black2

Wednesday, June 25, 2008

Propersor Pepito: Chapter 13

Chapter 13: Naughty Pepito

Pasukan na ulit at ang unang sumalubong sa akin ay ang coach namin sa Engineering. Sinabi nya na kailangan ko magpractice araw araw at napapalapit na ang intramurals. Nangako ako na simula bukas ay makikiensayo na ako pagkat matataas naman ang marka na nakuha ko nung prelims. Kinabukasan pagkatapos ng klase ay nagtungo na ako sa gym at nakita ko si Vera na naglalaro ng badminton. Pawis na pawis sya at napansin ko napakaliksi nya sa paglalaro. Naglikot nanaman ang utak ko at napansin ko ang legs nya at biglang tumigas si manoy ko.

Napansin ako ni Vera at bigla niya ako nilapitan, “Pepito, long time no see, uy gusto mo sumama sa Friday night sa bahay?” tanong nya agad sa akin. “Ano ba magaganap sa bahay niyo?” tanong ko sa kanya. “Birthday ko, sama ka na, team mates ko lang sa badminton ang pupunta at ibang close friends” sabi nya sa akin. “Baka magalit boyfriend mo” sagot ko sa kanya at natawa sya. “Sira, wala ako boyfriend, at ang alam ng team mates ko nililigawan mo ako” sabi nya at nagulat ako. “Sige pag iisipan ko muna” sagot ko nalang at bumalik na sya sa laro nya. Excited ako pumunta sa bahay nila kaya pagsapit ng practice namin ay todo buhos ako sa laro.

Huwebes palang di ko na maantay ang pagpunta sa bahay ni Vera, wala ako magawa after class kaya naisip ko bisitahin sina Anna at Levy. Pagkatok ko sa apartment nila ay agad naman binuksan ni Anna ang pinto at pinapasok ako. “Si Levy nandyan ba?” tanong ko kay Anna at nagsimangot sya agad. “Nakikita mo na nga ako lang nandito si Levy pa hahanapin mo.” Natawa ako at napakamot ng ulo at nagsorry sa kanya. “Teka lang magbibihis lang ako, kakagaling ko din ng school” sabi nya at pumasok sya sa kwarto.

Pagkalabas nya sa kwarto ay tila nananadya na dumaan sa harapan ko para iparada ang suot nya. Naka nightgown sya na manipis at see through, wala syang suot na bra at bakat ang nipples nya. “Di ka ba giniginaw sa suot mo Anna?” tanong ko sa kanya at nakitabi sya sa akin sa sofa. “Wala pa si Levy, hanggang seven ang pasok nya” sabi nya sa akin at napatingin ako sa kanya. “Ah ganun ba, di kasi kami magkaklase na e” sabi ko naman. “Dito ka lang at magluluto na ako” sabi nya at tumayo na sya at tumungo sa kusina. Nadedemonyo na talaga ako sa kanya kaya sumunod ako sa kusina at naupo sa harap ng lamesa.

“O bakit ka nandito?” tanong nya sa akin. “Boring don wala makausap, panoorin nalang kita magluto” sagot ko sa kanya. Di na nya ako pinansin at naglabas sya ng mga rekado para sa kanyang lulutuin. Nang makuha nya lahat ay tinalikuran na ako at nakita ko syang nagbabalat ng sibuyas. Agad ako tumayo sa likod nya dahan dahan lumapit sa kanya. Napalingon sya sandali sa akin at sabi nya “o bakit ka lumalapit?” at sabi ko “gusto ko matuto magluto, ano lulutuin mo?” Tinuloy nya ang ginagawa nya at sabi nya beef stew daw. Kunwari ay pinapanood ko sya mula sa likod, mas matangkad ako sa kanya kaya nagmistulang pinapanood ko nga sya pero hindi ang pagluluto nya ang tinitignan ko, sinisilip ko ang nipples nyang tayong tayo sa suot nya.

Di ko natiis at dinikit ko ang katawan ko sa kanya at napahawak ako sa balakang nya. Napatigil si Anna pero di nya ako nilingon, ilang sandali at nagpatuloy sa ginagawa nya. Pinisil ko ang mga balakang nya at wala syang reaksyon dito, ginapang ko tuloy ang kaliwang kamay ko sa puson nya at naramdaman ko ang biglang lalim ng hininga nya. “Baka pwede mo ako turuan magluto” bulong ko sa tenga habang pataas ng pataas ang kamay ko sa harapan nya. “Eto panoorin mo ako” sabi nya sa akin at natapat na ang kaliwang kamay ko sa isang dede nya at bigla ko itong pinisil. Tuloy parin ang ginagawa ni Anna kaya pati yung isang kamay ko pinatong ko na sa kabilang boobs nya at pinaikot ikot ko ang mga daliri ko sa nipples nya. Napasandal ang ulo ni Anna sa dibdib ko at sabi ko “sige na ituloy mo na” at tinuloy nya ang ginagawa nya habang nilalaro ko ang nipples nya.

Ginapang ko ang kanang kamay ko papunta sa ari nya at nang naabot ko yon ay medyo nagulat sya, inangat ko ang suot nya konti at minasahe ko ang ari nya sa ibabaw ng panty nya. Ilang saglit pa at biglang nanghina ang mga tuhod nya kaya napatigil ako. Napahawak si Anna sa lababo at nilingon ako, “gusto mo sa kwarto?” tanong nya sa akin pero sabi ko “turuan mo ako magluto” at nang humarap ulit sya sa lababo ay hinalikan ko sya sa batok. Inayos nya ang buhok nya at sinandal ang ulo muli sa dibdib ko, tuloy kong nilaro ang nipple nya at ari at nangatog ilang beses ang tuhod nya. Tumigil ako sa paglaro sa nipple nya at ari, hinawakan ko ang magkabilang dulo ng panty nya at dahan dahan ko binaba. Nang matanggal ang panty nya ay humarap sya sa akin at niyakap nya ako, “tara sa kwarto” bulong nya ulit sa akin pero agad ko sya hinalikan sa labi.

Habang nagsasagupaan ang aming mga labi ay binaba ni Anna ang zipper ko at pinasok ang kanyang kamay sa loob ng pantaloon ko. Nilabas nya ang matigas kong manoy ang hinimas himas nya ito. Tinulak nya ako bigla palayo sa kanya at hinila ang kamay ko, “tara sa kwarto” sabi nya at hinila nya ako. Di na ako makatiis kaya nang mapalapit kami sa lamesa ay ako ang humila sa kanya, binuhat ko sya at pinahiga sa kama sabay binuka ang mga legs nya. Talagang naakit ako sa malinis na shaved na ari nya kaya agad ko ito pinapak. Di ako nakapagpigil sa sarili at panay ang dila at halik ko sa ari nya. Kumapit sa buhok ko si Anna at ungol sya ng ungol bigla.

Habang nakadikit ang mukha ko sa ari nya ay tinatanggal ko na ang pantalon ko, pagkababa ng pantaloon ko ay agad kong nilapit ang pwetan nya sa dulo ng lamesa at tinutok ko agad ang aking ari sa hiyas nya. Napabangon si Anna at tinignan ako, “sa kwarto nalang” sabi nya pero agad kong sinaksak ang manoy ko sa loob nya, napanganga si Anna at pinatong ang mga kamay nya sa balikat ko, sinagad ko pa ang pagpasok ng aking ari sa kanya at niyakap nya ako bigla. Yumuko si Anna at pinanood nya ang paglabas pasok ng ari ko sa ari nya “Pepito, bagalan mo” sabi nya sa akin at sinunod ko ang kahilingan nya. Para akong naglalaro tuloy sa napakabagal na paghugot at pagpasok ng ari ko sa ari nya, mahinhin ang mga ungol ni Anna at tuloy parin ang pagpapanood nya sa nangyayari sa ibaba.

“Pepitooohh…ang sarap” sabi nya at hinila nya ang ulo ko at naghalikan kami, habang naghahalikan kami ay bigla kong sinagad ang pagpasok ko sa kanya at napanganga sya at napasigaw. Napahiga sya konti at binilisan ko ang pagbomba ko, lumakas ang mga ungol ni Anna at tuluyan na syang napahiga sa lamesa. Todo titig ko sa ari nyang napakakinis at napakalinis, kitang kita ko ang mga pisngi ng ari nya na halos pumapasok din kasabay ng pagpasok ng ari ko. Ilang minuto pa ay napaangat ang mga paa ni Anna, matindi na ang mga ungol nya at napapalapit na ang pagsabog nya, binilisan ko na ang pagbomba para makaraos na sya. Ilang sandali at tuluyan na syang nangisay ilang beses, nilabas ko ang ari ko at minasahe ang ari nya, kay daming katas na lumabas sa kanya at todo ngisay ang buong katawan nya.

Bumangon sya at pinaupo nya ako sa upuan, pumatong sya sa harapan ko at niyakap ako. Hinawakan niya ang ari ko at tinutok sa ari nyang basa at nang nakapasok ito, pinatong nya ang mga kamay nya sa balikat ko sabay nagtaas baba sya. Kumapit ako sa pwet nya para matulungan ko sya sa pagtaas baba, bigla nyang inalis ang suot nya at nilapit nya ang boobs nya sa bibig ko, agad kong sinuso ang boobs nya at niyakap nya ang ulo ko. “Aaahhh…dapat araw araw nandito ka” ungol nya bigla at napansin kong bumilis at pagtaas baba nya.

Tumayo sya bigla at tumalikod, habang nakatayo ay nilingon nya ako at sabi nya “dali itutok mo” at agad ko tinutok ang manoy ko sa ari nya, nang natutok ko na ay dahan dahan syang umupo. Tayo upo ang ginawa nya at wala na ako nagawa kundi panoorin sya. Sarap na sarap ako pagkat sya lang ang gumagalaw at akoy nakaupo lang. ungol sya ng ungol habang tayo upo sya sa ari ko, di ko na napigilan at hinawakan ko na ang baywang nya para mapabilis pagkat malapit na ako malabasan. Nang malapit na ako sumabog ay tinulak ko sya papunta sa lamesa, tumayo na ako at pinadapa ko sya sa lamesa, agad kong binomba ng mabilis ang ari nya at ilang sandali pa ay hinugot ko si manoy at eksaktong nalabasan ako.

“Pepitooo…konti pa” sabi nya at agad kong binalik ang ari ko at binomba ko ulit sya ng mabilis. Di pa ako nakapagpahinga pero sige parin ang bomba ko sa kanya. Ilang saglit pa at napasigaw sya ng malakas at hudyat na yon para hugutin ko si manoy, nakita ko ang kamay nya minasahe ang ari nya at ilang saglit pa ay umagos ulit ang katas nya doon. Bumagsak si Anna sa sahig at hingal na hingal, binangon ko sya dinala sa kwarto. Nahiga kami saglit sa kwarto at nagkwentuhan, “Pepito, MWF gabi lagi umuuwi si Levy” sabi nya bigla at napatingin ako sa kanya. Nginitian ko nalang sya at sabi ko kailangan ko nang umalis.

Sumapit na ang Friday at nagpunta ako sa gym pagkatapos ng klase. Nandon si Vera at kasama nya ang team mates nya. Ako nalang pala ang inaantay nila kaya agad na kaming nagtungo sa bahay nila. Pagkatapos ng konting kainan ay nag inuman kami sa likod ng bahay nila, medyo out of place ako kaya mag isa ko nalang sa isang sulok. Isang oras ang lumipas ay pulang pula na si Vera, tamado na sya at pati kasama nya ay tamado narin. Bigla niya ako tinabihan ay niyakap, “Pepito…bakit di ka masyado nagsasalita?” sabi nya at tinukso kami ng mga team mates nya. “Wag kayong mag alala my friends at si Pepito ay harmless” sabi nya at tumawa sya ng malakas. Alam ko ang ibig nya sabihin pero di nya alam ay ayos na ang manoy ko. Nakitawa nalang ako sa kanila at biglang may nakitabing isang team mate nya sa akin. “Hi ako si Karen” sabi nya at nakipagkamay sa akin.

Niyakap ako bigla ni Karen at sabi nya “Harmless ba sya Vera?” at biglang tumayo si Vera at pinaglayo kami ni Karen. “Hoy babae, akin yan!” sabi nya bigla at nagtawanan lahat. Isang oras pa nagkainuman at sumuko na ang karamihan. Ang iba umuwi na pero ayaw ako pauwiin ni Vera. Pumasok kami sa loob ng bahay at sa guest room kami pumasok lahat, “dito na kayo matulog” sabi ni Vera at biglang nahiga sa kama si Karen at yung isang kasama niya. “Pepito dito ka tabi tayo” sabi nya sa akin, agad ako hinila ni Vera at sabi nya “Kasama ko si Pepito sa kwarto ko” sabi nya at tinukso ulit kami ng iba.

Si Karen at ang kasama nya ay agad nahiga at yung iba natulog sa kabilang kwarto. Nang maayos na ang lahat nagtungo kami ni Vera sa kwarto nya at agad syang nahiga sa kama. Nahiya ako mahiga sa tabi nya at sabi ko uuwi nalang ako. Nagalit si Vera at hinila nya ako ulit sa kama, nahiga ako sa tabi nya at sabi ko “ayos lang sa iyo na magkatabi tayo…lalake ako at babae ka” at tumawa sya bigla. “Harmless ka…kaya ok lang at may tiwala naman ako sa iyo e” sabi nya at natameme nalang ako. Natauhan ako bigla at hinarap ko sya sa kama, nakapikit na sya at pinagmasdan ko sya, madami akong gustong gawin sa kanya sa mga sandaling yon pero dahil sa sinabi nya ay parang ayaw ko na.

Maganda si Vera at ayaw ko sirain ang tiwala nya sa akin. Kahit na libog na libog ako sa kanya ayaw ko naman siya mawala bilang kaibigan. Tigas na tigas na si manoy ko kaya tinalikuran ko nalang sya. Pinilit ko kunin ang tulog ko pero kahit anong gawin ko kailangan ko talaga ilabas ang nabuong galit ng ari ko. Trenta minutos na lumipas at di ko makuha matulog o matanggal ang libog ko kaya tinignan ko si Vera at mahimbing ang tulog nya. Tumayo ako at lumabas ng kwarto, sinilip ko ang unang guest room at nagulat ako sa nakita kong nagkalat na damit sa sahig. Pagtingin ko sa kama ay may dalawang tao na nakakumot, kaya lumapit ako. Alam ko isa don si Karen pero pareho nakatalukbong kaya di ko matantya nasan sya.

Dahan dahan ko binaba ang isang kumot at swerte ko at si Karen yon, binaba ko pa ang kumot at lalo nanigas ang manoy ko pagkat bra lang ang pantaas nya, alam ko panty din lang ang suot nya sa baba pagkat nasa sahig ang pantalon nila. Pumasok na ang kaba at nerbyos bigla pagkat nadedemonyo nanaman ako sa oras na yon. Lumuhod ako sa tabi ng kama at pinagmasdan ko sya maigi, cute na morena si Karen pero ang mga mata ko napupunta sa dibdib nya. Sa sobrang excited ni manoy kinailangan ko sya palabasin sa hawla nya, nang mailabas ko sya ay sinubukan ko pisilin ang dede ni Karen.

Malapit lang ang katawan nya sa dulo ng kama kaya nang di sya nagising sa pagpisil ko ay agad kong tinaas ang bra nya para makalabas ang mga boobs nya. Pinagpapawisan na ako ng malamig sa aking ginagawa, pero nang masilayan ko ang boobs nya ay agad kong nilaro ang isang nipple nya. Kanang kamay ko napahawak sa ari ko at nagsimula ako magbate dahan dahan habang nilapit ko ang mukha ko sa dibdib nya. Dinilaan ko minsan ang nipple nya at di sya nagising, agad kong sinipsip ang nipple nya at at nilamas ko ang boobs nya. Nagising si Karen at napatigil ako bigla, tinignan nya ako saglit saka pinikit ulit ang mag mata nya, “masakit ulo ko” bulong nya sa akin. Akala ko magagalit sya pero bumalik sya sa kanyang tulog, nakahinga ako ng maigi at dahil ayaw kong mabitin ay hinila ko ang kamay nya para ipahawak ang ari ko. Muling minulat ni Karen ang mga mata nya at nagalit, nagkamot ng ulo sabay tumalikod. Aalis na sana ako pero bigla nya inusli ang pwet nya sabay binaba ang panty nya, nilingon nya ako at sabi nya “dali na” kaya agad ako lumapit sa kama.

Humawak ako sa pwet nya at tinignan ko sya muna, nilingon nya ako ulit at tinutok ko na ang ari ko sa ari nya, di sya basa kaya medyo nahirapan ako sa pagpasok ng ari ko, nilabas ko ulit at nilawayan ko ang ari ko, nang sinaksak ko na ay nakapasok ang kalahati at napanganga si Karen at hiniga na ang ulo nya sa kama. Nang isagad ko ang manoy ko ay napahiyaw sya bigla kaya tinakpan nya ng unan ang ulo nya. Hinila ko pa ang pwetan nya papalapit sa dulo ng kama saka ko sinimulan ang pagpasok labas ng ari ko.

Sarap na sarap ako sa sobrang sikip nya, medyo di ko magawang bilisan pagkat umuuga ang kama konti at magising ang kasama nya. Nakita kong napapakapit si Karen sa kama at madiin ang pagtakip nya ng unan sa mukha nya. Ilang saglit pa at biglang lumalakas ang mga ungol ni Karen, nadidinig ito kahit may takip nang unan, tinigil ko ang pagbomba pero inabot nya ang kamay ko at kinurot ako. Agad ko nilabas pasok muli ang ari ko at napakapit ulit sya sa kama, konting bomba pa at biglang napaangat sya at nanginig, natanggal ang ari ko at napahawak sya sa ari nya. Nangisay konti ang katawan nya at parang natulog sya ulit. Kinalbit ko sya at muling tinutok ang ari ko sa ari nya pero bigla syang humarap sa akin.

“Kamayin ko nalang pwede?” bulong nya sa akin at humawak sya agad sa manoy ko. Ayaw ko sana pero nahiya narin ako sa kanya kaya pumayag na ako. Nahiga sya maigi at jinakol ang ari ko, sa isip ko ay si Vera ang naglalaro kaya lalo ako nalibugan, pinikit ko nalang ang aking mga mata at nag imagine. Isang minuto lumipas at malapit na ako malabasan, tumigil sya sa pagjakol sa akin kaya napatingin ako sa kanya, laking gulat ko nang isusubo na pala nya ang ari ko at naupo sya sa kama. Naramdaman ko ang mainit na labi nya bumalot sa ari ko, mga kamay nya humawak sa pwet ko at labas pasok si manoy sa bibig nya. Lalong napalapit ang pagsabog ko at ilang pasok labas sa bunganga nya ay nalabasan ako sa loob ng bunganga nya.

Di nya pa nilabas ang ari ko at parang sinisipsip pa nya ito. Tinapik ko sya para tumigil na at pinagmasdan ko sya ng maigi. Inaantay ko sya idura ang tamod ko pero parang wala ata. “Wala bang lumabas?” bulong ko sa kanya at sabi nya “nilunok ko na” at lalo pa ako nagulat. Nahiga na sya muli at at kinawayan ako, nagmadali ako magdamit at bumalik sa kwarto ni Vera para matulog narin. Ngayon ko lang naranasan na isang babae ay lulunok sa tamod ko at di ko tuloy maintindihan ang nararamdaman ko.

Linkbucks