black2

Sunday, June 1, 2008

Propesor Pepito: Chapter 6

Chapter 6: Lonely Summer

Natapos sa wakas ang First year ko sa kolehiyo, medyo nakakalungkot pagkat di na kami nakapagsama ni Jenny o Levy paglipat si Jenny ng oras ng klase nya ng TTHS at gusto nya mabakante din ang hapon niya. Tuloy di na naulit ang maiinit na taguan ko sa kanilang dalawa.

Nagpaalam ako sa magulang ko at pupunta ako sa Manila para bisitahin si Katrina at pinayagan naman nila ako. Isang lingo lang ako doon pagkat kailangan ko bumalik para mag enroll para sa summer classes. Pagdating ko kina Katrina ay ako pala ang nasorpresa at papunta silang airport pagkat magbabakasyon sila sa States. Tatawagan na daw sana ako ni Katrina pero nagulat din sya at nandon ako na ako sa bahay nila. Sumama ako at hinatid sila sa airport, wala akong magawa at hinalikan ko nalang sya bago kami naghiwalay. Babalik daw sila sa Mayo kaya di ko makikita ng matagal si Katrina.

Pagkaalis ng eroplano nila ay di ko alam tuloy ang gagawin ko, isang lingo ang paalam ko pero di ko alam saan ako titira habang nandon ako. Binalak ko na umuwi sa Baguio pero pagkakataon ko narin yon para magbagasyon kaya nag isip ako sino ang una kong bibisitahin. Pinakamalapit ang bahay ni Nika kaya ako ay agad nagtungo sa bahay nila.

Pagdating ko sa bahay nina Nika ay kumatok ako agad sa pinto at pagbukas ay nanlaki bigla ang mga mata ni Nika. “Pepito?” sabi nya at ngumiti nalang ako sa kanya at sabi ko “Hi Nika, kumusta?” at bigla nya akong niyakap at pinapasok sa loob. Maganda parin si Nika at humaba ang buhok nya, nakaporma sya at lalabas sana pero agad kami naupo sa salas nila.

“May lakad ka ba?” tanong ko sa kanya. “Meron sana pero hayaan mo na, uy bakit ka nandito?” tanong nya din sa akin. “Nagbabakasyon lang ako, one week” sabi ko sa kanya. “E bakit ka nandito, bakit di mo puntahan si Katrina?” sabi nya at nagsimula nanaman ako mademonyo. “Di alam ni Katrina nandito ako, namiss lang kita kaya binisita kita, kararating ko nga lang e” sagot ko sa kanya. Napangiti si Nika at sabi nya “Sige di na ako pupunta sa date ko, tayo nalang ang mag date” sabi nya at sabi ko “Wag, puntahan mo naman yung kadate mo, kawawa naman sya, ok lang ako baka bisitahin ko nalang yung ibang friends ko.”

Kinurot ni Nika ang pisngi ko at sabi niya “Namiss din kita, tayo ang magdate, manigas yung lalakeng yon di ko naman sya type talaga” at natawa nalang ako bigla. “Teka saan ka pala titira habang nandito ka?” natanong nya agad sa akin. “Di ko pa alam e. Siguro makikitira ako doon sa mga barkada ko, bahala na” sabi ko sa kanya. “Dito ka nalang, wala ako kasama nagpunta sila lahat sa probinsya. Dito ka nalang ha” sabi nya at tinignan ko sya at biglang napuno ang isip ko ng mga kademonyohan. “nakakahiya naman, sa barkada ko nalang siguro, tapos dalawin nalang kita araw araw dito” sagot ko sa kanya. Nagsimangot si Nika at sabi nya “Dito ka, wala nang mahabang usapan. Kumain ka na?” sabi nya sa akin at nagsinungaling nalang ako sa kanya at sabi ko oo.

Buong hapon nagkwentuhan kami ni Nika at nang medyo madilim na ay naisipan nyang magluto ng hapunan. Sinamahan ko sya at nang matapos maluto ang pagkain agad kaming kumain. Pagod ako sa biyahe at gusto ko na matulog pero di ko alam saan ang kwarto na pwede kong gamitin. “Nika, saan ako pwede magkwarto?” tanong ko sa kanya at napatingin sya sa akin. Ngumiti sya at kinagat ang kanyang labi at kunwari nag isip pa. “Hmmm sa kwarto ko tapos ako nalang sa salas. O kung gusto mo dun tayo sa kwarto ko” sabi nya at nakangiti parin sya. “Sa salas nalang ako” sabi ko sa kanya at nagsimangot sya.

“Dun na tayo sa kwarto ko. Tabi tayo dalawa sa kama, malaki naman kama ko e” sabi nya at inantay ko sya sa pagliligpit ng kainan. Antok na antok na talaga ako at napapikit ako konti, pagmulat ko ng mata ko ay tapos na sya sa pagliligpit. Nagtungo kami sa kwarto nya at iniwan nya ako para tignan ang mga pinto at bintana ng bahay. Nabihis ako agad at nahiga na sa kama nya at ilang saglit pumasok narin sya sa kwarto at pinatay ang ilaw.

Pagmulat ko ng mata ko agad ako tumingin sa aking relo, alas 3 ng umaga na at paglingon ko sa tabi ko mahimbing ang tulog ni Nika. Humarap ako sa kanya at pinagmasdan ko sya habang natutulog sya. Nakaharap sya sa akin at agad kong napuna ang maiksing palda na suot nya at ang hapit na hapit na tshirt na pantulog. Nagsimula magkaroon ng reaksyon ang aking ari at nawala ulit ako sa aking sarili. Naalala ko tuloy ang mga nagawa namin ni Nika at kung gaano sya kagaling magbigay ng blowjob. Tumigas tuloy ang ari ko sa kaiimagine sa mga yon at nilapit ko na ang kamay ko sa hita nya.

Agad kong pinatong ang kamay ko sa hita nya at pinisil ito. Todo tigas na si manoy at di na ako makapagpigil pa. Inangat ko ang skirt nya at nasilip ko ang puting panty nya. Sinubukan ko salatin ang ari nya at bigla syang gumalaw. Tumigil ako at pinagmasdan ko muna sya at nag iba ang atensyon ko bigla at napunta sa dibdib nya. Pinisil ko ang boobs nya at bigla syang nagising, napatingin sya sa akin saglit at pinikit muli ang mga mata nya. Inulit ko ang pagpisil ngayon sa nipple naman nya at muli nyang minulat ang mata nya. Hinawakan nya bigla ang kamay ko at diniin sa dede nya, pinisil ko naman ito at ngumiti sya.

“Anong oras na?” tanong nya sa akin at sabi ko alas tres ng umaga. Napahinga sya ng malalim at lumapit sa akin pero tumalikod at sumandal lang sa katawan ko. “Tulog pa tayo, antok pa ako” sabi nya at hinila nya ang kamay ko para yakapin sya. Nilipat ko ang kamay ko sa boobs nya at nilamas ito at bigla syang gumalaw, “Tulog pa tayo” malambing nyang sinabi sa akin. Inayos ko ang buhok nya at hinalikan ko ang batok nya sabay lamas parin sa boobs nya. Huminga sya ng malalim at kiniskis ang legs nya sa legs ko sabay dinikit lalo ang katawan nya sa akin.

Inangat ko ang tshirt nya at bumangon naman sya para tanggalin yon at ang bra nya, muli syang nahiga at bumalik ang mga kamay ko sa boobs nya at balik halik ako sa batok nya. Ilang saglit pa at humarap sya sa akin at nagkatitigan kami sa mata. Umangat sya at tinapat ang mga boobs nya sa bibig ko kaya agad akong napangatngat sa nipples nya. Habang pinapapak ko ang boobs nya ay naglikot ang isang kamay ko at sinalat ko ang ari nya, minasahe ko ang ari nya at naramdaman ko ang init at lambot nito.

Bigla syang naglikot at bumangon, tumayo sa ibabaw ng kamay at hinila ang shorts at brief ko. Agad nyang natanggal ang mga ito at tayo ang ari kong matigas. Pinagitna nya ang katawan ko sa mga legs nya at tinignan ako. Nilandi nya ako sa mabagal na pagtatanggal nya ng panty nya at palda. Naglakad sya papunta sa ulo ko at tanaw na tanaw ko ang ari nya habang nakatayo sya sa ibabaw ko. Tumalikod sya at dahan dahan naupo sa mukha ko at agad kong dinilaan ang hiwa nya at napahiyaw sya at pinalo ako. “Atat ka naman e, di pa ako nakapwesto” sabi nya pero dinilaan ko ulit ang hiwa nya at binagsak nya ang katawan nya sa katawan ko. Naramdaman ko ang boobs nya sa tyan ko at ang paghawak nya sa ari ko. Agad kong sinupsop ang clitoris nya at napasipa ako sa pagdila nya sa ulo ng manoy ko.

Naramdaman ko ang pagpasok ng ulo ng ari ko sa bibig nya at ang paghigpit ng pagsara ng mga labi nya dito. Tinungkod nya ang mga kamay nya sa kama at dahan dahan pinapasok ang ari ko sa bunganga nya. Ang sarap talaga ng ginagawa nya, lalo na yung pagtaas baba ng bibig nya dahan dahan. Napatigil tuloy ako sa pagkain sa ari nya kaya kinembot nya at diniin ang ari nya sa bibig ko. Nabwisit ako kaya kumapit ako sa mga hita nya at pinapak ko ng madiin ang ari nya. Napahiyaw sya at napalingon sa akin. Binuklat ko ang ari nya at talagang sinipsip ko ng todo ang clitoris nya, ang tindi ng ungol nya at sinubukan ko ipasok ang dila ko sa ari nya at nagustuhan niya ito. Ilang segundo nagtagal ang matinding ungol nya at sigaw sya ng sigaw. Kumalas sya sa akin at ginapang nya ang katawan nya sa katawan ko hanggang napaupo sya sa mga hita ko.

Lumingon sya konti at hinanap ang ari ko, umatras sya at hinawakan ang manoy ko sabay pinasok sa ari nya. Parang dogstyle na nakahiga at sya ang nasa ibabaw ko. Madaling nakapasok ang ari ko sa basang hiyas nya at banat na banat ito sa posisyon na yon. Nagslide sya paharap at nakita ko lumalabas ang ari ko sa ari nya, napahawak tuloy ako sa pwet nya at inaalalayan ko ang paatras abante nya. “ooohhhh…sarap nito…ahhhhmmmm” ungol nya habang mabagal ang atras abante nya. Bigla syang tumigil at nilingon ako, umikot sya ng pwesto habang nasa loob ng ari nya ang manoy ko. Ang galing ng ginawa nya at ngayon nakaharap na sya sa akin.

Sinandal nya paatras ang katawan nya, magkaharap na kami ngayon at tinungkod nya ang kamay nya sa kama. “Masarap ba?” tanong nya sa akin at mabagal na nilabas pasok nya ang ari ko sa ari nya. Bigla nyang binilisan ang atras abante at nagsimula ulit ang malalakas na ungol nya, “Malapit na akooooohhh” sabi nya at ang tindi ng bilis ng galaw nya. Ilang segundo lumipas at bigla niya inalis ang ari ko at nakita ko bumulwak ang likido galing sa ari nya. Ilang beses sya nanginig at napahiyaw pa sya ng malakas. Nang wala na syang mailabas ay muli nyang sinakyan ang ari ko at ngayon taas baba naman sya dito. Ako naman ang malapit na malabasan at nagpigil ako ng hininga pagkat sobrang sarap ang nararanasan ko.

Ilang segundo at pinaalis ko sya at pagkalabas ng ari ko ay agad nyang jinakol ito hanggang nalabasan ako. Di pa ako nakabawi ng hininga ay agad syang sumakay sa ari ko at ang tindi ng atras abante nya. Todo pikit ang mga mata nya at todo nganga ang bunganga. “Ahhh…shet…ahhhhhmmmm” sabi niya ilang beses at ako ay parang naulol sa tindi ng kiliting naramdaman ko sa ari ko. TInungkod nya ang kamay nya sa dibdib ko at mabilis na atras abante ang ginawa nya. Ilang saglit pa at muli syang tumayo konti at nakita kong may lumabas ulit na likido galing sa ari nya. Hingal na hingal sya pero agad itong sumakay ulit sa ari ko.

“Kaya mo pa?” tanong nya pero di pa ako nakakasagot ay nagsimula ulit syang umungol sa pag atras abante nya. Sobrang libog nya talaga ngayon at wala akong maibawi man lang pagkat nanghihina parin ang katawan ko dahil sa biyahe. Isang minuto lumipas at lalabasan na ako ulit, sinabi ko sa kanya na umalis na pero sabi nya “putukan mo na ako” at kumapit ako sa mga baywang nya at tinulungan syang pabilisin ang galaw nya. Ang tindi ng kiliti naramdaman ko at di ko naiwasan mapaungol narin kasabay nya. Konting atras abante pa at nanigas ang katawan nya at napatingin sya sa kisame. Nalabasan ako at sya din nalabasan pagkat matitinding ayuda at pagnginig ang nagawa nya.

Bagsak ang katawan nya sa kama at hingal na hingal kami pareho. Magkaharap kaming nakahiga at nagawa pa niyang ngumiti sa akin. “alam mo yung last time nakipag sex ako?” tanong nya sa akin. “Hindi” sabi ko sa kanya. “Dun sa bahay niyo” sagot nya at nagulat ako pagkat ako palang ang naging partner nya. Nagkwentuhan kami konti at di ko namalayan nakatulog na kami pareho.

Linkbucks