may kwarto ka naman. Pepito ano nanaman ang ginawa ng babaeng ito?” tanong ni auntie sa akin. Ngumiti ako at sabi ko “Wala po nakatulog po sya habang nagkwekwentuhan kami” sabi ko nalang.

“Arlene bumalik ka na sa kwarto mo at baka naantok pa si Pepito” utos ng nanay nya at sabay hinila ang pinto pasara konti. “Naantok daw…if I know iba nararamdaman ni Pepito” biro pa nya sa akin. “Ano naman daw nararamdaman ko?” tanong ko sa kanya. “As if naman, may pakalbit kalbit ka pang nalalaman umagang umaga” sabi nya sabay tawa. “hoy ikaw nag iisip ng masama, baka ikaw ang may gusto?” sumbat ko sa kanya. Dinilatan nya ako sabay nahiga paharap sa pinto. Pinalo ko ang pwet nya at tumawa sya ng malakas. “Sige talikuran mo ako, may gagawin akong masama sa iyo pag di ka humarap sa akin” banta ko sa kanya. Nilingon nya lang ako konti at sabi nya “As if may lakas ka ng loob tignan mong nakabukas ang pinto o” sabi nya at lalo ako nademonyo.

Nahiga lang ako at hinarap ko ang katawan nya pinagmasdan ko sya maigi, parang gusto kong punitin ang suot nya at gawin ang lahat ng kademonyohan na naniisip ko pero nakabukas nga ang pintuan. Pero di ako pwede magpatalo dahil lang don kaya at kong hinawakan ang shorts nya at muli syang napalingon sa akin. “Hay naku Pepito, natatawa ako sa iyo, look at the door” sabi nya sa akin. Nilapit ko ang katawan ko sa kanya at pinasok ko ang kamay ko sa loob ng shorts at panty nya sabay nilaro agad ang ari nya. Gulat na gulat si Arlene at ninenerbyos. “Hoy Pepito, nakabukas yung pintuan ano ka ba?” bulong nya sa akin pero sabi ko “E ano ngayon kung nakabukas ang pinto?” at sinilid ko ang isang kamay ko sa ilalim ng katawan nya at lumabas sa harapan nya, agad kong nilamas ang boobs nya sabay nilaro pa ang ari nya.

Nung una ay pumipiglas si Arelene pero bumigay narin sya, natatakot parin sya pagkat baka may biglang sumulpot sa tapat ng pinto at pareho kaming patay lalo na siguro ako. Nabasa ang ari ni Arlene at tigas na tigas na ako sobra kaya sabi ko “Arlene, sobrang tigas ko na” bulong ko sa tenga nya. Sumandal sa katawan ko ang ulo ni Arlene at sabi nya “problema mo na yon” at agad ako nairita, tinigil ko ang paglaro sa ari nya sabay hinila ko pababa ang shorts nya. Sisigaw sana sya pero natakpan ko agad ang bibig nya. Tinutok ko ang ari ko sa basang hiyas nya sabay pilit pinasok.

Sa posisyon na yon masikip at mahirap pero sobrang sarap naman. Napalingon sa akin si Arlene at imbes na magsasalita ay napapikit ito bigla nang idiin ko ang ari ko sa kanya. “Aaaaahhh…gagooohh..mahuhuli….hmmm” sabi nya pero kumapit ako sa pwet nya at tuloy tuloy ang labas pasok ko sa kanya. “Teka teka…hmmmm…teka lang” sabi nya at tinulak nya ako paatras. Agad nya binaba at inalis ang shorts at panty nya sabay hinila ang kumot at nagtakip, inangat nya ang kanang paa nya konti at agad ko sinugod ng ari ko ang ari nya. Hinawakan ko ang paa nya na nakataas sabay pasok labas ng maigi ang ari ko. Binilisan ko na para di kami mahuli pero masyado maingay si Arlene.

Nakarinig kami ng parang may lumapit sa pinto kaya agad ko hinugot ang ari ko at nagtago sa kumot. Kinabahan si Arlene at sumilip konti, tumayo sya bigla at lumapit sa pinto at sinara nya ito pa konti, tumayo ako agad at pumunta sa likod nya at sabi niya “dali na! dito na” at habang nakasandal ang katawan nya sa pinto ay agad ko sya tinira ng patayo. Hinila ko pa ang pwetan nya palapit sa akin, kapit ako sa baywang nya sabay sinagad ko agad si manoy, napahiyaw sya at naisara ng tuluyan ang pinto. “Bakit mo sinara?” tanong ko sa kanya at sabi nya “basta bilisan mo naaaaaahhhh…bilis” sabi nya at parang nasiraan ng bait binilisan ko naman. Halong takot at libog ang nararamdaman ko sa oras na yon pinagpapawisan ako ng malamig sabay sobrang libog din.

Ilang minuto lumipas at wild na wild si Arlene, nanghihina na tuhod nya at malapit nang malabasan, sa malalakas kong pagpasok sa kanya ay ako ata ang mauunang labasan. Ilang bomba pa at nauna sya sa akin dama ko bigla ang matinding pagkabasa nya, nilingon nya ako at sabi “di ka pa tapos?” kaya binilisan ko na. ilang bomba pa at hinugot ko na ari ko at jinakol eksaktong humarap sya at natalsikan ang damit nya. Binuksan agad ni Arlene ang pinto sabay tumakbo papuntang kama, agad ako sumunod at hinanap ko ang shorts ko at brief.

Nahiga si Arlene at nagkumot at tumatawa at sabi nya “grabe nakaka excite yon ah” at natawa narin ako habang sinusuot ko ang brief ko. Tumayo ulit si Arlene at pumunta sa pinto, sumilip sa labas at nilingon ako agad. “Psst dali higa ka sa dulo ng kama, alisin mo brief mo” bulong nya bigla. Nagtaka ako sa sinabi nya at sabi ko “Ano?” pero sabi nya “basta dali na higa ka sa dulo hubad ka!” malakas nya inulit. Agad ko sinunod ang sinabi nya at nahiga ako sa dulo ng kama at nagtanggal ng brief ko, medyo nakatayo pa si manoy at kinakabahan ako sa binabalak nya.

Sumilip ulit si Arlene sa labas ng pinto at saka nagmadaling bumalik sa akin at inupuan agad ang ari ko, nakasayad ang mga paa ko sa sahig pero tila lumambot na si manoy. “Uy bakit malambot na sya?” sabi nya at natawa ako bigla. “Gago to dali patigasin mo na” sabi nya at imbes na gawin ko ay natatawa ako sa pagkaatat nya. “Gago naman ito o, sige na kasi” sabi nya at hinawakan nya tuloy ang ari ko at jinakol. Tumigas konti at agad niya inupuan, nakapasok konti pero lumabas din lang. Halatang naiinis na sya kaya bumalik ulit sya sa pinto para sumilip, pagbalik nya sa akin ay jinakol nya si manoy ng mabilis at nilawayan pa, agad nyang inupuan at nakapasok naman ito sa ari nya. “Aaaahhhhyaaannnn….hmmmm” sabi nya at tayo upo ang ginawa nya sa harapan ko, enjoy na enjoy nya ang ginagawa nya at lalo na ako nakahiga lang ako na pinapaligaya ng babae. Ilang saglit lumipas at nakarinig sya ng kabog at agad sya tumayo at hinila ang kumot sabay nagpunta sa pinto para sumilip.

Agad sya bumalik at sinakyan muli ako at nagpatuloy sa pagtayo upo nya. Nakarinig ulit sya ng parang tunog at tatayo na sana pero hinila ko sya at pinahiga sa ibabaw ko. “Gago may tao sa pinto” sabi nya pero agad ko sya niyakap at ako na ang nagpasok labas ng ari ko sa ari nya. Tumahimik si Arlene at nagustuhan ang ginawa ko, alalay ako sa paghiga nya sa ibabaw ko habang binilisan ko na ang pagpasok labas ng ari ko sa kanya. Ilang segundo pa at napahiyaw sya konti at “Pepi…tooohh..lalabas..na” sabi nya at agad nga syang nilabasan. Nangisay ang buong katawan nya sa ibabaw ko at tatayo na sana kahit hingal pa. “Teka ako ngay?” sabi ko at nilingon nya ako bigla, “malapit na ba?” tanong nya sa akin. “siguro, sige na dali” sabi ko sa kanya at tumayo sya at pumunta sa pinto at tuluyang sinara. Bumalik sa kama at nahiga sabay sabi “dali na, ikaw na patong bilisan mo” sabi nya kaya agad ako pumatong sa kanya at pinaghiwalay ko mga legs nya. Agad ko sinaksak ang ari ko at binilisan ko ng todo ang pagpasok labas. Ilang ulit lang at nalabasan ako bigla sa loob nya, nang huhugutin ko na ari ko ay sabi nya “teka tuloy mo pa” at nagulat ako bigla.

“Ano?” sabi ko at pagalit nya sinabi na “ituloy mo pa! dali na! sige na!” kaya muli kong binomba ang basang basang ari nya. Nararamdaman kong lalambot lambot na si manoy kaya pinigilan ko hininga ko at super rapido ko syang binayo. Ungol ng ungol si Arlene kaya nagtakip sya ng unan sa mukha nya, dinig na dinig ko parin ang ungol nya pero sige parin ako ng sige. Halos puputok na ang ugat ko sa utak at naninigas na ang mukha ko sa pagod. Isang minuto lumipas at biglang nanignig ang katawan nya ng matindi at halos mapabangon pa sya ilang beses sa sobrang pangingisay. Ilang bomba pa at ako naman ang nakaramdam ng matinding kiliti sa ari ko, hinugot ko ari ko at jinakol pero wala nang lumabas pero sobrang kiliti ang naramdaman ko. Napaluhod ako sa sahig sa sobrang pagod. Dinig na dinig ko pa si Arlene sa ibabaw ng kama na humihinga ng malalim.

Nakarinig kami ng mga yapak papalapit sa pinto kaya agad ako nagtago sa kabilang gilid ng kama at tinapon ni Arlene ang mga damit ko doon. Pumasok si Arlene sa ilalim ng kumot at pasimpleng nagsuot ng damit. Tamang tama pumasok sa kwarto ang nanay nya at nagalit. “Ano ba Arlene sabi ko pumunta ka na sa kwarto mo, mahiya ka naman kay Pepito…teka nasan si Pepito?” tanong ni auntie sa kanya. “Dyan o, nahulog” sabi ni Arlene at tumawa sya ng malakas. Narinig ko ang yapak ni auntie na papalapit sa akin at eksaktong nasuot ko na ang shorts ko, “Pepito ano ginagawa mo dyan iho?” tanong ni auntie sa akin at sabi ko nalang. “Sinipa ako ni Arlene at nahulog ako dito po, pero ok lang po dito nalang muna ako” sabi ko nalang. Tawa ng tawa si Arlene pero pinagalitan sya ng nanay nya. Tinatawanan ko ng tahimik si Arlene at nagsimangot sya sa akin.

Pareho kaming matamlay na humarap sa almusal at nagtatawanan nalang kaming dalawa. Nahuli kaming kumain kaya ayos lang kami nakakapag usap sa isat isa. “Imagine mo ano mangyayari pag nagbakasyon pa ako sa Baguio ano?” sabi nya sa akin at pabiro naman ako nag krus at tawa sya ng tawa. “Imagine mo kung dun ako nag aral” hirit nya at sabi ko “bakasyon nalang wag mo nang balaking mag aral don” sabi ko at lalo sya natawa. Pagkatapos kumain ay natulog kaming pareho at pagkagising namin pareho kaming napagalitan dahil sa katamaran namin.

Kinabukasan ay nagpaalam ako sa kanila na bibisitahin ko ang mga dati kong barkada. Pinayagan naman ako kaya lusot ang pagsinungaling ko, gusto ko lang magpahinga konti pagkat masyadong wild ang pinsan ko. Iniwasan ko ang mga kakilala kong mga babae kaya napadpad ako sa mga bahay ng dati kong team mates nung high school. Kinagabihan non ay late na ako dumating at dumiretso na ako sa kwarto ko at natulog. Mahimbing ang tulog ko at di ako ginulo ni Arlene.

Kinabukasan ay nagising ako libog na libog kaya agad ko hinanap si Arlene pero sabi ni Auntie maaga sya lumabas at babalik ng hapon daw. Pagkatapos ko kumain ay namasyal nalang ako sa bahay ni Nerissa. Sa labas palang naabutan ko sya ulit sa kanto at tinawag nya ako. Nilapitan ko sya at may kausap syang mga babae, “Ito ang boyfriend ko si Pepito, dinalaw nya ako” sabi nya sa mga kaibigan nya. Para di sya mapahiya ay napangiti nalang ako at kunwari inakbayan ko sya. Nagpaalam na kami at nagpunta sa bahay nila kahit na kinakantyawan sya ng mga kaibigan nya.

Pagkapasok palang ng bahay ay kakaiba ang galaw ni Nerissa, bigla nya ako hinila papunta sa kwarto nya at pagdating doon ay nahiga kami agad sa kama. “Bakit di mo ako dinalaw kahapon? Inaantay pa naman kita” sabi nya sa akin. “Wala naman tayong usapan ha, at madami ako binisita kasi, mga kaibigan” sabi ko sa kanya. “Hmp! Mga babae mo sabihin mo, lagot ka kay ate Katrina pagbalik nya” sabi nya sa akin. “At ano ang isusumbong mo? Na isa ka sa mga babae ko?” sabi ko sa kanya. Napaisip sya at sabi nya “Kahit na ikaw parin ang kawawa, kaya maghanda ka na” sabi nya ulit. “Parang may gusto kang kapalit sa pananahimik mo ha” lambing ko sa kanya. Natawa sya at parang nahiya konti at sabi nya “Meron” at bigla syang yumakap sa akin.

“Gusto ko sana…nahihiya ako e” sabi nya bigla at niyakap ko sya. “Ano sabihin mo na” sabi ko sa kanya at natawa pa sya konti. “E kasi yung kaibigan ko nagkwento sya…na nagsex sila ng boyfriend nya at buong gabi daw yon” sabi nya sa akin. “E alam mo naman di ako pwede matulog dito e” sagot ko sa kanya. “Kaya nga…e ngayon…hanggang hapon…wala lang” sabi nya at natawa ako bigla. “E di naman kailangan na ganon katagal e, pwede naman isa o dalawa o tatlo hanggang mapagod ka” sabi ko at parang sumigla sya “Ayun! Hanggang mapagod, kasi sabi nya tumigil lang sila nung di na nila kaya e” sabi nya at natatawa na talaga ako sa kanya. “Baka mahimatay ka wag nalang” sabi ko at nagtampo sya agad.

Bumangon ako at lumuhod sa pagitan ng mga paa nya. Nanlaki ang mga mata nya at babangon din sana pero sabi ko mahiga lang sya. “Ano gagawin mo?” tanong nya sa akin at sabi ko “Yung gusto mo” at hinila ko na ang palda nya pababa. Excited sya kaya tinulungan nya ako sa pagbaba ng palda nya kaya pinagalitan ko sya. “Sabi ko mahiga ka lang diba?” at nahiga ulit sya at tinignan lang ako. Binangon ko sya at tinanggal ang blouse nya, niyakap ko sya sabay tinanngal ang bra nya at pinahiga muli sya. Nakita kong umalon ang tyan nya sa malalim na paghinga nya. Nilagay ko ang kamay ko sa dulo ng panty nya at saka dahan dahan hinila pababa, napakagat sya sa labi nya at napangiti.

Hubad na sya sa harapan ko at biniro ko sya. “Okay sige uwi na ako” at bigla syang nagsimangot, tumayo ako at nagpunta sa pinto at sigaw nya bigla “Hoy seryoso ka?” at tumawa ako agad. “Sira isasara ko lang ang pinto baka biglang may pumasok” at natawa din sya at nahiga ulit. Bumalik ako sa kama at tinanggal ko narin ang damit ko, nang wala nang natira sa katawan ko ay bumalik ako sa dating pwesto ko. Binuka ko ang mga paa nya sabay hinimas ang dalawang hita nya. Nang papalapit ang mga kamay ko sa singit nya ay naramdaman ko ang konting panginginig sa katawan nya.

Dumapa ako sa kama at napwesto ko ang mukha ko sa tapat ng ari nya. Napabangon si Nerissa para tignan ang gagawin ko pero matagal kong pinagmasdan ang malasariwa nyang ari. “Naligo ka ba?” tanong ko sa kanya at pagalit syang sumagot ng “Oo naman!” at napangiti ako at agad kong dinikit ang dulo ng dila ako sa ari nya. Napaatras si Nerissa at natawa, “Hoy, ano gagawin mo?” sabi nya pero hinawakan ko ang mga hita nya at pinalapit muli sya sa akin mukha. Dinilaan ko ulit ang hiwa nya at paekis ekis kong ginapang sa buong hiwa nya. Napahiga si Nerissa at binukas lalo ang mga hita nya agad kong pinaghiwalay lalo ang mga pisngi ng ari nya at hinipan ang clirotirs nyang maliit. Dinilaan ko yon at parang nabubuhay sya kasabay ng matitinding ungol ni Nerissa.

Di naman kami nagmamadali kaya nagdesisyon ako na laruin ko sya ng todo kaya padampi dampi lang ang dila ko sa cliroris nya habang pinapakinggan ko ang mga matitinding ungol nya. Isang minuto lumipas at napapansin kong nababasa ng tuluyan ang ari nya, binilisan ko ang pagdila sa clitoris nya at lalo syang nagwala, halos magulo ang kama at ilang beses na rin syang napapasipa. Sinubsob ko na ang bibig ko sa ari nya at sinupsop ito, napahiyaw si Nerissa at napaangat ang pwetan nya. “Aaaaaaaaaahhhh…Peitooooohhh…hmmm” sabi nya at ang tindi ng kapit nya sa bedsheet ng kama.

Pang ang ganda panooring ng itsura nyang nasasarapan kaya hinigpitan ko ang hawak ko sa kanya sabay di ko tinantanan ang ari nya. Halos mapaikot na ang katawan nya pero pinanatili ko sa kama ang pwetan nya. Maiyak iyak na sya sa sarap at hingal na hingal na sya. Ilang saglit pa ay biglang isang matinding ayuda ang nagawa nya sabay nasundan ng ilang panginginig, nilayo ko agad ang mukha ko pagkat alam kong bubulwak muli ang katas nya. Eksaktong paglayo ko ng mukha nya ay agad na lumabas ang katas nya pero di sya tumalsik. Hingal na hingal si Nerissa at nakangiting naghahabol ng hininga. “Grabe…hmmm…sarap non ha” sabi nya at humawak sya sa ari nya para haplusin ito.

Nahiga ako sa tabi niya at agad naman sya pumunta sa ibabaw ko at hinawakan ang ari ko, lumuhod sya sa pagitan ng mga paa ko at agad hinalikan ang matigas kong ari. Ilang beses nya hinalikan ang dulo ng ulo ni manoy at galit na galit na ito, dinikit nya ang mga labi nya sa dulo ng ulo sabay unti unting pumapasok sa loob ng bibig nya ang ulo. Bumitaw sya sa ari ko at humawak sa mga hita ko at pinapasok pa nya lalo sa bibig nya ang katawan ng ari ko, pinilit nya at naduwal sya bigla at nilabas nya ang ari ko. Muli nyang hinawakan at pinasok sa loob ng bibig nya ang ulo ni manoy. Nagpaikot ikot ang dila na sa ulo at jinakol nya ang katawan dahan dahan.

Nilalabas pasok nya ang ulo ni manoy sa bibig nya at sumabay ito sa pagjakol nya sa katawan. Ang srap grabe ng ginagawa nya kaya nagrelax lang ako at pinanood ko lang sya. Enjoy na enjoy ako sa pagkain nya sa ari ko, tumigil sya saglit at tinignan ako sabay ngumiti. Nang magsimula uli niyang ilabas pasok ng ulo ni manoy sa bibig nya ay matinding pagjakol naman sa katawan ng ari ko ang sinabay nya. Nakakabaliw na sarap ang naranasan ko at halos mapaungol ako bigla. Para syang sadista at nanigas bigla ang mga paa ko, sabay ang pagbaba ng ulo nya at pagtaas sa pagjajakol na ginagawa nya, di ko matitiis ang ganito kabilis na aksyon kaya isang minuto lang ay nalabasan ako sa bibig nya. Napatigil sya konti at dinura ang tamod ko sa bunganga nya pero agad ako kinain ulit at jinakol pa ng todo.

“Nerissa!” napasigaw ako pagkat di nya tinantanan ang ari ko. Kung gaano kabilis ang pagjakol nya sa akin kanina ay mas mabilis pa ngayon at sinusupsop nya ang ulo ng ari ko. Ako naman ang napakapit sa kama, nakakabaliw na ang kiliti sa ari ko at di ko na magawang buksan ang mga mata ko. Kahit tiisin ko nararamdaman ko parin ang ginagawa nya sa akin. Dalawang minuto at muli nanaman ako nalabasan, hingal na hingal ako at naninigas talaga ang mga paa ko.

Di pa ako nakakapagpahinga ay agad pumatong si Nerissa at pinasok ang ari ko sa hiyas nya. “Nerissa time out!” sigaw ko pero pumasok na at nakaupo na sya sa ibabaw ko. Ramdam ko ang sikip ng ari nya at init na bumalot sa ari ko. Nagsimula agad syang magtaas baba, ilang ulit at nagsimula na syang umungol.

Parang namamanhid ang ari ko at konti lang ang nararamdaman, pakiramdam ko matamlay at malambot ang manoy ko pero pagtingin ko matigas naman ito at nag eenjoy si Nerissa sa ibabaw ko. Tinungkod ni Nerissa ang mga paa nya sa kama at mabilis na tayo upo ang ginawa nya. Sigaw sya ng sigaw at pagkatapos ng isang minuto ay tumayo sya nilabas ang ari ko napahawak sya sa ari nya at ayun nalabasan at tumalsik na kay lakas ang katas nya, akala mo kung imihi sya. Kinuha nya ang blouse nya at pinunasan ang katas sa katawan ko, pinunasan din nya si junior sabay sumakay ulit.

Kakaiba si Nerissa sa araw na yon, sobrang libog ata, nagsimula ulit syang magtaas baba at wala pang isang minuto ay tumayo ulit at muling nilabasan, di na ako makapaniwala sa nakikita ko at parang namanhid na ng tuluyan ang ari ko. Inulit nya ang pagpunas sabay sumakay ulit at nginitian ako pero agad kinagat ang labi nya at atras abante naman sya. Pawis na pawis sya pero ungol ng ungol ng matindi. Nakakaramdam ulit ako sa ari ko at nakikiliti ako muli, ang titindi ng atras abante nya at pinipisil pa nya ang nipples nya. Ilang minuto lumipas at malapit na ako malabasan, sinabi ko sa kanya pero nakapikit sya at lalo pa nya binilisan ang atras abante.

Sasabog na ako sa kiliti at napapaangat na ang katawan ko, kapit ako todo sa kama at tigas na tigas ang mga daliri ko sa paa. Napaungol ako ng malakas at sabay kaming nalabasan, sabay kami umungol at sabay din nanginig ang katawan namin. Akala ko tapos na nung tumayo sya at pinunasan na ang ari ko at katawan. Di na talaga ako makapaniwala nang sakyan nya ulit ako at nagtaas baba ulit. Tila napagod ay naupo sabay sinandal paatras ang katawan nya at tinungkod ang kamay nya sa mga hita ko. Wala na ako nararamdaman sa ari ko, sabi ko baka pagod ko lang yon pero kahit na umatras abante ang masikip nyang ari ay wala talaga ako maramdaman.

Mabagal na ang galaw nya at nakatitig lang sya sa akin habang gumagalaw sya. Nang bilisan na nya ang galaw nya ay wala parin ako maramdaman, hanggang sa muli syang nalabasan ay ganon parin. Tumayo sya at minasahe ang clitoris nya at nakita ko wala narin lumabas sa ari nya, kung meron man patak nalang siguro. Natuyuan narin sya sa wakas at bumagsak sa kama. Hingal na hingal sya at tumahimik ang kwarto.

Nang imulat ko ang mata ko alas 3 na ng hapon, 3 oras kami nakatulog na at pagtingin ko sa manoy ko ay malambot na ito, nakahiga sa tabi ko si Nerissa at ginising ko sya. Matamlay ang itsura nya at sabi nya inaantok pa sya. Nagbihis na ako at iniwan syang tulog sa kwarto nya. Umuwi ako kina Arlene at sabi ko busog ako at galing ako sa party. Nagkulong ako sa kwarto at natulog at sa pag gising ko ay ala una ng umaga na. gutom ako kaya bumaba ako para maghanap ng makakain pero nagising si Arlene at sinamahan ako. Napansin nya na matamlay ako at tinong nya kung nakipag inuman ako pero sabi ko hindi.

Hinandaan nya ako ng sandwich at nang malapit ko na ubusin ay naluhod sya sa pagitan ng mga paa ko. Hinimas nya ang ari ko at napatingin ako sa kanya. “Arlene wag” sabi ko pero nilabas nya ang manoy ko at nilalaro ito. Doon ko nakita na wala parin ako maramdaman sa aking manoy, ninenerbyos ako tuloy kaya sabi ko sa kanya “Kainin mo” at napatingin sya sa akin. Agad naman niya sinubo ang ari ko at wala parin ako maramdaman. Umupo ako ng maayos at pinanood ko lang sya, ilang beses nang lumabas pasok ang malambot kong manoy sa ari nya pero wala paring epekto at di tumitigas ito. Dalawang minuto na at nagtataka narin sya at natanong nya agad “Pepito, bakit ayaw tumigas?” at wala na ako naisagot sa kanya. Takot na takot na ako sa nangyari sa ari ko, di na ako tinitigasan.

Linkbucks