black2

Monday, June 23, 2008

Propersor Pepito: Chapter 11

Chapter 11: Ang Pagbabalik

Nang nagising ako parang napakasarap ng tulog ko, wala na ako problemang iniisip pagkat nanumbalik na ang sigla ni manoy. Pero may konting bumagabag sa aking isipan, yung konting tamod na lumabas sa aking ari. Di ko alam bakit kokonti at di ko naman naramdaman na nalabasan bago yon pero wala problema sa akin yon basta tumitigas na ulit ang manoy ko.

Pinagmasdan ko si ate Glenda at napakahimbing ng tulog nya, pareho kaming nakahubad sa kama at kumot lang ang nakatakip sa katawan nya. Habang pinagmamasdan ko ang mukha nya talagang gumanda lalo si ate Glenda, mas naging bata ang itsura kahit na matanda na sya. Agad ko binababa ang kumot para makita ko ang katawan nya, wala ako takot sa oras na yon at kahit na magising sya di ko prinoblema. Lumapit ako kay ate Glenda at tuluyan ko nang inalis ang kumot sa katawan nya, una kong nakita ang nipples nya kaya agad ko dinilaan ang kaliwang nipple nya. Pinaikot ikot ko ang dila ko at naninigas na bigla ang manoy ko. Tuwang tuwa ako sa pagtigas ni manoy kaya lalo ako nalibugan kay ate Glenda.

Nang sipsipin ko ang nipples nya ay minulat nya ang mga mata nya, tinignan nya ako saglit at pumikit muli pero niyakap nya ang ulo ko. Nahiga si ate Glenda ng maayos at habang pinapapak ko ang boobs nya at minamasahe nya ang buhok ko. Ilang saglit pa at bigla nya ako sinabunutan at hinila ang ulo ko papunta sa leeg nya, “halikan mo ako dyan” bulong nya sa akin kaya agad kong hinalikan ang leeg nya. Gustong gusto ni ate Glenda ang ginagawa ko, hinila pa nya ang isang kamay ko at nilagay sa boobs nya, agad ko namang nilamas yon at lalo pa sya nasarapan.

Biglang hinila ulit ni ate ang kamay ko at nilagay sa ari nya, agad ko naman itong nilaro at agad syang napaungol, muli nya ako sinabunutan at nilipat ang ulo ko sa dibdib nya, habang finifinger ko sya at todo papak ulit ako sa magkabilang dede nya. Ilang minuto ang lumipas at basa na ang ari ni ate, tinulak nya ako at tinitigan, agad ako naglipat ng pwesto at lumuhod sa pagitan ng mga paa nya. Binuka ni ate Glenda ang mga hita nya at lalo ako lumapit, “Pepito…kantutin mo ako dahan dahan” sabi nya at laking gulat ko sa pananlita nya.

Nang itutuk ko ang ari ko sa ari nya, bigla nyang tinakpan ang hiyas nya, “landiin mo muna sya” bulong nya ulit at tinitigan ako. Hinawakan ko si manoy at sinayad ang ulo nito sa hiwa nya at napapikit sya ng mata. “Sige ganyan muna” sabi ni ate at dahan dahan ko lang sinayad ang ari ko sa hiwa nya. Ilang sandali pa ay inabot nya ang ari ko at sabi nya “idiin mo ang katawan ng titi mo sa hiwa ko” kaya lalo ako lumapit at pinahiga ko ang matigas na katawan ni manoy sa hiwa nya. Pagkadikit ng ari ko doon ay dalawang kamay nya pinatong nya at pinanatiling nakadikit ang ari ko sa hiwa nya. “Isayad mo na, kunwari kinakantot mo ako” sabi nya at muli akong nagulat sa pananalita nya. Sinayad sayad ko ang ari ko sa hiwa nya, mga kamay nya nagpapanatiling nakadikit si manoy doon, napapikit si ate Glenda at nagsimula ulit umungol.

“Pepito bilisan moooohhh…aaaahhh” sabi nya kaya binilisan ko naman ang pagsayad sa ari ko, lalo nyang diniin ang ari ko sa hiwa nya at lumakas tuloy ang ungol nya. Dalawang minuto lumipas at napakapit si ate sa bedsheet at nanigas ang buong katawan nya, binilisan ko ang pagsayad ng ari ko at naramdaman ko lalong nyang diniin ang ari ko, ilang saglit pa at napasigaw sya ng malakas at napabitaw sa ari ko, nanginig ang katawan nya at ilang beses nagtaas baba ang pwetan nya. “Hmmm…sarap…” sabi nya at minasahe nya ang ari nya.

Hinawakan ko ang kamay nyang nagmamasahe sa ari nya at tinignan nya ako, nilayo ko ang kamay nya at tinutok ko ang ulo ni manoy sa butas nya. Dahan dahan ko pinasok ang ulo ni manoy, at nang nakapasok ito tumigil ako at tinitigan ko sya. Nilabas pasok ko ang ulo ng ari ko sa ari nya dahan dahan at sabi nya “pasok mo pa konti” kaya pinasok ko pa konti ang ari ko. Wala pa sa kalahati ang nakapasok at dahan dahan ko nilabas pasok ito sa ari nya. Napaungol siya at muling nagsimula huminga ng malalim. Bigla kong sinagad ang pagpasok ng ari ko sa kanya, napahiyaw si ate Glenda at napakapit sa kama. Sagad na sagad ang pagkapasok ng ari ko sa loob nya at pinagmamasdan ko lang sya.

Tinignan ako ni ate at dahan dahan ko hinihugot si manoy, at nang ulo nalang ang nakapasok ay muli kong sinagad ito ng mabilis papasok sa kanya. Napanganga si ate Glenda at napaungol ng malakas, tinungkod ko ang mga kamay ko sa kama at habang pinagmamasdan ko sya ay paulit ulit kong ginagawa ang mabagal na paghugot sabay biglaang pagsagad. Halos mabaliw si ate Glenda sa ginagawa ko kaya nang naisagad ko ulit ang ari ko ay bigla ko syang binomba ng mabilis. Todo bilis ang ginawa ko at napapikit si ate at napaungol ng malakas. Sa sobrang bilis ng ginagawa ko ay nagpipigil ako ng hininga ko, “aaaahhh…aahhhh…hhmmm…Pepitoooohhhh” sigaw nya kaya agad kong binagalan muli at nakahinga sya konti. Napagod din ako sa ginawa ko kaya muli kong binagalan ang paglabas pasok sa ari nya.

Napahiga ako sa ibabaw nya at hinalikan ko sya sa labi, naglaro ang aming mga dila at dahan dahan ko nilalabas pasok ang ari ko sa kanya. Naglikot masyado ang dila nya at bigla nya akong kinagat sa labi, bumawi ako sa biglaang pagsagad ng manoy ko sa loob nya at napanganga sya bigla. Binilisan ko siya bombahin at ungol sya ng ungol, di na nya nagawang isara ang bunganga nya sa sarap na nararamdaman. Napayakap sya sa akin at naramdaman ko ang mga daliri nya bumabaon sa likod ko, nagpigil na ako ng hininga at binilisan ko pa syang bombahin, sarap na sarap sya pero masyado syang maingay sa pag ungol nya. Konting kiliti palang nararamdaman ko sa ari ko at di ko kaya todo bilis pa. ilang saglit pa ay napahiyaw sya muli at nalabasan.

“Nalabasan ka na ba?” tanong nya sa akin at sabi ko hindi pa nagtataka na sya. “Late na ako sa trabaho Pepito e” sabi nya bigla at sabi ko sa kanya “mabilis nalang siguro ate” at pumayag naman sya. Tumayo sya at lumuhod sa kama bigla at tinalikuran ako, dumapa sya at tinignan ako, “game na” sabi nya at agad ako lumapit sa kanya. Dog style kami ngayon at agad kong pinasok ang ari ko, pagkapasok palang ay napaungol na sya, kumapit ako sa balakang nya at nagsimula na magtrabaho.

Konting bomba palang ay nanghihina na mga tuhod ni ate Glenda, binilisan ko na para di sya malate sa trabaho. Ilang sandali pa ay bumagsak ang katawan ni ate Glenda sa kama, nilabas ko ang ari ko at sabi nya “pagod na ako Pepito” kaya naisip ko na ipagdikit ang mga paa nya kaya napalingon sya. “Ano gagawin mo?” tanong nya sa akin. “Ganito para mas masikip” sabi ko at pumatong ako sa pwet nya. Sinilid ko ang ari ko sa pagitan ng pwet nya, nasilip ko ang mga pisngi ng ari nya at tuloy ko nang pinasok si manoy doon. Masikip nga yung posisyon na yon at napatungkod ang mga kamay ko sa tagiliran nya, bagsak ang ulo ni ate Glenda sa kama at nakita kong kumapit muli sya sa bedsheet.

Hirap akong ipasok labas ang ari ko kaya medyo pinaghiwalay nya ang mga paa nya, nang makuha ko ang tamang ritmo ay binilisan ko na, nakakaramdam na ako ng kiliti sa ari ko kaya todo bomba na ako sa kanya. Ungol ng ungol si ate pero sa wakas ay nakakaramdan na ako ng napapalapit na pagsabog. Konting bomba pa at halos marating ko na ang langit, kaya agad ko binuhat muli ang katawan ni ate Glenda at binalik sya sa dog style at mabilis ko syang inararo. Sa sobrang tindi ay napapasigaw si ate Glenda sa sarap, ako din di ko natiis ang pag ungol ko pagkat malapit na malapit na ako malabasan. Ilang saglit pa at nararamdaman ko na ang pagsabog ko, kailangan ko na bilisan pa kaya kahit parang sasabog na ang mga ugat ko todo parin sa pagpaso labas. Ilang segundo pa at napasagad ang ari ko sa kanya at agad akong nakaramdam ng langit, nalabasan ako bigla at pati pala sya nalabasan ulit. Bagsak kaming dalawa sa kama, hingal na hingal ako. Hinarap ako ni ate Glenda at sabi nya “Late na ako di na ako papasok” pero nakangiti sya sa akin.

Di ko akalain ang ngiting yon ay may ibig sabihin, halos buong araw kami nagtalik ni ate Glenda. Napuno kami ng kalibugan sa isat isa at parang nabigyagan namin ang lahat ng sulok ng apartment nya. Kahit pagod na ako at di ko na kaya ay pinilit ko parin pagkat sya ang nagbalik ng sigla sa manoy ko.

Kinabukasan ay nagpaalam na ako kay ate Glenda, nangako ako na bibisitahin ko ulit sya. Umuwi akong matamlay ang katawan pero masayang masaya. Tunay ngang nanumbalik na ang sigla ni manoy ko kaya maghanda na sila sa aking pagbabalik.

Linkbucks